Saturday, June 7, 2014

Thiếu máu cần tẩm bổ

Thiếu máu cần tẩm bổ


Thiếu máu cần tẩm bổ

Posted:

Người thiếu máu cần bổ máu. Phàm là thuốc bổ máu như: a giao, đương quy, thục địa, hà thủ ô đều có thể dùng; thức ăn như: gà, vịt, cá, thịthellip; đều là những thức ăn tốt để bổ máu.

UB Đối ngoại Quốc hội gửi thư tố cáo hành vi của Trung Quốc tới nghị viện các nước

Posted:

Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Việt Nam vừa có thư gửi Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Nghị viện các nước, Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện thế giới và các tổ chức liên nghị viện khác, thông báo về tình hình Trung Quốc vi phạm chủ quyền Việt Nam tại Biển Đông.

Từ 15/6, vào ga đón, tiễn người thân không phải mua vé

Posted:

Theo chỉ đạo của Bộ trưởng Đinh La Thăng, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) vừa ra quyết định bãi bỏ việc bán vé đón/tiễn khách đi tàu tại các nhà ga để đảm bảo thuận tiện cho hành khách và xây dựng hình ảnh mới trong công tác phục vụ.

Google Glass với súng trường giúp bắn không cần ngắm

Posted:

Google Glass có thể giúp người dùng gởi email hoặc chụp ảnh mà không cần dùng tay. Mới đây, hãng công nghệ vũ khí Tracking Point đã giới thiệu ý tưởng dùng ứng dụng mang tên ShotView nhằm kết hợp Google Glass với ống ngắm của súng trường cho phép xạ thủ có thể bắn trúng mục tiêu từ nơi ẩn nấp mà không cần phải ngắm trực tiếp.

Huấn luyện dây chuyền sản xuất đạn Tên lửa C75 ở Trung đoàn 274

Posted:

Về Cam Ranh giữa cái nắng nóng gay gắt của những ngày mùa hạ, chúng tôi được chứng kiến một buổi huấn luyện của dây chuyền sản xuất đạn Tên lửa của Tiểu đoàn kỹ thuật Trung đoàn 274, Sư đoàn PK 377.

WB cho Việt Nam vay 500 triệu USD phát triển đô thị miền núi

Posted:

Những thành phố tham gia chương trình đều thuộc vùng khó khăn bậc nhất của Việt Nam. Với khoản tín dụng này, các thành phố nêu trên sẽ được tăng cường năng lực với mục tiêu trở thành đầu tàu phát triển kinh tế trong vùng một cách bền vững.

Trao 1,5 tỷ đồng hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.6, nbsp;báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng UBND xã Bình Châu, huyện Bình Sơn tổ chức lễ trao vốn hỗ trợ 50 hộ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của xã thuộc chương trình quot;Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đôngquot; do báo Tuổi Trẻ phát động. Mỗi hộ 10 triệu đồng tiền mặt cùng quà tặng. nbsp;

Trẻ em đất đảo trổ tài trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau những giây phút vẫy vùng thoải thích dưới làn nước biển mát lạnh của ngày hè nóng bức; sản phẩm mang về là những chú cá, ốc... bắt được, lũ trẻ mang ra nướng và cùng nhau thưởng thức.

Xây dựng nông thôn mới: Phân kỳ, đầu tư có trọng tâm, trọng điểm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ thực tế xây dựng NTM, trong điệu kiện nguồn vốn hạn hẹp như hiện nay, tỉnh ta đã quyết định phân kỳ, đầu tư có trọng tâm trọng điểm. Thay vì đầu tư dàn trả cho 33 xã điểm, tỉnh đã quyết định sẽ tập trung nguồn lực cho 17 xã đạt 12 tiêu chí trở lên.nbsp;

"Ông hoàng sô-cô-la" tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Ukraine

Posted:

Ông Petro Poroshenko, tỷ phú được mệnh danh là quot;ông hoàng sô-cô-laquot;, hôm nay 7/6 đã tuyên thệ nhậm chức là Tổng thống thứ năm của Ukraine thời hậu Xô Viết, cam kết sẽ duy trì đoàn kết dân tộc trong bối cảnh khủng hoảng ở miền Đông và căng thẳng với Nga vẫn tiếp diễn.

Video: Vấn đề - Sự kiện trong tuần (tuần 1 tháng 6/2014)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số đầu tiên trong tháng 6 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin có phóng sự phản ánh ngày mô hình thu gom rác thải của xã Bình Thới, huyện Bình Sơn và Tịnh Kỳ, thành nbsp;phố Quảng Ngãi.

Việt Nam đăng cai Giải bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á

Posted:

Từ ngày 10 đến 15-6, tại SVĐ Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra Giải bóng đá nữ U14 Châu Á - khu vực Đông Nam Á 2014 với sự tham dự của 7 đội tuyển gồm Singapore (lần đầu tham dự), Philippines, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia và Việt Nam.

Triển lãm gần 50 tác phẩm mỹ thuật "Biển đảo quê hương"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 7.6, Hội Văn học Nghệ thuật Quảng Ngãi và Hội Mỹ thuật Tp.HCM phối hợp tổ chức khai mạc Triển lãm Mỹ thuật năm 2014, tại Phòng Văn hóa Thông tin Tp.Quảng Ngãi.

Tuyển U-19 VN đi tập huấn ở Nhật Bản

Posted:

Ngày 8-6, đội tuyển U-19 VN sẽ lên đường đi tập huấn kéo dài ba tuần tại thành phố Osaka và Tokyo (Nhật Bản), nhằm chuẩn bị cho Giải U-22 Đông Nam Á tại Brunei (tháng 8) và giải U-19 Đông Nam Á mở rộng tại Hà Nội (tháng 9).

Một năm thiếu nước 8 tháng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tổ dân phố Đồi Ráy, thị trấn Di Lăng vừa được UBND huyện Sơn Hà xếp vào diện quot;27 thôn thuộc vùng thiếu nước sạch sinh hoạtquot; với 8 tháng thiếu nước trong năm ndash; cao nhất huyện. Về nơi ấy mới thấy được nỗi khổ của người dânhellip;

UBND tỉnh: Họp đánh giá tình hình KT-XH 6 tháng đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 6.6, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp đánh giá tình hình kinh tế -xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ còn lại 6 tháng cuối năm. Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp còn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: đại diện HĐND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh và các sở ban ngành của tỉnh. nbsp;

Chỉ ra kinh nghiệm khắc phục bệnh nói không đi đôi với làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 có ba nội dung lớn: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân và nói đi đôi với làm. Các nội dung này có mối liên hệ mật thiết, biện chứng, thực hiện tốt sẽ góp phần hoàn thiện nhân cách con người nói chung và đội ngũ cán bộ, đảng viên nói riêng.

Kỷ niệm 50 năm Đoàn Văn công giải phóng Quảng Ngãi (6.1964- 6.2014): Mang lời ca góp "lửa" đấu tranh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, phong trào văn hoá, văn nghệ phát triển rộng khắp ở các địa phương trong tỉnh, góp phần động viên bộ đội và nhân dân trong chiến đấu, tạo khí thế vui tươi trong lao động sản xuất.

Hạn chế tối đa thành lập trường đại học

Posted:

Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, trước mắt, hạn chế tối đa việc thành lập, cho phép thành lập thêm các trường đại học, cao đẳng, trừ những trường đào tạo các ngành công nghệ phục vụ sản xuất và những ngành cần được ưu tiên.

Cây ổi chữa bệnh đường tiêu hóa

Posted:

Ổi là loại cây mọc hoang và được trồng rất nhiều ở trong vườn, quanh nhà để lấy quả ăn. Theo Đông y, lá ổi vị đắng sáp, tính ấm, có công dụng tiêu thũng giải độc, thu sáp chỉ huyết; quả ổi vị ngọt hơi chua sáp, tính ấm, công dụng thu liễm, kiện vị cố tràng. Các bộ phận của cây ổi thường được dùng để chữa đại tiện lỏng, lỵ mạn tính, viêm dạ dày ruột cấp và mạn tính, sang thương xuất huyết, đái tháo đường...

Huyên Chí Bình chiến thắng tại Tiếng hát mãi xanh 2014

Posted:

nbsp;Với 32,64% bình chọn từ khán giả, thí sinh Huyên Chí Bình (MS 04) đã vượt qua ba giọng ca đặc sắc còn lại, giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh (THMX) 2014.

Ứng cử viên Tổng thống Afghanistan thoát chết trong vụ đánh bom

Posted:

Vụ nổ do một kẻ đánh bom liều chết tiến hành đã khiến 6 người thiệt mạng và 22 người bị thương.

Đức đè bẹp Armenia 6-1

Posted:

Rạng sáng 7-6, tuyển Đức đã đè bẹp Armenia 6-1 trên sân nhà ở Mainz trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.

No comments:

Post a Comment