Saturday, July 26, 2014

FIFA khẳng định Nga vẫn tổ chức World Cup 2018

FIFA khẳng định Nga vẫn tổ chức World Cup 2018


FIFA khẳng định Nga vẫn tổ chức World Cup 2018

Posted:

Trước sức ép từ các nước phương Tây đòi rút quyền đăng cai World Cup của Nga, FIFA khẳng định sẽ giữ vững lập trường.

Hội thảo quốc tế về sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trong vùng biển Việt Nam

Posted:

nbsp;Ngày 26/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội luật gia Việt Nam và Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc hội thảo "Những khía cạnh pháp lý liên quan đến sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trong vùng biển Việt Nam".

Bài thuốc quý khiến bệnh tiểu đường biến mất không còn tái phát

Posted:

nbsp;Đậu đen xanh lòng được coi là loại thuốc quý có tầm cỡ thần dược. Đây là một phương pháp thanh lọc cơ tạng tuy thô sơ, đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao. Có thể chữa được các chứng bệnh và có những khả năng sau:

Luộc rau ngon cũng cần "bí kíp"

Posted:

Luộc rau không chỉ đơn giản là cho rau vào nước sôi, đợi rau chín rồi vớt ra. Càng giản tiện trong quy trình bao nhiêu, càng cần phải có bí quyết đảm bảo độ hấp dẫn cho các món ăn bấy nhiêu.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh thăm chính thức Cộng hoà Ba Lan

Posted:

Nhận lời mời của Chính phủ Cộng hoà Ba Lan, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh đã thăm chính thức Cộng hoà Ba Lan từ 25-26/7.

Dự án tàu ngầm liên danh Nga - Ý bị đình chỉ vô thời hạn

Posted:

nbsp;Một dự án liên danh đóng tàu ngầm cỡ nhỏ thế hệ mới giữa Ý và Nga đã bị đình chỉ vô thời hạn do "tình hình chính trị", sau các biện pháp trừng phạt của phương Tây nhằm vào Nga liên quan đến cuộc khủng hoảng ở Ukraine, hãng ITAR-Tass đưa tin hôm 25.7.

Israel và Hamas chấp thuận ngừng bắn 12 giờ

Posted:

Quân đội chính phủ Israel và phong trào Hồi giáo Hamas hôm nay 26-7 tuyên bố tuân thủ thỏa thuận ngừng bắn kéo dài 12 tiếng trong ngày vì mục đích nhân đạo, theo AFP.

Thi thiết kế Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma

Posted:

nbsp;Ngày 25/7, tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh công bố thi tuyển thiết kế Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma.

EU trừng phạt các lãnh đạo tình báo Nga

Posted:

nbsp;Liên minh châu Âu (EU) ngày 26/7 đã công bố mở rộng lệnh trừng phạt đối với Nga, lần này là nhằm vào lãnh đạo các cơ quan tình báo, vì vai trò của của Mátxcơva trong cuộc khủng hoảng tại Ukraine.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi với phong trào đền ơn đáp nghĩa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, tuổi trẻ Quảng Ngãi đã nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Và mỗi việc làm, mỗi công trình, phần việc của tuổi trẻ Quảng Ngãi đã góp phần thắp lên quot;ngọn nếnquot; tri ân đến các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, gia đình người có công trong tỉnh.

Khám, phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách ở xã Tịnh Ấn Đông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.7, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với công ty Roussel Việt Nam tổ chức đoàn đến khám, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách và người cao tuổi ở xã Tịnh Ấn Đông, TP.Quảng Ngãi.

Phát hiện vi rút mới trong ruột người

Posted:

Các nhà khoa học đã tìm thấy một loại vi rút chưa từng được ghi nhận trong ruột người, theo báo cáo mới trên chuyên san Nature Communications.

Thông điệp của Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 22.7.2014, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có cuộc gặp mặt thân mật với 29 Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và 7 Tổng lãnh sự mới được bổ nhiệm và chuẩn bị nhận nhiệm vụ tại các nước và các tổ chức quốc tế lớn.

Thư của Tỉnh ủy - HĐND-UBND - UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi gửi các gia đình chính sách

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014), Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi gửi đến các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn sâu sắc.

Quảng Ngãi: Đến năm 2020, bệnh viện đa khoa huyện, thành phố có khoa Đông y

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo Kế hoạch phát triển nền y, dược cổ truyền và Hội Đông y tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020,nbsp; tỉnh Quảng Ngãi phấn đấu đến năm 2020, xây dựng và kiện toàn Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh theo hướng bệnh viện đa khoa y học cổ truyền; 100% BVĐK huyện, thành phố có Khoa Đông y; 100% Trạm Y tế có cán bộ y, dược cổ truyền.

Quảng Ngãi: Tổ chức hội nghị kết nối ngân hàng- doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.7, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị kết nối Ngân hàng- Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi nhằm thông tin, giải đáp và tháo gỡ khó khăn về cơ chế tín dụng, lãi suất và hoạt động ngân hàng.

Tuổi trẻ Quảng Ngãi tri ân các anh hùng liệt sĩ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2014), tối 25.7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Tịnh Bình (Sơn Tịnh), Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ quot;Lễ thắp tri ân các anh hùng, liệt sĩ quot; và bàn giao công trình thanh niên tôn tạo Nghĩa trang liệt sĩ xã Tịnh Bình cho địa phương.

Cầu thủ gốc Việt dự Champions League không muốn đá cho ĐTVN

Posted:

Mang 2 quốc tịch Romania và Việt Nam, nhưng Florentin Phạm Huy Tiến mong muốn sau này sẽ khoác áo ĐTQG Romania, nơi anh sinh sống từ nhỏ.

Sét đánh trúng máy bay chở khách của Anh

Posted:

Independent (Anh) đưa tin, ngày 25/7, máy bay Airbus A319-111 của hãng EasyJet (Anh) đã bị sét đánh trúng khi đang trên lộ trình từ thành phố Bristol (Anh) đến thành phố Barcelona (Tây Ban Nha).

Đức Phổ: 2 người chết vì tài xế ô tô "buồn ngủ"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Rạng sáng ngày 26/7, trên đoạn Quốc lộ 1 thuộc thôn Long Thạnh 1, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ đã xảy vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết.

Máy giặt là quần áo Swash

Posted:

Đừng lo nếu bạn cần dùng ngay bộ váy hoặc chiếc áo sơ-mi mà lại phát hiện nó dơ. Swash sẽ giúp bạn làm sạch, loại bỏ mùi hôi và xóa bỏ các nếp nhăn trên quần áo chỉ với một lần nhấn nút. Hơn thế, thiết bị vừa là máy giặt vừa là bàn ủi này còn có thể làm xong tất cả chỉ trong 10 phút.

7 tháng: Vốn FDI thực hiện tăng 2,3%

Posted:

nbsp;Trong 7 tháng năm 2014, ước tính các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đã giải ngân được 6,8 tỷ USD, tăng 2,3% so với cùng kỳ năm 2013.

Australia dùng vệ tinh để theo dõi hỏa hoạn

Posted:

Australia đã chính thức ra mắt website theo dõi hỏa hoạn quốc gia có tên My Fire Watch - sử dụng thông tin vệ tinh để nắm tình hình diễn biến các đám cháy và thời tiết.

Chiếc huy chương vàng "niềm tin" của Vũ Thị Hương

Posted:

Ngày 25-7, "nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương đã đoạt HCV 100m nữ tại Giải điền kinh quốc tế TP.HCM mở rộng 2014 trên sân Thống Nhất dù thành tích chỉ là 11,81 giây (kém kỷ lục quốc gia của chính chị là 11,33 giây).

Quả sơn tra trị đầy bụng khó tiêu

Posted:

Sơn tra còn gọi hồng quả, sơn lý hồng, yên chi..., là quả chín già của cây bắc sơn tra (Crataegus pinnatifida Bunge.) hay nam sơn tra (Crataegus cybeata Sieb. et Zucc.), thuộc họ Hoa hồng. Ở Việt Nam, có 2 cây là chua chát và táo mèo, cùng họ hoa hồng, được bán với tên "sơn tra".

Chuyện của thủ khoa mồ côi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mô côi cả bố lẫn mẹ, sống nương tựa vào ông nội. Vậy mà với nghị lực phi thường và ý chí quyết tâm, em Nguyễn Thị Bích Phượng, học sinh lớp 12C1, Trường THPT Trà Bồng đã trở thành thủ khoa khối C có điểm thi cao nhất nước hiện nay với 27 điểm.

Kỷ vật của một người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông là một doanh nhân góa vợ có một người con trai. Ông say mê sưu tầm đồ cổ đến mức thành niềm đam mê, đó là mục tiêu của cả cuộc đời ông. Ông đi sưu tầm và mua về rất nhiều những đồ cổ quý giá nên đã trở thành một nhà sưu tầm nổi tiếng.

Trái đất suýt trúng siêu bão mặt trời

Posted:

Hôm qua 24-7, Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) tiết lộ năm 2012 trái đất đã may mắn tránh được một trận bão mặt trời cực lớn "có khả năng đẩy nền văn minh hiện đại về thế kỷ 18".

No comments:

Post a Comment