Friday, July 25, 2014

Cung cấp Bột lông vũ 80% đạm - Mr Thuận 0975 005 303

Cung cấp Bột lông vũ 80% đạm - Mr Thuận 0975 005 303


Cung cấp Bột lông vũ 80% đạm - Mr Thuận 0975 005 303

Posted: 24 Jul 2014 11:32 PM PDT

Lông vũ sau khi thuỷ phân là nguồn protein tốt, có thể thay thế một số bột cá trong thức ăn cho gà thịt. Tỷ lệ bột lông vũ trong thức ăn hỗn hợp từ 2 - 4% phụ thuộc vào tuổi của gà, tỷ lệ này không vượt quá 2% trong giai đoạn 2 tuần tuổi đầu và khoảng 4% cho các tuần tuổi sau. Khi cho gà thịt ăn thức ăn hỗn hợp có bột lông vũ, người ta thấy màu sắc của da vàng hơn, thịt có vị đậm đà, không có mùi lạ của bột lông vũ.
Các nhà khoa học đề nghị khi sử dụng bột lông vũ trên 45% trong thức ăn hỗn hợp cần bổ sung thêm 0,6% lysine, 0,5% methionine, 0,5% khoáng và vitamin để thức ăn hỗn hợp đạt được sự cân bằng tốt hơn.

Chi tiết thành phần sản phẩm như sau:
BỘT LÔNG VŨ VIỆT NAM
Thành phần:
Đạm: 80%
Béo: 5.4%
Xơ: 1.2%
Độ ẩm: 10%
Màu sắc: màu vàng xám (màu chuẩn hàng Việt Nam)
Hàng không chứa hóa chất độc hại , không nhiễm melamine

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các nguyên liệu khác: bã hèm bia, bột lông vũ, bôt xương thịt, bột cá biển…và một số nguyên liệu khác.
Với nhiều phương tiện giao hàng, trọng tải khác nhau (đường bộ, đường biển, chành xe…) và được phân bổ rộng khắp, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong phạm vi toàn quốc.

Khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ: 0975 005 303 - 0902 381 187 (gặp Mr Thuận)

Tags: Cần bán bột lông vũ, can ban bot long vu, cần mua bột lông vũ, can mua bot long vu, bán bột lông vũ, ban bot long vũ, mua bột lông vũ, mua bot long vu, bột lông vũ, bot long vu, cần bán lông gà, can ban long ga, cần bán lông vịt, can ban long vit, lông gà, long ga, lông vịt, long vit, nguyên liệu thức ăn, nguyen lieu thuc an, thức ăn gia súc, thuc an gia suc, thức ăn chăn nuôi, thuc an chan nuoi, thức ăn thủy sản, thuc an thuy san.

nhờ ace đóng góp ý kiến

Posted: 24 Jul 2014 08:19 PM PDT

chuyện là thế này!
sáng hôm qua mới mở cửa ra khách chờ sẵn khoảng 6 người,người mua máy,người sửa,....đang trong lúc tải nhạc cho khách thì có ông kia vào:
-khách:mi sửa máy tau cái!
-mình:dạ!máy bị gì vậy chú!
-khách:dán cái màn hình lại!
(máy 1200 rơi mặt kính mà ổng quấn băng keo trăng xung quanh cái máy thấy mà tội mình nghỉ trong bụng"gở ra dán lại vừa tải nhạc vừa dán chắc nhanh làm lun"trong khi khách nhiều người đang chờ")
-mình:dạ!chờ tý nha chú!
gờ màn hình dán lại bằng keo 520 chứ keo hai mặt hết mất!thấy bên trong máy bụi quá chùi lun!rồi xong trả!
-mình:rồi chú ơi!
-khách:mày lau bụi lun tau cái!
-mình:bên trong con chùi rồi!bên ngoài này do chú lấy gì chú cạo nó sướt hết mặt kính không chùi hết còn keo nó dính nhợ này con đưa đồ chú lau dùm con chứ khách đông con làm không kịp!
mình đưa bông và dụng cụ cho ổng.
-khách:** m** mày làm tau trả tiền chứ không nay mày làm gì kỳ vậy!
-mình:dạ!nhưng con bận quá,chùi sơ bên ngoài chú làm dùm con cái.con dán cho chú chứ không lấy tiền đâu mà lo!
-khách:** m** thì mày làm tau trả tiền!
-mình:con đã nói là con bận không làm được chứ không phải vấn đề tiền nong cái này không đáng để con lấy tiền!mà chú già răng chú ăn nói như vậy!
-khách:** m** mày làm ăn như con c**!
mình nổi máu điên rồi!ngồi tải nhạc không nói gì.móa nó!đứng chửi hoài!
-mình:thôi!chú thông cảm con mời chú ra khỏi quầy để con còn làm!
-khách:tau không đi tau đứng đây mày làm gì tau!mày tin tau gọi máy đứa cháu ra dẹp tiệm mày không!
-mình:dạ!con mời chú ra khỏi nhà con!
-khách:** m** tau không đi đâu hết mày ngon thì làm gì tau!
-mình:móa,ông biến!
con vợ chạy lên đẩy ổng ra ngoài ông xông vô!
-vợ!thôi chú đi đi ông lực ông điên ông đánh đó!
càng lúc hai người càng xô nhau!sợ ống đánh con vợ đang mang bầu mình chạy ra nốc âu ổng lun!
xong chở đi cấp cứu giờ đang năm tại bệnh viên tam kỳ!
sang nay minh ở tam kỳ thì thằng con ổng tìm minh để đánh nhưng xuống lầm tiệm anh ruột mình phía dưới mà cũng đòi đánh anh minh lun mới ghê chứ! không biết nếu nó lên tiệm mình theo ace mình nên làm gì đánh tiếp hay để nó muốn làm gì thì làm!chứ mình nghe nản quá!
:B08:

Đức phổ cần 1 d-com

Posted: 24 Jul 2014 05:27 PM PDT

như tiêu đề ace có mà ít sử dụng chia lại dùm

No comments:

Post a Comment