Friday, June 13, 2014

Peralta đem về 3 điểm cho Mexico

Peralta đem về 3 điểm cho Mexico


Peralta đem về 3 điểm cho Mexico

Posted:

Brazil quá mạnh ở bảng A, nên mỗi trận đối đầu giữa 3 đội tuyển còn lại gần như là một trận đấu loại gay cấn để tìm kiếm chiếc vé vào vòng hai. Mexico sau những khó khăn cuối cùng cũng có được điều mình mong muốn.

8 lợi ích tuyệt vời khi ăn khoai tây

Posted:

Hãy cùng điểm lại những giá trị dinh dưỡng quý báu của món ăn này nhé:

Quân đội Thái Lan sẽ chọn chính phủ tạm quyền trước tháng 9

Posted:

Chính quyền quân sự Thái Lan ngày 13/6 cho biết một chính phủ tạm quyền sẽ được thành lập chậm nhất vào tháng 9 tới, để giám sát những cải cách chính trị, trước khi bầu cử được tiến hành khoảng một năm sau đó.

5 điều tuyệt vời về bố có thể bạn chưa biết

Posted:

nbsp;So với mẹ, bố dường như "lép vế" hơn nhiều bởi bọn trẻ lúc nào cũng bám mẹ. Mẹ có "ti ti", mẹ cho bọn trẻ ăn và chăm sóc chúng, ôm chúng đi ngủ, nhưng bố lại làm được những việc khác tuyệt vời chẳng kém mà có thể bạn chưa nhận ra đâu.

Tự làm sốt chấm

Posted:

Trong gian bếp nhà bạn, ngoài những gia vị nêm nếm cơ bản như tiêu, đường, muối, bột ngọt..., sẽ không thể thiếu một số sốt chấm thông dụng như tương cà, tương ớt, sốt mayonnaise... Nếu có thời gian, bạn có thể tự làm những loại sốt này, vừa hợp khẩu vị, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm.

Công bố đường dây nóng tuyển sinh ĐH, CĐ

Posted:

Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) ngày 11-6 đã công bố đường dây nóng tuyển sinh ĐH, CĐ 2014 số 0936315334; 04.38682136, email: thanhtradaihoc@moet.edu.vn .

Giải U14 nữ châu Á - khu vực Đông Nam Á 2014: Việt Nam lọt vào bán kết

Posted:

Chiều 12-6, trên sân vận động Thống Nhất, giải bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực ĐNÁ 2014 diễn ra lượt trận cuối cùng vòng bảng. Đội chủ nhà U14 Việt Nam xuất sắc vượt qua U14 Singapore với tỷ số 3-0 để giành tấm vé thứ hai của bảng A lọt vào vòng bán kết của giải.

Sơ kết hoạt động phòng chống AIDS, ma túy, mại dâm

Posted:

Sáng 13/6, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Chủ tịch Ủy ban quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống ma túy, mại dâm chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm của Ủy ban với các địa phương.

Phát hiện 2 loài cóc đốm mới ở Việt Nam

Posted:

Các nhà khoa học Nga vừa công bố hai loài cóc đốm mới là cóc đốm tre (kalophrynus cryptophonus) và cóc đốm Hòn Bà (kalophrynus honbaensis). nbsp;

Phà Hong Kong đâm bêtông chắn sóng ở Macau, 57 người bị thương

Posted:

Theo hãng tin AFP, ngày 13-6, một chiếc phà chở 220 hành khách và 13 thủy thủ đoàn từ Hong Kong đến Macau đã bị tai nạn.

"Kéo thực tế về trường học"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là giải pháp được Trường ĐH Tài chính-Kế toán vận dụng để tránh tình trạng quot;cưỡi ngựa xem hoaquot; trong đào tạo. Thực tế cho thấy sinh viên Trường ĐH Tài chính-Kế toán được xã hội thừa nhận qua hiệu quả công việc với độ tin cậy cao.

Quân y tuyến biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngoài nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, những người lính quân y Biên phòng còn là chỗ dựa cho bà con ngư dân và nhân dân ở địa bàn đóng quân mỗi khi đau ốm, gặp rủi ro.

Hai trận đấu "một mất một còn"

Posted:

23g hôm nay (13-6) sẽ diễn ra trận Mexico - Cameroon ở bảng A (THTT trên VTV6). Đến 5g ngày 14-6 sẽ diễn ra một trận đấu khác ở bảng B giữa Chile và Úc (THTT trên VTV6, Thể Thao TV).

Google thâu tóm hãng sản xuất vệ tinh Skybox Imaging

Posted:

Nhằm củng cố vị thế cho các ứng dụng bản đồ trực tuyến và các dịch vụ sử dụng dữ liệu không gian địa lý, quot;gã khổng lồquot; công nghệ Google đã quyết định mua lại tập đoàn sản xuất vệ tinh Skybox Imaging với giá 500 triệu USD.

Cách nhận biết rau củ Trung Quốc, rau củ Việt Nam

Posted:

Phân biệt được đâu là rau củ Trung Quốc, đâu là rau củ Việt Nam sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe người thân trong gia đình mình.

No comments:

Post a Comment