Thursday, June 26, 2014

Suarez chính thức bị treo giò 4 tháng, mất World Cup

Suarez chính thức bị treo giò 4 tháng, mất World Cup


Suarez chính thức bị treo giò 4 tháng, mất World Cup

Posted:

Trang Goal vừa đưa tin, cây săn bàn số 1 của đội tuyển Uruguay và CLB Liverpool, Luis Suarez chính thức nhận án phạt từ FIFA sau tình huống phản cảm ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2014.

Tàu Trung Quốc lao thẳng vào tàu lớn nhất của Việt Nam

Posted:

Ngày 26-6, các tàu kiểm ngư Việt Nam vẫn cơ động vào cách giàn khoan 9,5-10,5 hải lý để tuyền truyền, thực thi pháp luật, yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan và các tàu ra khỏi vùng biển chủ quyền của Việt Nam.

Xử phạt đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn: Người dân còn thiếu thông tin

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 15.6, người đi xe máy đội mũ bảo hiểm không đúng quy chuẩn sẽ bị dừng xe để nhắc nhở và từ ngày 1.7, các trường hợp đội mũ bảo hiểm không đảm bảo chất lượng khi tham gia giao thông sẽ bị phạt. Tuy nhiên, hiện nay các quyết định này chưa tác động nhiều đến người tham gia giao thông và người buôn bán mũ bảo hiểm kém chất lượng.

Cơ sở đào tạo nghề ở Quảng Ngãi: Loay hoay trong "bể" khó (kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước thực trạng quot;thừa thầy thiếu thợquot;, cơ sở đào tạo nghề quot;mọc lênquot; ngày càng nhiều là điều đáng phấn khởi. Tuy nhiên, thực tế hiện nay cho thấy các cơ sở đào tạo nghề đang loay hoay trong quot;bểquot; khó.

Trung Quốc ngang nhiên tuyên bố tuần tra định kỳ ở Biển Đông

Posted:

Trong bối cảnh tình hình căng thẳng ở Biển Đông chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sau khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan trong thềm lục địa của Việt Nam, thì nước này tiếp tục hành động khiến tình hình leo thang căng thẳng.

Quảng Ngãi: Đầu tư hơn 806 tỷ đồng xây dựng công trình cấp điện nông thôn

Posted:

​(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình Cấp điện nông thôn tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2013-2020, với tổng mức đầu tư trên 806 tỷ đồng (ngân sách Trung ương và vốn ODA 85%; ngân sách tỉnh 15%).

Hoa hậu, Á hậu Việt diện áo dài khẳng định chủ quyền biển đảo

Posted:

Với ý nghĩa khẳng định chủ quyền Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam, nhà thiết kế Thuận Việt cho ra mắt bộ sưu tập áo dài 'Ước vọng hòa bình' với sự thể hiện của siêu mẫu - hoa hậu Thanh Hằng, á hậu Trương Thị May, hoa hậu Dương Mỹ Linh và hoa hậu Diễm Hương.

Tiểu đoàn 20 anh hùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiểu đoàn 20 bộ binh anh hùng thuộc lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị bộ đội chủ lực từng gắn bó với đồng bào miền Tây Quảng Ngãi.

Khánh thành Khu di tích Đài Tiếng nói Nam Bộ

Posted:

Chiều 26/6, tại đình Thọ Lộc, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ khánh thành Bia di tích Đài Tiếng nói Nam Bộ ở Quảng Ngãi. Dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Đăng Tiến, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; ông Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và huyện Sơn Tịnh.

Quảng Ngãi: Bệnh nhân tử vong sau 1,5 giờ nhập viện vì bệnh viêm dạ dày?

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bệnh nhân Nguyễn Thị Kim (54 tuổi) ngụ thôn Tân Phước, xã Bình Minh (Bình Sơn) được đưa vào Bệnh viện đa khoa Bình Sơn trong tình trạng đau bụng. Sau khi được các bác sĩ chẩn đoán và tiêm thuốc điều trị thì nbsp;bệnh nhân bất ngờ tử vong chỉ sau 1,5 giờ nhập viện.

Quyết tâm hoàn thành Hợp phần di dân tái định cư HCN Nước Trong trong năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 26.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đi kiểm tra thực tế và có buổi làm việc với Ban Quản lý Dự án Hợp phần di dân tái định cư HCN Nước Trong.

Trung Quốc phải dừng ngay các hành động sai trái trên Biển Đông

Posted:

Chiều 26/6, Bộ Ngoại giao đã tổ chức cuộc họp báo thường kỳ. Tham dự họp báo có đại diện các cơ quan báo chí Việt Nam, đại diện văn phòng các hãng thông tấn, báo chí nước ngoài thường trú tại Hà Nội, các cơ quan đại diện Ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam.

Sau Vừa đi vừa khóc, phim Bước nhảy hoàn vũ lên sóng VTV3

Posted:

Sau khi kết thúc bộ phim Vừa đi vừa khóc, bộ phim mới mang tên Bước nhảy hoàn vũ sẽ lên sóng VTV3 vào đầu tháng 7.

Nỗi đau của người thua

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bóng đá là vậy: Đi kèm niềm vui tột đỉnh của người thắng là nỗi đau đứt ruột của người thua. Uruguay đã là người thắng và Ý là người thua cuộc. Phút 81 định mệnh, với cú đánhhellip;vai của Diego Godin, bóng đã bay vào lưới Buffon theo cái cách mà thủ môn tài ba này không thể ngăn chặn.

Video: Ngư dân Quảng Ngãi bọc thép cho tàu gỗ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Cùng với việc nâng cấp tàu cá với công suất lớn hơn gấp nhiều lần so với trước, thời gian gần đây, nhiều tàu cá còn được ngư dân bọc thép xung quanh thành tàu. Kinh phí sẽ cao hơn rất nhiều, nhưng ngư dân Quảng Ngãi vẫn sẵn sàng đầu tư.

Chủ tịch nước: Việt Nam không phụ thuộc vào quốc gia nào

Posted:

Sáng 26/6, tại thành phố Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hồ Chí Minh khóa XIII, do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu, đã có buổi tiếp xúc với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh và các cử tri sau kỳ họp lần thứ 7.

Vượt lên số phận bằng niềm đam mê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc sống là một hành trình dài và rộng. Có thể số phận không mỉm cười với ai đó, nhưng nếu chúng ta đón nhận nó bằng một niềm tin và sự lạc quan thì biết đâu phép màu sẽ xuất hiện. Với niềm hy vọng ấy, anh Nguyễn Văn Thiện (41 tuổi) ở thôn An Cường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn đã vượt lên nghịch cảnh để có cuộc sống ổn định.

Trạm biến áp xây 3 năm vẫn chưa có điện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 3 năm trước, Nhà nước đã đầu tư xây dựng tuyến cao thế và một trạm biến áp hạ thế với công suất 50 KVA đưa lưới điện Quốc gia về xóm Gò Gai, thôn An Tây, xã Phổ Nhơn (Đức Phổ). Xong, đến nay, bà con vẫn mỏi mòn chờ điện về làng.

Phát hiện hành tinh giống trái đất nhất

Posted:

Hành tinh "siêu trái đất" được gọi tên là Gliese 832c, lớn gấp 5 lần trái đất, nằm cách hành tinh chúng ta 16 năm ánh sáng. Gliese 832c là hành tinh của ngôi sao Gliese 832, có quỹ đạo quanh ngôi sao này dài 36 ngày thuộc vùng có khả năng tồn tại sự sống.

Dân Trung Quốc mỉa mai bản đồ "đường 10 đoạn"

Posted:

Tấm bản đồ "đường 10 đoạn" nuốt trọn toàn bộ biển Đông do Trung Quốc vừa công bố không chỉ khiến các nước láng giềng phản đối kịch liệt mà chính dư luận trong nước cũng mỉa mai.

Lễ kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Quảng Ngãi được tổ chức vào tối 1.7

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.6, UBND tỉnh đã tổ chức họp báo với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương để thông tin về Lễ kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Quảng Ngãi (1.7.1989-1.7.2014) và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh. nbsp;

Làm gì khi trẻ bị nghẹt mũi?

Posted:

Nghẹt tắc mũi là triệu chứng thường gặp ở trẻ em do rất nhiều nguyên nhân, nhất là khi trẻ bị viêm nhiễm đường hô hấp. Khi bị nghẹt mũi, trẻ sẽ thấy khó chịu, quấy khóc,hellip; khó thở, dẫn đến bị thiếu ôxy ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chuyển đổi định dạng tài liệu từ DOCX sang DOC

Posted:

Máy tính của bạn đang dùng bộ Office 2003 và khi nhận được file có định dạng của Office 2007/2013 là docx. Phiên bản cũ không thể đọc được file này nhưng có rất nhiều cách để chuyển đổi từ file doc sang docx.

Chặn ứng dụng nghe lén trên smartphone

Posted:

nbsp;Hàng chục ngàn điện thoại dùng Android bị nghe lén bởi Ptracker bị phanh phui. Đây là ứng dụng gì? Cách phòng tránh bị nghe lén trên smartphone Android ra sao?

Ông Chung Hong Won được giữ lại làm thủ tướng Hàn Quốc

Posted:

Tổng thống Hàn Quốc Park Geun Hye ngày 26-6 thông báo bà sẽ giữ lại ông Chung Hong Won - người đệ đơn từ chức sau vụ chìm phà Sewol hồi tháng 4 qua, làm thủ tướng nước này.

ASUS Transformer Book T100 – Thay đổi cuộc sống năng động của bạn

Posted:

Thiết bị hoàn toàn mới ASUS Transformer Book T100 với kiểu dáng vô cùng độc đáo kế hợp 2-trong-1 giúp bạn có thể dễ dàng sử dụngnbsp; như một chiếc laptop hay một chiếc tablet bất cứ lúc nào, màn hình 10.1-inch dễ dàng cầm nắm với một tay. Nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, thời trang và tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình bất kỳ lúc nào dù là học tập, làm việc hay tiệc tùng, vui chơi.

Cổng phòng, chống tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Minh Long đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm tốt trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Điển hình là mô hình quot;Cổng phòng, chống tội phạm cùng tiếng kẻng an ninhquot; tại thôn Minh Xuân, xã Long Mai.

Sân bóng của lòng dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để có chỗ vui chơi thể thao, người dân thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận (Bình Sơn) đã tự nguyện đóng góp hơn 40 triệu đồng để xây dựng sân bóng chuyền. Sân bóng được thảm bê tông phẳng lì, có khung lưới hẳn hoi... đã trở thành quot;địa chỉ vàngquot; của những người đam mê thể thao.

Các dự án thuộc nguồn vốn 135, 30a: Cần sớm giải ngân vốn cho nhà thầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều công trình giao thông, trường, trạm... trên địa bàn huyện miền núi Tây Trà đã hoàn thành từ lâu. Thế nhưng, công tác giải ngân quá chậm dẫn đến nhiều nhà thầu phải quot;oằn mìnhquot; trả lãi ngân hàng và chờ tiền giải ngân.

No comments:

Post a Comment