Friday, July 11, 2014

Cơ hội việc làm cho trí thức trẻ tỉnh nhà

Cơ hội việc làm cho trí thức trẻ tỉnh nhà


Cơ hội việc làm cho trí thức trẻ tỉnh nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 8.7, Sở Nội vụ đã tổ chức phỏng vấn tuyển chọn trí thức trẻ tình nguyện về các xã tham gia phát triển nông thôn, miền núi giai đoạn 2013 ndash; 2020, theo chủ trương của Đề án thí điểm tuyển chọn tri thức trẻ tình nguyện về các xã tham gia phát triển nông thôn, miền núi giai đoạn 2013-2020 của Bộ Nội vụ.

Chính phủ Chile xác nhận nhìn thấy UFO

Posted:

Ủy ban Nghiên cứu về các hiện tượng bất thường trên không (CEFAA), một cơ quan của Bộ Hàng không dân dụng Chile, vừa báo cáo những kết quả nghiên cứu mới nhất về hình ảnh vật thể lạ trên bầu trời được chụp bởi 4 kỹ sư làm việc tại một mỏ khai thác đồng ở Chile.

Trung Quốc phải trả giá cho những gây hấn trên Biển Đông và Hoa Đông

Posted:

Đây là nhận định của các học giả quốc tế tham dự hội thảo "Những diễn biến gần đây tại Biển Đông" diễn ra trong 2 ngày 11-12/7 tại thủ đô Washington. Hội thảo do Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế (CSIS) tổ chức và đã thu hút sự tham gia của hàng chục diễn giả Mỹ và quốc tế.

Tương quan lực lượng giữa Đức và Argentina trước chung kết

Posted:

Cả Đức và Argentina đang sở hữu trong đội hình rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng xét toàn diện, Đức đang nhỉnh hơn đối thủ chút ít.

Video: Tàu TQ co cụm gần giàn khoan, sẵn sàng lao ra đâm húc tàu VN

Posted:

Các tàu Trung Quốc vẫn sử dụng chiến thuật nằm co cụm gần giàn khoan, đợi cho biên đội tàu thực thi pháp luật Việt Nam tiến vào gần thì đồng loạt tăng tốc lao ra ngăn cản, uy hiếp...

Gom ve chai, làm từ thiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gom góp từng vỏ chai, thanh sắt, quyển tập cũhellip; hàng trăm đoàn viên, thanh niên ở xã Đức Minh (Mộ Đức) đã lặng thầm chung tay vì quỹ hỗ trợ cho học sinh không đủ điều kiện đến trườnghellip;

Ba Tơ: "Kiệt sức" vì hạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 900 ha lúa chính vụ hè thu ở huyện miền núi Ba Tơ bị hạn nghiêm trọng.nbsp; Mặc dù nông dân và chính quyền địa phương đã thực hiện nhiều giải pháp để cứu lúa, nhưng do nắng hạn kéo dài và hiện cây lúa cũng đã qua thời kỳ đẻ nhánh, làm đòng nên nguy cơ lúa mất trắng rất cao.

Kho bạc Nhà nước tỉnh đoạt giải nhất Hội thi cán bộ công đoàn cơ sở giỏi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.7, Công đoàn viên chức tỉnh đã tổ chức Hội thi Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi năm 2014 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, với sự tham gia của 6 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc.nbsp; nbsp;

Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.7, Đoàn công tác của Bộ Xây dựng do đồng chí Trịnh Đình Dũng- UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi. Tiếp và làm việc với đoàn Bộ trưởng và đoàn công tác có các đồng chí: Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh nbsp;

Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có HLV Nhật Bản

Posted:

Trong khoảng 1 tuần nữa, VFF sẽ chính thức công bố danh tính HLV dẫn dắt đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Ăn quá nhiều rau má có thể sảy thai, giảm khả năng mang thai

Posted:

Rau má được biết đến là một loại thực phẩm có nhiều tác dụng chữa bệnh. Rau má có nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể như hạ huyết áp , kéo dài sự trẻ trung, hạ sốt, giải ngộ độc sắn, lợi tiểuhellip;

U19 Nhật Bản không bỏ giải vô địch Đông Nam Á

Posted:

Phản đối lại cách xếp lịch thi đấu của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) đã cân nhắc khả năng không tham dự giải vô địch Đông Nam Á tới tại Hà Nội.

Ngắm ảnh quý về Tây Nguyên những năm 1950

Posted:

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam vừa khai mạc triển lãm ảnh "Tây Nguyên những năm 50 của thế kỷ XX" với sự giúp đỡ của Viện Pháp.

Giải phóng mặt bằng Quốc lộ 1: "Nóng" chuyện tìm thợ xây sửa nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời điểm này, hàng ngàn hộ dân có nhà nằm trong diện giải tỏa để bàn giao mặt bằng cho dự án nâng cấpnbsp;mở rộng Quốc lộ 1 có nhu cầu xây dựng, sửa chữa nhà. Điều này, khiến cho việc tìm kiến lực lượngnbsp;thợ xâynbsp;sửa chữa nhà trở nên hết sức khó khăn... nbsp;

Triệt phá thành công nhiều vụ cá độ bóng đá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi mùa bóng đá, đặc biệt là World Cup, nạn cá độ đã kéo theo những hệ luỵ khôn lường ở nhiều vùng quê trong tỉnh. Để ngăn chặn tệ nạn này, thời gian qua công an các địa phương đã tăng cường thâm nhập cơ sở, điều tra và triệt phá nhiều vụ đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá được nhân dân đánh giá cao.

Triển khai công tác phòng chống lụt bão năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 11.7, Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014. Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ huy PCLBamp;TKCN tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến dự và chủ trì hội nghị.nbsp; nbsp;

Video: Hạn hán ở Lý Sơn, Quảng Ngãi

Posted:

Thời tiết nắng nóng kéo dài, khiếnnhiều diện tích cây trồng tại đảo Lý Sơn đứng trước nguy cơ mất mùa, giảm năng suất. Gần 2/3 số hộ dân sống trên đảo cũng đang trong tình trạng thiếu nước sinh hoạt.

Bộ GD&ĐT thống nhất quản lý nhà nước đối với tất cả các trường đại học

Posted:

nbsp;Đó là một trong những nội dung của dự thảo Điều lệ trường ĐH Bộ GDamp;ĐT vừa công bố xin ý kiến rộng rãi.

Phòng chống tham nhũng qua thanh tra chưa phát huy hiệu quả như mong đợi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 11.7, Thanh tra Chính phủ đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2014. Hội nghị được trực tuyến ở 63 tỉnh, thành phố.

Lời cảnh báo từ thị trường ô tô Việt Nam 2018

Posted:

Viễn cảnh thị trường ô tô Việt Nam sẽ tràn ngập xe có xuất xứ Thái Lan hay Indonesia là rất rõ ràng...

Công ty CP Đường Quảng Ngãi: Đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 10 năm thực hiện cố phần hóa, Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS) đã có bước tiến dài và nhiều năm liền lọt vào tốp 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Thượng viện Mỹ nhất trí thông qua Nghị quyết về Biển Đông

Posted:

Ngày 10/7, với toàn bộ phiếu thuận, Thượng viện Mỹ đã nhất trí thông qua Nghị quyết mang mã số S.RES.412 về Biển Đông yêu cầu Trung Quốc quay lại nguyên trạng trước ngày 1/5/2014.

Tôi ủng hộ ông Van Gaal, và…

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau trận thua Argentina trên chấm phạt đền luân lưu, HLV Van Gaal không hề thắc mắc gì về trận đấu này, nhưng ông cực lực phản đối trận tranhhellip; 3-4 mà đội ông phải đá chỉ sau một ngày nghỉ.

Bí quyết làm món gà rán

Posted:

Gà rán là một món ăn ngon, được nhiều người ưa thích. Việc sơ chế, tẩm ướp gia vị cho thịt gà sẽ tùy thuộc vào khẩu vị và ý thích của mỗi người.

VNPT chính thức bàn giao MobiFone

Posted:

Ngày 10-7, tại Hà Nội, Bộ TT-TT và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ ký biên bản chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu nhà nước tại Công ty Thông tin di động (VMS-MobiFone) và Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông từ VNPT về Bộ TT-TT.

Trưng bày Rồng bay - nghệ thuật cung đình Việt Nam tại Pháp

Posted:

Từ ngày 9-7 đến 15-9 tại Bảo tàng quốc gia nghệ thuật châu Á Guimet (Paris, Pháp) diễn ra triển lãm trưng bày hơn 80 hiện vật về hình ảnh con rồng trong văn hóa và tín ngưỡng của người Việt Nam.

Trung Quốc: Xe buýt chở trẻ mầm non lao xuống hồ, 11 người chết

Posted:

Giới chức Trung Quốc hôm nay 11.7 xác nhận tất cả 11 người, trong đó có 8 trẻ mầm non, đã thiệt mạng sau khi xe buýt chở các cháu lao xuống hồ nước ở tỉnh Hồ Nam vào chiều 10.7.

Nga phóng thành công tên lửa Angara

Posted:

Nga vào hôm 9.7 đã bắn thử thành công tên lửa đẩy mới Angara, sau khi kế hoạch phóng đầu tiên dự kiến diễn ra vào tháng trước có sự giám sát của Tổng thống Nga Vladimir Putin bị hủy bỏ, AFP cho biết. nbsp;

Y học cổ truyền điều trị mụn trứng cá

Posted:

Mùa hè đến cũng là lúc mụn trứng cá có điều kiện phát triển. Trong môi trường nóng ẩm các tuyến ở da tăng cường bài tiết nhiều mồ hôi và chất bã nhờn dễ làm tắc lỗ chân lông khiến lượng chất bã nhờn không thoát ra ngoài mà tích tụ tạo thành nhân mụn.

No comments:

Post a Comment