Friday, July 4, 2014

Brasil vào bán kết nhờ các trung vệ

Brasil vào bán kết nhờ các trung vệ


Brasil vào bán kết nhờ các trung vệ

Posted:

nbsp;Cả hai trung vệ của Brasil cùng tỏa sáng khi ghi bàn giúp đội tuyển Brasil giành chiến thắng 2-1 trước Colombia để vào bán kết.

Tiễn Pháp về nước, Đức hiên ngang vào bán kết

Posted:

nbsp;Với bàn thắng duy nhất của Hummels ghi được ở phút 12, Đức đã giành chiến thắng 1-0 trước Pháp để vào bán kết. Đội tuyển Đức cũng đã lập kỉ lục khi trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào bán kết 4 kì World Cup liên tiếp.

Máy tính ở dưới nước... vẫn chạy tốt

Posted:

Các nhà khoa học Nga đã chế tạo loại máy tính bảng với hệ điều hành nội địa để trang bị cho các binh sỹ trong quân đội.

Bài giải môn vật lý thi tuyển sinh đại học đợt 1

Posted:

nbsp;Mời các bạn xem bài giải môn lý tuyển sinh đại học đợt 1 năm 2014.

Cột cây số trên Tỉnh lộ 623 viết sai tên địa danh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tên huyện Sơn Hà thì viết Sỏn Hà, xã Sơn Dung (Sơn Tây) thì đổi thành Sỏn Dung. Những dòng chữ sai lỗi chính tả này đó lại nằm ngay trên một cột mốc trên đường Tỉnh lộ 623 đoạn qua địa bàn huyện Sơn Tây.

Hội Nông dân - điểm tựa cho người dân nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với trên 80% dân số sinh sống ở khu vực nông thôn nên lực lượng nông dân đã và đang có những đóng góp nhất định vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn. Vì thế, vai trò của Hội Nông dân ngày càng có vị trí quan trọng trong đời sống xã hội, nhất là đối với MTTQVN.

Đề tài, dự án khoa học và công nghệ ngày càng gắn với yêu cầu thực tiễn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học và công nghệ (KHamp;CN) đã tập trung thực hiện các chương trình, đề tài, dự án phục vụ nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Số lượng đề tài, dự án KHamp;CN triển khai hàng năm giảm so với giai đoạn trước đây, nhưng tính ứng dụng được nâng cao. Ông Trần Chấn Diệp ndash; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho biết rõ hơn những nội dung trên.

Hơn 700 triệu đồng hỗ trợ ngư dân và tàu cá

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.7, Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi đã tổ chức trao tiền hỗ trợ cho các chủ tàu và ngư dân vừa bị Trung Quốc tấn công, cướp, phá tàu thuyền, tài sản; bị thiệt hại do thiên tai khi đang hoạt động trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam.

Sony hạ giá 1 triệu đồng với Xperia Z1 chính hãng

Posted:

Ngoài model cao cấp này, bắt đầu từ 4/7, hãng điện thoại Nhật còn điều chỉnh giá bán điện thoại tầm trung Xperia M, từ 4,49 triệu đồng xuống còn 3,99 triệu đồng.

Sự tích núi đá Ô trên cao nguyên Sìn Hồ

Posted:

Du khách đến cao nguyên Sìn Hồ sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa vàng rực, những ngôi nhà nhỏ xinh nép mình bên vách núi và tìm hiểu về sự tích núi đá Ô. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cao nguyên này luôn hấp dẫn du khách.

Mỹ đình chỉ phi đội chiến đấu cơ F-35 để điều tra

Posted:

Quân đội Mỹ đã cho đình chỉ bay toàn bộ đội bay F-35 của tập đoàn Lockheed Martin cho đến khi hoàn tất cuộc điều tra đối với động cơ máy bay do hãng Pratt amp; Whitney chế tạo.

Sớm phát huy lợi thế bãi biển Tân An

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi xã Nghĩa An (Tư Nghĩa) sáp nhập vào TP. Quảng Ngãi, nhiều người trong vùng kỳ vọng, bãi biển Tân An sẽ được quy hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng, phát triển du lịch xứng tầm.

Can trường thuyền trưởng tuổi 25

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tay chắc nịch giữ chặt vô lăng, tàu hướng thẳng Hoàng Sa mà tiếnhellip; những thuyền trưởng tuổi đôi mươi đã mang theo bản lĩnh, nhiệt huyết tuổi trẻ ra vùng biển quot;nóngquot; Hoàng Sahellip;

Ca sĩ Lệ Rơi "rung chuyển" làng showbiz, chuyện gì vậy?

Posted:

Điều gì sẽ xảy ra khi một ngày bạn bỗng thấy mình nổi tiếng vì tài năng làm người khác cười nghiêng ngả? Chuyện như vậy đang xảy ra với chàng nông dân 28 tuổi Nguyễn Đức Hậu.

Việt Nam đề nghị LHQ lưu hành văn bản khẳng định chủ quyền Hoàng Sa

Posted:

Việt Nam cũng đề nghị LHQ lưu hành văn bản về lập trường của Việt Nam đối với việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981.

Galaxy Tab S hỗ trợ bảo mật vân tay ra mắt tại Việt Nam

Posted:

Sau một thời gian ngắn được công bố tại Mỹ, tối 3.7, Samsung chính thức trình làng tại Việt Nam thế hệ máy tính bảng mới nhất của mình là dòng Tab S, được trang bị các công nghệ cao cấp và có độ mỏng (6,6 mm), nhẹ nhất từ trước đến nay của Samsung.

Thiếu nhi Quảng Ngãi hào hứng với lớp học bơi miễn phí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 4.7, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khai mạc quot;Lớp học bơi miễn phí cho thiếu nhiquot; cho 100 em thiếu nhi.

Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Siêu thị Coop Mart Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.7, buổi diễn tập phương án chữa cháy tại siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi đã diễn ra với sự tham gia của 150 nhân viên và hơn 20 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Quảng Ngãi, ngày trở về

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi là người Quảng Ngãi, ở Quy Nhơn (Bình Định) tới 10 năm, nhưng khi tách tỉnh được về Quảng Ngãi quê nhà, tôi cũng không thể xác định ngay được cảm xúc của mình: Buồn hay vui? Có lẽ là cả buồn lẫn vui.

Khát vọng hòa bình, toàn vẹn lãnh thổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cái nóng của thời tiết không thấm vào đâu so với cái nóng của nhịp đập trái tim, của lòng yêu nước đang cháy bỏng trong mỗi người dân Việt Nam. quot;Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Namquot;, sự thật lịch sử và pháp lý ấy được thầy và trò Trường THCS Đức Chánh (Mộ Đức) khắc ghi với những việc làm và suy nghĩ hết sức cảm động.

Tìm tiếng nói chung về trồng và thu mua mía

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Niên vụ 2013 - 2014, Nhà máy thu mua mía nguyên liệu với giá 850.000 đồng/tấn loại 10 chữ đường (CCS), thấp hơn năm trước 50.000 đồng/tấn. Mức giá trên khiến nông dân không đồng tình. Họ cho rằng, Nhà máy mập mờ trong việc kiểm tra CCS, thu mua mía chậm, trừ tạp chất cao (1 - 5%)hellip;

Nhiều thí sinh rời phòng thi sớm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng nay 4.7, cùng với 570.000 thí sinh trong cả nước, các thí sinh dự thi vào Trường ĐH Phạm Văn Đồng và Tài chính Kế toán chính thức bước vào đợt 1 của kì thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2014 hai khối A, A1 với môn thi Toán.

Bài giải môn Toán thi tuyển sinh đại học đợt 1

Posted:

Bài giải môn Toán thi tuyển sinh đại học đợt 1

Ngân sách 6 tháng đầu năm: Thu tăng, chi giảm

Posted:

Ước tính 6 tháng đầu năm 2014, tổng thu ngân sách khoảng 411,2 nghìn tỷ đồng (đạt gần 52,6% dự toán); tổng chi khoảng 490,3 nghìn tỷ đồng (48,7% dự toán); bội chi khoảng 79,1 nghìn tỷ đồng (35,3% dự toán).

Lợi ích của tiêu đen

Posted:

Tiêu đen là một trong những loại gia vị được sử dụng phổ biến nhất trong ẩm thực và cũng được dùng làm thuốc chữa bệnh trong y học cổ truyền.

Tứ kết World Cup: 2 trận "derby"

Posted:

Có sự trùng lặp khá thú vị ở World Cup lần này là khi cả 2 trận tứ kết đầu tiên diễn ra vào đêm 4 và rạng sáng 5/7 (giờ Việt Nam) đều là những cuộc đối đầu của các đội bóng cùng châu lục - châu Âu và Nam Mỹ.

Sập cầu vượt ở thành phố World Cup tại Brazil, 2 người chết

Posted:

Ngày 3-7 một chiếc cầu vượt chưa hoàn thành đã bất ngờ sụp đổ ở thành phố Belo Horizonte tạinbsp; Brazil, nơi đang tổ chức các trận đấu World Cup, khiến hai người thiệt mạng.

No comments:

Post a Comment