Wednesday, June 11, 2014

Những nông dân tiên phong ở Đức Phổ

Những nông dân tiên phong ở Đức Phổ


Những nông dân tiên phong ở Đức Phổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Họ là những nông dân đã mạnh dạn đưa những giống cây trồng, vật nuôi mới về vùng đất quê mình. Bằng sự cần cù, chịu khó họ đã thành công với mô hình sản xuất mới chỉ trong một thời gian ngắn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc với Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi về kết quả sản xuất kinh doanh của công ty trong những năm qua, và kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian đến. Tham dự buổi làm còn có đồng chí Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnhhellip;

Hà Nội T&T bỏ xa B.Bình Dương tới 6 điểm

Posted:

Chiều 11-6, Hà Nội Tamp;T đã hoàn tất mục tiêu giành 3 điểm trước Đồng Nai để có tâm lý tốt nhất cho cuộc đối đầu với B.Bình Dương sắp tới.

Nóng lòng chờ được tái định cư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 8 năm qua, 14 hộ dân thôn Thế Long, xã Tịnh Phong (Sơn Tịnh) luôn phải sống trong căn nhà xuống cấp, có thể sụp đổ bất cứ lúc nào, nhưng vẫn không được sửa chữa. Vậy đâu là nguyên nhân?

Quảng Ngãi: Ban hành đơn giá bồi thường nhà, vật kiến trúc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa ban hành Quy định về đơn giá bồi thường nhà, vật kiến trúc khi Nhà nước thu hồi đất vì mục đích quốc phòng, an ninh; phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia, công cộng áp dụng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi: Tập huấn sử dụng chữ ký số

Posted:

Ngày 11.6.2014, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi tổ chức lớp tập huấn sử dụng chữ ký số chuyên dùng Chính phủ cho các sở ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh. nbsp;

Xứng danh cháu ngoan Bác Hồ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vùng đất Đức Tân (Mộ Đức) vốn nổi tiếng với truyền thống hiếu học, trên mảnh đấtnbsp; này, dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng nhiều em học sinh vượt lên, phấn đấu học giỏi. Lớp 9A, Trường THCS Đức Tân là một trong những tập thể có nhiều gương sáng như vậy.

Bộ Văn hóa không thu hồi danh hiệu của Hoa hậu Triệu Thị Hà

Posted:

Thanh tra Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho rằng, không có căn cứ nào để thu hồi danh hiệu của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011.

Gồng gánh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gánh gánh, gồng gồng/gánh sông gánh núi/gánh củi, gánh cành/ta chạy cho nhanhhellip; Câu ca thuở nhỏ lũ trẻ chúng tôi hay nghêu ngao hát và bây giờ các em mẫu giáo vẫn còn hát. Chẳng biết câu ca ấy có từ bao giờ và cũng chẳng có ai trả lời chính xác đôi quang gánh của người Việt có từ thuở nào.

Thỏa ước mơ "đóng tàu to, ra biển lớn"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù biết chính sách hỗ trợ đánh bắt xa bờ còn đang dự thảo, nhưng ngư dân vẫn khấp khởi mừng và hy vọng nó sẽ sớm được thực thi để những con tàu của họ to hơn, vươn khơi xa bám biển dài ngày hơnhellip;

Công an Quảng Ngãi: Sát cánh cùng ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, lực lượng Công an các huyện ven biển trong tỉnh luôn sát cánh cùng ngư dân, không một phút nghỉ ngơi, dõi mắt theo những con tàu băng mình giữa trùng khơi, sóng lớn, quyết tâm giữ vững chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc tại huyện Sơn Hà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy Sơn Hà về tình hình phát triển kinh tế- xã hội; công tác nội chính; công tác xây dựng Đảng năm 2013 và quý I/2014; nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại trong năm 2014.

Giảm lãi suất cho vay một số chương trình tín dụng chính sách

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa có Quyết định số 872 về việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay đối với một số chương trình tín dụng chính sách tại Ngân hàng Chính sách xã hội.

Tiến Minh vào vòng 2 Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng

Posted:

nbsp;Ngày 11-6, Nguyễn Tiến Minh đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ người Hồng Kông Wing Ki Wong ở vòng 1 đơn nam Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng 2014 diễn ra tại Tokyo. nbsp;

Chủ tịch Đại hội đồng LHQ ủng hộ Việt Nam về Biển Đông

Posted:

Chủ tịch Đại hội đồng John Ashe bày tỏ và chia sẻ quan ngại của cộng đồng quốc tế về tình hình Biển Đông, ủng hộ chủ trương của Việt Nam nhằm tìm kiếm các biện pháp hòa bình để giải quyết căng thẳng.

Xây dựng Trung tâm thương mại không phép

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 6 tháng qua, Công ty cổ phần Tổng hợp Việt Phú (gọi là Công ty Việt Phú) tiến hành xây dựng công trình Trung tâm thương mại Ông Bố (số 293 Nguyễn Chí Thanh, TP.Quảng Ngãi), với quy mô 2 tầng, tổng diện tích xây dựng khoảng 1.260m2.

Hàng trăm ngàn người dân Iraq sơ tán khỏi thành phố Mosul

Posted:

Hơn 150.000 người đã phải sơ tán khỏi thành phố Mosul - thành phố lớn thứ hai của Iraq sau khi các chiến binh Hồi giáo cực đoan đã nắm hoàn toàn kiểm soát khu vực này.

Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi đối thoại trực tiếp với nhân dân phường Trần Phú

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.6, đồng chí Nguyễn Chín- Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân phường Trần Phú.

Tại sao Trung Quốc giận dữ vì Hải quân Việt Nam, Philippines giao lưu?

Posted:

Hành động thể hiện tình đoàn kết này của Việt Nam và Philippines diễn ra trong bối cảnh Trung Quốc đang gia tăng những hành động hiếu chiến của mình trên Biển Đông đã khiến Trung Quốc buộc phải đưa ra những phản ứng ngay lập tức.

Siêu tiêm kích T-50 của Nga bốc cháy khi hạ cánh

Posted:

nbsp;Một nguyên mẫu máy bay chiến đấu thế hệ 5 Sukhoi T-50 của Nga đã bốc cháy trong khi đang hạ cánh tại một sân bay ở ngoại ô Mátxcơva hôm qua, trong một vụ việc làm ảnh hưởng tới một trong những dự án quốc phòng uy tín nhất của Nga.

Tuyển thủ futsal Việt Nam sử dụng doping

Posted:

Tối ngày 10.6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo đình chỉ thi đấu 30 ngày đối với tuyển thủ futsal Đoàn Ngọc Hào để chờ quyết định kỷ luật từ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

Những thực phẩm gây rối loạn mỡ máu

Posted:

Mỡ động vật, thịt có màu đỏ, nội tạng động vật... là những loại thức ăn có nguy cơ làm tăng cholesterol, gây rối loạn mỡ máu, dẫn đến các bệnh về tim mạch,...

Châu Âu kêu gọi ông Sepp Blatter từ chức

Posted:

Nhiều quan chức bóng đá ở các quốc gia châu Âu đã công khai kêu gọi ông Sepp Blatter, chủ tịch FIFA nên rời khỏi FIFA sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào năm 2015.

Phiến quân chiếm giữ thành phố lớn thứ hai Iraq

Posted:

Phiến quân đã chiếm giữ thành phố lớn thứ hai của Iraq sau khi kiểm soát hoàn toàn thành phố Nineveh ở phía Bắc. Tình hình căng thẳng buộc thủ tướng nước này ban bố tình trạng khẩn cấp.

Trung Quốc trâng tráo tố Việt Nam ở Liên Hiệp Quốc

Posted:

Ngày 9-6, Trung Quốc đã gửi tài liệu liên quan đến vụ hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 tại vùng đặc quyền kinh tế (EEZ) và thềm lục địa của Việt Nam lên Liên Hiệp Quốc (LHQ).

Bí quyết hạn chế mồ hôi ra quá nhiều

Posted:

Ra mồ hôi giúp cho cơ thể điều hòa thân nhiệt trong môi trường nóng, làm việc nặng, tập thể dục... Tuy nhiên, mồ hôi ra nhiều quá mức có thể khiến cho bạn khó chịu và gây ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

150 chiến sĩ nhỏ tạm biệt quân ngũ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 10.6, Ban tổ chức Học kỳ quân đội 2014 đã tổ chức Lễ xuất ngũ cho 150 chiến sĩ nhỏ tham gia Học kỳ quân đội đợt 1, tại Quảng trường Thành phố Quảng Ngãi.

Việt Nam xuất sắc đoạt huy chương vàng cuộc thi Toán khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Posted:

Chung kết kỳ thi Olympic Toán học khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APMOPS) 2014 vừa kết thúc tại Học viện Hwa Chong - Singapore. Ba trong tám học sinh Việt Nam tham dự cuộc thi đã xuất sắc giành huy chương vàng.

Đấu tranh chống diễn biến hòa bình: Yêu cầu cấp thiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chủ nghĩa đế quốc và các thế lực phản động quốc tế đã và đang thực hiện Chiến lược quot;Diễn biến hoà bìnhquot; (DBHB) dưới một phương thức, thủ đoạn mới để chống phá và đi đến xoá bỏ chủ nghĩa xã hội. Nội dung cơ bản của chiến lược DBHB là bằng mọi cách nhằm phá hoại các nước xã hội chủ nghĩa về chính trị, tư tưởng, kinh tế, văn hoá, xã hộihellip;

No comments:

Post a Comment