Friday, June 6, 2014

Huy động sức dân bảo vệ môi trường biển

Huy động sức dân bảo vệ môi trường biển


Huy động sức dân bảo vệ môi trường biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Do khâu thu gom rác, bảo vệ môi trường biển lâu nay chưa được chú trọng đúng mức nên tình trạng ô nhiễm môi trường biển ngày càng nghiêm trọng. Trước tình hình này, ở một số địa phương như Bình Châu (Bình Sơn), Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi) đã xuất hiện một số mô hình thu gom rác thải, bảo vệnbsp; môi trường biển mang lại hiệu quả cao.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với huyện Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cùng lãnh đạo các ban đảng Tỉnh ủy đã có buổi làm viêc với cán bộ chủ chốt huyện Nghĩa Hành về tình hình phát triển kinh tế- xã hội, công tác xây dựng Đảng, nội chính trong 6 tháng đầu và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014.

Tăng cường nguồn lực để đảm bảo công tác vệ sinh môi trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi điều chỉnh địa giới và mở rộng, thành phố Quảng Ngãi có 23 đơn vị hành chính cấp xã, phường, tăng 13 đơn vị; tổng diện tích tự nhiên hơn 16.000 ha, tăng 4,3 lần; dân số hơn 260.250 nhân khẩu, tăng gần 2,3 lần. Sựnbsp; tăng lên này kéo theo nhiều việc phải giải quyết.

Thành ủy TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ 2 tỷ đồng cho ngư dân Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 6.6, đoàn công tác của Thành ủy TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Thân Thị Thư - ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đã đến thăm và tặng quà cho ngư dân Quảng Ngãi.

"Trạm bờ" tiếp sức vươn khơi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuy không trực tiếp có mặt trên những connbsp; tàu, nhưng những người thợ đóng sửa tàu thuyền, những người hoạt động quot;hậu cần nghề cáquot; cũng đã góp phần không nhỏ để tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi vươn đến Hoàng Sa, Trường Sa.

Ấm áp đêm văn nghệ "Nghĩa tình đồng đội"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 5.6, tại Nhà Văn hóa Lao động, Hội tù yêu nước tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ gây quỹ quot;Nghĩa tình đồng độiquot; năm 2014.nbsp; nbsp;

Xe Inova bỗng dưng bốc cháy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 2 giờ ngày 6.6, một chiếc xe 7 chỗ, hiệu Inova do anh Nguyễn Hữu Thư làm chủ đang để tại lô đất trống hẻm 160/64, đường Trần Hưng Đạo, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi thì bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Nam Định: Tượng Phật A Di Đà thời Lý đón nhận quyết định bảo vật Quốc gia

Posted:

Sáng 6/6, chính quyền và nhân dân xã Yên Lợi, huyện Ý Yên long trọng đón nhận quyết định công nhận tượng A Di Đà thời Lý, đang được lưu giữ tại chùa Ngô Xá, là một trong 37 bảo vật Quốc gia.

Tổng thống Nga và Ukraine kêu gọi ngừng bắn

Posted:

Ngày 6-6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và tân Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko đã lần đầu tiên gặp mặt, đối thoại bên lề lễ kỷ niệm 70 năm D-Day (ngày quân đồng minh đổ bộ ở Normandy tại Pháp chống Đức Quốc xã) ở Pháp.

4 thực phẩm giàu chất sắt và rất tốt cho cơ thể

Posted:

Sắt là một trong những dưỡng chất rất quan trọng nhưng khó hấp thụ vì vậy việc chú ý bổ sung các thực phẩm giàu chất sắt là rất quan trọng.

Honda Future phiên bản mới giá từ 25,5 triệu

Posted:

Honda Việt Nam vừa công bố sự xuất hiện của mẫu xe số Future phiên bản mới với một số thay đổi về thiết kế và tem xe, giá sau thuế từ 25,5 triệu đồng.

Lấy phiếu tín nhiệm: 5 năm 1 lần

Posted:

nbsp;Theo Trưởng Ban công tác đại biểu Nguyễn Thị Nương, sau hơn 1 năm triển khai thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn, đã có nhiều ý kiến phản hồi, góp ý cả mặt tích cực và hạn chế của việc lấy phiếu tín nhiệm.

VFF chính thức chia tay HLV Trần Vân Phát

Posted:

nbsp;Sau cuộc làm việc hôm nay, VFF và HLV Trần Vân Phát chính thức chia tay nhau sau 7 năm gắn bó. Chia tay HLV người Trung Quốc, VFF nhiều khả năng sẽ tìm một HLV Nhật Bản dẫn dắt đội tuyển nữ.

Thông điệp hòa bình từ ca khúc "Biển hát chiều nay"

Posted:

quot;Biển hát chiều nayquot; là tiếng nói tâm tình của người nghệ sĩ, là những những rung động trước vẻ đẹp của biển đảo Tổ quốc thiêng liêng.

Nhật Bản tố tàu Trung Quốc xâm phạm lãnh hải

Posted:

Theo AFP, chỉ một ngày sau khi các nhà lãnh đạo G7 ra tuyên bố phản đối việc "đe dọa" trong tranh chấp lãnh thổ ở Biển Đông và biển Hoa Đông, sáng 6/6, các tàu Trung Quốc đã đi vào vùng biển tranh chấp với Nhật Bản ở biển Hoa Đông.

Congo: 301 tù nhân vượt ngục, 6 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Ít nhất 6 người thiệt mạng hôm 5-6 (giờ địa phương) trong cuộc vượt ngục của 301 tù nhân ở Congo.

Xả súng ở Mỹ: 4 người thương vong

Posted:

nbsp;Theo AP, một vụ xả súng tại Otto Miller - khu ký túc xá của Đại học Seattle Pacific ở Seattle vào chiều ngày 5-6 (giờ địa phương) đã khiến 1 nam thanh niên 20 tuổi thiệt mạng, một nạn nhân nữ 20 tuổi bị thương nặng, 2 nạn nhân nữ khác 22 và 24 tuổi bị thương nhẹ hơn đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Tây Trà: Khó khăn trong xây dựng trường chuẩn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngành giáo dục huyện Tây Trà trong những năm gần đây có sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia đối với huyện vùng cao này rất đỗi khó khăn.

Hưởng ứng Ngày môi trường thế giới và Tuần lễ Biển và Hải đảo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 5.6, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Dung Quất, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5.6) và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2014. Dự lễ, có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Như Sô, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và đông đảo cán bộ, công nhân viên, lao động ở các doanh nghiệp KKT Dung Quất.

Hết lòng với chị em nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong suy nghĩ của nhiều bà con khu phố, chị Nguyễn Thị Mai Phương ndash; Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ tổ 2 (phường Nguyễn Nghiêm, TP.Quảng Ngãi) là mộtnbsp; phụ nữ hết lòng vì công việc và có một tấm lòng nhân ái.

Sơn Hà: Chọn giải pháp giúp dân giảm nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 5 năm huyện Sơn Hà kiên trì triển khai nhiều giải pháp giảm nghèo nhanh và bền vững theo Nghị quyết 30a của Chính phủ, nhưng kết quả vẫn chưa đạt như mong muốn. Huyện Sơn Hà đang nỗ lực thực hiện những giải pháp mới nhằmnbsp; đưa nghị quyết nàynbsp; vào cuộc sống.

Giá vàng tăng lên mức giá 36,15 triệu đồng/lượng

Posted:

Giá vàng trong nước đã tăng mạnh trở lại vào sáng 6.6, với mức tăng 170.000 đồng/lượng so với cuối ngày 5.6. Giá niêm yết tại Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) là 36 triệu đồng/lượng mua vào và 36,15 triệu đồng/lượng bán ra.

Làm sao để giảm nguy cơ đột quỵ não?

Posted:

Mỗi năm, ở Việt Nam có khoảng 200.000 người bị đột quỵ và gần 100.000 người tử vong do căn bệnh này. Đột quỵ đứng hàng thứ hai về nguyên nhân gây tử vong và thứ nhất về nguyên nhân gây tàn tật ở người. Bệnh nhân có thể bị di chứng nặng nề như liệt, nói ngọng, méo miệng, bại não... và đột quỵ lần sau thường nặng hơn lần trước.

Bảng E, World Cup 2014: Cuộc chiến khó lường

Posted:

Thụy Sỹ là hạt giống, nhưng Pháp hay Ecuador là những đối thủ hết sức đáng gờm.

Thủ tướng Medvedev: Hàng nghìn người Đông Ukraine bỏ chạy sang Nga

Posted:

nbsp;Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev cho biết hàng nghìn người Ukraine đang tràn qua biên giới vào Nga để tránh cuộc xung đột vũ trang đang lan rộng tại miền Đông.

No comments:

Post a Comment