Tuesday, May 6, 2014

Quảng Ngãi Chuyên cung cấp và thi công bấc thấm - 14 - 15

Quảng Ngãi Chuyên cung cấp và thi công bấc thấm - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Quảng Ngãi Chuyên cung cấp và thi công bấc thấm

Posted: 06 May 2014 02:32 AM PDT

Hotline: 0906.980.588

Thi công bấc thấm

công ty chúng tôi chuyên thực hiện thi công các dự án : thi công cắm bấc thấm, thi công cọc cát, thi công cọc khoan nhồi, thi công cọc bê tông. Trong đó thi công cắm bấc thấm là thi công chiếm thế mạnh của công ty về trình độ thi công cũng như về kỹ thuật thi công

Công ty Duy Lợi xin giới thiệu đến các đối tác dự án thi công cắm bấc thấm.
Bấc thấm với đặc tính : - giảm thiểu tối đa sự xáo trộn của đất.
- khả năng tương thích cao của lõi cũng như vỏ bấc thấm của nhiều loại đất.
- dễ dàng thi công, đạt hiệu suất cao
- không cần cấp nước khi thi công,
Tận dụng được lợi thế của bấc thấm để thực hiện thi công cắm bấc thấm như sau :
* chuẩn bị mặt bằng thi công :
Toàn bộ mặt bằng phải có cao độ lớn hơn cao độ ngập nước tại khu vục thi công. Mặt bằng thi công phải ổn định vững chắc đảm bảo cho xe máy dễ dàng không bị lún lầy
* Định vị mặt bằng :
Đây là chỉ tiêu ảnh hưởng trực tiếp đến các thông số ổn định nền sau này. Cần chuẩn bị kỹ các cọc mốc, các bản vẽ chi tiết cho từng khu vực thi công và phải được kiểm tra kỹ lưỡng. Toàn bộ các cọc mốc được duy trì cho đến khi kết thúc công trình.
* Kho bãi : Kho bãi chữa vật tư bấc thấm bảo đảm khô ráo, không bị ngập nước, xa chất dễcháy. Toàn bộ các cuộn bấc trước khi đưa vào thi công phải được kiểm tra do các cánbộ kỹ thuật có chuyên môn.
Sau khi đã chuẩn bị xong các bước trên, việc thi công có thể được tiến hành.
* Thi công cắm bấc thấm :
Trên công trường có thể có nhiều máy thi công cùng một lúc, các máy thi côngđược bố trí di chuyển tịnh tiến, tránh di chuyển cùng pha vì các máy có chiềucao rất lớn, không đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, khoảng cách giữacác máy phải lớn hơn chiều cao của dàn công tác.
Máy di chuyển theo hướng lùi dần để tránh đè lên các vị trí bấc thấm đã được éptrước đó, mỗi vệt máy di chuyển có thể ép được nhiều hàng.
Chiều dài bấc thấm còn chừa lại trên mặt đất là 15cm.
Sau khi ép hết mỗi cuộn bấc, cuộn mới được nối với phần cũ bằng cách nối măngsông, phần măng sông là 30cm và được kẹp lại chắc chắn bằng ghim bấm.
Để đảm bảo cho quá trình thi công được liên tục ta giữ cho cuộn bấc không bị xộcxệch, trật ra ngoài băng dẫn bấc.
Trước khi bấc được ép xuống, bấc được neo vào một tấm thép có kích thước1.2x80x160 tấm thép này có tác dụng giữ bấc lại trong lòng đât.
* Quản lý thi công :
Trong quá trình thi công việc quản lý hồ sơ kỹ thuật, khối lượng và kỹ thuậtthi công là điều quan trọng.
Lập một mặt bằng thi công chính xác cho các khu vưc, các bản vẽ chi tiết chotừng vị trị ép bấc, mỗi vị trí được định vị và làm dấu bằng cây thép ф4 cắm sâudươi đất 15cm phần trên mặt đất là 3 cm và được sơn đỏ.
Bấc được ép xuống phải theo phương thẳng đứng, muốn kiểm tra phương thăng đứngta dùng một thước thuỷ NIVO theo phương ngang và một thước đo độ theo phươngthẳng đứng.
Trong quá trình ép bấc có thể bấc không xuông được đến độ sâu thiết kế do gặpchướng gại vật hoặc nền đất cứng ta phải báo ngay cho cán bộ giám sát tư vấnkịp thời để có hướng giải quyết.
* Bố trí nhân lực:
Nhân lực trong một ca làm việc cho 01 máy ép dược tính như sau :
1. Lái xe vận hành : 01 công nhân .
2. Công nhân thao tác : 04 công nhân .
3. Kỹ thuật : 01 công nhân
06 công nhân
Trên công trường có 02 dàn máy thi công : 12 công nhân
Để cho công việc thi công được liên tục cần có 01 kỹ sư trắc địa và 04 côngnhân làm công tác lấy tim điểm và vận chuyển bấc từ trong kho ra ngoài công trường
Với tiêu chí kinh doanh : " uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp "
Duy Lợi mong muốn được hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước trong dự án thi công để khẳng định đẳng cấp và chất lượng sản phẩm
Đến với Duy Lợi là đến với sự " thành công " của mọi dự án
Mọi chi tiết liên hệ :
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Duy Lợi
Địa chỉ : P310, N21, CC Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai, HN
Tel 1: 043.683 0160 Tel 2: 0906.980.588
Fax : 04.3683 0160

Toàn Quốc Đồ chơi tình dục người lớn tốt nhất - Caubevang.com

Posted: 06 May 2014 02:31 AM PDT

Bài trước đã hướng dẫn chúng ta những bước nhẹ nhàng, cơ bản để giúp người phụ nữ đạt cao trào, ở bài lần này sẽ đưa ra những bướcthen chốt, cực kì quan trọng trong việc tìm điểm cực khoái.














Bước 6: Ghi điểm




Nói tới điểm sướng, bạn hãy tự tìm điểm sướng của riêng mình. Hãy nhớ rằng điểm nhạy cảm này nên được tìm thấy lúc bạn thực sự thèm muốn. Rất nhiều phụ nữ nói rằng họ tìm thấy điểm G của mình rất tình cờ, vì thế bạn không cần phải thử nhiều góc "đi vào" bằng ngón tay, dương vật,… để tìm điểm nhạy cảm trong "cô bé" của mình.




Trong khi yêu, một trong những tư thế tuyệt vời nhất để Gel Kích Thích Điểm G Ocean Sensuals là để người đàn ông "đi vào" người phụ nữ từ phía sau, trong khi người phụ nữ đang chống tay và quỳ hoặc nằm sấp trên giường. Tư thế này cho phép người đàn ông di chuyển thẳng đừng và ấn nhẹ để khuấy động điểm G




Bước 7: Sử dụng cơ PC của bạn




Đây mà một phương pháp cần sử dụng tới cơ PC




Kích thích lối vào: khi bạn tình của bạn "tiến vào" bạn, phối hợp nhịp nhàng giữa đầu dương vật của chàng với cửa ấm đạo.
Khi chàng tiến vào: hãy để anh ấy thập nhập từ từ vào bạn trong khi bạn nhịp nhàng co cơ PC.




Co chặt trong khi rút ra đút vào: với chuyển động ra và vào, co cơ PC trong khi bạn tình rút ra. Điều này tạo ra sự thoải mái cho anh ấy.




Giữ ở phía trong thật lâu và sâu: khi bạn tình của bạn ở sâu trong bạn, hãy để anh ấy giữ nguyên trong đó.
Giống như mọi bài tập khác, phương pháp này cũng khá phức tạp. Vì thế hãy bắt đầu từ từ và làm ở mức độ bạn cảm thấy thoái mái. Dần dần bạn sẽ tăng cường độ và sự kiểm soát cơ PC để tăng sự thích thú cho bạn tình và khả năng cực khoái.




Bước 8: Gel Kích Thích Âm Vật lẫn âm vật




Dù bạn đang "tự sướng" hay làm tình với người yêu của mình, hãy chắc chắn rằng âm đạo của bạn được chạm vào. Một chuyên gia tình dục Alan P. Brauer và Donna J. Brauer cho biết " Khi dương vật của người đàn ông ấn vào âm vật của người phụ nữ, nó không chỉ kích thích điểm nhảy cảm nhất của người đàn ông ( đầu dương vật) mà còn kích thích cả âm vật của người phụ nữ. Có rất nhiều cách để Gel Kích Thích Âm Vật, bạn tình của bạn có thể dùng tay anh ấy trong những tư thế người phụ nữ ở phía trên hoặc tư thế cún, với người đàn ông ở phía sau.




Điều thích thú hơn cả là bạn tự chạm vào "cô bé" của mình. Phần lớn các chàng trai đều thích đối tác của mình tự khuấy động để đạt cực khoái.








Bước 9: Giúp đỡ bạn tình




Bạn tình của bạn phải thích thú và động tình với việc bạn muốn có nhiều cực khoái. Anh ấy cần phải sãn sàng thử những tư thế khác nhau và nhiều cách kích thích khác nhau cũng như lắng nghe lời bạn về những điều mà bạn muốn. Nếu bạn thấy anh ấy miễn cương, hãy nhắc nhở chàng rằng năng lượng mà anh ấy sử dụng sẽ tạo kết quả tuyệt vời cho cuộc sống tình dục của bạn cũng như bạn sẽ hãnh phúc và thỏa mãn hơn.




Đưa ra lời nhận xét cũng là một nghệ thuật yêu. Phòng ngủ là một nơi có thể bị tổn thương, nơi mà chúng ta khỏa thân cả về thể xác lẫn tinh thần. Hãy cần thận khi nói với bạn tình những điều mà bạn muốn và bạn khao khát hơn là nói rằng bạn không thích. Nếu việc nói ra là khó khăn trong khi đang "yêu" hãy nói chuyện đó sau khi đã xong việc những đừng quên không nói về nó nhé.
Cuối cùng, bạn đừng quá lo lắng nếu bạn chưa đạt được nhiều cực khoái trong lần thử đầu tiên. Đó là một chặng đường dài và bạn hãy cố gắng làm nhiều lần để đạt được nhiều cực khoái.




Chia sẻ sự thỏa mãn của bạn với bạn tình :




Phần lớn các chuyên gia về tình dục khuyên bạn nên sử dụng những kĩ năng thủ dâm cho tới khi bạn có đủ tự tin để đạt được đa cực khoái. Sau những trải nghiệm về cực khoái, không nghĩ ngờ gì, bạn sẽ mong muốn được làm điều đó với bạn tình của mình. Họ cũng khuyên bạn rằng bạn nên mong muốn đạt được cực khoái trong khi quan hệ, bạn hãy thoải mái để đạt được cực khoái trước mặt bạn tình. Điều này nghe có vẻ đáng sợ và ngượng nghịu nhưng đây là một cách tuyệt vời để cho bạn tình của bạn thấy những gì mà bạn mong muốn. Sẽ thoải mái hơn nếu bạn tình của bạn sẵn sàng "tự sướng" trước mặt bạn vì điều đó cho phép bạn học những kĩ năng mà anh ấy sử dụng.




Bước tiếp theo là hãy đụng chạm nhẹ nhàng với bạn tình mà không cố gắng để đạt cực khoái. Điều này sẽ như bạn đang mát – xa và khơi gợi nhục dục, chỉ một yêu cầu nhỏ là bạn hãy thư giãn và tận hưởng trải nghiệm này. Sau một hoặc hai tuần, hãy để bạn tình của bạn "yêu" bạn khi bạn đã thực sự sẵn sàng đạt cực khoái.




Tất cả những bài tập này yêu cầu bạn phải cởi mở và trung thực. Nếu bạn gặp phải khó khăn nào đó trong khi yêu thì sẽ rất khó để đạt được cực khoái.




Cuối cùng, bạn hãy luốn cố gắng và đừng từ bỏ hy vọng. Với thời gian và sự kiên trì, mọi phụ nữ đều sẽ có được trải nghiệm về cực khoái, và đương nhiên họ đều có thể mở rộng sự thỏa mãn bằng thủ dâm và quan hệ tình dục.




10. Các loại gel kích thích cho bạn tình khoái cảm an toàn khi quan hệ




















Sẽ giúp bạn tình đạt đỉnh mà không cần nhiều thời gian. Thật sự an toàn và thỏa mãn đó là điều mà phái đẹp đang cần trong xã hội hiện nay.












Gel Kích Thích Âm Vật
Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm
Gel Se Khít Âm Đạo

Quảng Ngãi Linh kiện vi tinh ,quảng ngãi

Posted: 06 May 2014 02:13 AM PDT

Main : G41 giga bh chính hãng 12.2015 giá : 1.150k
main giga g31 bh 1 tháng cửa hàng :650k
main foxcom g31 500k
main 945 : 450k
main 478 : 230k
chip : E7500 450k
e6700 350k
e6600 330k
e4600 300k
e5200 180k
e2200 160k
e2180 150k
e2160 150k
e2140 150k
p4 50k
hdd 40g 100k
80g ata 150k
80g sata 300k
160g 400k
250g 500k
320g 550k

lcd 17 vuông 1742s 950k
17 v benq 950k
17 v viewsonic 850k
17 v viewsonic adapter 750k
15 lcd fujisu 600k dep
nguon 70k
case 50k
may in 1120 canon 850k
hàng củ bh 1 tháng tại cửa hàng
tell :0908342288
759 quang trung,quảng ngãi

Toàn Quốc Máy nghe lén, máy ghi âm, bút ghi âm

Posted: 06 May 2014 01:55 AM PDT

Chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các loại Máy nghe lén- Thiết bị nghe lén- Máy ghi âm-camera quay lén- Camera siêu nhỏ- camera ngụy trang
Liên hệ mua hàng: ms Dung
Điện thoại: 097 80 89 297
Chi nhánh Hà nội : 194 Đội Cấn-Ba Đình-Hà Nội
Chi nhánh Sài Gòn: 252 lý chiến thắng quân 3 hcm
Tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng( có phiếu bảo hành)


Bút ghi âm 4G Gía 1triệu, Bút ghi âm 8G giá 1 triệu 2




Nhìn như chiếc bút bi bình thường, Gồm 4 chức năng: ghi âm, nghe nhạc, lưu trữ như usb, và viết như bút bi.
Bộ nhớ: 4G đối với bút 4G và 8G đối với bút 8G.
Thời gian ghi âm: 5 giờ liên tục
Cách nghe lại: có thể cóp ra máy tính để nghe, hoặc dùng tai nghe để nghe trực tiếp trên bút.
Pin Lithium 250mAH
Thiết bị nghe lén N9 có chức năng tự động gọi lại cho chủ nhân Giá: 1200K


-Thiết bị nghe lén nhỏ bằng 2/3 bao diêm,, dễ dàng ngụy trang , giấu kín.
-sử dụng sạc pin như sạc điện thoại
-pin chờ của máy sử dụng lên tới: 3-4 ngày
-pin nghe liên tục: 4-5 tiếng
-Bán kính thu âm thanh: 15m-20m2 , tùy vào môi trường xung quanh.
-Hướng dẫn sử dụng : bạn lắp 1 cái sim vào thiết bị. Dùng điện thoại của bạn gọi đến số đó, lần sau nó sẽ tự động gọi lại cho bạn khi có người nói chuyện.
-Bạn gắn máy nghe lén vào nơi bạn muốn và bạn có thể đi bất cứ đâu vẫn nghe được .( ở Hà nội vẫn nghe được ở Sài gòn và ngược lại)
- Hủy chế độ tự gọi lại bằng cách soạn ''0000'' gửi đến số trên thiết bị , kích hoạt lại chế độ gọi lại soạn ''1111''


Thiết bị nghe lén a9 giá 1600K




* Bạn có thể nghe những âm thanh xảy ra trong vòng khoảng 10 mét xung quanh alerm bằng cách gọi và giữ nó từ số điện thoại di động binded
* Tần số hoạt động:
850MHz, 900MHz, 1800MHz, 1900MHz;
* Thời gian chờ: với bộ cảm biến hồng ngoại trên: 5 ngày. với off cảm biến hồng ngoại:7 ngày
* Nó không dây và có thể được dễ dàng cài đặt trong nhà, văn phòng...
Giao hàng toàn quốc- Miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn
Liên hệ mua hàng : Ms Dung
Điện thoại : 097 80 89 297
Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Toàn Quốc Sửa pin laptop uy tín, phục hồi pin laptop giá rẻ lấy liền

Posted: 06 May 2014 01:32 AM PDT

MUA BÁN - SỬA CHỮA PIN LAPTOP-PHỤC HỒI PIN LAPTOP CHUYÊN NGHIỆP-NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN - CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PIN LAPTOP -CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI ADAPTER GIÁ TỐT BẢO HÀNH 24 THÁNG

=======
DOCTOR PIN
CHUYÊN LÀM PIN LAPTOP GIÁ TỐT
(LÀM LIỀN LẤY TẠI CHỖ THỜI GIAN NHANH - BẢO HÀNH CHU ĐÁO)

Chúng tôi chuyên về sửa chữa pin laptop và phục hồi pin laptop với giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Ngày nay, đa số các cá nhân và doanh nghiệp đều đi mua pin laptop để thay thế khi pin laptop của mình có vấn đề về chai cell hoặc hư hỏng. Nhưng các bạn không biết rằng, mua pin laptop mới đa số là pin OEM của Trung quốc, giá cả tuy cao nhưng thời gian sử dụng không tốt, đôi khi lại ảnh hưởng main của máy. Ngày nay với kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi luôn đi đầu trong ngành sửa chữa pin laptop-phục hồi pin laptop chuyên nghiệp với giá cả tốt nhất cho các công ty hoặc cá nhân sử dụng. Với uy tín lâu dài, chúng tôi hứa sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với cửa hàng của chúng tôi.

*doctor.pin* cung cấp pin zin theo máy
** Nhận sửa mạch pin cho kỹ thuật giá từ 70-100k/mạch.
** Giao nhận tận nơi cách cửa hàng 5-10km

Bảng giá thay cell:

Thay mới (Bảo hành 03 tháng độ bền 1 - 1,5 năm.)

(dành cho khách hàng cần thời gian sử dụng Pin vừa đủ, tiết kiệm)
-Thay mới cell Lithium lion 18650 dòng 2000mAh : 60.000 đ/cell
cell Lithium lion 18650 dòng 2400mAh : 75.000 đ/cell
cell Lithium lion 18650 dòng 2200mAh : 70.000 đ/cell
cell Lithium lion 103450 dòng 1800mAh : 70.000 đ/cell
cell Lithium lion 17670 dòng 1600mAh : 70.000 đ/cell
cell Nikel 17650 dòng 4500mAh : 80.000 đ/cell

Phục hồi (Bảo hành 1 tháng)
(dành cho các cty, cửa hàng kinh doanh laptop làm hàng số lượng): 170-200k/cục.

+ ĐẶC BIỆT CHUYÊN NHẬN ĐỘ CÁC LOẠI MẠCH PIN CỦA DÒNG MÁY QUÂN ĐỘI VÀ MACBOOK AIR. MACBOOK PRO. MACBOOK WHITE

+CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI ADAPTER GIÁ TỐT BẢO HÀNH 24 THÁNG

+Dr.pin có thay cell sanyo 2600mah của Nhật: 130k/cell. bảo hành 1 năm.

+Đặc biệt: Thay cell Panasonic 3100mah:170k/cell- bảo hành 1,5 năm-chuyên dành cho các máy chuyên game, đồ họa.

(Giá cả và chế độ bảo hành cạnh tranh tốt nhất của cửa hàng)

+Chuyên cung cấp cell pin cho dịch vu đèn led, chiếu sáng quảng cáo với giá rẻ và chất lượng nhất

CÁM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ VÀO XEM ỦNG HỘ, MỌI THẮC MẮC ĐỂ BIẾT RÕ THÊM CHI TIẾT XIN GỌI TRỰC TIẾP NHÉ....THANKS

===============================

SỬA CHỮA PIN LAPTOP GIÁ RẺ UY TÍN LẤY LIỀN GÒ VẤP

Địa chỉ : 110/18, Đường số 16 Thống Nhất,P.11,Q Gò Vấp,HCM

( mặt tiền đường, kế bên trường cấp 2 Nguyễn Du, GẦN CHÙA NGHỆ SĨ)

Tel :0923 023 225 A. Trưởng (yh: truong_battery)

Toàn Quốc Kính camera, bút camera, camera quay lén

Posted: 06 May 2014 01:24 AM PDT

Chuyên các loại camera siêu nhỏ - camera mini-camera ngụy trang-camera HD quay lén bí mật ghi âm kín đáo giúp bạn ghi âm quay lại những cuộc họp, đàm thoại mà bạn cần lưu lại với camera siêu nhỏ siêu nét,sử dụng đơn giản dễ dàng.




Liên hệ mua hàng: ms Dung


Điện thoại: 097 80 89 297


Chi nhánh Hà nội : 194 Đội Cấn-Ba Đình-Hà Nội


Chi nhánh Sài Gòn: 252 Lý chiến Thắng-Quận 3-TPHCM


Tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng( có phiếu bảo hành)




Giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng nội thành Hà nội + Sài gòn

Bút camera gold 4G giá 800K ( bộ nhớ 4G)
Bút camera 8G Giá 1000K ( bộ nhớ 8G)







- 5 chức năng trong 1 chiếc bút camera: quay phim, chụp ảnh, ghi âm, viết và làm USB luôn.
- Quay phim chất lượng cao 3.2 Mpx
-Định dạng file MPG (chuẩn AVI) , độ phân giải 480TVL
-Thời gian quay phim : 1h30p
-Xem lại trên máy tính sau khi cóp file ra.


Bút camera hd giá 1 triệu 500








Kính camera ngụy trang giá 2triệu5

Quay phim , ghi âm, chụp ảnh với thời gian 2h


Liên hệ mua hàng : Ms Dung


Điện thoại : 097 80 89 297


Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 12 tháng


Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều sản phẩm camera ngụy trang siêu nhỏ (usb, đồng hồ, móc khóa, cúc áo...) , máy ghi âm, bút ghi âm, usb ghi âm, máy nghe lén...

HCM Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, máy nghe trộm điện thoại.

Posted: 06 May 2014 01:20 AM PDT

thiết bị nghe lén từ xa, thiết bị nghe trộm , thiết bị nghe lén siêu nhỏ
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH SÀI GÒN - HÀ NỘI - Liên Hệ: 0937.57.1992

Thiết bị nghe lén và định vị bằng sim tự gọi lại.
Gía bán: 1.500.000 VNĐ


thiết bị nghe trộm toàn cầu bằng sử dụng SIM điện thoại GSM, kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay
Bạn muốn có những thông tin bí mật từ người khác? Thiết bị nghe lén từ xa siêu nhỏ gọn chuyên dùng cho điệp viên sẽ giúp bạn nghe trộm dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Thiết bị này sử dụng sim di động hòan tòan bí mật, rất thích hợp với công việc trong ngành an ninh, thám tử, doanh nhân, giám sát gia đình, theo dõi việc học hành tụ tập của con cái... ví dụ: Bạn có con nhỏ đang đi học. Bạn muốn biết tại thời điểm hiện tại, con của bạn đang làm gì, ở đâu? Gặp gỡ những ai, nói những chuyện gì.... Bạn đều có thể kiểm sóat được. Đặc biệt trong trường hợp con bạn bị bắt cóc, bạn cũng có thể biết tình hình về con bạn. Muốn biết được thông tin, bạn chỉ việc bốc máy điện thọai gọi vào số sim đựơc gắn sẳn trên thiết bị, chế độ cài đặt tự động trên sẽ tự động kích họat giúp bạn nghe rõ mọi nguồn phát ra âm thanh trong khỏang cách 15m2 bán kính xung quanh thiết bị.


máy nghe lén có thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng ngụy trang, đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không bị phát hiện

Máy sử dụng rất đơn giản bạn đặt thiết bị ở nơi bạn muốn theo dõi sau đó gọi vào số thuê bao của chiếc sim mà bạn đã cho vào thiết bị, thiết bị sẽ tự kích hoạt và thu âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi truyền đến điện thoại của bạn, và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của mình.
Tính năng:
Sử dụng - kích hoạt bằng SIM GSM cắm trực tiếp vào máy. Hệ thống sẽ thu toàn bộ tín hiệu là âm thanh rồi chuyền tải đến máy gọi qua hệ thống mạng GSM.
Bạn là người kinh doanh?
Bạn làm bên an ninh?
Bạn là trinh sát viên?
Bạn là chủ gia đình?
Bạn cần có được những thông tin đặc biệt một cách bí mật mà người khác không muốn cho bạn biết?
Bạn làm cách nào đây?
xin giới thiệu 01 thiết bị đặc biệt, sử dụng công nghệ GSM (Sim điện thoại di động). Thiết bị chỉ nhỏ bằng 1/3 bao diêm.
Có khả năng:
Cung cấp thông tin cho bạn mọi lúc, mọi nơi có sự xuất hiện của thiết bị (miễn là có sóng di động).
Hoàn toàn bí mật do kích thước nhỏ gọn, không gây tiếng ồn (trong khi hoạt động thiết bị sẽ ở trạng thái im lặng tuyệt đối).
Sử dụng Pin sạc (có thể sạc lại) thời gian chờ 72 giờ, thời gian nghe liên tục 4 giờ.
Với kiểu dáng siêu nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt loại thiết bị này sẽ giúp bạn theo dõi "mục tiêu" ở mọi nơi, bạn không phải lo về khoảng cách.
Ứng dụng công nghệ GSM (Sóng điện thoại di động) giúp cho thiết bị có chức năng như một máy thu âm và truyền thông tin đến điện thoại của
bạn. và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của bạn. Điều đó giúp bạn có thể ngồi bất cứ đâu có thể đều nghe được, chỉ cần gọi đến số điện thoại mà bạn gắn vào thiết bị ( Sim sử dụng chỉ cần còn hạn nghe).
Ngoài ra nếu bạn muốn ghi âm thông tin nghe được từ thiết bị ?
Bạn có thế sử dụng điện thoại di động có chức năng ghi âm cuộc gọi để ghi lại những dữ liệu quý giá của mình.
Cài đặt :
Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong máy nghe Lén , sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt máy, lập tức máy nghe lén sẽ mặc định số đt của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh
Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi tin nhắn "1111" vô SIM trong thiết bị, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô thiết bị

Xem thêm các sản phẩm tại : thiết bị nghe lén

Mua hàng xin liên hệ:
HOTLINE : 0937.57.1992
HCM1: 252 Lý Chính Thắng F9 Q3
HCM2: 97 Quang Trung F8 Gò Vấp
HN: 16 Ngõ 196 Cầu Giấy Hà Nội

Toàn Quốc Nội thất văn phòng thanh lý giá rẻ

Posted: 06 May 2014 01:16 AM PDT

Nội thất văn phòng ,thanh lý bàn văn phòng chữ L giá 800.000 vnđ và bàn họp hình ovan 1,200,000 vnđ tại chợ đồ cũ Thưởng Thưởng.
CHợ đồ cũ hưởng Thưởng chuyên mua bán thanh lý đồ cổ,đồ giả cổ bằng gỗ gụ,gỗ hương.Ngoài ra chợ còn có rất nhiều các bộ bàn ghế gỗ phòng khách hợp với không gian trong phòng khách nhà bạn .Thanh lý,mua thanh lý, bán thanh lý đồ cũ các đồ nội thất nhà hàng,khách sạn,gia đình.
Hay các thiết bị nhà hành,đô bếp,đồ inox .Bên chợ chúng tôi có rất nhiều đồ ,nhiều mặt hàng gia dụng .
Liên hệ : Trung tâm chợ đầu mối Bắc Thăng Long,Đông Anh,Hà Nội
Sdt: 043.951.8242 0985.818.227
Website : thanhlydocu.vn docu24h.com

HCM cáp CXV ls vina

Posted: 06 May 2014 01:14 AM PDT

CÁP ĐIỆN LS VINA
Chúng tôi là đơn vị phân phối các sản phẩm DÂY CÁP ĐIỆN LS VINA cao trung hạ thế, cáp điều khiển, cáp ngầm, dây điện dân dụng, dây tiếp địa đạt tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế. …. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm dây cáp điện LS VINA.

Chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng với những sản phẩm tốt nhất....

Trân trọng mời hợp tác!


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cty cổ phần Thương mại và Xây dựng Nguyên Tâm

Địa chỉ: 26 ngõ 75 Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

Tel: 0437170497 - Fax: 0437173426


Phòng dự án: 0985940986


Một số sản phẩm Nguyên Tâm cung cấp:

Dây cáp điện LS VINA dân dụng (dây đôi mềm dẹt, dây đơn mềm, dây đơn cứng …)

Dây cáp điện LS VINA dùng trong công nghiệp (cáp điện 3 pha, cáp điện treo, cáp điện ngầm..)

Dây cáp điện chống cháy LS VINA (cáp điện chống cháy, cáp điện chậm cháy)

Dây cáp điện trần LS VINA (dùng cho đường dây tải điện trên không)

Dây cáp điện hạ thế LS VINA (cáp điện ruột đồng, cáp điện ruột nhôm)

Dây cáp điện trung thế 40,5KV LS VINA

Dây cáp điện cao thế LS VINA

Dây cáp điện cao su LS VINA

Dây cáp điện điều khiển LS VINA

Dây cáp điện dùng cho xe máy. v.v.

Ngoài ra Nguyên Tâm còn cung cấp nhiều chủng loại dây cáp điện khác.

Toàn Quốc máy tính công nghiệp- máy tính nhúng IDS-H61/Q77

Posted: 06 May 2014 01:04 AM PDT

Công ty Cổ Phần Kỹ Thương Sao Đại Hùng trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy tính nhúng IDS-H61/Q77. Đây là dòng máy tính được sản xuất bởi hãng máy tính công nghiệp hàng đầu thế giới IEI.

Dòng máy tính nhúng IDS-H61/Q77 được thiết kế sử dụng cho những ứng dụng trình chiếu quảng cáo đòi hỏi khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ IDS-H61. Model này được thiết kế không quạt, hỗ trợ kết nối hiển thị DisplayPort, DVI/VGA, nền tảng chipset mới Intel® H61 với Intel HD graphics..
IDS-H61 hỗ trợ thiết kế, hiển thị nhiều đối tượng Multimedia khác nhau :

  • Video: Hỗ trợ định dạng MPEG-1/2/4, WMV, FLV, H.264, VC-1 …
  • Audio: Hỗ trợ MP3, AC3, AAC, WMA, WAV.
  • Ảnh: Hỗ trợ BMP, JPG, JPEG, JPE, PNG.
  • Text: Text, RSS. Tốc độ di chuyển có thể điều chỉnh.
  • Flash: Hỗ trợ Flash 10.
  • Clock: Hỗ trợ đồng hồ số, analog

Giải pháp trình chiếu quảng cáo sử dụng IDS-H61 đơn giản, ổn định, thời gian sử dụng lâu dài, mang lại hiệu quả cao. Thiết bị rất phù hợp cho việc trình chiếu tại những nơi công cộng như siêu thị, tòa nhà, bệnh viện, nhà ga, sân bay, ngân hàng, chứng khoán, phòng giao dịch bất động sản, bảo tàng, văn phòng công ty…


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Ms Trang – Phòng kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG SAO ĐẠI HÙNG (GBS.,JSC)
Tầng 5, số 14, Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4)62750972 Fax: (84-4)62750973
Mobile: 0987.967.012
Nick yahoo/ Skype : gbs_kd2

Toàn Quốc Bán xe HYUNDAI Sonata 2011

Posted: 06 May 2014 01:00 AM PDT

+ Hãng sản xuất: HYUNDAI Sonata 2011 - Giá 850 triệu
+ Xe đã qua sử dụng đăng ký 20.6.2012
+ Xe công ty - xuất hóa đơn - Xe trùm mền Oddo <7500 km
+ Loại động cơ: 2.0 lít
+ Kiểu động cơ: 4 Cylinder 16 Valve DOHC
+ Dung tích xi lanh (cc): 1991cc
+ Loại xe: Sedan
+ Thời gian tăng tốc từ 0 đến 100km/h: 10,9 giây
+ Hộp số: 6 số tự động
+ Loại nhiên liệu: Xăng
+ Mức độ tiêu thụ nhiên liệu: 9 lít - 7.5 lít/100km (Thành phố - Cao tốc)
+ Kích thước: 4800 x 1832 x 1475 mm
+ Chiều dài cơ sở: 2730mm
+ Trọng lượng không tải: 1680Kg
+ Dung tích bình nhiên liệu: 70lít
+ Số cửa: 4cửa
+ Số chỗ ngồi: 5chỗ
THIẾT BỊ TIỆN NGHI
+ Chỗ để nước uống, Đèn cửa, Đèn nội thất, Đèn đọc đồ, 6 Loa, Stereo RDS Radio/CD Player, Màn hình LCD, GPS thông báo các thông số
+ Gắn thêm Camera hành trình
+ Đèn sương mù phía trước
+ Cửa sổ trời trước và sau điều khiển bằng điện tự động lên xuống
+ Bật nắp xăng bằng nút điều khiển
+ Đèn phanh phụ thứ 3 lắp cao
+ Gương tự động
+ Đèn tự động trên cảm biến
+ Khóa cửa tự động và điều khiển từ xa
+ Giảm sóc trước: Kiểu Chạc xương đòn
+ Giảm sóc sau: Kiểu đa liên kết
+ Lốp xe: 225/45 R18
+ Vành mâm xe: 7.5JX 18
AN TOÀN:
+ Túi khí 10 túi
+ Chống bó cứng phanh (ABS)
+ Phân bố lực phanh điện tử (EBD)
+ Trợ lực phanh khẩn cấp (EBA)
+ Tự động cân bằng điện tử (ESP)
+ Chốt cửa an toàn
+ Khóa cửa tự động
+ Khóa cửa điện điều khiển từ xa
+ Khoá động cơ
+ Hệ thống báo trộm ngoại vi.
+ Đèn sương mù
+ Đèn cảnh báo thắt dây an toàn
+ Xe chạy kỹ - Bao test hãng

Xem xe tại Tân Phú , Hồ Chí Minh
Liên hệ Mr.Trí : 0933222383

Toàn Quốc kem lot MAC

Posted: 06 May 2014 12:53 AM PDT

kem lot MAC
.............................


WELCOME TO LINH LAN SHOP




Shop Linh Lan chuyên nhập khẩu, phân phối sỉ - lẻ mỹ phẩm MAC chính hãng mua tại Store từ USA, nước hoa, thực phẩm chức năng uống trị nám tàn nhang làm trắng da chống lão hóa, thuốc bổ, vitamin và sản phẩm dành cho bé...

Được thành lập từ năm 2006 cho đến nay Shop Linh Lan luôn tạo dựng được niềm tin, uy tín với khách hàng bằng những sản phẩm có hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ, nguồn hàng ổn định, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập về từ các hãng hiệu có uy tín trên thị trường với giá cả cạnh tranh tốt nhất.

Chúng tôi tự hào tuyệt đối không bán hàng fake, hàng hết date, hàng kém chất lượng.


Chân thành cảm ơn quý khách hàng gần xa đã luôn tin tưởng và ủng hộ cho Shop Linh Lan!

LIÊN HỆ MUA HÀNG:
Linh Lan Co., Ltd
Website: shoplinhlan.com
Address: 39 Đoàn Giỏi – Phường Sơn Kỳ - Quận Tân Phú – TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0938470074 - Tel/Fax: ( 08 ) - 38470074
Yahoo: linhlanshop


SHIP TOÀN QUỐC BẰNG CPN TÍN THÀNH HOẶC GNN TRONG VÒNG 24H.

.................................................. .
Dưới đây là một số sản phẩm kem lót, mọi người ghé web để xem nhiều và cụ thể hơn nhé!

Kem lót Prep Prime Skin




Kem lót Prep Prime Skin
Kem lót trang điểm này thuộc vào hàng best-seller của MAC, luôn nằm trong top các loại kem lót cho hiệu quả cao nhất về độ kiềm dầu, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn đồng thời không gây khô da. Sử dụng kem lót để bảo vệ da mặt khỏi tiếp xúc trực tiếp với các loại phấn và tác động môi trường (khói, bụi, ánh nắng mặt trời,...). Kem lót dạng lotion, không màu, có nhủ mịn làm da mượt mà óng ả, làm giảm vết đỏ trên da. Sử dụng kem lót trước khi đánh lớp phấn nền và phấn phủ giúp cho làn da đều màu hơn và lên đúng màu, bám màu và lâu trôi.


Kem lót Prep Prime Face Protect SPF50 - có chống nắng


Kem lót Prep Prime Face Protect SPF50
Kem lót trang điểm bảo vệ da với chỉ số chống nắng cao SPF50. Sử dụng trước khi đánh phấn nền.
Ưu điểm : Mỏng nhẹ, kiểm dầu, không gây bóng nhờn, bết dính hay bí da. Kem không màu, giúp lớp phấn nền mịn màng và bền màu. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và những tác động bên ngoài làm lão hóa và khô da. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.


Kem lót Prep Prime Beauty Balm SPF35 - có chống nắng



Kem lót Prep Prime Beauty Balm SPF35
Kem lót Prep Prime Beauty Balm SPF35 là sản phẩm được ca ngợi như một loại kem kỳ diệu, một loại kem trang điểm kết hợp 4 in 1 từ kem dưỡng, kem lót, kem nền và có độ chống nắng cao
Kem lót Prep Prime Beauty Balm SPF35 sử dụng giống như kem nền, nhưng hiệu quả tự nhiên hơn, thêm nữa nó có tác dụng dưỡng da, làm dịu vết đỏ trên da, sản phẩm phù hợp với mọi loại da và đặc biệt cho bạn có làn da nhạy cảm.
Không khó để bạn có thể tìm thấy những lời ca ngợi về vẻ đẹp tự nhiên, trong suốt, bóng khỏe. Trang điểm mà như không trang điểm mà BB cream có thể mang tới, vì BB cream thẩm thấu vào da bạn, kết hợp với tông da bạn cho da bạn vẻ đẹp tự nhiên, thậm chí người khác đôi khi khó có thể nhận ra là bạn đang trang điểm.
Kem lót Prep Prime Beauty Balm SPF35 có rất nhiều tone màu khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn tone màu phù hợp với màu da của bạn


Kem lót Prep Prime Skin Brightening Serum



Kem lót Prep Prime Skin Brightening Serum - Kem lót làm trắng da
Kem lót trắng da Prep Prime Skin Brightening Serum dạng serum chứa nhiều dưỡng chất với công thức mới nhanh chóng thấm sâu cân bằng độ ẩm cho da, làm trắng da giúp xoá bỏ các vết nám tàn nhang, đốm nâu giúp da săn chắc mịn màng, đồng thời tái tạo da giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa



Kem lót Prep Prime Moisture Infusion


Kem lót Prep Prime Moisture Infusion - Kem lót cho da khô
Sản phẩm dạng serum nhanh chóng thấm sâu cung cấp độ ẩm ngay tức thì và duy trì độ ẩm dài lâu là đặc điểm nổi bật của dòng kem này. Khi sử dụng loại kem này sẽ giúp bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa, giúp tái tạo và bảo vệ da. Sử dụng thường xuyên cho làn da trẻ hơn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày.


Kem lót Prep Prime Skin Refined Zone



Kem lót Prep Prime Skin Refined Zone
Kem lót dạng lotion, không chứa dầu. Thẩm thấu nhanh, kiểm dầu tốt. Sử dụng cho vùng chữ T, vùng da thô, lỗ chân lông to và nơi có tuyến dầu hoạt động mạnh. Sản phẩm thích hợp đối với da thường, da hỗn hợp và da dầu. Sản phẩm được giới trang điểm chuyên nghiệp tin dùng.


Kem lót Prep Prime Line Filler


Toàn Quốc Tuyển cộng tác viên đăng tin quảng cáo làm việc tại nhà

Posted: 06 May 2014 12:44 AM PDT

CÔNG TY TNHH MT – DV ISIO VIỆT NAM
Tuyển Gấp Đăng Tin Online Tại Nhà 3.500.000VNĐ/ Tháng

Mô tả việc làm:
Cộng Tác Viên Đăng Tin Online Tại Nhà.

+ Ngành/nghề cần tuyển : Bán Hàng – Đăng Tin Online .

+ Loại hình công việc: 2giờ /ngày tại Nhà hoặc Cơ Quan đang làm Việc ko cần có mặt tại cty.tự thu sếp thời gian tại nhà.

+ Địa điểm làm việc: Toàn Quốc
+ Số lượng cần tuyển: 50 người.

+ Mức lương : từ 3tr đến 5tr + nhiều chính sách hoa hồng và thưởng.

+ Chính sách hỗ trợ : được trợ cấp 500k tiền internet. Được chỉ dạy và đào tạo miễn phí

+ Công việc :
.Tạo account, password, mail trên mỗi diễn đàn (sẽ được hướng dẫn cụ thể)
.Đăng tin lên các website cộng đồng hoặc các diễn đàn nội dung và hình thức trình bày đã có sẵn
+ Nam/nữ Tuổi từ 17- 50.

+ Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và chỉ dạy luôn ngay khi nhận việc ( Không yêu cầu kinh nghiệm )

+ Hồ sơ bao gồm : Có CMND bản gốc ,2 bản photo

Đăng kí: gửi email đến trieudopeso.vn@gmail.com với tiêu đề "Đăng Kí CTV đăng tin quảng cáo"
* Họ tên:
* Ngày tháng năm sinh, giớitính:
* Đang công tác, học tập tại: Chức vụ:
* Số điện thoại:
* Mail :
* Giới thiệu bản thân:
Địa chỉ : Tòa nhà số 334 Lầu 3, Bạch Đằng, F.2, Q.Tân Bình, HCM
LƯU Ý: ĐÂY LÀ HÌNH THỨC MARKETING ONLINE CTY ÁP DỤNG KIẾM THÊM THU NHẬP. HOÀN TOÀN KO PHẢI ĐA CẤP. AI DỊ ỨNG ĐA CẤP MIỄN BÌNH NHA
Bằng cấp: không yêu cầu
Kinh nghiệm: không yêu cầu
Ưu tiên: sinh viên
Hình thức làm việc: part-time, thời gian tự do nhưng phải hoàn thành khối lượng công việc yêu cầu.

Thời gian thử việc: tối đa 2 ngày.

HCM Cục chia lửa bếp á quạt thổi

Posted: 06 May 2014 12:39 AM PDT

CỤC CHIA LỬA BẾP Á QUẠT THỔI


Dùng chia lửa các loại bếp á quạt thổi đơn và đôi
Dùng thép đúc chịu nhiệt cao
Xuất xứ : THIÊN ĐÔ - VIỆT NAM


Tư vấn Giải pháp thiết bị
Mr Cẩn – 0902.851.422


CÔNG TY CP SX TM XNK THIÊN ĐÔ
VP TP HỒ CHÍ MINH
76/19 Bạch Đằng P.24 Q. Bình Thạnh
Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: 848-66.717.494 - 848.62.758.399
Fax: 848-35.113.609
Website:thiendocorp.com

HCM Bán chậu rửa đơn inox, chậu rửa đôi inox , chau rua inox, bồn inox

Posted: 06 May 2014 12:34 AM PDT

CHẬU RỬA ĐƠN-CHẬU RỬA ĐƠN KÈM BÀN


Model: SS1T 70-75
Mặt chậu bằng inox SUS 304dày 1,2 ly
Kích thước: 700 x 750 x 800/900mm
Kèm bộ thoát nước, không có kệ dưới chậu
KT chậu : 500 x 500 x 300 mm
4 chân tròn 38, điều chỉnh chân
Xuất xứ: THIÊN ĐÔ – VIỆT NAM
(sản xuất theo yêu cầu khách hàng)
__________________________________________________ ___
CHẬU RỬA ĐÔI-CHẬU RỬA ĐÔI KÈM BÀN



Model: SS2T 12-75
Mặt chậu bằng inox SUS 304dày 1,2 ly,
Kích thước: 1200 x 750 x 800/900mm
Kèm bộ thoát nước, không có kệ dưới chậu
KT chậu : 500 x 500 x 300 mm
4 chân tròn 38, điều chỉnh chân
Xuất xứ: THIÊN ĐÔ – VIỆT NAM
(sản xuất theo yêu cầu khách hàng)
__________________________________________________ __

Tư vấn Giải pháp thiết bị
Mr Cẩn – 0902.851.422

CÔNG TY CP SX TM XNK THIÊN ĐÔ
VP TP HỒ CHÍ MINH
76/19 Bạch Đằng P.24 Q. Bình Thạnh
Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel: 848-66.717.494 - 848.62.758.399
Fax: 848-35.113.609
Website: thiendocorp.com



No comments:

Post a Comment