Tuesday, June 17, 2014

Uống rượu vang có tốt cho răng?

Uống rượu vang có tốt cho răng?


Uống rượu vang có tốt cho răng?

Posted:

Một nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra rằng rượu vang đỏ có thể giúp ngăn ngừa sâu răng. Vang đỏ và chiết xuất từ hạt nho có thể giúp loại bỏ vi khuẩn từ răng là tác nhân sản sinh ra các axit gây tổn thương răng theo thời gian.

Đoàn công tác của Bộ y tế: Làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đoàn công tác của Bộ Y tế do ông Nguyễn Tuấn Hưng - PGS, Tiến sĩ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tếnbsp; đã về làm việc tại tỉnh ta. Đoàn đã đi thăm, khảo sát tại Trung tâm Y tế các huyện Sơn Tây, Sơn Hà và Tây Trà.

Sững sờ trước khung cảnh của "dòng sông đẹp nhất thế giới"

Posted:

Cuộc du ngoạn ở Colombia không bao giờ là kết thúc nếu như người ta chưa đến thăm Cano Cristales, con sông được mệnh danh là đẹp nhất thế giới.

Máy bay quân sự Nam Phi bị rơi, 3 người chết

Posted:

Ngày 17/6, một máy bay quân sự của Nam Phi bị rơi ở vùng núi phía Bắc nước này làm 3 binh sỹ thiệt mạng.

U19 Nhật Bản không muốn đá với U19 Việt Nam tại giải Đông Nam Á

Posted:

Theo thông tin từ phía LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã có thông báo với AFF về chuyện họ không muốn đội tuyển U19 của họ đá chung với U19 Việt Nam, tại giải Đông Nam Á 2014 sẽ diễn ra vào tháng 9hellip;

Chống cảm cúm bằng thực phẩm

Posted:

Thời tiết từ nắng chuyển sang mưa cũng là lúc cảm cúm dễ tấn công bạn và gia đình. Hãy tăng cường khả năng miễn dịch cho mình và người thân bằng cách đơn giản là bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết thông qua thực phẩm thường ngày.

Tiếc cho Hàn Quốc

Posted:

Trái với những tuyên bố mạnh miệng về việc sẽ chinh phục World Cup 2014, nhìn lối chơi thiếu sức sống của Nga, người ta lại nhớ đến tuyển Anh nhạt nhẽo thời còn được HLV Fabio Capello dẫn dắt. Cũng vì vậy mà không ngạc nhiên khi Nga bị Hàn Quốc cầm hòa 1-1 trong trận đấu mà họ phải rượt đuổi tỉ số.

Phát huy vai trò mặt trận ở xã Phổ Thạnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hướng vào nội dung phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, những năm gần đây, Mặt trận và các tổ chức thành viên đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước...

Iraq: Phiến quân đang tiến gần đến thủ đô Baghdad

Posted:

Các tay súng Hồi giáo cực đoan đã tấn công và giành quyền kiểm soát nhiều khu vực ở Baquba, thủ phủ tỉnh Diyala.

Năng suất cao, thu nhập thấp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năng suất nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam nói chung, Quảng Ngãi nói riêng cao nhất nhì thế giới nhưng thu nhập của nông dân lại xếp ở hàng áp út. Nghịch lý này đã tồn tại từ lâu nhưng đến giờ, lời giải vẫn còn bỏ ngỏhellip;

Ukraine: Nổ đường ống dẫn khí đốt

Posted:

Ngày 17/6, đường trung chuyển khí đốt từ Nga đến châu Âu qua Ukraine đã phát nổ. Theo các nhân chứng, vụ nổ đã tạo ra ngọn lửa cao tới 200m tại khu vực thành phố Poltava, tỉnh Lohvica của Ukraine.

71 sinh viên được trao bằng cử nhân kinh tế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.6, Trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp với ĐH Tài chính Kế toán tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 71 sinh viên tốt nghiệp cử nhân kinh tế hệ vừa học vừa làm.

Mexico bắt Brazil phải chia điểm

Posted:

Mặc dù đặt mục tiêu giành 3 điểm, tuy nhiên Brazil đã không thể có đủ sự sắc lẹm để xuyên thủng được mành lưới của thủ thành Ochoa, người đã chơi rất hay trong trận đấu này. Với 1 điểm từ trận hòa 0-0, Brazil vẫn tiếp tục đứng ngôi đầu bảng A sau 2 lượt trận.

ĐT Bỉ chật vật vượt qua Algeria trong trận ra quân World Cup

Posted:

Fellaini và Mertens đã giúp ĐT Bỉ vượt qua Algeria với tỷ số 2-1, sau khi bị dẫn trước ở hiệp thi đấu đầu tiên.

6 loại cây cảnh nên có trong phòng làm việc

Posted:

Không phải loại cây nào cũng được bày trí trong nhà vì có những loại cây đê trong phòng với thời gian khá lâu chúng sẽ chết đi vì thiếu ánh nắng cho nên chọn cây xanh để trong phòng làm viêc cần chú ý tới sức sống của chúng.

Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với việc thực hiện toàn diện, hiệu quả nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Nghĩa Hành còn tích cực tham gia phong trào quot;Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mớiquot; ở địa phương.

Lộ diện hình ảnh iPad sử dụng cảm biến vân tay

Posted:

Trang Ortud vừa cho đăng tải một số bức ảnh chụp chi tiết của mẫu máy iPad Air 2 (hay còn gọi là iPad 6), qua đó cho thấy mẫu máy này sẽ được trang bị nút cảm biến nhận dạng vân tay (Touch ID).

Chữa ho do hen suyễn với cây đinh lăng

Posted:

Đinh lăng còn được gọi là cây gỏi cá, là loại cây nhỏ thường được trồng làm cây cảnh trước nhà. Cây đinh lăng được mọi người dùng để ăn như rau làm gia vị và chữa nhức đầu.

Bộ Tư lệnh Hải quân bàn giao và ra mắt Phi đội thủy phi cơ DHC-6

Posted:

Sáng 17.6, tại TP.Cam Ranh (Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Hải quân đã tổ chức Lễ bàn giao Phi đội DHC-6 từ Bộ Tham mưu Quân chủng Hải quân về Lữ đoàn Không quân 954 và ra mắt Phi đội DHC-6 theo Quyết định số 6076/QĐ-BTL của Tư lệnh Hải quân. Chuẩn đô đốc Lê Minh Thành, Phó tư lệnh Hải quân dự và chủ trì buổi lễ.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Thành ủy Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Quảng Ngãi về tình hình phát triển kinh tế -xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng Đảng.

MobiFone về Bộ Thông tin - truyền thông

Posted:

Đó là một trong những nội dung trong quyết định phê duyệt đề án tái cơ cấu Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) giai đoạn 2014-2015 do Thủ tướng vừa ký phê duyệt.

Đánh bại Hà Nội T&T, B.BD thổi lửa vào cuộc đua vô địch

Posted:

Đánh bại Hà Nội Tamp;T 2-0 để san bằng điểm số với đối thủ, B.BD đã khiến cuộc đua đến ngôi vô địch V-League vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Sơn Hà: Xe tải mất lái tông sập 2 nhà dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 10 giờ ngày 17.6.2014 tại Km65 + 200 Quốc Lộ 24B, địa phận tổ dân phốnbsp; Gò Dép ndash; thị trấn Di Lăng (Sơn Hà) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm sập 2 ngôi nhà của người dân.

Thầy Mẫn thuốc nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thầy Mẫn thuốc nam là tên gọi thân quen mà nhiều người dành cho ông Thới Xuân Binh. Dồn hết tâm huyết cho nghề thuốc nam, hiệu thuốc nhỏ tại thôn Thạch Trụ, xã Đức Lân (Mộ Đức) của thầy Mẫn đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người bệnh.

Loài ve sầu mới ở Tây Nguyên

Posted:

Các nhà khoa học vừa công bố loài ve sầu mới phát hiện được trong quá trình khảo sát ở một vườn quốc gia thuộc tỉnh Gia Lai.

Có thể nâng tỷ lệ đại biểu chuyên trách tới 50%

Posted:

Có thể nói rằng, để đổi mới hoạt động của Quốc hội, phải đổi mới phương thức hoạt động từ chính các đại biểu Quốc hội nói chung và đại biểu Quốc hội chuyên trách nói riêng.

Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên công nhân, kỹ sư bảo dưỡng NMLD Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.6, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi gồm các đồng chí: Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và động viên các công nhân, kỹ sư, nhà thầu trong và ngoài nước đang tham gia bảo dưỡng tổng thể lần thứ 2 tại NMLD Dung Quất. nbsp;

Tướng trẻ của Nga nhảy lầu tự tử

Posted:

Một cựu quan chức thuộc Bộ Nội vụ Nga đã nhảy khỏi cửa sổ tầng 6 của trụ sở Ủy ban điều tra Liên bang Nga và chết ngay lập tức khi đang bị thẩm vấn về cáo buộc lạm quyền.

Bia chủ quyền Trường Sa được công nhận di tích quốc gia

Posted:

Hai bia khẳng định chủ quyền Trường Sa do chính quyền Việt Nam Cộng hòa xây dựng tại đảo Song Tử Tây và đảo Nam Yết năm 1956 (nay thuộc hai xã Song Tử Tây và Sinh Tồn, huyện Trường Sa) đã là di tích quốc gia.

No comments:

Post a Comment