Tuesday, May 20, 2014

Phần mềm CMS Avtech – đẳng cấp thực sự của camera Avtech trong các dự án

Phần mềm CMS Avtech – đẳng cấp thực sự của camera Avtech trong các dự án


Phần mềm CMS Avtech – đẳng cấp thực sự của camera Avtech trong các dự án

Posted: 20 May 2014 10:34 AM PDT

Gần đây, trên diễn đàn về các thiết bị camera giám sát và phần mềm hỗ trợ hệ thống giám sát, và trên trang facebook Avtech Việt Nam đang rầm rộ những câu hỏi và những lời bình luận về phầm mềm CMS Avtech với khả năng quản lý hệ thống giám sát cho các dự án một cách tuyệt vời, hơn thế nữa phần mềm này có thể hỗ trợ quản lý lên đến 96CH và không giới hạn số lượng camera quản lý.
Điều mà mọi người ai cũng biết, đó là phần mềm CMS này là của Tập Đoàn Avtech – một trong 50 tập đoàn có tiếng trong ngành camera giám sát trên thế giới.
Nếu bạn là người trong ngành thiết bị an ninh giám sát hay người đã từng sử dụng qua hệ thống camera giám sát thì không thể nào không biết đến thương hiệu Avtech. Những sản phẩm camera Avtech do hãng này cung cấp thì luôn đạt chất lượng, và nhưng công nghệ mà đưa ra thì luôn làm người tiêu dùng hài lòng. Trước đó thì có tính năng push video – thông báo sự kiện trong vòng 5 giây qua điện thoại thông minh, hiện nay tính năng này vẫn độc quyền của Avtech trên thế giới. Hiện nay thì Avtech đưa ra phầm mềm CMS, đây chính là một giải pháp hữu ích cho các dự án giám sát.
Trong lúc mọi người còn đang tò mò, tìm hiểu về phầm mềm CMS của Avtech. Mình viết một bài sơ lược về tính năng của phầm mềm này để mọi người có thể thấy được đẳng cấp thực sự Avtech khi ứng dụng công nghệ vào các dự án tại Việt Nam.
- Hiển thị nhiều màn hình, có thể kết nối với ba màn hình; có thể cài đặt từng màn hình.
- Phát lại và sao lưu
- Quản lý sự kiện
- Xem và điều khiển trực tiếp
Đó chỉ là sơ lược 1 vài chức năng chính của phần mềm CMS của Avtech. Nếu bạn đang tìm một giải pháp cho việc quản lý tập trung hệ thống giám sát các dự án của bạn thì phần mềm CMS Avtech chính là đích đến của bạn.

Ống kính tele 8x, macro lens Iphone - Thiết bị thay đổi giọng nói cho Nokia, Laptop

Posted: 20 May 2014 10:32 AM PDT

BJTY shop cung cấp toàn quốc. Giao hàng tận nhà. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ:

Phone : 0122 977 4140 ( gặp Bi ) – 0932 094 572 ( gặp Ti )

Y!M : bjty_style99 hoặc bjty_style_vn

Các bạn có thể ghé web BJTY shop để được xem nhiều mẫu hàng độc hơn

Web:



Nếu quý khách muốn xem và mua hàng trực tiếp các bạn có thể đến tại địa chỉ
273/8 Phan văn khỏe F5 Q6 Tp.HCM ( gần cầu Hậu Giang ) trước khi đến các bạn call trước 30phút 0122 977 4140 ( gặp Bi ) – 0932 094 572 ( gặp Ti )
Làm việc từ 10g sáng – 5g chiều.

Các bạn muốn lấy sỉ các sản phẩm trên vui lòng liên hệ số:
0122 – 977 – 4140 hay 0932 – 094 – 572

Giá ghi trên hình 1k = 1000vnđ

Hàng có sẵn


Ống kính tele 8x cho Iphone 4/4S - 3G
Giá 550.000đ/cái
950.000đ/bộ


Bán Sky A830L máy màu đen

Posted: 20 May 2014 05:12 AM PDT

Mình có Sky A830L máy màu đen có sạc , máy zin chưa sửa chữa , viền màu đen trầy , kiếng - nắp sau còn ok . Nói chung bán cũ tốt . Mình bán 1tr7 anh em quan tâm buzz nha .
Thank anh em đọc tin

Xem online phim rạp HOT - Kẻ truy sát 2014

Posted: 20 May 2014 02:49 AM PDT

Kẻ truy sát


Thể loại: Hành động | Hình sự | Rùng rợn
Đạo diễn: John Stockwell
Quốc gia: Mĩ
Diễn viên: Gina Carano, Cam Gigandet, Danny Trejo
Thời lượng: 108 phút

Nội dung tóm tắt:
Ava, một nữ đấu sĩ lão luyện đã từng có quá khứ đen tối. Sau khi hoàn lương, cô đã kết hôn. Bất ngờ xảy đến khi người chồng mới cưới của cô lâm nạn và biến mất. Trong lúc truy tìm tung tích của chồng, Ava đã phát hiện một thế giới ngầm đầy rẫy bạo lực và các âm mưu hiểm ác tồn tại ngay giữa hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp.

Link xem phim: http: //khophim.vn/film/43866/ke-truy-sat.html

can man hinh va cam ung galaxy s2

Posted: 20 May 2014 01:03 AM PDT

ace có thì pm hoặc báo giá cho 0907585369

Gói Du lịch Thái Lan giá rẻ và các nơi dừng chân VIP

Posted: 20 May 2014 12:05 AM PDT

Khởi hành: Thứ 3, 4, 5 và chủ nhật hàng tuần
Thời gian: 6 ngày – 5 đêm
Giá tour: 8,300,000 VNĐ

Chương trình tour hấp dẫn:
Với tour du lich thai lan , bạn có thể mua sắm thỏa thích tại thủ đô Bangkok, vui chơi giải trí tại thành phố nghỉ mát Pattaya, tắm biển tại đảo san hô, Tham quan vườn thú hoang dã lớn nhất châu Á, Khao Chee Chan, Hoàng cung ngũ thế hoàng, Dạo thuyền trên sông Chao pharay huyền thoại, chùa Phật vàng, Phật 04 mặt linh thiêng…
Đặc biệt hơn: Xem show của các nghệ sĩ chuyển giới ANCAZA đẹp nhất Thái Lan… Chương trình chỉ có duy nhất tại MUATOURIST, Đi hãng hàng không 5 sao, các bữa ăn đầy đủ 8 món, HDV chuyên nghiệp, quà tặng trị giá hơn 3.000.000 VN
NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – BANGKOK (Ăn nhẹ trên máy bay)
NGÀY 2: BANGKOK – DẠO TÀU CHAOPRAYA – ĐỀN VOI 3 ĐẦU – PTY (Ăn 3 bữa)
NGÀY 3: PATTAYA – ĐẢO CORAL – MINI SIAM – ALCAZA SHOW (Ăn 3 bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó khởi hành ra Đảo Coral bằng tàu cao tốc. Quý khách tự do tắm biển và tham gia các trò chơi như nhảy dù, jet-ski, lặn biển… (chi phí tự túc).
- Trở về đất liền. Dùng cơm trưa. Xe đưa quý khách tham quan Tượng Phật lớn nhất thế giới được khắc trên đỉnh núi Khao Chee Jan bằng 999 kg vàng. Núi Khao Chee Chan khắc hình đức Phật bằng vàng được khác bằng tia laser cao 130m. Bức hình là sự kết hợp nghệ thuật thiet ke noi that truyền thống Sukhothai và Lanna cổ xưa, được khắc vào năm 1996 trong dịp mừng 50 năm ngày Đức Vua trị vì.
- Quý Khách được tự do khám phá: Thế Giới Thu Nhỏ Mini Siam – Những Kì Quan Thế Giới thu nhỏ:
Nước Siêm thu nhỏ là một điểm tham quan thú vị trưng bày những hình mẩu thu nhỏ được làm bởi bàn tay tài hoa của con người tạo cho du khách cảm giác của người khổng lồ đang chu du vào thế giới nhỏ bé. Khu trưng bày bao gồm Tượng Nữ Thần Tự Do, Tháp Eiffel, Nhà Hát Con Sò và một số điểm du lịch chính của Thái Lan và đền đài như Chùa Phật Ngọc, Ngôi đền kiến trúc Khmer Phimai và ngay cả sân bay quốc tế Don Muang thu nhỏ. Du khách có thể du lịch vòng quanh Thái Lan và thế giới chỉ trong hơn 1 giờ…
- Quý khách tiếp tục tham quan Công Viên Đá Hóa Thạch và thưởng thức chương trình xiếc cá sấu ấn tượng độc đáo nhất Thái Lan.
- Tham quan cửa hàng Vàng Bạc Đá Qúy.
- Tiếp đó xe đưa quý khách lên tham quan đỉnh núi cao nhất Pattaya – Nơi thờ Tượng Đô Đốc Hải Quân - Ngắm nhìn cảnh biển Pattaya lung linh huyền ảo về đêm, tham gia ĐỐT PHÁO TRUYỀN THỐNG - Nguyện cầu bình an, may mắn trong cuộc sống. Dùng cơm chiều.
- Buổi tối quý khách thưởng chức Chương trình Ca múa nhạc đặc sắc với sân khấu hoành tráng, hiện đại nhất tại Thailand Alcazar Show do các vũ công chuyển đổi giới tính xinh đẹp biểu diễn. Về khách sạn tự do sinh hoạt về đêm.

du lich thai lan 10
NGÀY 4: PATTAYA – SAFARI WORLD – BANGKOK (Ăn 3 bữa)
du lich thai lan 9 du lich thai lan 8
- Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng khách sạn. Khởi hành về Bangkok.
- Tiếp tục tham quan Trại Rắn Hoàng Gia Thái Lan (Snake Farm) quý khách đuợc xem màn trình diễn múa Rắn, lấy nọc Rắn… và được nghe các Trình dược viên người Thái gốc Việt chuyên nghiệp giới thiệu những lọai thuốc gia truyền được tinh chế từ Rắn – sản phẩm độc quyền của Trại Rắn.
- Dùng cơm trưa. Xe đưa quý khách tham quan Thế giới động vật hoang dã Safari World: đây là vườn thú lớn nhất có diện tích khoản 69 ha với hơn 75 loài động vật, 300 loài chim đến từ Châu Phi và Châu Á cùng các loài động vật đặc trưng khắp nơi trên thế giới – tại đây Quý khách được xem các màn trình diễn ngộ nghĩnh, dễ thương của các show: Cá Heo, Hải Cẩu… với những màn biểu diễn may phun suong sống động, ly kỳ như Quý khách đang ở trong phim trường Hollywood…
- Đến Bangkok, dùng cơm chiều. Sau đó về khách sạn nhận phòng và tự do nghỉ ngơi.
NGÀY 5: BANGKOK – TỰ DO MUA SẮM (Ăn sáng)
- Ăn sáng tại khách sạn.
- Quý khách có cả ngày để tự do tham quan, mua sắm và tìm hiểu những gì chưa biết về Bangkok, tự do mua sắm tại các kệ siêu thị lớn MBK, Pratunam market, Wólka kosowska obuwie…
- Ăn trưa và tối tự túc.
NGÀY 6: BANGKOK – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)
- Dùng điểm tâm tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng khách sạn.
- Xe đưa quý khách tham quan Cung điện mùa hè.
- Quý khách tiếp tục viếng CHÙA TRAIMIT với Tượng Phật Vàng nặng 5,5 tấn, lớn nhất Thế Giới. Tại đây Quý khách sẽ được hướng dẫn lễ Phật cầu may mắn, sức khỏe, ban phước lành.
- Sau đó xe đưa quý khách ra sân bay Suvarnabhumi làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Kết thúc chương trình tham quan. HDV chào tạm biệt và hẹn ngày gặp lại. (Chương trình có thể hóan đổi tùy vào tình hình thực tế tại địa phương).

Hotline: 0902.492.586 - Ms. Hương

cần vài cây 3gs 16 full zin

Posted: 19 May 2014 08:14 PM PDT

cần vài cây 3gs 16 full zin ....cần main zin mh zin vỏ kính xấu đẹp gì cũng dc..giá tốt thì e hốt nha máy anh ...giao cấu tại QN

hoanglac_lh1
dt 0907554444

Lời giới thiệu CÔNG TNHH ĐINH LỘC

Posted: 19 May 2014 08:07 PM PDT

Lời giới thiệu CÔNG TNHH ĐINH LỘC

Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển CÔNG TY TNHH ĐINH LỘC đã có những bước phát triển không ngừng trong việc Vận chuyển hàng hóa, gửi hàng và chuyển phát nhanh.

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững nên công ty chúng tôi luôn lấy sự uy tín và tin dùng của khách hàng lên hàng đầu.

Với đội ngủ nhân viên lâu năm và nhiều kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi có thể giúp cho quý khách có thể vận chuyển hàng cho người thân ở nước ngoài với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất.

Công ty luôn để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ và sẽ trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI :
Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành cầu nối thân thiết của quý khách để vận chuyển hàng và gửi hàng đến với người thân ở nước ngoài. Và luôn luôn hết mình phục vụ cho khách hàng để quý khách có thể hài lòng nhất về dịch vụ của chúng tôi.

Triết lý của chúng tôi
Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó,Giúp cho quý khách có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình. Mỗi khách hàng là một sự hy vọng và là một niềm tin để giúp chúng tôi xây dụng dịch vụ ngày càng hiệu quả hơn.

Định hướng phát triển của công ty

Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về vận chuyển hàng đi Mỹ, Úc, Canada.

Chuyển phát nhanh chứng từ, hồ sơ, giấy tờ…

Gửi quần áo và hàng hóa khác nhau…
Vận chuyển hàng đi Úc, Vận chuyển hàng đi Canada
Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi tại:

CÔNG TNHH ĐINH LỘC
*Trụ sở chính :
Address :12/15 LỮ GIA P.15, Q.11 ,TPHCM​
Tel : (84-8 39907826 -22412949 )
Hotline (24/24) : 0936 799 169
Fax: (84-8)39934731
Skype:chanhtam12
Msg :chanhtam12

[Cần Bán] Lumia 925 còn bh 9 tháng

Posted: 19 May 2014 05:58 PM PDT

Như tiêu đề em cần cho ra đi một em Lumia 925 máy còn bh 9 tháng nữa nhé. đã dán mh + ốp lưng nên ko 1 vết sướt , full phụ kiện , giá ra đi 6.500.000đ (sẽ fixx cho anh nào nhiệt tình)

No comments:

Post a Comment