Sunday, May 25, 2014

Connectify Hotspot 8.0.0.30686 Pro Free Download | mới nhất 2014 - 6 - 7

Connectify Hotspot 8.0.0.30686 Pro Free Download | mới nhất 2014 - 6 - 7

Link to Kênh 76 Plus

Connectify Hotspot 8.0.0.30686 Pro Free Download | mới nhất 2014

Posted: 24 May 2014 06:32 PM PDT

Với Connectify Hotspot, bạn có thể dễ dàng biến chiếc PC cài Windows thành một điểm phát tín hiệu không dây WiFi trong vòng năm phút. Ngay sau khi thiết lập thông số cho ứng dụng, bạn đã có thể bắt đầu sử dụng các thiết bị có khả năng kết nối không dây để truy cập Internet.
connectify 8 release Connectify Hotspot 8.0.0.30686 Pro Free Download | mới nhất 2014

Thiết lập một mạng không dây thường được thực hiện bằng cách sử dụng một router chuyên dụng, nhưng có một ứng dụng chuyên ngành, được gọi là Connectify, có thể làm điều đó mà không cần các thiết bị phần cứng. Phần mềm này có thể biến máy tính của bạn có khả năng không dây vào một bộ định tuyến ảo, do đó cho phép bạn sử dụng cùng một kết nối Internet trên nhiều thiết bị.

Giao diện tất cả mọi thứ được thiết kế để làm cho toàn bộ quá trình rất dễ sử dụng, ngay cả những người chưa thành thạo trong việc tạo ra và duy trì kết nối không dây.

Quá trình cấu hình có thể được thực hiện trong một phút, Connectify sẽ nhắc bạn chọn tên điểm truy cập, mật khẩu, thiết bị WiFi được sử dụng, chế độ bảo mật và chọn để cho phép chia sẻ Internet hay không.

Bạn có toàn quyền kiểm soát mạng không dây của bạn tất cả thời gian, vì vậy bạn sẽ biết chính xác ai đang kết nối với máy chủ của bạn. Trong số các tính năng tiên tiến của nó, Connectify cho phép bạn khám phá tài nguyên chia sẻ từ các thiết bị được kết nối với hệ thống của bạn.

Chúng tôi đã thử nghiệm các ứng dụng trên Windows 7 một máy tính xách tay và tất cả mọi thứ đã làm việc trơn tru và chúng tôi đã có một điểm truy cập và chạy trong một vài phút. Đủ thuận tiện, tất cả ứng dụng làm nhiệm vụ theo yêu cầu tự động, bao gồm cả các card không dây, tường lửa và cấu hình chia sẻ Internet.

Tất cả trong một, Connectify đặt một hiệu suất khá tốt, nhờ có gói tính năng vững chắc của nó, nó chắc chắn có thể là một giải pháp cho những ai muốn chia sẻ kết nối Internet tại nơi làm việc hay ở nhà.

Các tính năng

  • Dễ dàng tổ chức của một điểm truy cập Wi-Fi.
  • Để đảm bảo tính bảo mật mã hóa WPA2-PSK hoặc WEP.
  • Dễ dàng quản lý của khay hệ thống.
  • Hiệu suất nhanh hơn – lên đến 30% cao hơn khi sử dụng kết nối Internet tốc độ cao.
  • Cải thiện nhận dạng của một số Xbox 360 và các thiết bị của Motorola.
  • Hoàn toàn thực hiện UPnP mới – tăng năng suất, không có báo động sai.
  • Hoàn toàn làm mới lại giao diện người dùng với các tab.
  • Thông minh cảnh báo khi kết nối các điểm nóng mà không cần phải kết nối với Internet.
  • Giao diện người dùng có thể thay đổi kích thước trên hoặc dưới cùng của cửa sổ và thay đổi kích thước của giao diện người dùng với chiều cao ưa thích.
  • Dễ dàng truy cập vào trình đơn khi bạn click vào biểu tượng Connectify gần nút Start / Stop.
  • Dịch vụ khởi động lúc khởi động.
  • Hỗ trợ nhiều màn hình, trong trường hợp thanh tác vụ không phải là trên màn hình chính.
  • Một thuật toán mới cho việc lựa chọn địa chỉ IP của điểm truy cập cải thiện khả năng tương thích với các thiết bị IOS.
  • Dễ dàng quản lý của các bức tường lửa cho người sử dụng Pro: Khi bạn chạy điểm nóng của bạn, có hai hộp kiểm tra đơn giản để kiểm soát với khả năng để từ chối truy cập của khách hàng vào Internet hoặc cho phép truy cập mạng nội bộ, kiểm soát, cho dù họ được kết nối với nhau hoặc với máy tính của bạn.
  • Connectify phát hiện và cảnh báo bạn nếu mạng không dây đã tắt (flight mode) trên máy tính của bạn.
  • Kiểm tra dữ liệu đầu vào: Connectify hiện kiểm tra đầu vào của bạn khi bạn gõ. Nó thực sự dễ dàng để đối phó trong các lĩnh vực như mật khẩu WEP, có thể bao gồm các ký tự 5, 10 hoặc 26. Bây giờ, tìm đúng mật khẩu đã trở nên dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

Release Notes

Homepage

Download

Crack: đang cập nhập…

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại

Posted: 24 May 2014 06:18 PM PDT

TeamViewer 9.0.28223 là phiên bản mới nhất vừa được chia sẻ trên trang chủ. Phần mềm này có chức năng kết nối, điều khiển giữa các máy tính qua mạng Internet và chuyển giao các tập tin.

teamviewer2 Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại

TeamViewer thiết lập kết nối với bất kỳ máy tính trên toàn thế giới chỉ trong vòng một vài giây. Bạn từ xa có thể kiểm soát máy tính đối tác của bạn như thể bạn đang ngồi ở phía trước bên phải của nó. Tìm hiểu lý do tại sao hơn 4.000.000 người dùng tin tưởng TeamViewer.

TeamViewer là một giải pháp đơn giản và nhanh chóng cho điều khiển từ xa, chia sẻ máy tính để bàn và chuyển giao tập tin mà các công trình phía sau bất kỳ bức tường lửa và proxy NAT. Để kết nối với một máy tính khác chỉ cần chạy TeamViewer trên cả hai máy mà không cần một thủ tục cài đặt. Với sự khởi đầu ID đối tác tự động được tạo ra trên cả hai máy tính. Nhập ID đối tác của bạn vào TeamViewer và kết nối được thiết lập ngay lập tức. Với nhiều ngàn người dùng trên toàn thế giới TeamViewer là một công cụ tiêu chuẩn để hỗ trợ và giúp đỡ người dân ở các địa điểm từ xa.

Phần mềm này cũng có thể được sử dụng cho bài thuyết trình, nơi bạn có thể hiển thị máy tính để bàn của riêng bạn để một đối tác. TeamViewer cũng là VNC tương thích và cung cấp an toàn, mã hóa dữ liệu với bảo mật tối đa. TeamViewer là hoàn toàn miễn phí cho sử dụng cá nhân.

1. Một số tính năng đáng chú ý

Mở nhiều kết nối trong các tab khác nhau
Mở nhiều phiên từ xa trong tab, cũng giống như mở trong trình duyệt của bạn. Để có tổng quan tối ưu, bạn cũng có thể mở tất cả màn hình của một máy tính từ xa trong các tab riêng. Bạn sẽ không bỏ lỡ thứ gì nhờ các tab được mở sẽ luôn báo sáng khi xuất hiện hoạt động mới trên máy tính từ xa, ví dụ như có tin nhắn chat từ khách hàng.

Wake-on-LAN với TeamViewer
Bạn có muốn đảm bảo truy cập 24/7 vào máy tính của mình mà không phải để máy lúc nào cũng chạy không? Với tính năng Wake-on-LAN mới, bây giờ bạn có thể bật máy tính từ xa bất cứ khi nào bạn muốn truy cập. Tính năng bật máy chỉ việc hoạt động thông qua máy tính khác có sử dụng TeamViewer trong mạng cục bộ hoặc qua bộ định tuyến.

Bảo vệ tài khoản TeamViewer của bạn với ứng dụng two factor authentication
Bảo vệ tài khoản TeamViewer của bạn chống lại các truy cập không được phép với ứng dụng two factor authentication, thích hợp khi mật khẩu của bạn vô tình rơi vào tay kẻ xấu. Với ứng dụng xác thực được thiết lập (ví dụ Bảo mật tài khoản Google) bạn chỉ việc tạo mã bảo mật bằng Smartphone của mình. Mã và mật khẩu đều được yêu cầu trong quá trình đăng nhập. Với ứng dụng two factor authentication này, TeamViewer hỗ trợ bạn đáp ứng các yêu cầu HIPAA và PCI DSS trong số các yêu cầu khác.

Sẵn sàng cho Windows 8.1 và Mac OS X Mavericks
Bạn hoặc khách hàng của bạn có sử dụng Windows 8.1 hoặc Mac OS X Mavericks không? Không thành vấn đề. TeamViewer 9 cũng được tối ưu hóa cho các hệ điều hành đó.

Lưu mô-đun khách hàng tùy chỉnh
Bây giờ bạn có thể lưu các mô-đun được tùy chỉnh cùng với chọn nhãn hiệu công ty của bạn (TeamViewer QuickSupport, QuickJoin hoặc Host) trong Management Console. Bạn hoặc khách hàng của mình chỉ việc tải về mô-đun được tạo qua một liên kết riêng.

Sao chép và dán tập tin, hình ảnh và văn bản thông qua clipboard
Sao chép tập tin, thư mục, hình ảnh, hình chụp nhanh, văn bản và bảng cùng với việc định dạng từ máy tính này đến máy tính khác thông qua clipboard. Ví dụ như đính kèm tập tin nội bộ vào email đang được gửi từ một máy tính từ xa.

Truyền tập tin đơn giản hóa không cần thiết lập kết nối
Gửi tập tin cho Máy tính & Người liên lạc từ danh sách của bạn mà không cần thiết lập kết nối ban đầu. Sử dụng máy chủ FTP để chia sẻ lượng dữ liệu hoặc tập tin lớn vượt quá giới hạn kích thước đính kèm email của bạn bây giờ đã là chuyện lỗi thời. Hãy bắt đầu ngay, chỉ việc sử dụng TeamViewer để chia sẻ tập tin với đồng nghiệp hoặc khách hàng trong nháy mắt.

Video được tối ưu hóa
Việc truyền video hiện tại thậm chí còn nhanh hơn. Hiển thị video cho người tham dự của bạn trong buổi thuyết trình hoặc xem video YouTube trên máy tính từ xa theo thời gian thực.

Thiết kế lại để sử dụng dễ dàng hơn
Thiết kế Máy tính & Người liên lạc và giao diện người dùng TeamViewer mới. Trải nghiệm với thiết kế cảm ứng thân thiện mới. Các nút quan trọng chuyển đổi tự động khi bạn sử dụng TeamViewer trên thiết bị cảm ứng.

2. Download và cài đặt

- Download bản mới nhất của TeamViewer tại đây.

- Trong lần cài đặt đầu tiên, chương trình sẽ yêu cầu lựa chọn cài đặt bản miễn phí hoặc thương mại

teamviewer Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại

Tùy theo mục đích sử dụng, ta sẽ lựa chọn company / commercial use hay personal / non-commercial use hay both of the above.

♦ Company / commercial use: Sử dụng bản thương mại (phải mua mã bản quyền), dành cho công ty.

Personal / non-commercial use: Sử dụng bản phi thương mại, dành cho người dùng cá nhân.

- Mặc định TeamViewer sẽ có giao diện bằng tiếng Anh, nếu muốn chuyển sang tiếng Việt ta vào Extras → Options → Advanced → Show advanced options

teamviewer3 Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại

Ở mục Display language, lựa chọn Tiếng Việt và nhấp OK

teamviewer4 Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại

Hộp thoại này yêu cầu ta phải khởi động lại TeamViewer để thay đổi có hiệu lực. Khởi động lại Teamviewer, thu được giao diện bằng tiếng Việt thuận tiện cho việc sử dụng

teamviewer5 Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại

3. Crack TeamViewer 9 (dành cho bản thương mại)

Download phần mềm Crack tại đây hoặc Path tại đây về, sau đó làm như sau:

- Dùng phần mềm Crack:

  • Bước 1: Copy file crack vào thư mục cài đặt.
  • Bước 2: Khởi động TeamViewer và thưởng thức tính năng của phiên bản Premium hoặc Enterprise.

- Dùng phần mềm Path:

  • Bước 1 : Copy file crack vào thư mục cài đặt và chạy phần mềm Path.
  • Bước 2 : Khởi động TeamViewer và thưởng thức tính năng của phiên bản Premium hoặc Enterprise.

Thông tin của phiên bản Enterprise:

teamviewer6 Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại
crack teamviewer 9 ban quyen Hướng dẫn cài đặt và Crack TeamViewer 9.0.28223 + Bản thương mại

Video hướng dẫn Path TeamViewer 9

Video hướng dẫn Path TeamViewer 9

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

Cách Tăng Follow (theo dõi) trên Google + nhanh chóng – hiệu quả

Posted: 24 May 2014 06:07 PM PDT

tang follow google plus nhanh chong Cách Tăng Follow (theo dõi) trên Google + nhanh chóng   hiệu quả

Cách tăng số lượng follower trên google+ (tăng số lượng người theo dõi trên google+)

1. Chuẩn bị một trang Google + thật chu đáo

Trước khi bắt đầu với "chiến dịch" tăng follow, bạn cần phải chuẩn bị chu đáo cho Page/profile của mình. Hãy tạo 1 avatar, và ảnh nền thật ấn tượng và liên quan đến lĩnh vực của mình. Điều này rất quan trọng, nó sẽ gây ấn tượng tốt đối với mọi người khi họ xem trang của bạn, và họ sẽ quyết định xem có nên follow bạn hay không?
Đầy đủ thông tin theo mẫu của Google plus. Hãy hoàn thiện các thông tin cần thiết về trang của bạn, ngắn gọn nhưng chứa đủ nội dung càn thiết. Như tên, mô tả, thông tin liên hệ, các liên kết email, liên kết trang web…

2. Giới thiệu trang Google +

Khi hoàn thiện, bạn hãy giới thiệu nó cho các bạn của bạn, người quen và đối tác biết về sự hiện diện của nó. Có thể chia sẻ qua Email, các trang mạng xã hội như: Facebook, twitter, Linkin, Pinterest, Zing me… Đồng thời cũng viết bài giới thiệu trên website của bạn để những người truy cập web và quan tâm đến bạn sẽ follow bạn.

3. Nhúng Google+ Badge vào website

Việc này làm cho người dùng dễ dàng follow bạn và +1 cho page của bạn hơn. Rất nhiều website đã sử dụng tính năng này của google để tiếp cận người dùng. Truy cập vào đây để tạo Google Badge: https://developers.google.com/+/web/badge/

4. Tích cực đi "ngoại giao"

Hãy thường xuyên ghé thăm các trang của những người bạn của bạn, +1 và comment bài viết thú vị của họ. Và bạn cũng làm như vậy với các trang cộng đồng đông đảo khác, nó sẽ đem lại các tác dụng tích cực.

5. Chia sẻ và tương tác với những người đã follow bạn

Hãy cố gắng tận dụng số lượng follower mà mình đang có. Hãy share bài viết với họ, tag họ vào bài viết, comment bài viết của họ. Cố gắng tương tác một cách tự nhiên với họ, đề nghị họ chia sẻ trang, bài viết của bạn. Được như vậy sẽ làm cho trang của bạn được nhiều người biết đến.

6. Phát triển nội dung trang Google+ của bạn thật thú vị

Đây là điều cốt lõi và bền vững nhất. Hiện xu hướng người dùng mạng xã hội là họ thích sự thú vị, vui vẻ và hấp dẫn. Hãy xây dựng nội dung trang Google plus của bạn theo xu hướng đó, bạn sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người.

7. Mở rộng vòng kết nối cho trang Google+ của bạn

Hãy đi tìm kiếm và follow những đối tượng tiềm năng, khi follow họ thì sẽ có một lượng follow lại bạn nhất định. Cách này có tỉ lệ 1/10. Đồng thời share vòng kết nối của bạn và nhớ là phải thêm cả bạn (included) vào vòng đó khi share. Khi đó, người dùng nào add vòng kết nối đó sẽ add luôn cả bạn.

8. Tạo sự kiện hấp dẫn cho trang Google+ của bạn

Nếu có điều kiện, hãy tổ chức các sự kiện thật hấp dẫn để thu hút người tham gia. Chẳng hạn như: Thiết kế avatar, cover, viết bài… có thưởng. Cách này nếu có kế hoạt tốt và bài bản, bạn sẽ nhận được một lượng follow rất lớn và chất lượng.

9. Sử dụng tính năng Hangouts

Đây là một tính năng rất hay của Google+, giúp bạn dễ dàng tiếp cận người dùng và quảng bá sản phẩm, trò chuyện và maketing tốt hơn trên mạng xã hội google+.

10. Tham gia các cộng đồng trao đổi follower

Hãy tìm kiếm trên Google+ những Page, cộng đồng chuyên về nội dung này, có tiềm năng (có nhiều người tham gia). Cách này sẽ giúp bạn có lượng follower lớn để làm tăng độ "uy tín" của page.

Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

Posted: 24 May 2014 05:53 PM PDT

cach tang like facebook nhanh nhat 2014 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

Bước 1. Tìm một fanpage nhiều like.Chụp hình lại ,đưa vào Photoshop – Paint cắt ra lấy cái khung like như hình trên
Ta được hình khung like tương ứng với số like fanpage ta sẽ làm .Ở đây mình làm nhanh nên ko chỉnh sửa cho đẹp. các bạn dùng 1 số hình mình để phía dưới là chuẩn.

tang like 4 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?tang like facebook 2014+%285%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?tang like facebook 2014+%284%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?tang like facebook 2014+%288%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

Bước 2: Trên khung search của facebook gõ: Static HTML iframe tabs . Chọn cái có biểu tượng ngôi sao như hình dưới

thu thuat tang like fanpge+%282%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

Nhấn chọn Add Static HTML to Page
thu thuat tang like fanpge+%283%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

-> Ở đây ta chọn Fanpage cần tăng like. rồi nhấn Add Page Tab
thu thuat tang like fanpge+%284%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?


Bước 3: Sau khi Add xong ta vào fanpage cần tăng like sẽ có biểu tượng như hình . Nhấp chọn mũi tên nhỏ đổ xuống

thu thuat tang like fanpge+%285%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

-> Chọn Edit Settings
thu thuat tang like fanpge+%286%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

-> Một bảng hiện lên. Chọn Change

 

thu thuat tang like fanpge+%287%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

-> 1 tab mới mở ra. Chọn Edit

 

thu thuat tang like fanpge+%288%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

-> Bước này ta sẽ chọn hình ảnh Khung Like ta cắt ở Bước 1


thu thuat tang like fanpge+%289%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

-> Tìm đền hình Khung Like Fanpage

 

thu thuat tang like fanpge+%2810%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

-> Sau khi chọn và open ta được như hình dưới

 

thu thuat tang like fanpge+%2811%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

-> Bước này ta đặt tên. Facebook mình sử dụng tiếng anh nên mình gõ tên là: Likes.
Còn bạn nào facebook sử dụng tiếng việt thì gõ tên là : Thích
Nhấn 0K

thu thuat tang like fanpge+%2812%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

-> Tiếp nhấn vào dấu + như hình dưới.
1. bấm dấu + đầu 1 chọn Videos
2. bấm dấu + thứ 2 chọn Notes



thu thuat tang like fanpge+%2813%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

-> Sau khi add 2 tab Videos và Notes ta được như hình

 

thu thuat tang like fanpge+%2814%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?


-> Bước này ta cần đổi chỗ cho tab Notes thay vào tab Like 1,626 là ok .
Bấm vào tab Notes chọn Like

thu thuat tang like fanpge+%2815%29 Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?


-> Tương tự ta đổi tab Likes 99.015 cho tab Notes là xong. Xem kết quả, nhưng nó vẫn còn số like cũ ở dưới tiều đề.

thu thuat tang like fanpage Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

Cách ẩn like dưới tiêu đề nhé. Vào cập nhật thông tin trang

thu thuat tang like facebook Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?

 

Kéo xuống dưới có phần Trang chính thức. nhấp vào Sửa . rồi nhập vào facebook hay gì tùy bạn.. Lưu thay đổi. Xong
tang like fanpage Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?


Còn ai muốn thay đổi icon nút like như demo thì pm riêng mình nhé. vì nó phải sửa tới app

app tang like facebook Làm sao để có 1 Triệu LIKE Fanpage chỉ trong 3 phút?


Bài viết này mình đã đọc được của anhhung.info và chia sẻ cho các bạn chút thủ thuật làm chơi cho vui thôi. Và từ những ý tưởng này biết đâu các bạn xây dựng được các ý tưởng còn hay và kinh khủng hơn.

Chỉ với những chiêu đơn giản vậy thôi mà đã rất nhiều người tưởng lầm là thật.
Mình chỉ muốn nói với các bạn rằng muốn xây dựng 1 Fanpage lớn mạnh, nhiều người biết đến thì cần phải xây dựng hình ảnh và nội dung cực kỳ phong phú, thu hút và một chút MẸO nhỏ nha (hãy không ngừng tham khảo học hỏi thêm).
Rất vui được giao lưu – học hỏi – chia sẻ cùng tất cả mọi người.
Hòa Bình chúc các bạn vui vẻ hạnh phúc.

Cách khắc phục (sửa) lỗi IDM bị FAKE SERIAL trên Win 8.1

Posted: 24 May 2014 05:00 PM PDT

Tình hình tìm hoài trên mạng mà không có ai có thể khắc phục được lỗi này trên Win 8.1 nhưng mình tình cờ làm được nên chia sẻ cùng cho AE.
Các thao tác mình đã ghi rõ phía dưới, cụ thể ntn thì mình đã ghi trong file nên mọi người chịu khó dowload về mà làm:

1/ Gỡ bỏ IDM cũ trong máy của bạn
2/ Cai IDM 6.19 (vẫn còn đang bị fake serial)
3/ Chay file “SnDk&p.exe” (chạy với quyền admin)
->Click chuột vào “Clear previois registration data”
->IDM hết fake serial.
4/ Chay file “IDM.v6.xx.release.3-patch.exe” (chạy với quyền admin)
->Nhấn patch và tìm file IDM.exe
->Nếu máy bạn nào có 2 folder “Internet Download Manager” thì phải patch file “IDM.exe” cho cả hai.

Link download:

http://upfile.vn/anwZ/Khac_phuc_fake_serial_IDM_Kenh76.vn.rar

https://www.mediafire.com/?b3st9cayaznb611

Hướng dẫn Crack IDM vĩnh viễn bằng file HOST 2014

Posted: 24 May 2014 04:47 PM PDT

crack idm vinh vien, su dung idm mien phi

Chào các bạn, hiện tại thì có khá nhiều bạn đang dùng IDM bản crack sẵn Silent nhưng 1 số bản lại kèm sẵn virus trong quá trình sử dụng, điều này làm hệ thống win hoạt động không được ổn định, một số bạn khác thì lại không biết cách Crack bằng file HOST như thế nào.
Bài này mình sẽ hướng dẫn cụ thể, có video để các bạn làm theo.

Bước 1: Bạn ngắt mạng.

Bước 2: Bạn mở IDM đã cài sẵn rồi điền các thông tin như sau vào:

- Firt Name: kenh76
- Last Name: kenh76dotvn
- Mail: dinhphantien@gmail.com (các bạn dùng mail nào cũng đc, đây là mail của mình)
- Serial Number: Bạn nhập 1 trong các Serial dưới đây:

9QNBL-L2641-Y7WVE-QEN3I  NZ2CT-GBN1G-8BQ8J-CAW9E  HFM96-NFUDF-IDZIY-XMTJ8  RIU8I-RF6FX-ZDQS3-HU2LE  K4LP8-G4YL4-IT6TM-5GAKG  DPC2Q-KLL22-WTBXF-26JJL  635R2-LIAT1-TP29G-MTUBK  51SM3-13XZ2-EYHP5-AR5LZ  B72MZ-DC6WV-W627R-HCQWJ  RXMC9-FJITN-2PAGE-66RJW  R3QAA-M3475-5JABK-QLKE5  ZBGRD-FW8QY-RBHXG-QL72H  AJ4TG-9M2WG-G385I-XID8I  CDANV-K15WY-KXG4D-E5BDX  

Bước 3. Vào đường dẫn C:\Windows\System32\drivers\etc mở file host và thêm vào những dòng sau đây:

127.0.0.1 registeridm.com  127.0.0.1 *.registeridm.com  127.0.0.1 www.internetdownloadmanager.com  127.0.0.1 *.internetdownloadmanager.com  127.0.0.1 http://internetdownloadmanager.com/invalid_serial2.html?

Máy ai không thêm được thì copy file host ra ngoài màn hình desktop rồi cũng thêm như thế sau đó dán đè vào lại.

Bước 4: Click chuột phải vào file host, chọn properties – > tick chọn only read -> mở mạng lên là Ok.

Share Bản quyền BitDefender Internet Security 2014 6 tháng

Posted: 24 May 2014 04:33 PM PDT

Nhanh tay nhận ngay Miễn phí 6 tháng bản quyền Bitdefender Internet Security 2014

Giải pháp bảo mật "tất cả trong một" Bitdefender Internet Security 2014 giúp bạn bảo vệ hệ thống khỏi virus, malware, spyware… Tường lửa hai lớp và trình duyệt Safepay tích hợp cho bạn thỏa sức lướt web "vi vu", giao dịch trực tuyến an toàn.
key ban quyen bitdefender internet security 2014 Share Bản quyền BitDefender Internet Security 2014 6 tháng
Để nhận miễn phí sáu tháng bản quyền Bitdefender Internet Security 2014, bạn truy cập địa chỉ sau, nhập email, tên vào hai ô Your email, Your name. Tiếp đó, bạn nhập email và tên người bạn nào đó vào ba ô kế bên dưới, gõ mã xác nhận (Insert code below)rồi nhấn Send.
image003 Share Bản quyền BitDefender Internet Security 2014 6 tháng
Xong, bạn đăng nhập vào hộp thư, mở email gửi đến từ Bitdefender để key bản quyền cùng link tải file cài đặt trực tuyến. Hoặc bạn cũng có thể tải tại đây (dung lượng 7MB).
image005 Share Bản quyền BitDefender Internet Security 2014 6 tháng
Trong quá trình cài đặt, chương trình sẽ hỏi key bản quyền, bạn chỉ việc nhập bảy ký tự nhận được vào để kích hoạt.byebye Share Bản quyền BitDefender Internet Security 2014 6 tháng

No comments:

Post a Comment