Thursday, May 22, 2014

Hà Nội - HP LANDMARK TOWER Lê Văn Lương giá chỉ 1,3 tỷ Full nội thất - 14 - 15

Hà Nội - HP LANDMARK TOWER Lê Văn Lương giá chỉ 1,3 tỷ Full nội thất - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Hà Nội - HP LANDMARK TOWER Lê Văn Lương giá chỉ 1,3 tỷ Full nội thất

Posted: 22 May 2014 12:50 AM PDT

HP LANDMARK TOWER Lê Văn Lương
HP LANDMARK TOWERtọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, nằm trong chuỗi quần thể đô thị mục tiêu với các khu đô thị Văn Khê, Park City, An Hưng, Mulberry Lane, khu đô thị Trung Văn, Dương Nội, An Hưng… với tiện ích đầy đủ như bể bơi, tầng hầm, siêu thị, trường học cao cấp.. Chủ đầu tư Hải Phát kỳ vọng dự án tổ hợp HP LANDMARK TOWER sẽ là một thành phố thu nhỏ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của cư dân, tạo lên một môi trường sống mới: hiện đại, năng động cùng những thời khắc thư giãn tối đa và là điểm đến của những tập đoàn hàng đầu trong xu thế phát triển chung của thành phố Hà Nội.

TỔNG QUAN
- Vị trí: Tổ hợp tòa nhà dịch vụ HP LANDMARK TOWER có ký hiệu TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng, đường Lê Văn Lương kéo dài, Hà Đông, Hà Nội.- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát-Lập dự án và thiết kế ý tưởng: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và Sunjin Engineering & Architectual ( Hàn Quốc ) -Thiết kế kỹ thuật công trình: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và WSP Hong Kong ltd. -Tổng mức đầu tư dự án: 3.200 tỷ đồng. - Hỗ trợ vốn : MB Bank hỗ trợ lãi suất ưu đãi 6%.- Hình thức sở hữu : vĩnh viễn đối với người Việt Nam.- Diện tích khu đất : 28.984 m2- Diện tích xây dựng : 11.390 m2- Mật độ xây dựng : 39,3%- Cơ cấu diện tích tòa HP LANDMARK TOWER : 72,9 - 73 - 75,5 - 94,1 - 95,3 m2 (ký hiệu căn hộ: A, B, C, D, E)- Tiến độ thực tế : Đã xong sàn tầng 10- Gía bán: Chỉ từ 17.5tr/m2 đã bao gồm VAT, nội thất đầy đủ- Quy mô : gồm 1 tòa tháp cao 45 tầng và 3 tòa tháp cao 35 tầng chung khối đế 6 tầng (trong đó có 2 tầng để xe); 1 tầng hầm rộng 3ha liên thông 4 tòa nhà.. Tầng 1, 2 được bố trí là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ, tầng 3 và 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác, tầng 5 được bố trí các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà và cây xanh, tầng 6 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê...VỊ TRÍ:
- Tổ hợp tòa nhà nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, mặt cắt ngang 40m, diện tích đất chiếm hơn 20Ha đi qua khu đô thị Phùng Khoan, Vạn Phúc, Dương Nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa (Quận Hà Đông). Tuyến đường này với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của Quận Hà Đông kết nối với Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Q6 hiện nay đã quá tải, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện các dự án khu vực đô thị phía Bắc Quận Hà Đông. - Phía Đông Bắc giáp khu tổ hợp thương mại khách sạn cao cấp ( TTDV03 ) đô thị An Hưng tổ hợp tòa nhà Usilk City ( Sông Đà Thăng Long ). - Phía Đông Nam giáp với khu biệt thự, nhà liền kề khu đô thị An Hưng.- Phía Tây Nam giáp sông đào La Khê. - Chỉ cách 5' – 10' đi xe để đến bệnh viện quốc tế, Big C, sân vận động Mỹ Đình, Trung Tâm hội nghị quốc gia, trường Hà Nội Amstedam, trung tâm chiếu phim quốc gia..TIỆN ÍCH
Với lợi thế vị trí, nằm trung tâm của chuỗi quần thể nhiều khu đô thị liền kề, HP LANDMARK TOWER tự hào có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trường học, trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe, bể bơi....Hệ thống phòng cháy chữa cháy chất lượng Nhật Bản. Thiết kế căn hộ rất thông minh nên rất thoáng mát, đón ánh sáng và gió tự nhiên tốt. Đặc biệt là khuôn viên được thiết kế với các hàng cây xanh rộng, giao thông nội bộ thông thoáng điều đó đem lại không gian thoáng mát, khí hậu trong lành đảm bảo một môi trường sống hoàn hảo cho cư dân sinh sống ở đây.The Pride có tới 14 thang máy hiện đại dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ, 14 thang bộ, 4 đường dốc và 02 thang máy nâng hàng. (Tầng 1 lên tầng 3 và 4 tầng để xe được bố trí đường dốc 2 chiều đảm bảo tiêu chuẩn cho xe lên xuống thuận tiện). SƠ ĐỒ MẶT BẰNGĐây là mặt bằng tòa CT3, là tòa nhà cao tới 43 tầng và tập trung nhiều tiện ích nhất dự án. Đặc biệt, các căn hộ tại CT3 HP LANDMARK TOWER bàn giao nội thất hoàn thiện ( Sàn gỗ, trần thạch cao, điều hòa, tủ âm tường, tủ bếp, hút mùi, thiết bị vệ sinh, bồn tắm, chuông cửa có hình ảnh - được thiết kế và trang bị theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp .
TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN- Đợt 1: 20% khi ký Hợp đồng mua bán trực tiếp Chủ đầu tư.- Đợt 2: 15% thanh toán chậm nhất 30/07/2014- Đợt 3: 15% thanh toán chậm nhất 30/10/2014- Đợt 4: 10% thanh toán chậm nhất 15/1/2015- Đợt 5: 10% thanh toán chậm nhất 31/03/2015- Đợt 6: 10% thanh toán chậm nhất 15/06/2015- Đợt 7: 10% thanh toán chậm nhất 30/08/2015- Đợt 8: 5% chuẩn bị bàn bao nhà- Đợt 9: 5% bàn giao nhàTHIẾT KẾ CHI TIẾT CÁC CĂN HỘCăn hộ loại A: 94.1m2 thiết kế 3PN:

Căn hộ loại B: 75.5m2 thiết kế 2PN, 2WC:
Căn hộ loại C: 95.3m2 thiết kế 3PN, 2WC

Liên hệ Quản lý dự án để được tư vấn và hỗ trợ thông tin chính xác:Ms Thanh Hòa [img]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/img]0949 61 99 55/ 0988 070 518
Hãy gọi cho tôi ngay hôm nay để sở hữu căn hộ như ý muốn!

Hà Nội - Tiêu đề: Căn Hộ Khang Gia Quận 8 - Mái Ấm Trong Tầm Tay

Posted: 22 May 2014 12:45 AM PDT

Tiêu đề: Căn Hộ Khang Gia Quận 8 - Mái Ấm Trong Tầm Tay
Nội dung

Căn Hộ Khang Gia Quận 8 - Mái Ấm Trong Tầm Tay

Căn Hộ Khang Gia Quận 8 Là Căn Hộ Thương Mại Rẽ Nhất Tại Khu Vực .

Căn Hộ Khang Gia Quận 8 nằm ở vị trí đắc địa nhất Quận 8 . Toạ lạc tại số 59 đường 16.P.4.Q.8 . Với Quy Mô 1 Khối

Thống Nhất Trên diện tích Khu đất 1600m2 , bao gồm 1 Tầng Trệt và 12 Tầng Lầu căn hộ.

Cùng với hệ thống Công viên cây xanh và đường nội bộ , khu mua sắm, khu giải trí, nhà trẻ, trường học, khu chăm sóc sức khỏe



cộng đồng, internet, truyền hình cáp, điện thoại, hệ thống thang máy và hệ thống báo cháy cho từng căn hộ.

Căn hộ Khang Gia Quận 8 là một trong những căn hộ dành cho cán bộ công chức trong thành phố tuyệt vời nhất.Sinh sống tại chung cư Khang Gia quận 8, việc di chuyển của gia đình vô cùng thuận lợi:

Cách chợ Phạm Thế Hiển 50m

- Cách Quận 1, Quận 3, Quận 5 chỉ với 300m

- Cách trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 : 500m

- Cách ngân hàng ACB, Vietcombank, AgriBank, Eximbank chỉ 500m

- Cách UBND Phường, UBND quận: 100m

- Cách Chợ bến thành: 1 cây số

- Cách đại lộ Đông Tây, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh 500m

Mỗi căn hộ đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, thoáng mát theo phong thủy với diện tích từ 45 - 60 m2, bao gồm 2 phòng ngủ 2 vệ sinh, 1 phòng khách, 1 ban công, 1 sân phơi, 1 bếp và 1 phòng khách.Toàn bộ căn hộ được vận hành, bảo hộ một cách có kế hoạch nhất với hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc gia. Hệ thống thang máy, an ninh bảo vệ làm việc liên tục 24/24, mang lại sự an toàn tuyệt đối và sự phục vụ tốt nhất cho cư dân.

Chung cư khang gia quận 8 được thiết kế theo Phong cách Singapore
Chung cư khang Gia Quận 8 hội tụ đầy đủ các tiện ích thiết yếu như: gần chợ, gần trường học, gần trung tâm thể dục thể thao, siêu thị, nhà sách, trung tâm thương mại, hầm gửi xe,...

Sỡ hữu căn hộ Khang Gia Quận 8 , Quý khách chắc chắn sẽ hài lòng về một căn hộ ngay trung tâm thành phố với mức giá rẽ nhất hiện nay.

Vui Lòng Liên hệ chủ đầu tư khang gia để được tư vấn tốt nhất:

0907 053 575 - 0902 322 285 (Nhân viên chủ đầu tư Khang Gia)



Các căn hộ liên quan:

>> Căn Hộ Khang Gia

>> Căn Hộ Khang Gia Tân Hương

>> Căn Hộ Khang Gia Gò Vấp

Hà Nội - Bí quyết trị tàn nhang hiệu quả cho chị em phụ nữ

Posted: 22 May 2014 12:33 AM PDT

Khuôn mặt luôn phải tiếp xúc với các yếu tố của môi trường nên rất dễ bị tổn thường, cùng với độ tuổi sẽ khiến cho chị em phụ nữ ngoài tuổi 30 xuất hiện sự lão hóa da nhanh chóng. Đặc biệt là da mặt xuất hiện nhiều nốt tàn nhang và nám.

Thông thường các chị em khi bị tàn nhang thường hay tìm đến giải pháp điều trị đơn giản nhất là từ các biện pháp thiên nhiên, trong đó có gạo tẻ. Có thể chị em chỉ biết đến gạo tẻ như một nguồn lương thực không thể thiếu giúp duy trì sự sống của con người, chứ không biết gạo tẻ còn là bí quyết trị tàn nhang rất hữu hiệu.

Công thức trị tàn nhang với gạo tẻ rất đơn giản: Chị em chỉ cần xay nhuyễn gạo tẻ thành dạng bột, trước khi bạn đi ngủ dùng bột gạo trộn với ít nước rồi để đến sáng hôm sau cho vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp đó. Sử dụng hỗn hợp bột gạo và nước cốt chanh vừa chế được thoa lên vùng da bị tàn nhang. Sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước.
Bí quyết trị tàn nhang với bột gạo tẻ
Với cách này, chị em nhất thiết phải kiên trì thực hiện 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng liên tiếp, sẽ cảm nhận được sự khác biệt đối với làn da. Các chị em nên nhớ, những biện pháp trị nám tàn nhang bằng cách đắp mặt nạ cần có thời gian điều trị lâu dài vì vậy hãy chú ý sử dụng chúng thật đều đặn và kiên trì để có kết quả trị tàn nhang hữu hiệu.
Bí quyết trị tàn nhang với công nghệ cao
f
TRỊ TÀN NHANG, NÁM DA TẬN GỐC BẰNG CÔNG NGHỆ CAO

Muốn trị tàn nhang, tri nam tận gốc, chị em cần tìm giải pháp điều trị bằng công nghệ cao. Yellow Laser là giải pháp hoàn hảo bởi mang lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối với làn da và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị cho khách hàng.

Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt gây tàn nhang hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết ra ngoài cơ thể. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn và không có khả năng quay trở lại.

Mọi thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66

Hotline: 1900.6498

HCM - Bán căn hộ lotus garden, chiết khấu ngay 130tr – 0906 128 910

Posted: 22 May 2014 12:28 AM PDT

Bán căn hộ lotus garden, chiết khấu ngay 130tr – 0906 128 910
Chủ đầu tư cần bán đợt cuối 16 Căn hộ Lotus Garden, 36 Trịnh Đình Thảo, Hòa Thạnh, Tân Phú. Căn hộ Lotus Garden được thiết kế theo hướng hiện đại, tiện nghi với nhiều tiện ích như New Chợ, trường mẫu giáo quốc tế, phòng tập Yoga, phòng tập thể dục, khu công viên cây xanh mát mẻ, khu vực an ninh với hệ thống camara và thẻ từ ra vào căn hộ và các tiện ích khác…Dự án căn hộ lotus garden được đầu tư bởi công ty CP Việt Âu thuộc tập đoàn tài chính Jaccar Holdings (pháp), xây dựng bởi công ty CP Hòa Bình, tâp đoàn uy tín và giàu kinh nghiệm. Lotus Garden sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện lợi và thư giãn.
Diện tích: 67 m2 – 72m2 – 75m2 - 78m2 – 86m2 được thiết kế 2pn và 3pn.
Phương thức thanh toán: 30% nhận nhà, 65% TT 0% lãi suất 01 năm, 5% nhận sổ.
Ưu đãi: TT 95% chiết khấu 10% (tương đương 140 triệu).
Lh: 0906 128 910 – Chủ đầu tư xem nhà thực tế 24/24 (chỉ tiếp khách hàng có thiện chí)


Hà Nội - Đánh giá tổng thể về Sky A870

Posted: 22 May 2014 12:25 AM PDT

Điện thoại Sky A870 được tích hợp ứng dụng cài đặt sẵn Google Play, mạng xã hội, chơi game, Gmail, mail trao đổi, Browser, vv. Tính năng bổ sung 3G, GPS, wifi, đài FM, nhạc MP3, màn hình cảm ứng, Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ, Video Player, trọng lực đáp ứng, trước máy ảnh, tin nhắn, Ebook, Email, Tin nhắn, NFC, BEATS, Dirac, vv.
Một chiếc điện thoại thích hợp và thỏa mãn được những yêu cầu của khách hàng là chiếc điện thoại hội tụ những đặc điểm vượt trội và chất lượng nhất. Không chỉ đẹp về hình thức mà ngay cả cấu hình, tính năng cũng đều phải đẹp. Đem đến cho khách hàng sự tiện lợi và dễ sử dụng nhất có thể. Sky A870 là một trong những chiếc điện thoại như thế hội tụ đủ những yêu cầu khách hàng cần. Chưa kể đến nó còn giúp bạn thể hiện cá tính của mình, giúp bạn ghi lại được những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống và đặc biệt trở thành người bạn trung thành với bất kì ai.
Với những cải tiến đáng kể và rõ nét về mặt thiết kế và các tính năng đặc thù khác, Sky A870 đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các fan hâm mộ Sky trong và ngoài nước. Với những cải tiến đáng kể và rõ nét về mặt thiết kế và các tính năng đặc thù khác, Sky A870 đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của các fan hâm mộ Sky trong và ngoài nước. Sky A870 được xem là "hậu duệ" mới và tinh nhuệ nhất của các dòng sản phẩm Android Pantech. Được biết, chú dế này đã sẵn sàng cho một cuộc cạnh tranh khốc liệt với hai đối thủ Samsung Galaxy S4, và LG Optimus G Pro.

Hà Nội - Bán chung cư 24T2 Trung Hòa Nhân Chính - 30tr/m2

Posted: 22 May 2014 12:22 AM PDT

Bán chung cư 24T2 Trung Hòa Nhân Chính - DT 122m2. Nhà đầy đủ nội thất, nội thất cao cấp, giường tủ, bàn ghế, điều hòa, SĐCC, bán công nhìn xuống đường Hoàng Đạo Thúy giá bán 30tr/m2. Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hoàng Anh 0985.983.972 - 0934.55.82.86

HÀ NỘI Cơ hội phát triển và thăng tiến cùng VHG

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT

Tại VHG, mỗi thành viên trong công ty là một nhân tố quan trọng mang đến thành công. VHG đã và đang xây dựng, phát triển một môi trường làm việc là nơi hướng tới của những người có năng lực và có niềm đam mê nghề nghiệp thực sự.
Triết lý trong quản lý nhân sự của VHG là phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi nhân viên trong từng hoạt động, đồng thời không ngừng tạo môi trường, điều kiện thuận lợi đào tạo và phát triển năng lực của họ, giúp họ đạt được những mục tiêu chiến lược đề ra.
Tại VHG, mỗi đóng góp dù nhỏ hay lớn của các thành viên đều được coi trọng và khen thưởng xứng đáng.
Hãy cùng VHG bước những bước đầu tiên hay sải bước dài hơn, xa hơn trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn.
Chúng tôi liên tục tìm kiếm các ứng viên nhiệt huyết, say mê nghề nghiệp và mong muốn được phát triển trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Vị Trí Tuyển Dụng


VHG HEAD OFFICE
1. Hotel Project Specialist 3: Sales Manager
2. Hotel Reservation 4. Hotel Sales Executive


NINH BINH HIDDEN CHARM HOTEL & RESORT

1. Hotel Manager 5. Housekeeping Manager
2. Front Office Manager 6. Cheft
3. Sales Manager 7. IT Officer
4. Restaurant Manager 8. Engineering



WESTERN HANOI HOTEL


1. Hotel Manager 5. Housekeeping Manager
2. Front Office Manager 6. Cheft
3. Sales Manager 7. IT Officer
4. Restaurant Manager 8. Engineering



Ứng tuyển ngay hôm nay nếu:

•Bạn là người tự tin và tràn đầy nhiệt huyết
•Tinh thần học hỏi và ý chí vươn lên.
•Có khả năng ngôn ngữ tốt ( Tiếng Việt và Tiếng Anh)
•Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
•Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao

Chính sách đãi ngộ:

• Cơ hội phát triển & thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp

• Mức lương không giới hạn

• Chế độ đãi ngộ cao

Bạn tự tin và muốn phát triển cùng chúng tôi? Hãy gửi hồ sơ ứng tuyển theo địa chỉ
Phòng 2110, Tầng 21, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

TQ Tưng Bừng Cá Độ WORLD CUP 2014 với V9BET

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT













Click vào hình hoặc tại đây để vào trang chủ V9BET đăng kí tài khoản.


Mùa hè này, tại Brazil, sẽ diễn ra những trận cầu đỉnh cao World Cup 2014, không khí
sẽ càng nóng bỏng hơn khi vừa thưởng thức các trận đấu, vừa cá cược, thỏa mãn đam
mê của anh em mê trái banh tròn.

Ai cũng thích cá độ online, tự chủ, tự do, không bị ràng buộc bởi người ghi, không bị
chủ banh lấy hoa hồng ( tiền lai ). Nhưng hiện nay có rất nhiều nhà cái online trên mạng,
anh em se bị rối khi lựa chọn, không biết có an toàn, trả tiền uy tín hay không. Theo kinh
nghiệm chơi *** của mình và nhiều anh em khác, thì nhà cái V9BET là lựa chọn đúng và
tốt nhất. Lí do:


- Gửi tiền nhanh, rút tiền còn nhanh hơn (không quá 20 phút, điều này rất quan trọng)

- Hộ trợ rút tiền qua 8 ngân hàng :

- Giao diện đẹp, dể nhìn, giúp anh em không bị rối mắt khi cược
(
lỡ mà cược nhầm kèo thì .... thôi rồi!!!)

- Hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt

- Các chỉ số cập nhật nhanh, thời gian trận đấu chính xác đến giây
(
giúp anh em nhận định chính xác diễn biến trận đấu)

- Ở trên là những điều quang trọng khi cá cược, ngoài ra cũng như nhiều nhà cái khác,
V9BET có nhiều khuyến mãi hấp dẫn, nhiều thể loại cược, và dịch vụ hỗ trợ, hướng dẫn
khách hàng tận tình, chu đáo.

-----------------------------------------------------------------------------------
Xem thêm tại V9BET.US hay BETNO1.INFO các bài :
Hướng dẫn đăng kí, gửi và rút tiền, nhận khuyến mãi V9BET
Hướng dẫn cược banh online
Tổng hợp link vào nhà cái V9BET

HCM Cung Cấp Máy Bộ Desktop PNC DI5467 Haswell (i5-4670/4G/1000G), giá = 10.490.000

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT


Máy bộ Desktop PNC DI5467 Haswell (i5-4670/4G/1000G), giá = 10.490.000
Bộ vi xử lý Intel Core i5-4670 3.4GHz mạnh mẽ.
Chipset Intel H81
Bộ nhớ DDR3 4GB
Ổ cứng chống sốc Serial ATA (SATA) 1TB.
VGA Intel HD Graphics 4600 (onboard)
Keyboard, Mouse Genuis USB
LAN 10/100 Mbps
OS Option
Bảo hành tại Phương Nam 36 tháng.
http://phuongnamlaptop.vn/san-pham/....4670-4g-1000g/Khuyến mãi:

_Phần mềm diệt virus PC Tools Internet Security 1 năm
_1 Phiếu Khóa Học TẦM NHÌN TRÍ TUỆ - DIAMOND trị giá 200.000ng

Sản phẩm được phân phối tại công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ PHƯƠNG NAM
Địa chỉ : 425/22 Nguyễn Đình Chiểu P5 Q3 TPHCM
Điện thoại : (08) 2211.8981 - 2211.8982 - 0903978587 Mr Cường
nick chat yahoo: iamhuucuong

TQ Máy tính bàn giá rẻ, cấu hình mạnh - chuyên phân phối sỉ lẻ và lắp ráp máy thương

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT


Bảng báo giá

(Áp dụng từ 15/05/2014 -15/06/2014)
ROBO Scholar
ROBO Scholar SE10514 6.690.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Celeron Processor G1630 (2x 2.8 Ghz) 2MB
- Ram: DDRIII 2GB
- HDD: 250 GB
- ODD: DVDROM 18X - 8 USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Scholar SE20514 giá 6.990.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Pentium Processor G2030 (2x 3.0Ghz) 3M
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 250 GB
- VGA: G2030- GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8 USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Scholar SE30514 giá 7.290.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Pentium Dual G2130(2x 3.2 Ghz) 3MB
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 250 GB
- ODD: DVDROM 18X - 8 USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Master
ROBO Master ME00514 giá 5.590.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Pentium Processor G3220 (2x3.0 Ghz) 3MB Haswell
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500 GB
- VGA: G3220-GPU
- ODD: DVDROM 18X - 10USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: N/A

ROBO Master ME10514 giá 7.490.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Pentium Processor G3220 (2x 3.0 Ghz) 3M Haswell
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500GB
- VGA: G3220-GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB 2.0 + 2 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Master ME20514 giá 7.690.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Pentium Processor G3420 (2x 3.2 Ghz) 3MB Haswell
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500 GB
- VGA: G3420-GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB 2.0 + 2 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD LED

ROBO Master ME30514 giá 9.590.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I3-3250 (2x 3.5Ghz) 3MB
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500GB
- VGA: I3-3250 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Angela
ROBO Angela AE00514 giá 6.990.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I3-3220 (2x3.3Ghz) 3MB
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500 GB
- VGA: I3-3220 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: N/A

ROBO Angela AE10514 giá 8.890.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I3-3220 (2x3.3Ghz) 3MB
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500 GB
- VGA: I3-3220 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Angela AE20514 giá 8.990.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I3-3240 (2x3.4Ghz) 3MB
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500 GB
- VGA: I3-3240 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Angela AE30514 giá 10.690.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I5-3340 (4x3.1Ghz) 6MB
- Ram: DDRIII 2G
- HDD: 500 GB
- VGA: I5-3340 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Pioneer
ROBO Pioneer PE00514 giá 9.990.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I5-3470 (4x3.2Ghz) 6MB Turbo Boost II
- Ram: DDRIII 4G
- HDD: 500 GB
- VGA: I5-3470 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB 2.0 + 4 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: N/A

ROBO Pioneer PE10514 giá 11.890.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I5-3470 (4x3.2Ghz) 6MB Turbo Boost II
- Ram: DDRIII 4G
- HDD: 500 GB
- VGA: I5-3470 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB 2.0 + 4 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Pioneer PE20514 giá 12.390.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I5-3570 (4x3.4Ghz) 6MB Turbo Boost II
- Ram: DDRIII 4GB
- HDD: 500 GB
- VGA: I5-3570 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8USB 2.0 + 4 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Pioneer PE30514 giá 15.490.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I7-3770 (4x3.4Ghz) 8MB Turbo Boost II
- Ram: DDRIII 4GB
- HDD: 500 GB
- VGA: 1GB ASUS END 210 SILENT DI/1GD3/V2 (LP)
- ODD: DVDROM 18X - 8USB 2.0 + 4 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Victor
ROBO Victor VE00514 8.990.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I3-4130 (4x3.4Ghz) 3M Haswell
- Ram: DDRIII 4G
- HDD: 500 GB
- VGA: I3-4130 GPU
- ODD: DVDRW - 8 USB 2.0 + 4 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: N/A

ROBO Victor VE10514 giá 10.890.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I3-4130 (4x3.4Ghz) 3M Haswell
- Ram: DDRIII 4G
- HDD: 500 GB
- VGA: I3-4130 GPU
- ODD: DVDROM 18X - 8 USB 2.0 + 4 USB 3.0
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led

ROBO Victor VE20514 giá 13.590.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I5-4430 (4x3.0Ghz) 6MB Haswell
- Ram: DDRIII 4G
- HDD: 500 GB
- VGA: 1GB Asus END 210 Silent DI/1GD3/V2 (LP)
- ODD: DVDRW 18X (8 USB 2.0 + 4 USB 3.0)
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led
ROBO Victor VE30514 giá 16.590.000 VND
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Core I7-4770 (4x3.5Ghz) 8MB Turbo Boost II Haswell
- Ram: DDRIII 4G
- HDD: 500 GB
- VGA: 1GB Asus END 210 Silent DI/1GD3/V2 (LP)
- ODD: DVDRW (8 USB 2.0 + 4 USB 3.0)
- LAN: 1G
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 19.5" LCD Led
ROBO AIO
ROBO AIO OE00514 giá 9.150.000 VND (Chỉ bảo hành 1 năm)
Thông tin kỹ thuật:
- CPU: Intel Pentium Dual G2030 (2x3.0Ghz) 3MB
- Ram: DDRIII 2GB
- HDD: 500 GB
- Webcam: 3.M pixel
- Loa: 2.5w + Reader
- KB & M: Keyboard & mouse ROBO
- Display: 18.5' LCD Led ROBO
Khuyến mãi: Tất cả máy PC ROBO (trừ ROBO AIO)
* Tặng phần mềm bản quyền McAfee Antivirus Plus (1 năm)
* Tích hợp miễn phí phần mềm học tiếng Anh British Council
Bảo hành 3 năm.
Giao hàng và bảo hành tận nơi 3 năm trong khu vực nội thành - TP.HCM
Đã bao gồm 10% VAT


Mọi chi tiết xin liên hệ mua hàng – tư vấn:
+ Email:
robocorp@robo.com.vn
+ ĐT: (08) 3925.2797 – 0909304266 Mr.Trí – 0914698507 Ms.Lan
+ ĐC: 106-108 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
+ Fax: (08) 3925.2796
+ Website:
www.robo.com.vn, www.
hethongmaychu.vn

HCM- Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, máy nghe trộm điện thoại.

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT

thiết bị nghe lén từ xa, thiết bị nghe trộm , thiết bị nghe lén siêu nhỏ

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH SÀI GÒN - HÀ NỘI - Liên Hệ: 0937.57.1992



Thiết bị nghe lén và định vị bằng sim tự gọi lại.

Gía bán: 1.500.000 VNĐ

[​IMG]

[​IMG]

thiết bị nghe trộm toàn cầu bằng sử dụng SIM điện thoại GSM, kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay

Bạn muốn có những thông tin bí mật từ người khác? Thiết bị nghe lén từ xa siêu nhỏ gọn chuyên dùng cho điệp viên sẽ giúp bạn nghe trộm dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Thiết bị này sử dụng sim di động hòan tòan bí mật, rất thích hợp với công việc trong ngành an ninh, thám tử, doanh nhân, giám sát gia đình, theo dõi việc học hành tụ tập của con cái... ví dụ: Bạn có con nhỏ đang đi học. Bạn muốn biết tại thời điểm hiện tại, con của bạn đang làm gì, ở đâu? Gặp gỡ những ai, nói những chuyện gì.... Bạn đều có thể kiểm sóat được. Đặc biệt trong trường hợp con bạn bị bắt cóc, bạn cũng có thể biết tình hình về con bạn. Muốn biết được thông tin, bạn chỉ việc bốc máy điện thọai gọi vào số sim đựơc gắn sẳn trên thiết bị, chế độ cài đặt tự động trên sẽ tự động kích họat giúp bạn nghe rõ mọi nguồn phát ra âm thanh trong khỏang cách 15m2 bán kính xung quanh thiết bị.

[​IMG]

[​IMG]

máy nghe lén có thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng ngụy trang, đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không bị phát hiện



Máy sử dụng rất đơn giản bạn đặt thiết bị ở nơi bạn muốn theo dõi sau đó gọi vào số thuê bao của chiếc sim mà bạn đã cho vào thiết bị, thiết bị sẽ tự kích hoạt và thu âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi truyền đến điện thoại của bạn, và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của mình.

Tính năng:

Sử dụng - kích hoạt bằng SIM GSM cắm trực tiếp vào máy. Hệ thống sẽ thu toàn bộ tín hiệu là âm thanh rồi chuyền tải đến máy gọi qua hệ thống mạng GSM.

Bạn là người kinh doanh?

Bạn làm bên an ninh?

Bạn là trinh sát viên?

Bạn là chủ gia đình?

Bạn cần có được những thông tin đặc biệt một cách bí mật mà người khác không muốn cho bạn biết?

Bạn làm cách nào đây?

xin giới thiệu 01 thiết bị đặc biệt, sử dụng công nghệ GSM (Sim điện thoại di động). Thiết bị chỉ nhỏ bằng 1/3 bao diêm.

Có khả năng:

Cung cấp thông tin cho bạn mọi lúc, mọi nơi có sự xuất hiện của thiết bị (miễn là có sóng di động).

Hoàn toàn bí mật do kích thước nhỏ gọn, không gây tiếng ồn (trong khi hoạt động thiết bị sẽ ở trạng thái im lặng tuyệt đối).

Sử dụng Pin sạc (có thể sạc lại) thời gian chờ 72 giờ, thời gian nghe liên tục 4 giờ.

Với kiểu dáng siêu nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt loại thiết bị này sẽ giúp bạn theo dõi "mục tiêu" ở mọi nơi, bạn không phải lo về khoảng cách.

Ứng dụng công nghệ GSM (Sóng điện thoại di động) giúp cho thiết bị có chức năng như một máy thu âm và truyền thông tin đến điện thoại của

bạn. và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của bạn. Điều đó giúp bạn có thể ngồi bất cứ đâu có thể đều nghe được, chỉ cần gọi đến số điện thoại mà bạn gắn vào thiết bị ( Sim sử dụng chỉ cần còn hạn nghe).

Ngoài ra nếu bạn muốn ghi âm thông tin nghe được từ thiết bị ?

Bạn có thế sử dụng điện thoại di động có chức năng ghi âm cuộc gọi để ghi lại những dữ liệu quý giá của mình.

Cài đặt :

Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong máy nghe Lén , sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt máy, lập tức máy nghe lén sẽ mặc định số đt của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh

Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi tin nhắn "1111" vô SIM trong thiết bị, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô thiết bị


Xem thêm các sản phẩm tại : thiết bị nghe lén


Mua hàng xin liên hệ:

HOTLINE : 0937.57.1992

HCM1: 252 Lý Chính Thắng F9 Q3

HCM2: 97 Quang Trung F8 Gò Vấp

HN: 16 Ngõ 196 Cầu Giấy Hà Nội​

Toàn quốc - Bán buôn bán lẻ phụ kiện giá sốc viền cross 99k, sạc dự phòng 129k,ốp nil

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT

Phụ Kiện NK Mobile

http://www.facebook.com/phukiennkmobile/

Chuyên ốp nillkin, bao da, giả da leather giá sinh viên nhất HN/ Chuyên ốp nillkin, bao da giá hạt rẻ nhất HN

Chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí và phụ kiện cho smartphone giá sinh viên hạt rẻ nhất HN

Nhận ship hàng toàn quốc, free phí ship tại CG-BĐ (Hà Nội)
Hotline: 01648 520 736 - 01665 484 794 (call or SMS)

Xin giới thiệu đến quý khách hàng các mặt hàng ốp điện thoại, sạc pin, sạc dự phòng và các sản phẩm khác

Ốp viền Crossline không nút Iphone 4-4s-5-5s - giá 99k // Có nút giá 139k

Ốp lưng Nillkin sần chính hãng cho các dòng máy:

Máy LG
LG LTE1 Lu6200 - giá chỉ 60k
LG Su 640 - Giá chỉ 60k
LG LTE2 - Giá chỉ 70k // Bao da Nillkin - giá chỉ 170k
LG LTE3 - Giá chỉ 70k
LG Prada - Giá chỉ 70k
LG Optimus G - Giá chỉ 70k // Bao da Nillkin - giá chỉ 180k
LG Optimus G2 - Giá chỉ 70k// Bao da Nillkin - giá chỉ 180k
LG Optimus GK - Giá chỉ 70k// Bao da Nillkin - giá chỉ 180k
LG Optimus G Pro - Giá chỉ 70k// Bao da Nillkin - giá chỉ 180k


Máy Sky
Sky A770 - Giá chỉ 60k
Sky A800 - Giá chỉ 60k
Sky A810 - Giá chỉ 60k
Sky A820 - Giá chỉ 60k
Sky A830 - Giá chỉ 60k
Sky A840 - Giá chỉ 60k
Sky A850 - Giá chỉ 60k
Sky A860 - Giá chỉ 60k
Sky A870 - Giá chỉ 60k

Máy Samsung
Galaxy S2 - Giá chỉ 70k
Galaxy S2HD- Giá chỉ 80k // Bao da Nillkin giá 180k
Galaxy S3 - Giá chỉ 70k
Galaxy S4 - Giá chỉ 90k

Ốp Leather giả da cho Lumia
Lumia 520/525 - Giá chỉ 70k
Lumia 620 - Giá chỉ 70k
Lumia 625 - Giá chỉ 70k
Lumia 720 - Giá chỉ 70k
Lumia 820 - Giá chỉ 70k


Sạc dự phòng Power Bank 2600 mAh giá 130k, 3000 mAh giá 150k
Cáp xuất hình ảnh - âm thanh HDMI - Giá 130k/ 150k tùy dòng máy
Tai nghe Beats by Dr.Dre - Giá 150k
Tai nghe Iphone 5 - Giá 120k
Tai nghe dành cho Gamer Ovann X1 có míc - Giá 210k (thị trường 300k)


Và còn nhiều sản phẩm độc đáo giá rẻ mà lại chất lượng khác

http://www.facebook.com/phukiennkmobile/

Hàng hóa chất lượng - Dịch vụ thân thiện

Nhận ship hàng toàn quốc, free phí ship tại CG-BĐ (Hà Nội)
Hotline: 01648 520 736 - 01665 484 794 (call or SMS)

Toàn quốc - Tại sao cần mua sắm máy nước nóng

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT

Tại sao cần mua sắm máy nước nóng


Nhu cầu chọn mua những thiết bị như máy nước nóng bây giờ thật sự quan trọng cần thiết không chỉ đem lại những giá trị tinh thần và những giây phút nghĩ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho người tiêu dùng và người mua sắm. Chính vì thế mà ngày nay có rất nhiều dòng sản phẩm và công ty doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản xuất những trang thiết bị sản phẩm nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho người mua sắm.


Ưu tiên hàng đầu cho việc chọn mua sắm máy nước nóng gián tiếp, trực tiếp và các loại thiết bị điện gia dụng quan trọng cần thiết khác chính là sự an toàn. Chỉ có vậy người mua sắm mới có thể tin dùng chọn mua sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình. Những thông tin sản phẩm và thông tin về máy nước nóng do đó rất quan trọng cho những ai có nhu cầu mua sắm thật sự. Không chỉ vậy người tiêu dùng hãy chọn những doanh nghiệp và công ty sản xuất kinh doanh sản phẩm đó một cách tốt nhất, có sự uy tín để chọn mua sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Ngoài ra người tiêu dùng máy nước nóng cũng cần chọn mua tại những cửa hàng, trung tâm mua sắm, siêu thị điện máy hiện đại có uy tín. Có thể nói việc chọn mua này rất cần thiết để người tiêu dùng có thể được tận hưởng giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

TP. Hồ Chí Minh Bán - Phụ liệu ngành may: dây thun, dây luồn, dây viền

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT

Cty Tịnh Phát chuyên sản xuất dây đai, dây giày, băng nhám, thun dệt thoi, thun dệt kim, thun chữ, thun khẩu trang y tế, dây đệm vai,… cung cấp phụ liệu cho ngành may mặc, ba lô, túi xách, y tế, giày da.
Liên hệ
CTY TNHH TM DV SX TỊNH PHÁT
4/18A Bàu Bàng – P.13 – Q.Tân Bình
Tel: 38 124 114 – 38 429 423 – 6274 7421
Fax: 38 124 135
Web: www.phulieu.com www.phulieumay.com www.textilegarment.com
Email: info@ltdtinhphat.com

Miền Nam may đồng phục nhân viên và quần áo bảo hộ lao động!

Posted: 22 May 2014 12:16 AM PDT

công ty may mặc hoàng thịnh xin kính chào quý khách
công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ may đồng phục nhân viên và quần áo bảo hộ lao động, công ty chúng tôi làm việc với nhiều tiêu chí
- giá thành cạnh tranh
- chất lượng sản phẩm tốt
- miễn phí thiết kế logo cho khách hàng
- miễn phí chào hàng mẫu tận nơi
- miễn phí giao hàng trong nội thành với hóa đơn trên 5 triệu đồng
- thời gian giao hàng nhanh, uy tin, đúng hẹn
nếu quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ 0121.894.7774 ms.trinh - phòng kinh doanh
- rất hân hạnh được phục vụ quý khách

No comments:

Post a Comment