Sunday, June 8, 2014

Bassey đưa HAGL vào bán kết Cúp Quốc gia 2014

Bassey đưa HAGL vào bán kết Cúp Quốc gia 2014


Bassey đưa HAGL vào bán kết Cúp Quốc gia 2014

Posted:

3 trận tứ kết Cúp Quốc gia 2014 diễn ra vào chiều nay đã ghi tên 3 đội vào bán kết là Becamex Bình Dương (BD), Hải Phòng (HP) và Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Hoàng tử Nhật Bản Katsura qua đời ở tuổi 66

Posted:

Thông báo của cơ quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản cho biết, Hoàng tử Katsura, một người anh em họ của Nhật Hoàng Akihito đã qua đời tại một bệnh viện ở Tokyo vào lúc 10h55' sáng 8/6.

Cây đa 800 tuổi được công nhận là cây di sản Việt Nam

Posted:

Sáng 8/6, tại Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, UBND TP Đà Nẵng tổ chức vinh danh Cây Di sản Việt Nam đối với cá thể Cây đa Sơn Trà (tọa lạc ở tiểu khu 63, trên tuyến đường du lịch Bãi Bắc-Ghềnh Đá- Mũi Nghê).

Lại động đất, nổ lớn ở Sông Tranh 2

Posted:

Tất cả 10 trạm quan trắc động đất của Viện Vật lý địa cầu (thuộc Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam) lắp đặt tại khu vực thủy điện Sông Tranh 2, huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đều ghi nhận được dư chấn của trận động đất mới nhất xảy ra chiều nay 8.6.

Thực phẩm giải nhiệt

Posted:

Những ngày bận rộn khiến chúng ta thường dùng vội các món ăn chứa nhiều chất béo, chất ngọt... nên cơ thể dễ bị nhiệt (nóng). Do vậy, ngày nghỉ cần dùng thêmnbsp;thực phẩmnbsp;có tính thanh nhiệt, lương huyết để làm mát cơ thể.

Tạm ứng 70 tỷ đồng xây dựng các khu tái định cư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa có quyết định tạm ứng ngân sách tỉnh 70 tỷ đồng cho Sở Giao thông vận tải để thực hiện việc xây dựng các khu tái định cư phục vụ GPMB Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1, đoạn qua tỉnh Quảng Ngãi (phần vốn Trái phiếu Chính phủ) và thực hiện một số nhiệm vụ hỗ trợ di dời trong phạm vi GPMB, thi công mở rộng Quốc lộ 1.

Buộc thôi việc, cách chức một số cán bộ đường sắt

Posted:

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng vừa ký kết luận buộc thôi việc và cách chức một số cán bộ, nhân viên thuộc ngành Đường sắt Việt Nam do liên quan đến tiêu cực trong việc lợi dụng việc cân xe để đẩy giá vận chuyển hàng hóa đường sắt lên cao nhằm trục lợi.

3 nhóm đối tượng không phải đóng học phí

Posted:

Liên Bộ: Giáo dục và Đào tạo -Tài chính - Lao động-Thương binh và Xã hội đã ban hành Thông tư liên tịch.

Sự hiện diện vũ khí của Trung Quốc trên Biển Đông

Posted:

Sự hiện diện vũ khí của Trung Quốc trên Biển Đông

Đồng hồ thông minh của Apple ra mắt tháng 10

Posted:

Nguồn tin từ Recode hôm nay khẳng định việc tạo ra bộ ứng dụng sức khỏe HealthKit trên iOS 8 là bước đệm để Apple ra mắt đồng hồ thông minh ngay trong năm nay. Hãng sẽ tổ chức một sự kiện riêng vào tháng 10 sắp tới để chuẩn bị cho sản phẩm đăc biệt nhất nhiều năm qua.

Ông "hòa giải" ở Gò Ra

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Già làng uy tín Đinh Văn Hời (61 tuổi, ở xóm K-ra, thôn Gò Ra, xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà) đã tham gia hòa giải thành công hàng chục vụ việc phức tạp, góp phần mang lại bình yên cho bản làng. Ông là đảng viên tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Một mùa hè bổ ích và thú vị

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ mới trải qua vài ngày tại quot;Học kỳ quân độiquot;, chiến sĩ nhí đã bắt đầu thân quen với môi trường quân đội. Từ những quot;cậu ấm, cô chiêuquot; quen sống trong vòng tay ba mẹ, các em đã cảm thấy tự tin và trưởng thành hơn về nhiều mặt trong môi trường quân đội. nbsp;

Cựu tư lệnh Ai Cập tuyên thệ nhậm chức Tổng thống

Posted:

Cựu Tư lệnh quân đội Ai Cập Abdul Fattah al-Sisi sẽ chính thức nhậm chức Tồng thống vào ngày hôm nay (8/6) sau chiến thắng gần như tuyệt đối tại cuộc bầu cử diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua.

Mỹ công bố viện trợ thêm 48 triệu USD cho Ukraine

Posted:

Khoản viện trợ bổ sung được Mỹ công bố trong bối cảnh Tổng thống đắc cử Ukraine Poroshenko hôm qua (7/6) đã chính thức tuyên thệ nhậm chức, cam kết duy trì sự thống nhất của quốc gia Đông Âu đang chìm trong khủng hoảng và xung đột sâu sắc.

Ánh Viên lập 9 kỷ lục mới ở giải bơi các lứa tuổi ĐNÁ

Posted:

Kình ngư Việt Nam tỏa sáng tại giải bơi trẻ khu vực ở Singapore từ ngày 6 đến 8/6 với thành tích giành 9 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ, đồng thời lập 9 kỷ lục trẻ Đông Nam Á.

Đình làng An Chuẩn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giáp với Biển Đông, Quảng Ngãi là một trong những nơi có truyền thống lâu đời về nghề biển. Nhiều ngư dân có thâm niên gắn bó với biển gần bằng cả tuổi đời của mình. Trước mỗi chuyến ra khơi, họ đều làm lễ tế cáo trước đình làng và các cơ sở thờ tự gắn liền với đời sống tâm linh của ngư dân, cầu mong phù hộ cho chuyến đi được thuận lợi...

Trước mùa World Cup 2014: Thị trường ti vi sôi động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn ít ngày nữa là khai mạc World Cup 2014. Những người say mê môn thể thao này đang háo hức đón chờ ngày trái bóng lăn trên sân cỏ Braxin, để thưởng thức quot;bữa tiệcquot; World Cup qua màn hình ti vi. Vì thế, thị trường ti vi cũng đang bắt đầu nóng lên theo trái bóng.

Nắng nóng, du khách hướng về biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước cái nắng oi bức, những ngày qua nhiều người dân đã tìm đến các bãi biển để giải nhiệt. Dịp này, các tour du lịch biển, đảo ngoại tỉnh cũng trở nên nhộn nhịp.

Bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa: Trách nhiệm không của riêng ai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa vừa là nhiệm vụ cấp bách, vừa lâu dài vì sự phát triển bền vững theo tinh thần Hội nghị Trung ương 9 khóa XI đã nhấn mạnh. Quảng Ngãi được đánh giá là có quot;bề dàyquot; về di sản văn hóa. Tuy nhiên, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản còn nhiều bất cập.nbsp;nbsp;

Lời giải nào cho bài toán bác sĩ bỏ việc?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, tình trạng bác sĩ ở một số cơ sở y tế công lập trong tỉnh bỏ việc để quot;đầu quânquot; cho các cơ sở y tế, bệnh viện (BV) tư nhân ngoại tỉnh đã dẫn đến tình trạng nguồn nhân lực y tế trong tỉnh vốn đã thiếu hụt, nay càng thêm trầm trọng hơn. Vậy đâu là lời giải cho bài toán này?

Mỹ Linh hài hước "vái lạy" khi xem Hoài Lâm hát xẩm

Posted:

Màn hóa thân xuất sắc thành nghệ nhân Hà Thị Cầu đã giúp Hoài Lâm vươn lên dẫn đầu và lọt vào top 4 tranh tài ở Gala chung kết.

Ngừa ung thư bằng thực phẩm

Posted:

Cũng giống như các tế bào khác trong cơ thể, tế bào gây bệnh ung thư cũng sống và tiếp xúc trực tiếp với các mạch máu (đây là nơi cung cấp dưỡng chất để nuôi sống tế bào và vận chuyển các chất thải của chúng đi nơi khác). Các nhà khoa học cho biết, một số thực phẩm có chứa nhiều chất chống hình thành khối u mạch, nhằm ngăn ngừa bệnh ung thư.

Khánh thành cây cầu dài nhất Việt Nam

Posted:

nbsp;Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh việc khánh thành và đưa vào sử dụng cầu Vĩnh Thịnh có ý nghĩa quan trọng trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng,... của Hà Nội, Vĩnh Phúc và rộng hơn là của các tỉnh vùng Tây Bắc và của nước ta.

Sharapova vô địch lần thứ 2 trong 3 năm gần đây

Posted:

Sau hơn 3 giờ thi đấu, Sharaporava đã giành chiến thắng 6-4 6-7 6-4 trước đối thủ Halep qua đó đăng quang ngôi vô địch đơn nữ. Đây là chức vô địch thứ 2 của tay vợt người Nga trong 3 năm vừa qua.

Giao hữu Quốc tế (rạng sáng 8-6): Argentina, Tây Ban Nha, Bỉ cùng thắng

Posted:

nbsp;Rạng sáng 8-6 (theo giờ Việt Nam), đã diễn ra loạt trận giao hữu bóng đá quốc tế. Các đội được đánh giá cao như Argentina, Tây Ban Nha, Bỉ,... đều giành được chiến thắng.

Biểu tình lớn ở Brazil trước thềm World Cup

Posted:

Ngày 7-6, Tổng thống Brazil Dima Rouseff đã kịch liệt lên án "chiến dịch có hệ thống" nhằm chống phá chính phủ và World Cup 2014 sau cuộc đình công ở Sao Paulo.

No comments:

Post a Comment