Tuesday, July 15, 2014

7 bước giúp con bạn đam mê đọc sách

7 bước giúp con bạn đam mê đọc sách


7 bước giúp con bạn đam mê đọc sách

Posted:

Kể chuyện cho bé nghe trước khi đi ngủ là thói quen mang nhiều lợi ích. Tham khảo 7 bước dưới đây để con bạn cảm thấy thích thú, việc kể chuyện có ý nghĩa hơn.

Ngoại trưởng Anh William Hague từ chức

Posted:

Ông William Hague vừa từ tuyên bố từ chức Ngoại trưởng Anh và sẽ tiếp tục đảm nhiệm cương vị Lãnh đạo Hạ viện, Downing Street công bố hôm 14-7.

Đà Nẵng tổ chức thi Marathon quốc tế chuyên nghiệp

Posted:

Cuộc thi diễn ra vào ngày 31/8/2014, dự kiến thu hút khoảng 4.200 vận động viên từ nhiều quốc gia tham gia với 3 nội dung: Marathon; bán marathon và chạy phong trào vì bệnh nhân ung thư.

Lễ cưới giữa người và cá sấu tại Mexico

Posted:

Thị trưởng tại một thị trấn tại Mexico đã thực hiện lễ cưới với một con cá sấu, trong một nghi lễ mang tính truyền thống của địa phương.

Hướng dẫn giải đề thi Cao đẳng môn Toán năm 2014

Posted:

Sáng 15.7, các thí sinh thi Cao đẳng đã hoàn thành xong bài thi môn Toán. Dưới đây là gợi ý giải đề do trung tâm Hocmai.vn cung cấp.

Vì sao nên ăn chuối chưa chín?

Posted:

Từ lâu chuối chín đã được biết đến là loại siêu quả, rất giàu kali, vitamin và khoáng chất. Trong khi đó, rất ít người biết những công dụng đặc biệt của chuối xanh.

Hy vọng mới cho người trồng rừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Việc UBND huyện Bình Sơn đề nghị cấp thẩm quyền phê duyệt dự án đầu tư trồng rừng nguyên liệu của doanh nghiệp Hàn Quốc, đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người dân ở địa phương. Bởi lẻ đây là lần đầu tiên người dân trồng rừng được doanh nghiệp đầu tư vốn; đồng thời bao tiêu toàn bộ sản phẩm.

Tư Nghĩa: Khai mạc kỳ họp thứ 10 HĐND huyện khóa X

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 14.7, HĐND huyện Tư Nghĩa khóa X, nhiệm kỳ 2011- 2016 đã tổ chức kỳ họp lần thứ 10. Tại kỳ họp, các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh tế- xã hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm Công ty Công nghiệp nặng Doosan

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chuyến công tác tại Hàn Quốc, sáng 15.7, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Nguyễn Minh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Kiêm trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Dung Quất Phạm Như Sô đã đến thăm Công ty công nghiệp nặng Doosan tại thành phố Chang Won.

Nữ thanh niên xung phong: Ngày ấy – bây giờ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gởi trọn tuổi thanh xuân nơi chiến trường bom đạn để phá đá mở đường, tải lương, tải đạn, sau ngày đất nước giải phóng các nữ thanh niên xung phong lại cống hiến sức mình để dựng xây quê hương. Dẫu trải qua bao hy sinh, thiệt thòi, các chị vẫn thấy lòng thanh thản bởi quê hương, đất nước ngày một phát triển, nhà nhà đầm ấm, yên vui.

Nhân lên sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân dịp Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2014 - 2019), PV. Báo Quảng Ngãi có cuộc phỏng vấn đồng chí Lê Viết Chữ - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh khóa XII.

Thông báo Về kỳ họp thứ 13 (kỳ họp thường kỳ giữa năm 2014), HĐND tỉnh khóa XI

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26.11.2003, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh quyết định tổ chức kỳ họp thứ 13 (kỳ họp thường kỳ giữa năm 2014), HĐND tỉnh khóa XI với thời gian, địa điểm và dự kiến nội dung, chương trình như sau:

Công trình nhà triển lãm Việt Nam ấn tượng tại Expo Milano 2015

Posted:

World Expo (Triển lãm Thế giới), World Cup, Olympics là 3 sự kiện có quy mô lớn nhất thế giới và mang tính toàn cầu, có ý nghĩa văn hóa - thương mại. Năm 2015, Việt Nam tiếp tục tham gia World Expo tại Milan, Ý.

4 công nghệ mới sắp được Microsoft ra mắt

Posted:

Tại hội nghị Đối tác toàn cầu của Microsoft diễn ra ngày 14/7, hãng công nghệ này tiết lộ sắp cho ra mắt một số công nghệ mới nhất như Office 365 cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giải pháp lưu trữ đám mây Azure StorSimplehellip;

Công bố tân Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Việt Nam

Posted:

Sáng 15/7, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Đụng độ dữ dội, Campuchia dùng lựu đạn hơi cay dẹp biểu tình

Posted:

nbsp;Ngày 15-7, đảng đối lập CNRP ở Campuchia đã tổ chức một cuộc biểu tình chống chính phủ tại thủ đô Phnom Penh. Đụng độ dữ dội đã nổ ra.

Bí ẩn chu kỳ trăng và hành vi con người

Posted:

Trăng tròn luôn bị liên hệ với những giấc mơ quái đản nhất cũng như các truyền thuyết về người hóa sói, và giới khoa học bắt đầu tìm ra lời giải cho hiện tượng này.

Gợi ý giải đề thi môn địa khối C

Posted:

Sáng 15.7, thí sinh cả nước bước vào môn thi đầu tiên của đợt 3 cao đẳng năm 2014 với môn địa khối C.

Công bố quyết định thành lập Ban Tiếp công dân Trung ương

Posted:

Sáng 15/7, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ tổ chức Công bố Quyết định thành lập Ban Tiếp công dân Trung ương. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới dự và phát biểu chỉ đạo.

U-19 VN bổ sung hai tuyển thủ

Posted:

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ vào trưa 15-7, trưởng đoàn bóng đá U-19 VN Dương Vũ Lâm cho biết ở lần tập trung thứ ba vào ngày 4-8 tới đây, đội tuyển U-19 VN sẽ bổ sung thêm hai tuyển thủ là Kso Úc (Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG) và Văn Thiết (Viettel).

Nhà báo nổi tiếng của Trung Quốc bị bắt giữ

Posted:

Một nhà báo nổi tiếng của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV) đã bị cơ quan chức năng của nước này bắt giữ. Nguyên nhân của vụ việc chưa được công bố nhưng có một số tin đồn cho rằng, vụ bắt giữ này có liên quan đến chiến dịch chống tham nhũng mà Bắc Kinh đang ráo riết thực hiện.

Bão Rammasun tăng cấp, diễn biến cực kỳ phức tạp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay 15/7, bão Rammasun di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, sau đó đổi hướng di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 25km và còn tiếp tục mạnh thêm.

Chữa chảy máu cam do nóng nhiệt với cây lười ươi

Posted:

Cây lười ươi còn gọi là đười ươi, ươi, bàng đại hải, đại hải tử, đại hải, an nam tử, đại đồng quả, đại pháthellip; Là loại cây to, cao 30 - 40m, đường kính thân 0,8 - 1m. Lá đơn, nguyên hay xẻ thùy, mặt trên màu lục, mặt dưới nâu hay ánh bạc, cuống dài.

Hoàng Sa, Trường Sa - Những chứng cứ lịch sử

Posted:

Cách hành xử nghịch lý của Trung Quốc khi giải quyết vấn đề Biển Đông là: Trung Quốc luôn né tránh việc giải quyết các tranh chấp trên Biển Đông bằng luật pháp quốc tế, tuy nhiên họ lại luôn tuyên bố có bằng chứng không thể chối cãi khi tuyên bố chủ quyền trên Biển Đông.

Ngôi sao Việt: Ai sẽ giành giải thưởng 7,5 tỷ đồng?

Posted:

Nhiều người dự đoán 90% Hoàng Sơn sẽ trở thành quán quân Ngôi sao Việt năm nay. Tuy nhiên, các thí sinh còn lại cũng sẽ là đối thủ đáng gờm.

Xăng, dầu tăng giá: Bài toán khó đối với lao động nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ trong một thời gian ngắn, giá xăng tăng liên tiếp 2 lần, xác lập đỉnh giá mới cao kỷ lục, với 26.140 đồng/lít với xăng nbsp;RON 95 và 25.640 đồng/lít với RON 92. Giá xăng tăng dù nhỏ thôi nhưng đối với người dân, nhất là với những người lao động nghèo đó là cả một bài toán lớn.

Sẽ bỏ giấy khai sinh

Posted:

Theo báo cáo của thường trực Ủy ban Quốc phòng - An ninh, cơ quan thẩm tra tiếp tục đề nghị lấy tên căn cước công dân thay cho chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân sẽ được cấp cho công dân từ khi mới sinh ra và sẽ thay thế giấy khai sinh.

Máy bay quân sự Ukarine bị bắn rơi gần biên giới Nga

Posted:

Quan chức Ukraine tuyên bố máy bay bị bắn rơi ở độ cao khoảng 6.500m. Thông tin ban đầu cho thấy máy bay trúng phải một loại tên lửa mạnh hơn nhiều so với loại tên lửa vác vai. Do vậy, các quan chức Ukraine nghi ngờ tên lửa được bắn từ phía Nga. Toàn bộ phi hành đoàn đã may mắn nhảy dù thành công.

Trung Quốc lại giở trò hiểm

Posted:

Ngày 14-7, tờ tin tức Want China Times của Đài Loan đưa tin Trung Quốc đang cố gắng đăng ký quot;Con đường tơ lụa trên biểnquot; lên Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên Hiệp Quốc (UNESCO) yêu cầu công nhận quot;di sản cổ vật Hoàng Saquot; thuộc quốc gia này.

No comments:

Post a Comment