Friday, June 20, 2014

Hà Nội - Dòng Ampli Karaoke thông dụng hiện nay - 14 - 15

Hà Nội - Dòng Ampli Karaoke thông dụng hiện nay - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Hà Nội - Dòng Ampli Karaoke thông dụng hiện nay

Posted: 20 Jun 2014 01:55 AM PDT

Dòng Ampli Karaoke thông dụng hiện nay cho dàn karaoke thêm hoàn hảo. Ampli karaoke Jarguar là một trong những dòng Ampli được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Trên thị trường amply karaoke hiện nay thì sản phẩm vô cùng đa dạng, chủng loại thì phong phú nhưng không thể chánh khỏi là những mặt hàng trôi nổi không rõ xuất sứ vậy phải làm sao để có thể trở thành một người tiêu dùng thông minh thì sau đây xin mời quý khách hàng xem qua một số sản phẩm đặc trưng mà chúng tôi phân tích cụ thể để có thể tiếp thu những kinh nghiệm cần thiết khi tự mình đi lựa chọn. Về amply karaoke thì hiện nay nổi bật là sản phẩm amply jaguar, California là 2 sản phẩm amply karaoke thông dụng và được nhiều người sử dụng nhất, đây là dòng amply chuyên phục vụ cho hát karaoke gia đình.

Về dòng amply karaoke jaguar thì có một sản phẩm đặc trưng và hầu như đã đi vào huyền thoại của làng karaoke đó là sản phẩm amply jaguar 203n, đây là sản phẩm được người tin dùng bình chọn nhiều nhất.

Jaguar là một thương hiệu đã có mặt rất lâu từ nhiều năm trên thị trường vào khoảng những năm 1994-1996. Và đến nay đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm như 506n, 203iii, 303xg, 203e, km202 và trong đó nổi bật là một sản phẩm mang tên 203N.

Hiện nay việc mua một bộ amply karaoke 203N chính hãng là rất khó vì có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, không chính hãng và trôi nổi khắp thị trường nhưng quý khách cũng không nên qua hoang mang vì vẫn có một số đại lý phân phối hàng chính hãng.

Bây giờ chúng ta sẽ cũng nhau đi đến một thiết bị nữa mà một dàn karaoke gia đình không thể thiếu và giữ vị tri quan trọng trong một dàn âm thanh hay đó chính là loa karaoke đây là thiết bị mà khi đi lựa chọn chúng ta cũng không thể lơ qua vì nếu mua phải một đôi loa mà chất lượng không tốt thì coi như amply có tốt cỡ nào cũng vô tác dụng nó chẳng khác gì như dâu ông nọ cắm cằm bà kia.

Vậy bây giờ nên mua loại loa nào là phù hợp vơi dòng amply như jaguar, mình xin đưa ra 2 dòng sản phẩm chất lượng để bạn có thể lựa chọn, đó chính là dòng loa karaoke mới nhập khẩu nguyên chiếc từ hoa kỳ. dòng loa aad, Loa add KM10, loa Add KM8,… đây là dòng loa mới có mặt trên thị trường việt nam và được đa số phòng hát dùng để phục vụ cho kinh doanh. Với chất âm khá thanh và chắc nên và chất lượng thì khá bền nên khá được ưu ái trong thời gian gần đây.

Với sự kết hợp giữa amply Jaguar và dòng loa Add sẽ là một sự kết hợp hoản hảo nhất, chắc chắn bạn sẽ có một bộ dàn karaoke xịn và có thể khoe giọng hát trong trẻo của mình.

Toàn Quốc - Đánh giá MacBook Pro 2013 15 inch Retina : Đẹp

Posted: 20 Jun 2014 01:41 AM PDT

Đánh giá MacBook Pro 2013 15 inch Retina : Đẹp
MacBook Pro 15-inch Retina mới được Apple cho ra mắt và đến hôm nay trang Laptopmag đã đưa ra một bài đánh giá khá chi tiết về sản phẩm này.

MacBook Pro 15-inch Retina mới được Apple cho ra mắt vào rạng sáng ngày hôm qua, và đến hôm nay anh sex 69 trang Laptopmag đã đưa ra một bài đánh giá khá chi tiết sản phẩm này.
Bài viết liên quan
Với độ phân giải 2880 x1800 anh sex jav điểm ảnh, MacBook Pro với màn hình Retina đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho màn hình laptop từ khi nó ra mắt vào năm ngoái. Kể từ đó, các nhà sản xuất máy tính xách tay chạy Windows cùng đã tung ra Retina giống anh sex jav như đối thủ cạnh tranh, nhưng một khi Apple đã dẫn đầu thì cũng khó có ai có thể vượt qua họ. Bằng chứng là việc "quả táo" đã cho ra mắt thế hệ mới của MacBook Pro với màn hình 15 inch cùng bộ vi xử lý Intel
Anh sex thế hệ thứ 4 cho hiệu suất tốt hơn, tuổi thọ pin lâu hơn và bộ nhớ flash cũng nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước. Cấu hình được đánh giá dưới đây bao gồm một bộ nhớ hinh sex RAM 16GB, 256 GB bộ nhớ Flash và card đồ họa Nvidia GT 750M.
Thiết kế
Apple đã không thay đổi bất cứ
Anh sex viet nam điều gì về thiết kế của MacBook Pro, nhưng điều đó không khiến các Fan hay người dùng phàn nàn bởi những đường nét tinh tế, thiết kế mỏng và chắc chắn của
Anh sex chau a sản phẩm này. Khung máy màu bạc trông khá thể thao với logo "quả táo cắn dở" của Apple trên lưng, viền khung màu đen khá bắt mắt xung quanh màn hình, và bàn phím màu đen trên nền bạc
Anh sex chau au đặc trưng được trang bị đèn nền. Một số người có thể muốn những sản phẩm tinh tế hơn, nhưng chắc chắn hầu hết các tín đồ của MacBook sẽ không ngần ngại đánh đổi mọi thứ để có được sản phẩm MacBook Pro mới này.
Cổng giao tiếp
Phía bên trái của Macbook Pro 15 inch (2013) có 2 cổng Thunderbolt mới được hứa hẹn tăng gấp đôi băng thông của thế hệ trước.
tai phim sex cho dien thoai Chúng ta đang nói đến băng thông đạt ngưỡng 20Gbps nhanh hơn USB 3.0 4 lần phù hợp cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi tốc độ cao. Ngoài ra bạn có thể sử dụng cổng anh sex hd USB 3.0, một ở bên tái và một ở bên phải. Phía bên trái còn có thêm một cổng nguồn MagSafe 2.0, jack căm tai nghe và micro kép.
Ngoài cổng USB 3.0, phía bên phải của Macbook Pro còn có khe cắm thẻ nhớ SD và cổng HDMI. Tuy vậy khe cắm thẻ nhớ
Anh sex han quoc này thật là phiền phức khi thẻ SD được cho vào lại "thò" hẳn ra ngoài.
Nhiệt độ và tiếng ồn
Trong khi chạy các chương trình khác nhau, anh sex hot girl quạt của Macbook Pro thỉnh thoảng đủ lớn để gây khó chịu cho bạn tuy nhiên điều đó không đáng lo ngại.
Ở dưới cùng của MacBook Pro mới có lỗ thông hơi nhận luồng không khí hai bên để giữ cho máy chạy mát mẻ. Apple cũng đã rất quan tâm đến tiếng ồn, các cánh quạt bất đối xứng phát ra tần số của anh sex tokyo tiếng kêu vo vo nhằm giữ cho laptop được yên tĩnh. Trong khi thực hiện đánh giá này, chỉ có thể nghe anh sex korea thấy tiếng ồn của hệ thống khi chỉnh sửa một đoạn video HD trong iMovie.
Cũng trong việc xử lý video như trên anh sex hot thì nhiệt độ trên máy cũng được cải thiện khá nhiều so với phiên bản trước. Cụ thể máy chỉ dừng lại ở mức âm ấm, hai nút G và H cũng không còn quá nóng như trên phiên bản 2012.
Hiển thị
Sau một năm ra mắt, nhiều người vẫn còn rất " say mê "anh sex nhat ban mà hình hiển thị võng mạc trên Macbook Pro 15 – inch. Màn hình hiển thị tươi sáng và cung cấp một độ sắc nét tuyệt hảo cùng các chi tiết màu sắc phong phú. Với độ phân giải 2880 x1800 điểm ảnh, tất cả mọi thứ từ các biểu tượng ứng dụng trong Launchpad, văn bản anh sex korea và bức ảnh "đều sắc như dao cạo". Với góc nhìn rộng 178 độ, chiếc laptop này là sản phẩm lý tưởng để trình bày một bài thuyết trình. Chúng ta có thể dễ dàng quan sát các trang web khi nhìn từ các cạnh, cũng như các góc nhìn khác nhau. Độ sáng màn hình của MacBook Pro không phải là lớn nhất, trung bình ở mức 223 lux thấp hơn so với các sản anh buom dep phẩm đối thủ.
Âm thanh
Với hai loa ở hai bên của bàn phím, MacBook Pro Retina 15-inch cung cấp âm thanh trong trẻo rõ ràng ngay cả ở mức âm lượng tối đa. Khi bật bài hát Burn của Ellie Goulding, hai bên loa tỏ ra khá anh girl xinh tốt khi thể hiện giọng hát khan khan của ca sĩ trong khi đó âm nhạc nền có sự cân bằng độc đáo cùng nhịp đập rộn ràng. Tuy nhiên theo nhiều chuyên gia thì Macbook Pro cần cải thiện Anh sex khong che hơn nữa chất lượng âm thanh của mình.
Webcam
Cũng giống như phiên bản trước, Webcam 720p FaceTime HD trên MacBook Pro mới mang lại nhiều thiện cảm khi thử nghiệm và nó đánh bại hầu hết các máy tính xách tay của Windows. Anh sex ola Trong phòng khách sạn với đèn huỳnh quang, các bức hình tuy hơi mờ khi chụp nhưng vẫn có thể nhận ra những chi tiết như khuôn mặt hay trên áo chủ thể đang mặc.
Bàn phím và Touchpad
Phiên bản này vẫn giữ cách bố trí Anh sex teen tuyệt vời giống như người tiền nhiệm của nó. Bàn phím có độ đàn hồi cao, khoảng cách giữa các phím khá thoải anh sex trung quoc mái và có đèn nền để phục vụ tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng - quá nhiều ưu điểm để tạo nên một bàn phím laptop tuyệt vời và đẹp mắt của MacBook Pro.

Toàn Quốc - Đánh giá HTC DROID DNA 5-inch 1080p: Sắc nét đến từng chi tiết!

Posted: 20 Jun 2014 01:41 AM PDT

Đánh giá HTC DROID DNA 5-inch 1080p: Sắc nét đến từng chi tiết!

Đa số người dùng nhà mạng Verizon đã rất thất vọng vì họ không phân phối dòng sản phẩm HTC One series, trong đó có One X, One S và One V, những sản phẩm từng một thời đình đám của nhà sản xuất Đài Loan. Để bù đắp những thiếu sót đó, Verizon lần này kết hợp cùng HTC, cho ra mắt siêu phẩm 5-inch DROID DNA 1080p.
Đa số người dùng nhà mạng Verizon anh sex 69 đã rất thất vọng vì họ không phân phối dòng sản phẩm HTC One series, trong đó có One X, One S và One V, những thiết bị từng một thời đình đám của nhà sản xuất Đài Loan. Để bù đắp những thiếu sót đó, Verizon lần này anh sex javkết hợp cùng HTC, cho ra mắt siêu phẩm 5-inch DROID DNA 1080p.
Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, anh sex jav HTC và Verizon tổ chức sự kiện công bố DROID DNA vào hôm 13/11 tại New York. Như chúng ta đã biết, HTC DROID DNA là một trong những sản phẩm đi đầu trong công nghệ màn hinh sex hình full HD có độ phân giải 1920x1080p. Sản phẩm này chính là thành quả lao động tỉ mỉ của các kỹ sư tại Đài Loan, hình thành nên từ công nghệ hiển thị Anh sex viet nam Super LCD 3 giúp thiết bị tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình sử dụng.
>> Mời bạn xem trang về dien thoai HTC

Ngoài ra, máy cũng đi kèm với những thông số cấu hình thực sự mạnh mẽ. Có thể nói là thuộc dạng bậc nhất hiện nay, với vi xử lý lõi Anh sex chau a tứ Snapdragon S4 Pro, kết nối 4G LTE, 2GB dung lượng RAM, 8-megapixel cho cảm biến mặt sau, với khẩu độ ống kính f2.0. Mức giá Anh sex chau au đi kèm hợp đồng nhà mạng Verizon khá tốt với 199USD. Trong khi đó, giá mua đứt cũng được tung ra với 599USD. Bạn cũng đừng quá lo lắng về việc sản phẩm sẽ không chạy ở 1 số nhà mạng khác, hiện nay đã có tai phim sex cho dien thoai cách unlock DROID DNA cho băng tần GSM. Vì vậy việc mua đứt trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đối với Việt Nam, nếu không quá nôn anh sex hd nóng để có được sản phẩm này, bạn có thể chờ phiên bản quốc tế HTC DELUXE. Việc bây giờ của chúng ta là đánh giá tỉ mỉ những gì có trong Anh sex han quoc DROID DNA, trước khi quyết định tìm đến sản phẩm này.
Thiết kế của HTC thật sự khác biệt, anh sex hot girl mạnh mẽ và nam tính, nhưng vẫn chứa đựng trong đó những đường nét mềm mại, đem lại cho sản phẩm một nét gì đó rất riêng. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, các sản phẩm của anh sex tokyo HTC đều có thiết kế na ná nhau, từ các sản phẩm dòng One Series, cho đến Desire Series,. Các đường nét thiết kế đều bị lặp đi lặp lại, chắp bên này chút rồi đắp qua bên kia. Làm cho anh sex korea người dùng dễ nhầm lẫn và trở nên chán ngấy. Nhưng trong lần này, HTC DROID DNA là đem lại một bầu không khí hoàn toàn mới mẻ, một diện mạo khác biệt, tạo được dấu ấn riêng. anh sex hot Nhưng vẫn mang những đường nét cơ bản của HTC, khó thể nhầm lẫn ở bất kỳ các hãng sản xuất nào.
Điều làm chúng tôi ấn tượng nhất chính là vẻ anh sex nhat ban mảnh khảnh của nó. Giống như HTC đã áp dụng vào chiếc 8X chạy Windows Phone 8. DROID DNA cũng thật sự mỏng, chỉ với 0,38 inch (~ 9,6mm). Đi đến 1 bất ngờ khác là cảm giác nhẹ nhàng khi cầm nó trên tay, với 4,87 oz (~138 gram). So với một kích cỡ lớn như trên DROID DNA thì đây là những anh buom dep thông số hoàn toàn dễ chịu. Mặc dù mang bên mình 1 dáng vẻ mỏng manh, nhưng cảm giác khi cầm nắm không bị lỏng lẻo, ngược lại nó khá chắc tay. Phần lớn là do chất lượng hình thành nên. Mặt sau được làm từ nhựa PolyCarbonate,
anh girl xinh cho cảm giác mềm mại khi sử dụng, mặc dù nó sẽ rất dễ bám dấu vân tay khi tay bạn tiết ra mồ hôi. Chúng tôi đánh giá cao những đường viền màu đỏ bám lấy các cách benzel của máy, và các điểm nhấn màu Anh sex khong che đỏ khác rải rác trên thiết bị. Tạo nên vẻ sang trọng, nhưng cũng rất mạnh mẽ và sắc nét. Điều này làm chúng tôi liên tưởng đến hãng xe siêu sang Lamborghini. Mặc dù chúng ta sẽ khó thể sử dụng thiết bị Anh sex ola này bằng một tay vì kích thước hơi quá khổ. Vâng, chắc chắn Jelly Bean là nền tảng mà DROID DNA có sẵn khi mở hộp. Vẫn với truyền thống xưa nay của Anh sex teen HTC, hãng trang bị 3 nút cảm ứng điện dung phía dưới màn hình hiển thị. Các nút khá cách xa nhau, sẽ khó bị nhầm lẫn khi thao tác, mặc dù sẽ hơi "với" anh sex trung quoc đối với những ai sở hữu bàn tay nhỏ. Phía trên màn hình, là tai nghe bằng loa ngoài trải dài ở đỉnh đầu, gắn liền với dải màu đỏ. Ngoài ra, chúng ta cũng có 1 camera trước được trang bị cảm Phim sex 2014 biến 2,1 megapixels. Như những quảng cáo của HTC, ống kính này có góc khá rộng lên đến 88 độ (giống như HTC 8X), khẩu độ f2.0 cho khả năng bắt sáng khá tốt trong điều kiện ánh sáng thấp. chuyen gioi tinh Thêm vào đó, nó có thể quay video HD 1080p.



Nói về các phím cứng, chúng ta có nút nguồn anh tu suong facebook và phím tăng giảm âm lượng, đây cũng là 1 trong những điểm nhấn "đỏ" mà chúng tôi đã đề cập. Nhưng lần này, nó thật sự bóng bẩy với các vân tròn, trở nên lung linh hơn khi ánh sáng chiếu trực tiếp vào. Đáng buồn là mức độ phản hồi các phím này khá kém, vì thiết kế của nó bám sát bề mặt, anh sex chau au không nổi cộm lên, việc tìm kiếm cũng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, còn xuất hiện một khay microSIM trên đỉnh đầu, jack cắm tai nghe và mic lọc bỏ tiếng ổn. Đỉnh dưới chỉ đơn thuần là anh sex 69 cổng microUSB, anh sex jav sử dụng cho việc sạc/truyền tải dữ liệu/cổng ra video (bộ chuyển đổi MHL), gắn kèm là lỗ mic tiêu chuẩn. Ở mặt sau, HTC DROID DNA được trang bị anh sex jav camera mặt sau với cảm biến 8-megapixels, cho khả năng tự động lấy nét, tính năng này đã trở thành 1 điều gì đó không thể thiếu với đa số cácsmartphone

Hà Nội - HOTHOT^Chính chủ bán 72.9m2&73m2chung cư HP Landmark Tower#@

Posted: 20 Jun 2014 01:31 AM PDT

HOTHOT^Chính chủ bán 72.9m2&73m2chung cư HP Landmark Tower

Hiện tại em đang có căn hộ 72.9m2&73m2 tại Chung cư HP Landmark Tower

Em đang Cần bán gấp 2 căn này với giá gốc

1 căn 72.9m2&73m thiết kế cực kỳ hợp lý với 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh

Em mua đợt trước giá rẻ là 15tr/m2 (gồm VAT) giờ bán lại với giá 16tr/m2

Đã đóng 50%. Chịu mọi chi phí giấy tờ sang tên

Có gia lộc cho người mua sớm và nhiệt tình nhé! *-*
ĐT: 0987 865 820 – 0918 616 380









Tag: Chung cư HP Landmark Tower, Dự án HP Landmark Tower, HP Landmark Tower, Chung cư HP Landmark Tower, Dự án HP Landmar Tower

HCM - Chuyên bán Laptop Toshiba hàng xách tay từ Mỹ, new 100%, giá rẻ 0983400224

Posted: 20 Jun 2014 01:24 AM PDT

Chuyên bán Laptop Toshiba hàng xách tay từ Mỹ, new 100%, giá rẻ 0983400224


Hàng về tháng 5-2014

1 _ Laptop Toshiba mã hàng : C645-SP4134 _ Cấu hình _ CPU ADM E-E350-1600MHz, Ram 3GB, HDD 500GB, Display 14" _ Giá : 6,500,000
2 _
Laptop Toshiba Protégé (ram nâng cấp 8GB) mã hàng : R700-1322 _ Cấu hình _ CPU i5-560M processor, Ram 8GB, 320GB HDD (7200rpm), DVD, Display 13.3", Windows 7 Professional (64-bit), Windows 7 Professional (32-bit) _ Giá : 13,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
3 _ Laptop Toshiba mã hàng : R945-P440 _ Cấu hình _ CPU i5-3210M Processor,Memory*6GB DDR3 1600MHz memory(UP8GB), Hard Drive*750GB HDD (5400rpm, Serial ATA), DVD-SuperMulti drive (+/-R double layer), Display Size14.0"" widescreen, Battery Life*Up to 11.0 hours _ Giá : 14,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
4 _ Laptop Toshiba mã hàng : Z830-S8302 _ Cấu hình _ CPU i7-2677M processor, Memory*6GB DDR3 1333MHz memory, Hard Drive*128GB Solid State Drive (Serial ATA, SSD), Display Size13.3"" widescreen, Display Size13.3"" widescreen, Battery Life*Up to 8.28 hours, Windows® 7 Professional 64-bit, SP1 Windows® 7 Professional 32-bit, SP1 _ Giá : 15,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
5 _ Laptop Toshiba Protégé mã hàng : M750-S7213 _ Cấu hình _ CPU Core 2 Duo Processor T9400, 2.53 GHz , 6MB L2, 1066MHz FSB with 64-bit, mobile intel GM45 Express chipset, Memory 4GB, 320GB (7200RPM), DVD SuperMulti, Display size 12.1", Window Vista Business (SP1, 32/64- bit version _ Giá : 8,000,000

6 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : M645-S4055 _ Cấu hình _ CPU i5-450M Processor, 2.4 GHz (2.66GHz with Turbo Boost Technology), 3MB cache, HM55 Express Chipset,NVIDIA GetForce GT 330M featuring 1GB GDDR3 discrete graphics, plus up to 1690MB, Memory 8GB, storage drive 500GB (5400RPM), HDD Solid State Drive 256GB, DVD Super Multi, Display size 14" diagonal widescreen HD TruBrite, Windows 7 Premium 64-bit _ Giá : 16,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ

7 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855-S5320 _ Cấu hình _ CPU Dual-Core E2-1800, HD 7340 Graphics 1.7GHz, 1MB Cache, Memory 6GB DDR3 1333MHz, 500GB (5400RPM) hard drive, Display size 15.6" diagonal widescreen TruBite, Windows 8 _ Giá : 7,000,000

8 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : T135D-S1327 _ Cấu hình _ CPU AMD Turion Neo X2 Dual-Core, 1.6GHz, 1 MB, L2 cache, AMD M780V chipset, Memory 4GB DDR2 800MHz, Hard rive 320GB(7200RPM), Display size 13.3", Windows 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 7,000,000 _

9 _ Laptop Toshiba mã hàng : DX735-D3204 _ Cấu hình _ CPU i7-2670QM Processor, 2.2GHz, 6MB L3 Cache, HM65 Express Chipset, Memory 8GB DDR3 1600MHz, Hard drive 1TB (7200RPM), Display size 23" touch screen, Windows 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 17,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ

10 _ Laptop Toshiba Tecra mã hàng : M10-S3401 _ Cấu hình _ CPU Core 2 Duo Processor P8400, 2.26GHz, 3MB L2, 1066MHz FSB, Memory 6GB 1066GHz, Hard drive 320GB (7200RPM), Display size 14.1", Windows Vista Business (32/64-bit version). _ Giá : 8,000,000

11 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C655-S5061 _ Cấu hình _ CPU i7-2.0 Ghz (2.9 Turbo Boost), Memory 4GB DDR3 1333Mhz, Hard drive 320GB (7200RPM), Display size 15.6", Window 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 11,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
12 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855-S5350 _ Cấu hình _ CPU i5-2.3 Ghz-3M, 2.9GHz Turbo Boost, Memory 6GB DDR3 1600 Mhz (max 8GB), Hard drive 500GB (5400RPM), Display size 15.6", Window 8 _ Giá : 10,000,000
13 _ Laptop Toshiba Tecra mã hàng : A11-S3521 _ Cấu hình _ CPU i5-520M Processor ; 2.4Ghz (2.93 Ghz with Turbo Boost)- 3Mb cache, Memory 4GB DDR3 1066Mhz (max 8 GB), Hard drive 320GB (7200RPM), Window 7 Professional 32-bit _ Giá : 11,000,000

14 _ Laptop Toshiba QOSMIO mã hàng : X870-ST3NX1 _ Cấu hình _ CPU i7-3630QM, 6M cache up to 3.4 Ghz Turbo Boost,NVIDIA Get Force GTX 670M, fearing 3GB of GDDR5 discrete graphics memory, Memory 16 GB DDR3 1600 Mhz, Primary hard drive 128 GB ATA STT, Secondary Hard drive 1TB (5400RPM), Display size 17.3",SRS Premium sound 3D, Window 8 _ Giá : 27,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1 may carmera X200 tri gia 1.800.000đ

15 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : U845W-S410 _ Cấu hình _ CPU i5-1.7Ghz-3MB cache, 2.6GHz Turbo Boost, Memory 6GB DDR3 1600 Mhz (max 10Gb), Hard drive 500GB (5400 RPM), Display size 14.4", SRS Premium Sound 3D, Window 7 Home Premium _ Giá : 16,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
16 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : A665-S6094 _ Cấu hình _ CPU i7-1.73 Ghz ( 2.93 Ghz Turbo Boost)- 6M cache,NVIDIA GetForce 310M with 512MB GDDR3 discrete graphics, Memory 4 GB 1066Ghz ( up to 8 GB), Hard drive 750GB(5400 RPM), Display size 16.0", Window 7 Home Premium 64-bi _ Giá : 15,000,000
17 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : A665-S6100 _ Cấu hình _ CPU i7-2.0 Ghz (2.9 Ghz Turbo Boost) - 6MB cache, Memory 6GB DDR3 1333 MHz, Hard drive 640GB (5400 RPM), Display 16.0",Window 7 Home Premium 64-bit _ Giá : 13,000,000
18 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855-S5350 _ Cấu hình _ CPU i5- 2.5Ghz Turbo Boost up to 2.8 Ghz, Memory 6GB DDR3 1600Mhz, Hard drive 640 GB(5400 RPM), Display size 15.6", Window 8 _ Giá : 10,000,000
19 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : M305-S4910 _ Cấu hình _ CPU Core 2 Duo, 2 Ghz- 2MB cache, Memory 4GB DDR2, Hard drive 320 GB (5400 RPM), Display size 14.1", Window Vista Home Premium (64-bit version). _ Giá : 6,000,000
20 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : A505-S6033 _ Cấu hình _ CPU i7- 1.6Ghz (2.8 Ghz Turbo Boost)-6MB cache, NVIDIA GetForce 310M with 512MB GDDR3 discrete graphics,Memory 4 GB DDR3 1066 Mhz ( up to 8GB), Hard drive 320 GB (7200RPM), Display size 16.0",Sound Bilt-in harman/kardon stereo speakers, Window 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 15,000,000
21 _ Laptop Toshiba Portege mã hàng : Z930-S9312 _ Cấu hình _ CPU i7- 4Mb cache, up to 3.3 Ghz with Intel Turbo Boost Technology- Intel QM77 Express Chipset with ATM 8.0, Memory 6GB (up to 10GB) DDR3 1600MHz, Hard drive 128 Gb mSATA SSD, Display size 13.3", Soung SRS Premium sound 3D, Windows 7 Professional 32-64 bit ; Windows 8 Pro recover media included, có thùng. ) _ Giá : 23,000,000
22 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : L55t-A5232 _ Cấu hình _ Core i7-4700MQ Processor-6Mb cache, up to 3.2Ghz with Intel Turbo Boost Technology, HD Graphics with 32MB-1632MB dynamically, Memory 8GB DDR3L 1600 MHz, Hard drive 1TB (5400 RPM) serial ATA, Display 15.6"-touchscreen, Windows 8. _ Giá : 16,000,000
23 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : S55-A5275 _ Cấu hình _ Core i7-4700MQ Processor-6Mb cache, up to 3.4Ghz with Intel Turbo Boost Technology, 2GB GDDR3 NVIDIA GeForce GT 740M- with NVIDIA Optimus technology, Memory 8GB DDR3L 1600 MHz, Hard drive 1TB (5400 RPM) serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 17,000,000
24 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : S55-A5294 _ Cấu hình _ Core i7-3630QM Processor-6Mb cache, up to 3.4Ghz with Intel Turbo Boost Technology, Memory 8GB DDR3L 1600 MHz, Hard drive 750 GB (5400RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 14,000,000
25 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855D-S5359 _ Cấu hình _ Dual-Core E1-1200 Accelerated Processor with AMD Radeon HD 7310 Graphics - 1.4 GHz,1MB cache, ADM A68 chipset, Memory 4GB DDR3 1066MHz, Hard drive 320 GB (5400 RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 7,000,000
26 _ Laptop Tpshiba Tecra mã hàng : M11-S3450 _ Cấu hình _ Core i7-620M Processor, 2.66 GHz (3.33 GHz with Turbo Boost Technology) - 4MB cache, Intel QM57 Express Chipset (AMT 6.0), NVIDIA NVS 2100M with 512 MB DDR3 discrete graphics memory plus up to 1720MB dynamically allocated shared graphics memory, Memory 8GB DDR3 1600MHz, Hard drive 320GB (7200 RPM) serial ATA, Display 14.0", Windows 7 Professional 32-64 bit, includes Windows XP Professional. _ Giá : 15,000,000
27 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : E305-S1995 _ Cấu hình _ i5-2.3 GHz (2.9 GHz with Turbo Boost Technology), 3MB cache, Intel HM 65 Express Chipset -Intel HD Graphics with 64 MB-1696 MB, Memory 6 GB (up to 8 GB) DDR3 1333 MHz, Hard drive 128 GB SSD,Display 14.0", Windows 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 13,000,000
28 _ Laptop Toshiba Protege mã hàng : M750-S7213 _ Cấu hình _ Core 2 Duo Processor T9400, 2.53 GHz, 6MB L2, 1066 MHz FSB with 64-bit mobile intel GM45 Express chipset, Memory 4 GB, 320 GB (7200RPM), DVD surpermulti, Display 12.1", Windows Vista Business (SP 32-64 bit version). _ Giá : 8,000,000
29 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : L955-S5330 _ Cấu hình _ i5-3MB cache, up to 2.6 GHz, with intel Turbo Boost Technology, Intel HM76 Express Chipset, Intel HD Graphics with 64 MB-1696 MB, Memory 6 GB DDR3 1600 MHz (max 16 GB), Hard drive 640 GB (5400RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 11,000,000
30 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : R840-ST8401 _ Cấu hình _ i5-2.5 GHz (3.2 GHz with Turbo Boost Technology), 3MB cache, Memory 4GB DDR3, Hard drive 320 GB (7200RPM), Display 14.0", Windows 7 Professional 32-64 bit. _ Giá : 15,000,000
31 _ Laptop Toshiba Tecra mã hàng : M10-S3401 _ Cấu hình _ Core 2 Duo Processor P8400, 2.26 GHz, 3MB L2, 1066 MHz FSB, Memory 6GB 1066GHz, Hard drive 320 GB (7200RPM), Display 14.1", Windowa Vista Business (32-64 bit version). _ Giá : 8,000,000
32 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : S855-S5251 _ Cấu hình _ i5-2.5 GHz (3.1 GHz with Turbo Boost Technology 2.0) 3MB L3 cache, Intel HM76 Express Chipset, Intel HD Graphics, Memory 6 GB DDR3 1333 MHz ( max 16 GB), Hard drive 750 GB (5400 RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 7 Home Premium 64 bit. _ Giá : 10,000,000



================================================

Bán Toshiba HDD giá rẻ nhất thị trường 0983400224



  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 750GB (USP 2, 3).Giá bán: 1.5 tr.
  • Toshiba HDD Canvio_không hộp 750GB (USP 2, 3).Giá bán: 1.3tr.
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 320GB (USP 3).Giá bán 800k.
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 500GB (USP 2,3).Giá bán 1tr.
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 1TB (USP 3).Giá bán 1.6tr .
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 1,5TB (USP 3).Giá bán 2tr.



Ổ cứng: (HDD) 500GB giá bán=800.000đ, nếu mua nhiều sẽ giảm 50.000đ/cái.







=================

Camera Camileo - hàng xách tay từ Mỹ, new 100%, giá rẻ 0983400224



1/ X416 (không hộp) = 2.500.000đ;
2/ X416 (có hộp) = 2.800.000đ;
3/ X400 (không hộp) = 2.000.000đ;
4/ X400 (có hộp) = 2.500.000đ;
5/ X200 (có hộp) = 2.000.000đ;
6/ X200 (không hộp) = 1.800.000đ;
7/ H30 (có hộp) = 3.000.000đ;
8/ AIR10 (có hộp) = 700.000đ;
9/ B10 (không hộp)= 800.000đ;
10/ BW20 (có hộp) =1.200.000đ.






==========================


Laptop Toshiba, laptop xach tay, laptop xach tay gia re, laptop xach tay tphcm, laptop xach tay gia re hcm, laptop xach tay my, Camera Camileo xach tay, Máy quay phim HD Toshiba, video camera Toshiba, Máy quay phim giá rẻ nhất‎, Máy Quay Phim KTS giá tốt, Cần bán máy quay phim HD Toshiba, hdd toshiba 500gb, Nhờ anh em tham mưu nên mua hdd của Toshiba, HDD TOSHIBA 1TB 3,5, Bán HDD 320G Toshiba (Laptop) - Hàng xách tay

Mua bán tại nhà anh.chi.em yên tâm nha , máy này xách tay từ Mỹ new 100 %


Website : laptop xach tay

HCM - Chuyên bán Laptop Toshiba hàng xách tay từ Mỹ, new 100%, giá rẻ 0983400224

Posted: 20 Jun 2014 01:23 AM PDT

Chuyên bán Laptop Toshiba hàng xách tay từ Mỹ, new 100%, giá rẻ 0983400224


Hàng về tháng 5-2014

1 _ Laptop Toshiba mã hàng : C645-SP4134 _ Cấu hình _ CPU ADM E-E350-1600MHz, Ram 3GB, HDD 500GB, Display 14" _ Giá : 6,500,000
2 _
Laptop Toshiba Protégé (ram nâng cấp 8GB) mã hàng : R700-1322 _ Cấu hình _ CPU i5-560M processor, Ram 8GB, 320GB HDD (7200rpm), DVD, Display 13.3", Windows 7 Professional (64-bit), Windows 7 Professional (32-bit) _ Giá : 13,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
3 _ Laptop Toshiba mã hàng : R945-P440 _ Cấu hình _ CPU i5-3210M Processor,Memory*6GB DDR3 1600MHz memory(UP8GB), Hard Drive*750GB HDD (5400rpm, Serial ATA), DVD-SuperMulti drive (+/-R double layer), Display Size14.0"" widescreen, Battery Life*Up to 11.0 hours _ Giá : 14,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
4 _ Laptop Toshiba mã hàng : Z830-S8302 _ Cấu hình _ CPU i7-2677M processor, Memory*6GB DDR3 1333MHz memory, Hard Drive*128GB Solid State Drive (Serial ATA, SSD), Display Size13.3"" widescreen, Display Size13.3"" widescreen, Battery Life*Up to 8.28 hours, Windows® 7 Professional 64-bit, SP1 Windows® 7 Professional 32-bit, SP1 _ Giá : 15,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
5 _ Laptop Toshiba Protégé mã hàng : M750-S7213 _ Cấu hình _ CPU Core 2 Duo Processor T9400, 2.53 GHz , 6MB L2, 1066MHz FSB with 64-bit, mobile intel GM45 Express chipset, Memory 4GB, 320GB (7200RPM), DVD SuperMulti, Display size 12.1", Window Vista Business (SP1, 32/64- bit version _ Giá : 8,000,000

6 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : M645-S4055 _ Cấu hình _ CPU i5-450M Processor, 2.4 GHz (2.66GHz with Turbo Boost Technology), 3MB cache, HM55 Express Chipset,NVIDIA GetForce GT 330M featuring 1GB GDDR3 discrete graphics, plus up to 1690MB, Memory 8GB, storage drive 500GB (5400RPM), HDD Solid State Drive 256GB, DVD Super Multi, Display size 14" diagonal widescreen HD TruBrite, Windows 7 Premium 64-bit _ Giá : 16,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ

7 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855-S5320 _ Cấu hình _ CPU Dual-Core E2-1800, HD 7340 Graphics 1.7GHz, 1MB Cache, Memory 6GB DDR3 1333MHz, 500GB (5400RPM) hard drive, Display size 15.6" diagonal widescreen TruBite, Windows 8 _ Giá : 7,000,000

8 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : T135D-S1327 _ Cấu hình _ CPU AMD Turion Neo X2 Dual-Core, 1.6GHz, 1 MB, L2 cache, AMD M780V chipset, Memory 4GB DDR2 800MHz, Hard rive 320GB(7200RPM), Display size 13.3", Windows 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 7,000,000 _

9 _ Laptop Toshiba mã hàng : DX735-D3204 _ Cấu hình _ CPU i7-2670QM Processor, 2.2GHz, 6MB L3 Cache, HM65 Express Chipset, Memory 8GB DDR3 1600MHz, Hard drive 1TB (7200RPM), Display size 23" touch screen, Windows 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 17,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ

10 _ Laptop Toshiba Tecra mã hàng : M10-S3401 _ Cấu hình _ CPU Core 2 Duo Processor P8400, 2.26GHz, 3MB L2, 1066MHz FSB, Memory 6GB 1066GHz, Hard drive 320GB (7200RPM), Display size 14.1", Windows Vista Business (32/64-bit version). _ Giá : 8,000,000

11 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C655-S5061 _ Cấu hình _ CPU i7-2.0 Ghz (2.9 Turbo Boost), Memory 4GB DDR3 1333Mhz, Hard drive 320GB (7200RPM), Display size 15.6", Window 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 11,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
12 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855-S5350 _ Cấu hình _ CPU i5-2.3 Ghz-3M, 2.9GHz Turbo Boost, Memory 6GB DDR3 1600 Mhz (max 8GB), Hard drive 500GB (5400RPM), Display size 15.6", Window 8 _ Giá : 10,000,000
13 _ Laptop Toshiba Tecra mã hàng : A11-S3521 _ Cấu hình _ CPU i5-520M Processor ; 2.4Ghz (2.93 Ghz with Turbo Boost)- 3Mb cache, Memory 4GB DDR3 1066Mhz (max 8 GB), Hard drive 320GB (7200RPM), Window 7 Professional 32-bit _ Giá : 11,000,000

14 _ Laptop Toshiba QOSMIO mã hàng : X870-ST3NX1 _ Cấu hình _ CPU i7-3630QM, 6M cache up to 3.4 Ghz Turbo Boost,NVIDIA Get Force GTX 670M, fearing 3GB of GDDR5 discrete graphics memory, Memory 16 GB DDR3 1600 Mhz, Primary hard drive 128 GB ATA STT, Secondary Hard drive 1TB (5400RPM), Display size 17.3",SRS Premium sound 3D, Window 8 _ Giá : 27,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1 may carmera X200 tri gia 1.800.000đ

15 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : U845W-S410 _ Cấu hình _ CPU i5-1.7Ghz-3MB cache, 2.6GHz Turbo Boost, Memory 6GB DDR3 1600 Mhz (max 10Gb), Hard drive 500GB (5400 RPM), Display size 14.4", SRS Premium Sound 3D, Window 7 Home Premium _ Giá : 16,000,000 _ Ghi chú : Khuyến mãi: mua may tang ngay 1may carmera AIR tri gia 700.000đ
16 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : A665-S6094 _ Cấu hình _ CPU i7-1.73 Ghz ( 2.93 Ghz Turbo Boost)- 6M cache,NVIDIA GetForce 310M with 512MB GDDR3 discrete graphics, Memory 4 GB 1066Ghz ( up to 8 GB), Hard drive 750GB(5400 RPM), Display size 16.0", Window 7 Home Premium 64-bi _ Giá : 15,000,000
17 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : A665-S6100 _ Cấu hình _ CPU i7-2.0 Ghz (2.9 Ghz Turbo Boost) - 6MB cache, Memory 6GB DDR3 1333 MHz, Hard drive 640GB (5400 RPM), Display 16.0",Window 7 Home Premium 64-bit _ Giá : 13,000,000
18 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855-S5350 _ Cấu hình _ CPU i5- 2.5Ghz Turbo Boost up to 2.8 Ghz, Memory 6GB DDR3 1600Mhz, Hard drive 640 GB(5400 RPM), Display size 15.6", Window 8 _ Giá : 10,000,000
19 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : M305-S4910 _ Cấu hình _ CPU Core 2 Duo, 2 Ghz- 2MB cache, Memory 4GB DDR2, Hard drive 320 GB (5400 RPM), Display size 14.1", Window Vista Home Premium (64-bit version). _ Giá : 6,000,000
20 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : A505-S6033 _ Cấu hình _ CPU i7- 1.6Ghz (2.8 Ghz Turbo Boost)-6MB cache, NVIDIA GetForce 310M with 512MB GDDR3 discrete graphics,Memory 4 GB DDR3 1066 Mhz ( up to 8GB), Hard drive 320 GB (7200RPM), Display size 16.0",Sound Bilt-in harman/kardon stereo speakers, Window 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 15,000,000
21 _ Laptop Toshiba Portege mã hàng : Z930-S9312 _ Cấu hình _ CPU i7- 4Mb cache, up to 3.3 Ghz with Intel Turbo Boost Technology- Intel QM77 Express Chipset with ATM 8.0, Memory 6GB (up to 10GB) DDR3 1600MHz, Hard drive 128 Gb mSATA SSD, Display size 13.3", Soung SRS Premium sound 3D, Windows 7 Professional 32-64 bit ; Windows 8 Pro recover media included, có thùng. ) _ Giá : 23,000,000
22 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : L55t-A5232 _ Cấu hình _ Core i7-4700MQ Processor-6Mb cache, up to 3.2Ghz with Intel Turbo Boost Technology, HD Graphics with 32MB-1632MB dynamically, Memory 8GB DDR3L 1600 MHz, Hard drive 1TB (5400 RPM) serial ATA, Display 15.6"-touchscreen, Windows 8. _ Giá : 16,000,000
23 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : S55-A5275 _ Cấu hình _ Core i7-4700MQ Processor-6Mb cache, up to 3.4Ghz with Intel Turbo Boost Technology, 2GB GDDR3 NVIDIA GeForce GT 740M- with NVIDIA Optimus technology, Memory 8GB DDR3L 1600 MHz, Hard drive 1TB (5400 RPM) serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 17,000,000
24 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : S55-A5294 _ Cấu hình _ Core i7-3630QM Processor-6Mb cache, up to 3.4Ghz with Intel Turbo Boost Technology, Memory 8GB DDR3L 1600 MHz, Hard drive 750 GB (5400RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 14,000,000
25 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : C855D-S5359 _ Cấu hình _ Dual-Core E1-1200 Accelerated Processor with AMD Radeon HD 7310 Graphics - 1.4 GHz,1MB cache, ADM A68 chipset, Memory 4GB DDR3 1066MHz, Hard drive 320 GB (5400 RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 7,000,000
26 _ Laptop Tpshiba Tecra mã hàng : M11-S3450 _ Cấu hình _ Core i7-620M Processor, 2.66 GHz (3.33 GHz with Turbo Boost Technology) - 4MB cache, Intel QM57 Express Chipset (AMT 6.0), NVIDIA NVS 2100M with 512 MB DDR3 discrete graphics memory plus up to 1720MB dynamically allocated shared graphics memory, Memory 8GB DDR3 1600MHz, Hard drive 320GB (7200 RPM) serial ATA, Display 14.0", Windows 7 Professional 32-64 bit, includes Windows XP Professional. _ Giá : 15,000,000
27 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : E305-S1995 _ Cấu hình _ i5-2.3 GHz (2.9 GHz with Turbo Boost Technology), 3MB cache, Intel HM 65 Express Chipset -Intel HD Graphics with 64 MB-1696 MB, Memory 6 GB (up to 8 GB) DDR3 1333 MHz, Hard drive 128 GB SSD,Display 14.0", Windows 7 Home Premium 64-bit. _ Giá : 13,000,000
28 _ Laptop Toshiba Protege mã hàng : M750-S7213 _ Cấu hình _ Core 2 Duo Processor T9400, 2.53 GHz, 6MB L2, 1066 MHz FSB with 64-bit mobile intel GM45 Express chipset, Memory 4 GB, 320 GB (7200RPM), DVD surpermulti, Display 12.1", Windows Vista Business (SP 32-64 bit version). _ Giá : 8,000,000
29 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : L955-S5330 _ Cấu hình _ i5-3MB cache, up to 2.6 GHz, with intel Turbo Boost Technology, Intel HM76 Express Chipset, Intel HD Graphics with 64 MB-1696 MB, Memory 6 GB DDR3 1600 MHz (max 16 GB), Hard drive 640 GB (5400RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 8. _ Giá : 11,000,000
30 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : R840-ST8401 _ Cấu hình _ i5-2.5 GHz (3.2 GHz with Turbo Boost Technology), 3MB cache, Memory 4GB DDR3, Hard drive 320 GB (7200RPM), Display 14.0", Windows 7 Professional 32-64 bit. _ Giá : 15,000,000
31 _ Laptop Toshiba Tecra mã hàng : M10-S3401 _ Cấu hình _ Core 2 Duo Processor P8400, 2.26 GHz, 3MB L2, 1066 MHz FSB, Memory 6GB 1066GHz, Hard drive 320 GB (7200RPM), Display 14.1", Windowa Vista Business (32-64 bit version). _ Giá : 8,000,000
32 _ Laptop Toshiba Satellite mã hàng : S855-S5251 _ Cấu hình _ i5-2.5 GHz (3.1 GHz with Turbo Boost Technology 2.0) 3MB L3 cache, Intel HM76 Express Chipset, Intel HD Graphics, Memory 6 GB DDR3 1333 MHz ( max 16 GB), Hard drive 750 GB (5400 RPM) Serial ATA, Display 15.6", Windows 7 Home Premium 64 bit. _ Giá : 10,000,000



================================================

Bán Toshiba HDD giá rẻ nhất thị trường 0983400224



  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 750GB (USP 2, 3).Giá bán: 1.5 tr.
  • Toshiba HDD Canvio_không hộp 750GB (USP 2, 3).Giá bán: 1.3tr.
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 320GB (USP 3).Giá bán 800k.
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 500GB (USP 2,3).Giá bán 1tr.
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 1TB (USP 3).Giá bán 1.6tr .
  • Toshiba HDD Canvio_có hộp 1,5TB (USP 3).Giá bán 2tr.



Ổ cứng: (HDD) 500GB giá bán=800.000đ, nếu mua nhiều sẽ giảm 50.000đ/cái.







=================

Camera Camileo - hàng xách tay từ Mỹ, new 100%, giá rẻ 0983400224



1/ X416 (không hộp) = 2.500.000đ;
2/ X416 (có hộp) = 2.800.000đ;
3/ X400 (không hộp) = 2.000.000đ;
4/ X400 (có hộp) = 2.500.000đ;
5/ X200 (có hộp) = 2.000.000đ;
6/ X200 (không hộp) = 1.800.000đ;
7/ H30 (có hộp) = 3.000.000đ;
8/ AIR10 (có hộp) = 700.000đ;
9/ B10 (không hộp)= 800.000đ;
10/ BW20 (có hộp) =1.200.000đ.






==========================


Laptop Toshiba, laptop xach tay, laptop xach tay gia re, laptop xach tay tphcm, laptop xach tay gia re hcm, laptop xach tay my, Camera Camileo xach tay, Máy quay phim HD Toshiba, video camera Toshiba, Máy quay phim giá rẻ nhất‎, Máy Quay Phim KTS giá tốt, Cần bán máy quay phim HD Toshiba, hdd toshiba 500gb, Nhờ anh em tham mưu nên mua hdd của Toshiba, HDD TOSHIBA 1TB 3,5, Bán HDD 320G Toshiba (Laptop) - Hàng xách tay

Mua bán tại nhà anh.chi.em yên tâm nha , máy này xách tay từ Mỹ new 100 %


Website : laptop xach tay

HCM - Thiết kế Bao da HTC Desire năng động

Posted: 20 Jun 2014 01:20 AM PDT

Những dế đắt tiền như HTC Desire 816 thì việc che chắn nó bằng bao da là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, bao da có nhiều kiểu dáng xinh xắn, người mua dễ bị thu hút, vì thế không phải ai cũng khéo léo và tỉnh táo trước sự lôi cuốn đó.

Mạnh Nguyễn hiểu được tâm lí của khách mua hàng nên luôn bán bao da samsung galaxy tab 3 10.1 những mặt hàng uy tín, chất lượng nhất, để người mua có thể chọn mua sản phẩm phù hợp cho mình mà không cần suy nghĩ về chất lượng cũng như giá cả.
Là dòng sản phẩm được làm từ da mềm mại, bao da Desire HTC 816 được thương hiệu Nillkin thiết kế riêng cho dế HTC Desire 816 với hình dáng thời trang cá tính, thiết kế ôm sát phone op lung htc new one m8 không những giúp chở che điện thoại thông minh của chú được an toàn bởi những va chạm, trầy xước mà còn giúp tăng tuổi thọ cho máy.

Màu sắc trẻ trung, tươi tắn, hài hòa như: màu xanh tươi trẻ màu đỏ gợi cảm màu trắng thanh lịch màu đen quyến rũ bao da HTC 816 Desire giúp đt của bạn thêm cá tính, là món phụ kiện làm tôn lên vẻ thời trang của những tín đồ đam mê công nghệ. Do vậy, em có thể thỏa thích để thay đổi diện mạo cho đt.

Hiện nay, tại Sài Gòn Mạnh Nguyễn là cửa hàng nhập khẩu trực tiếp bao da nillkin htc one gia re bao da, ốp lưng điện thoại chính hãng và không thông qua bất kỳ công ty trung gian nào khác. Nên khi đến với Mạnh Nguyễn, người mua hàng sẽ nhận được giá sale với chất lượng tuyệt vời. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để mua ngay những chiếc bao đt tốt nhất này chỉ với 180.000đ bạn nhé.

Trẻ trung vớiốp lưng silicon samsung I9220 tuyệt vời cho phone
Giá rẻ với bao da Lenovo hiệu BEPAK sành điệu chỉ có ở Mạnh Nguyễn
Sản phẩm bao da Lenovo hiệu BEPAK tối ưu chỉ có ở Mạnh Nguyễn

Toàn Quốc - Tour Vũng Tàu giá rẻ nhất hè 2014

Posted: 20 Jun 2014 01:19 AM PDT

Tour Vũng Tàu giá rẻ nhất hè 2014
Cty Du Lịch Biển Á - ABC Travel

ĐC: 890 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 08 2229 3779

Hotline: 0939 03 77 01 - 0949 83 1717 ( Tư Vấn 24/7 )


Giá: 399.000 VNĐ

Thời gian:
1 Ngày
Khởi hành:

Phương tiện:
Ô tô
Khách sạn:



Tour du lịch Vũng Tàu giá rẻ hè 2014 với lịch trình hấp dẫn, giá cả tiết kiệm, khách sạn 2 sao ngay biển, ăn uống đảm bảo chất lượng...hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một Tour Vũng Tàu giá rẻ tràn đầy niềm vui, sự thoải mái!

LỊCH TRÌNH:
TOUR VŨNG TÀU GIÁ MỀM NHẤT HÈ 2014

Ngày 1: Tp. Hồ Chí Minh - Vũng Tàu - Tp. Hồ Chí Minh
05h30:
Xe và Hướng dẫn viên
ABC Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi tour Vũng Tàu
07h00:
Đoàn dùng điểm tâm sáng. Tiếp tục lộ trình, trên xe quý khách nghe thuyết minh, tham gia các trò chơi vui nhộn: hát cho nhau nghe, thi hát karaoke có quà thưởng, xổ số may mắn…

08h30:
Đoàn đến Vũng Tàu, nhận ghế dù, tham gia trò chơi vận động trên biển: đôi mông kì diệu, kéo co tình nhân, tát cạn biển đông, đi tìm nàng tiên cá, tự do tắm biển,…..

11h30:
Dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.

13h00:
Xe đưa đoàn tham quan Tượng Chúa Kito. Ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao

14h30:
Đoàn khởi hành về lại Tp. HCM,trên đường về ghéTrại bò sữa Long Thành hoặc Trung Tâm Thương mại Bà Rịa mua sắm đặc sản biển.

18h00:
Đoàn về đến Tp. HCM, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu.

ABC Travel
chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại!
Kết thúc tour đi Vũng Tàu 1 ngày.

GIÁ TOUR BAO GỒM: Áp dụng cho Tour Vũng Tàu giá tốt nhất hè 2014.
• Xe đưa đón tham quan (29, 35, 45 chỗ tùy theo số lượng khách) suốt chương trình.
• Hướng dẫn viên tiếng Việt.
• Khách sạn: Hệ thống khách sạn đạt tiêu chuẩn
- Tiêu chuẩn 2 sao: Tân Hoàng Thân, Hiền Hòa, Minh Đạt...
- Tiêu chuẩn 3 sao: Mỹ Lệ, The Coast, Bình Phương, Green...
- Tiêu chuẩn 4 sao: Intourco, Dic Star, Palace,Cap Saint Jacques...
• Ăn theo chương trình: 02 bữa sáng + 03 bữa chính (bữa trưa+bữa tối)
• Vé tham quan theo chương trình.
• Bảo hiểm du lịch mức bồi thường cao nhất 30.000.000 vnd/ vụ.
• Nước suối: 01 chai 500ml/ ngày/ khách.
• Nón du lịch ABC Travel
• Quà tặng

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:
• Chi phí cá nhân…
• Chi phí tham quan ngoài chương trình, VAT

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • ABC TRAVELLỮ HÀNH CHUYÊN NGHIỆP !
  • ĐC: 890 Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • ĐT: (08) 22293779 / 0939 03 77 01
  • Yahoo: anhquoc.abctravel
  • Sky: anhquoc.abctravel
  • G.Mail: anhquoc.abctravel ĐẶT TOUR: Vui lòng gọi 0939.03.77.01 Để được giá tốt nhất!

TQ Dịu dàng và nữ tính - Đó chính là giày búp bê

Posted: 20 Jun 2014 01:18 AM PDT

Một cô gái đi giày với dáng thon thả, mặc váy ngắn, đi giày gót cao, khoác ví đầm thì quý phái thật đấy. Nhưng khó mà tỏa ra vẻ thánh thiện xinh xắn và đáng yêu như một thiếu nữ có vẻ đẹp thánh thiện khi mang giày búp bê
Dịu dàng và nữ tính - Đó chính là giày búp bê
Giày búp bê có tên gọi tiếng anh là Ballet flats. Là loại giày đế thấp, có hình dạng tương tự giày múa của các vũ công ballet. Không có gót, chất liệu mềm dẻo và
linh hoạt, giày ngày càng được các bạn trẻ yêu thích bởi có nhiều kiểu dáng dễ thương cũng như màu sắc tinh tế, đa dạng.
Mang giày búp bê thường là những người ngọt ngào, thân thiện.
Những người thích đi giày búp bê thường là người ngọt ngào, dịu dàng, thân thiên và đôi khi khá tẻ nhạt. Trông sâu thẳm tâm hồn, bạn vẫn còn là một đứa trẻ. Bạn luôn cố gắng cởi mở và gây cảm tình với những nười xung quanh nhưng với những người lạ thì rất khó để tiếp cận gần với bạn. Những người phụ nữ thích giày búp bê còn là những tín đồ thời trang tuyệt vời, luôn thích diện những bộ quần áo mới. Bạn cũng là người khá chu đáo. Và đối với đàn ông, bạn là một cô gái mong manh, yếu đuối mà họ luôn muốn chở che và bảo vệ.
Chúc các bạn có những chuyến đi chơi vui vẻ cùng với các đôi giày búp bê này!

TQ Cách Giảm Cân Nhanh Nhất Cho Người Muốn giảm cân

Posted: 20 Jun 2014 01:18 AM PDT

Bạn cần biết là bị bệnh thì có thẻ chữa bệnh chính vì vậy ngay cả đối với những nhân đang có làn da sẫm màu hơn do tác động của môi trường, nám, tàn hương thì vẫn có thể cải thiện làn da mình bằng những biện pháp làm đẹp da và chăm sóc da sau nhé!
>> Làm trắng da






Vỏ cam có tác dụng làm trắng da
Bạn có thể lấy những chiếc vỏ cam và sấy đủ khô, xay chúng trong hỗn hợp bột gạo. Sau đó, thêm sữa tươi vào hỗn hợp này để tạo thành một miếng dán có dạng sền sệt.
>>Bí quyết trắng da






Hồn hợp bột nghệ làm trắng da
Một gam bột gạo, thêm một ít bột nghệ, vài giọt nước chanh và vài giọt sữa vào đó. Bạn cũng tạo thành một hỗn hợp sền sệt và ứng dụng đắp nó trên da.
011019gt53 Cách làm trắng da tự nhiên đơn giản mà hiệu quả
Đợi khi miếng đắp khô thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể ứng dụng trên toàn cơ thể hàng ngày biện pháp này nhé!


>> Tắm trắng



Hỗn hợp hạnh nhân mật ong trắng da
Ngâm hạnh nhân vào nước qua đêm. Đập vỡ nhỏ chúng ra vào buổi sáng. Cho thêm mật ong vào hỗn hợp này tạo thành một miếng dán và đắp nó lên mặt. Để miếng đắp khô, bạn hãy rửa nước ấm.

HÀ NỘI Bút camera, kính mắt móc khoá camera 2006

Posted: 20 Jun 2014 01:18 AM PDT

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI
www.butcamera.info
Hotline: 0904.008.246
BẢO HÀNH 12 THÁNG CHO TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM BÁN RA.

Kính camera V12

Giá: 2.200.000 VNĐ
Kính camera V12 là chiếc kính camera đầu tiên trên thế giới cho chất lượng quay phim HD tuyệt vời
Màu sắc tự nhiên rực rỡ và phong phú, hình ảnh video chất lượng cao.
Camera nguỵ trang này phù hợp với thiết kế linh hoạt cho khuôn mặt khác nhau cho các chủng tộc khác nhau và lứa tuổi.
Thời trang và thiết kế mát mẻ giữ lên chặt chẽ với bước thịnh hành.
Camera siêu nhỏ kính V12 là một sản phẩm hoàn hảo của khái niệm thời trang và các và công nghệ
5 điểm ảnh camera CMOS lớn để ghi video kỹ thuật số rõ ràng.
Miễn phí mở TF khe cắm đáp ứng với nhu cầu khách hàng khác nhau của(tặng kèm thẻ nhớ 4gb), hỗ trợ MAX 32GB
Dễ dàng kết nối với máy tính / Máy tính xách tay, không có trình điều khiển cần thiết.
Sử dụng nút hoạt động thân thiện để kiểm soát dễ dàng.
Ghi âm thời gian thực, không bao giờ để khoảnh khắc đáng nhớ lẻn ra khỏi cuộc sống.
Một công cụ phải cho giám sát, nhà báo, cảnh sát giao thông, du lịch, đi bộ đường dài, leo núi gắn kết, sinh viên, những người yêu cuộc sống

Các thông số kính camera V12 :
Định dạng video: AVI
Bộ mã hóa video: M-JPEG
Video độ phân giải: 1920 * 1080 1280 * 720 VGA
Tốc độ khung hình: 30fps
Phần mềm phát lại: hệ thống Operationg từ hoặc phát lại âm thanh và video phổ biến
Hình ảnh: 5M pix
Tỷ lệ hình ảnh: 16:9 hệ thống hỗ trợ: Windows XP me/2000 2003/Vista: M
Dung lượng pin: 300mAh
Phí điện áp: DC-5V
Giao diện: USB MINI 8pin
Hỗ trợ lưu trữ: thẻ micro SD
Loại pin: lithium polymer dung lượng cao điện
Danh sách gói:
1 x Kính Camera
1 x cáp USB
1 x tiếng Anh Hướng dẫn sử dụng
1 x Túi đựng
1x Khăn lau
1x Thẻ Bảo Hành.
Móc áo camera F13
Giá: 2.000.000 VNĐ
Móc áo camera F13 quay phim cực lâu, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32G, sử dụng điều khiển từ xa để bật/tắt.
Muốn xem ai là ăn cắp trong nhà của bạn ? Muốn theo dõi nơi ở của người giúp việc của bạn? Muốn xem trên cửa hàng của bạn mà không thể hiển thị các máy ảnh trên tường ? Cũng tiện ích mới là ở đây để giúp bạn ra ngoài và đó làcamera ngụy trang móc treo quần áo . Tiện ích này là mới và nó sẽ rất hữu ích trong việc làm gián điệp mà không làm cho nó rõ ràng.

Bạn chỉ có thể dính nó lên trên tường và theo dõi những gì đang xảy ra trong căn phòng đó . Không ai thậm chí sẽ nhận thấy bất cứ điều gì sai lầm về một cái móc ! Người sẽ nghĩ rằng có một máy ảnh với độ phân giải 1280 x 720 ẩn trong ! Thời gian làm việc cho máy ảnh là hơn 8 giờ và pin cũng có thể sạc lại . Camera siêu nhỏ này đi kèm với một điều khiển từ xa hơn có thể hoạt động từ khoảng cách 25 m ! Vì vậy, Tại sao vẫn đang chờ đợi ? Hãy Gọi ngay chúng tôi để tư vấn về sản phẩm và phương thức mua hàng nhanh chóng bí mật
Điểm nổi bật móc áo camera F13 :
Quần áo treo móc với Hidden Camera
Độ phân giải: 1280 x 720, 30 fps
Điều khiển từ xa không dây 2.4G
Điều khiển từ xa cách lên đến 25 mét
Được xây dựng trong High Capacity 1000 mAh có thể thay thế pin
Nhà sản xuất Thông số kỹ thuật :
Chức năng chính : Quần áo treo móc máy ảnh
Định dạng video : AVI
Độ phân giải: 1280 x 720
Video Frame Rate : 30 fps
Hình ảnh Độ phân giải: 1600 x 1200
Điều khiển từ xa cách: lên đến 25 M
Phần mềm chơi : video bão nhanh chóng phát sóng
Giao diện USB : USB 2.0 tốc độ cao
Bộ nhớ: hỗ trợ bên ngoài thẻ Micro-SD , lên đến 32GB (bao gồm 4gb)
Nguồn điện: DC 5V
Dung lượng pin : 1000 mAh có thể thay thế
Thời gian làm việc : xấp xỉ. 8 giờ liên tục cho ghi âm, 28 giờ để phát hiện chuyển động
Hệ điều hành: Win7 , Windows XP, Windows 2003, Windows 2007, vista
Nhiệt độ lưu trữ: - 20 ~ 80 độ C
Danh sách gói :
1 x Sản Phẩm
1 x cáp USB
1 x Điều khiển từ xa
1 x tiếng Anh Hướng dẫn sử dụng
Và còn nhiều sản phẩm khác nữa tại Website: www.butcamera.info
Hãy alo trực tiếp để được tư vấn tốt nhất.
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH HÀ NỘI
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hà Nội: 0904.008.246
Website:www.butcamera.info
Số 22/196 Cầu Giấy, Hà Nội.

TQ Siêu xe đạp có một không hai

Posted: 20 Jun 2014 01:18 AM PDT


Siêu xe đạp này có tên Arion1 Velocipede, với dáng vẻ lạ lùng, không giống như những chiếc xe dap the thao bình thường khác. Điều đặc biệt là nó có thể đạt vận tốc 145 km/h.
Đây là một ý tưởng sản phẩm của nhóm sinh viên trường Đại học Liverpool nước Anh. Nó sẽ được tiến hành sản xuất và đưa vào thử nghiệm trong tháng 5/2015. Và sau đó nó sẽ được mời tham dự Hội thi phương tiện sức người tại Nevada, Mỹ vào tháng 9/2015.
"Đây không phải là loại xe đạp bình thường mà bạn sẽ dùng để đi dạo trên phố hay chiếc xe dap dia hinh của những người ưa mạo hiểm. Người điều khiển gần như sẽ nằm ngang, gần mặt đất hết mức có thể. Đây là kiểu 'đạp xe nằm'", Ben Hogan, một sinh viên 22 tuổi và cũng là đội trưởng của ULVT cho biết.
Lớp vỏ của Arion1 được làm từ chất liệu sợi carbon rất nhẹ, đồng thời hình dáng được "tối ưu" của chiếc xe đạp này sẽ giúp cho Arion1 có thể "xé gió" để lướt đi nhanh hơn. Thân hình kỳ dị của Arion 1 giúp tăng tính khí động học của thân xe và giảm tối đa sức cản của không khí – vốn là trở ngại lớn nhất đối với tốc độ.
Thiết kế của Arion1 sử dụng chung một triết lý thiết kế của cánh máy bay: Thiết kế dạng "giọt nước ngược" nhằm giúp lướt trong không gian nhanh nhất có thể. Phần đầu của chiếc xe đạp này sẽ có kích cỡ nhỏ nhất có thể, và vị trí gần như nằm ngang của người điều khiển sẽ giúp giảm lực cản của không khí tới mức thấp nhất.
Arion1 có lượng khí thải bằng 0, cân nặng lên tới gần 25kg và có mức độ tiêu thụ năng lượng hiệu quả là 98,4%. Nếu hiện thực hóa được mục tiêu, chiếc xe này sẽ có tốc độ cao gấp đôi kỷ lục của xe đạp thường hiện nay và là một giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
Chiếc xe đạp này cũng sẽ cần có đủ không gian để chứa người lái, bộ khung và hệ thống hộp số đủ mạnh mẽ nhằm vượt qua kỷ lục thế giới. "Dự án này không đơn giản, nhưng ở thời điểm này, chỉ mới 6 tháng làm việc, chúng tôi đã đạt được một cột mốc rất thuận lợi".

HCM Laptop SonyVaio SVT13- 134CX (i3-3227/4G/500G+SSD 24G) Giá Khuyến Mãi 15,290,000

Posted: 20 Jun 2014 01:18 AM PDT


Laptop SonyVaio SVT13- 134CX (i3-3227/4G/500G+SSD 24G), Giá:15,290,000 ₫
Thương hiệu: Sony Vaio
Mã sản phẩm: SVT13134CX
Thông số cơ bản:

Bộ vi xử lý Intel Core i3-3227U – 1.9 GHz mạnh mẽ.
Bộ nhớ DDR3 4GB
HDD SATA 500GB + SSD 24GB.
LCD 13.3 inch, Touch Screen
Win 8.1 SL 64 Bit
Bảo hành tại Phương Nam 12 tháng.

Phụ kiện và khuyến mãi:

Túi xách
Phần mềm diệt virus PC Tools Internet 1 năm
Thẻ học trực tuyến "Tầm nhìn trí tuệ" trị giá 200.000đ

Xem thêm tại: http://phuongnamlaptop.vn/san-pham/l...-500g-ssd-24g/

Sản phẩm được phân phối tại công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ PHƯƠNG NAM
Địa chỉ : 425/22 Nguyễn Đình Chiểu P5 Q3 TPHCM
Điện thoại : (08) 2211.8981 - 2211.8982 -0986909343 Ms Thanh
nick chat yahoo: ngocthanh.pncorp

TQ ASUS P550CA-XO998D core i3, ram 4Gb, ổ cứng 500Gb giá cực sốc

Posted: 20 Jun 2014 01:18 AM PDT

ASUS P550CA-XO998D

Thông số kỹ thuật :

Bộ vi xử lý : Intel core i3 3217U (1.8Ghz, 3MB Cache L3)

Bộ nhớ trong : 4Gb Buss 1600Mhz

Ổ đĩa cứng : 500Gb 5400Rpm

Card đồ họa : Intel HD Graphics 4000

Màn hình : 15.6"

Trọng lượng : 2,2Kg

Và một số kết nối khác như : HDMI, Bluetooth, USB,....




Giá : 9.190.000 VNĐ

Khuyến mại : Bộ vệ sinh laptop, túi xách và chuột quang

Bảo hành : 24 tháng, đổi mới trong 15 ngày

Tham khảo thêm một số sản phẩm laptop ASUS chính hãng

------------------------------------------

Công ty TNHH máy tính Việt Thảo


Địa chỉ : Số 16 ngõ 121 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

SĐT: 04.35.38 1559

Hotline : 0932 39 09 09

Wedsite: http://www.laptopthaiha.vn/

TQ iPad 3 - iPad 4 - iPad Mini - iPad Air mới 98-99% giá thanh lý, hàng về nhiều!!

Posted: 20 Jun 2014 01:18 AM PDT

iPad 3 32Gb 4Gb Wifi Black

Tình trạng:
- Mới 99%, màn hình và lưng không trầy, 4 góc không cấn móp.

Phụ kiện:
- Sạc và dây cáp.
- Bao da Ozaki màu cafe, mới leng keng, gấp được nhiều kiểu.
- Sim 3G Vinaphone tốc độ 21.6Mbps, mỗi tháng tặng 1.8Gb.

Giá: 8tr3
Fix nhẹ cho ACE nhiệt tình ghé xem máy.









LIÊN HỆ:

Mr.3K ( Nam Sân Bay)
0904.39.79.39_CALL
0997.39.79.39_SMS
Yahoo: sim3k
Skype: www.sim3k.com
Facebook: https://www.facebook.com/simkuckikool

- MartimeBank cn Tp.HCM_______ O4OO.1O18.555.555
- TechcomBank cn Thái Nguyên_ 19O2.6118.666.666
- SacomBank cn Nha Trang_________O5O.O28.888.888
- VietcomBank cn Nha Trang_____OO6.1OOO.49.42.42

Có Call là Có Fix! ♥ ♥ ♥

No comments:

Post a Comment