Thursday, June 12, 2014

Thủ lĩnh biểu tình ở Thái Lan đối mặt tù 14 năm

Thủ lĩnh biểu tình ở Thái Lan đối mặt tù 14 năm


Thủ lĩnh biểu tình ở Thái Lan đối mặt tù 14 năm

Posted:

Lãnh đạo biểu tình chống chính quyền quân sự Thái Lan Sombat Boonngamanong có khả năng đối mặt với án tù 14 năm sau khi bị cáo buộc tội xúi giục bạo động, vi phạm luật hình sự máy tính của Thái Lan và chống lệnh của chính quyền quân sự nước này hôm 12-6.

Liên Hợp Quốc kêu gọi Libya bầu cử đúng thời hạn

Posted:

Tổng thư ký LHQ Ban Ki-moon kêu gọi Libya nghiêm túc thực hiện bầu cử Quốc hội vào ngày 25/6 tới.

Bỏ biển giới hạn tốc độ dưới 40km/g trên quốc lộ

Posted:

Cụ thể, Bộ trưởng Đinh La Thăng giao TCĐBnbsp; chỉ đạo các Cục Quản lý đường bộ, Sở GTVT, các Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án, nhà đầu tư dự án BOT phối hợp với Ban An toàn giao thông các địa phương rà soát, thay thế biển báo tốc độ trên quốc lộ, thay thế biển báo tốc độ 25, 30, 35 km/g bằng biển báo 40 km/g.

Lễ khai mạc World Cup: đơn giản và ấn tượng

Posted:

World Cup 2014, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã chính thức khởi tranh bằng lễ khai mạc ở sân Arena de Sao Paulo. Đơn giản nhưng người Brazil vẫn gây ấn tượng với toàn thế giới.

Chính phủ nhất trí giữ nguyên 3 mức đánh giá tín nhiệm

Posted:

Chính phủ đề nghị UBTV Quốc hội cân nhắc quy định "người có từ hai phần ba tổng số đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND trở lên đánh giá tín nhiệm thấp thì UBTV Quốc hội trình Quốc hội, Thường trực HĐND trình HĐND bỏ phiếu tín nhiệm ngay tại kỳ họp tổ chức lấy phiếu tín nhiệm".

Brazil nhọc nhằn đánh bại Croatia

Posted:

Rất nhọc nhằn, Brazil mới có được chiến thắng 3-1 trước Croatia. 4 bàn thắng ở trận này đều được ghi bởi các cầu thủ Brazil, Marcelo đốt lưới nhà giúp đối thủ mở tỉ số, cú đúp của Neymar và bàn thắng của Oscar đã giúp Selecao ngược dòng giành 3 điểm...

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 12/6 trên VTV1

Posted:

Mời các bạn xem lại Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 12/6 phát trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam

Lòng yêu nước của một công dân nhỏ tuổi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Yêu nước, mỗi người đều có cách để thể hiện tình cảm và thái độ khác nhau. Với một công dân nhỏ tuổi như Dương Thị Xuân Trường (10 tuổi, thôn Đông, xã An Hải, Lý Sơn), lòng yêu nước được thể hiện theo một cách riêng và rất mãnh liệt.

Thêm một tàu cá vỏ thép của ngư dân Quảng Ngãi hùng dũng ra khơi

Posted:

Sáng 12-6, công ty TNHH MTV Đóng tàu Cam Ranh (thuộc Tổng công ty công nghiệp tàu thủy VN) đã tổ chức lễ hạ thủy tàu đánh cá vỏ thép thứ hai mang tên Sang Fish 01.

Đền thờ Anh hùng dân tộc Trương Định được xếp hạng di tích cấp tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa xếp hạng di tích cấp tỉnh đối với Di tích lịch sử Đền thờ Anh hùng dân tộc Trương Định tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.

Giấc mơ đại học của cô học trò nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong căn nhà nhỏ xíu nằm lọt thỏm giữa khoảnh mì chang chang nắng ở thôn Đạm Thủy Bắc, xã Đức Minh (Mộ Đức), cô bé Lê Thị Bích Phương- học sinh lớp 12A10 Trường THPT Phạm Văn Đồng (Mộ Đức) đang chăm chú ôn bài để chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới.

Các tụ điểm phục vụ bóng đá sẵn sàng đón khách xem World Cup 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn vài giờ nữa trái bóng World Cup 2014 sẽ lăn đều trên các sân cỏ tại đất nước nổi tiếng với vũ điệu Samba Brazil. Đây là ngày hội bóng đá lớn nhất được cả thế giới ngóng chờ. Đến thời điểm này, một số tụ điểm phục vụ bóng đá trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi đã hoàn thành khâu chuẩn bị để sẵn sàng phục vụ người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà.

Bóng đá đích thực

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bất chấp tất cả mọi khó khăn, hệ lụy, bóng đá đỉnh cao vẫn là môn thể thao thu hút nhất hành tinh. World Cup thì vẫn luôn là giải đấu làm nức lòng hàng tỉ người hâm mộ, dù xem bóng đá qua ti-vi hôm nay dễ dàng hơn gấp nhiều lần so với hai chuc năm trước đây, khi World Cup 1994 được tổ chức tại Mỹ.

Trách nhiệm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lâu nay, chuyện một số công trình hạ tầng kinh tế và xã hội được đầu tư xây dựng nhưng không phát huy được công năng như thiết kế, dẫn đến lãng phí tiền đầu tư của Nhà nước, của dân, gây bức xúc trong dư luận, được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trên các diễn đàn của Quốc hội, HĐND các cấp. Song, việc đi tìm nguyên nhân, trách nhiệm của các bên liên quan đối với những công trình đó tuy có làm, nhưng chưa đến nơi đến chốn, đổ lỗi cho nguyên nhân khách quan hoặc giải quyết quot;kiểu giơ cao đánh khẽquot;, nên tình trạngnbsp; này vẫn chưa được chấn chỉnh.

Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm – Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam: Sử dụng biện pháp hòa bình để bảo vệ chủ quyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trao đổi với phóng viên Báo Quảng Ngãi, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam cho biết, các lực lượng thực thi pháp luật của Việt Nam bằng những hành động cụ thể đấu tranh, yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan Hải Dương 981 hạ đặt trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Sử dụng dầu ăn thế nào thì lợi cho sức khỏe?

Posted:

Có lẽ, không có gian bếp nào lại thiếu đi một chai dầu ăn. Nó như một nguyên liệu "cần phải có" của những bàn tay nội trợ khéo léo để gia đình ăn ngon và ấm áp. Tuy nhiên, sử dụng nó nhưng chưa hẳn hiểu rõ về nó, nhất là việc vận dụng cụ thể với từng loại dầu ăn, sao cho "lợi nhiều, hại ít" thì xem ra vẫn chưa tường tận.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp các vị Đại sứ

Posted:

nbsp;Chiều 12/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Đại sứ Na Uy Stale Torstein Risa và Đại sứ Saudi Arabia Salah A. H. Sharhan. Hai vị Đại sứ tới chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

B.Bình Dương tăng tốc đua vô địch V-League Eximbank 2014

Posted:

Chiều 12-6, cú đúp của tiền đạo Anh Đức đã giúp chủ nhà B.Bình Dương thắng đối thủ chính Thanh Hóa 2-0 trong trận đấu bù của vòng 16 V-League Eximbank 2014, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch với Hà Nội Tamp;T.

Trung Quốc: Bom tự chế đầy ốc vít nổ gần đồn cảnh sát

Posted:

Sáng 12-6, một người đàn ông trung niên Trung Quốc kích hoạt quả bom tự chế ở gần đồn cảnh sát Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang.

Vườn cây thẳng đứng lớn nhất thế giới

Posted:

Vườn cây được dựng theo chiều thẳng đứng của một tòa nhà 24 tầng, với hy vọng sẽ tiết kiệm năng lượng, nước và thân thiện với môi trường.

Đến Quảng Trị tham quan Khu Di tích - Danh thắng Đakrông

Posted:

Khu di tích - danh thắng Đakrông là tên gọi chung để chỉ cụm di tích - danh thắng nằm ngay hai bên quốc lộ 9 ở Km50, tại điểm khởi đầu của quốc lộ 14A, thuộc địa phận xã Đakrông - huyện Đakrông. Thành phần cấu thành khu di tích - danh thắng gồm có: Mỗi thành phần đều có một vẻ đẹp riêng và bố trí rất hài hoà, hội tụ gần nhau tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, trữ tình lại có giá trị lịch sử, văn hoá, khảo cổ, sinh tháihellip;

Nhật triệu đại sứ Trung Quốc vì vụ vờn máy bay

Posted:

Ngày 12-6, chính phủ Nhật đã triệu tập Đại sứ Trung Quốc tại Tokyo Cheng Yonghua để phản đối vụ máy bay chiến đấu Trung Quốc áp sát máy bay Nhật trên bầu trời biển Hoa Đông hôm qua.

Việt Nam đoạt 3 HCV, 2 HCB tại Olympic Tiếng Nga quốc tế năm 2014

Posted:

Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Giáo dục và Đào tạo sáng 12-6 công bốnbsp; kết quả dự thi Olympic Tiếng Nga quốc tế năm 2014 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Theo đó, cả 5/5 thí sinh dự thi đều đoạt giải; gồm 3 Huy chương Vàng và 2 Huy chương Bạc.

Mặt trái của những rừng keo- Kỳ 1: Hủy hoại môi trường sinh thái

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cây keo đã tạo nguồn dăm gỗ xuất khẩu, hằng năm đem lại nguồn thu lớn cho nhiều hộ dân Quảng Ngãi. Nhưng cũng từ việc trồng keo ồ ạt thiếu quy hoạch, thiếu quy trình kỹ thuật khai thác... dẫn đến môi trường bị tàn phá nghiêm trọng, đang là mối lo ngại ở nhiều địa phương trong tỉnh.

Philippines quyết theo đến cùng vụ kiện Trung Quốc

Posted:

Tờ Philstar ngày 11/6 dẫn lời phát ngôn viên của Tổng thống Philippines, ông Edwin Lacierda khẳng định, Manila sẽ không tham gia vào bất kỳ sự thỏa hiệp nào với Bắc Kinh trước khi Tòa án trọng tài Liên Hợp Quốc ra phán quyết về tuyên bố chủ quyền phi lý của Trung Quốc, "nuốt" gần trọn diện tích Biển Đông.

709 Mẹ được trao tặng, truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam Anh hùng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quảng Ngãi sẽ tổ chức trao tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước quot;Bà mẹ Việt Nam Anh hùngquot; cho các cá nhân được Chủ tịch Nước ký quyết định công nhận đợt 1 năm 2014, nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2014).

Râu ngô giúp hạ mỡ máu

Posted:

Ngô hay còn gọi là ngọc mễ, thuộc 5 loại ngũ cốc cung cấp dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Trong hạt ngô chứa nhiều protein, lipid, đường cùng các loại vitamin và khoáng chất. Protein có trong ngô 30%, globulin và albumin thông thường có hàm lượng tương đối cao; đặc biệt ngô vàng còn chứa hàm lượng cao vitamin A.

19 ấn tượng đặc biệt về các kỳ World Cup trong lịch sử

Posted:

19 ấn tượng đặc biệt về các kỳ World Cup trong lịch sử. Lịch sử bóng đá thế giới đến nay đã trải qua 19 vòng đấu World Cup

Xử trí khi bị rắn độc cắn

Posted:

Trung tâm Chống độc Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vừa cho biết, 5 - 6 tuần gần đây liên tục tiếp nhận 20 ca nhập viện do bị rắn độc cắn. Người bị rắn cắn nếu không được cấp cứu kịp thời rất dễ bị tử vong. Do đó, biết cách phát hiện rắn độc cắn và cấp cứu kịp thời có ý nghĩa sống còn đối với người bệnh.

No comments:

Post a Comment