Wednesday, July 30, 2014

Hành trình phá án: Vụ án ở vườn tràm

Hành trình phá án: Vụ án ở vườn tràm


Hành trình phá án: Vụ án ở vườn tràm

Posted:

Từ ngày vợ mất, ông Tường già đi cả chục tuổi,nbsp; ông cũng như nhiều người ở thôn Thọ Bắc không thể ngờ chỉ vì đôi bông tai nhỏ vợ mình hay đeo mà đối tượng Nguyễn Văn Tình đang tâm sát hại cả mạng người.

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 30/7 trên VTV1

Posted:

Mời các bạn xem lại Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 29/7 phát trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam

Lặn lội ngược xuôi bắt đối tượng truy nã

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiệm vụ bắt, vận động đối tượng truy nã ra đầu thú rất nặng nề và không kém phần nguy hiểm. Nhưng với sự quyết tâm không để tội phạm truy nã sống ngoài vòng pháp luật, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Đức Phổ đã lập nên nhiều chiến công xuất sắc.

Thu hút đầu tư Hàn Quốc vào Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàn Quốc là một trong những quốc gia trọng điểm được Quảng Ngãi tập trung xúc tiến đầu tư. Và những bước đi trong thời gian qua đã mở ra triển vọng thu hút các nhà đầu tư tiềm năng từ xứ sở kim chi.

Phó Thủ tướng: Điều tra, xử lý nghiêm tiêu cực tại các trạm cân

Posted:

nbsp;Họp với các Bộ GTVT, Bộ Công an chiều 30/7, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia yêu cầu phải điều tra, xử lý nghiêm tình trạng tiêu cực, tham nhũng tại các trạm cân; hiện tượng quot;xã hội đenquot; thao túng, bảo kê xe quá tải, quá khổ.

Dell trình làng 2 laptop biến hình giá rẻ tại Computex 2014

Posted:

Rất nhiều hãng máy tính đã có mặt tại Computex 2014 và Dell cũng không ngoại lệ. Inspiron 11 3000 series và Inspiron 13 7000 series là hai laptop biến hình chạy Windows giá rẻ mà Dell mang tới triển lãm này. Hai laptop này có bản lề xoay 360 độ tương tự laptop Yoga của Lenovo.

VinaPhone - nhà mạng đầu tiên thử nghiệm thành công "tăng tốc" truy cập 3G lên 42Mbps

Posted:

Sau một thời gian nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật nhằm nâng cao tốc độ truy cập và truyền tải dữ liệu, đến thời điểm hiện tại, các chuyên gia kỹ thuật của VinaPhone đã thử nghiệm thành công cho phép tải (download) dữ liệu 3G với tốc độ tối đa lên đến 42Mbps (đưa vào tính năng mới DC-HSDPA cho hệ thống 3G).

Bình Sơn: Sét đánh trúng chợ tạm, 5 người thương vong

Posted:

Sáng nay (30/7), ông Trần Quang Tâm, Chủ tịch UBND xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, lúc 16h chiều qua (29/7), tại xóm Bàu Chuốc, thôn Bình An Nội, xã Bình Chánh đã xảy ra một vụ sét đánh làm 1 người chết và 4 người bị thương.

Rận mu tái xuất

Posted:

Theo Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng T.Ư, gần đây viện tiếp nhận điều trị nhiều trường hợp rận mu (còn có tên gọi là rận càng cua, rận bẹn...) ký sinh trên cơ thể. Hầu hết bệnh nhân đều sống tại TP.Hà Nội và mới nhất là trường hợp Trần Đình H. (nam, 19 tuổi, ở Q.Tây Hồ, Hà Nội).

Lở đất ở Ấn Độ khiến 150 người thiệt mạng

Posted:

Sáng nay (30/7) đã xảy ra một vụ lở đất nghiêm trọng tại một ngôi làng ở miền Tây Ấn Độ. Hơn 150 người được cho là có thể đã thiệt mạng trong vụ việc này.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: "Phải cột chặt trách nhiệm"

Posted:

Phát biểu khai mạc phiên họp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng một lần nữa nhấn mạnh quyết tâm của Chính phủ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, mục tiêu đã đề ra từ đầu năm nay.

Dải Ngân hà nhẹ hơn ta vẫn tưởng

Posted:

Kết quả nghiên cứu mới cho thấy Dải Ngân hà mặc dù có kích thước tương đương với thiên hà Tiên Nữ, nhưng trọng lượng chỉ bằng phân nửa láng giềng.

Rụng rời chân tay khi phát hiện con trăn dài gần 3m nằm trong xe

Posted:

Quá bất ngờ khi thấy con trăn dài tới 2,8m nằm trong xe của mình, một người đàn ông ở bang New South Wales, Australia đã quyết định vứt xe bỏ chạy.

Đoàn công tác của Thường trực Ban Bí thư làm việc với Thường trực Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.7, đồng chí Lê Hồng Anh- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dẫn đầu đoàn công tác của Thường trực Ban Bí thư đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Vượt mặt Messi, Ronaldo đứng đầu danh sách Goal 50

Posted:

Ronaldo đã vượt qua Robben và Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2013-2014 do Goal.com bình chọn.

5 độc tố nguy hiểm nhất với con người

Posted:

Botulinum, nọc độc rắn hay arsen (thạch tín) là những độc tố nguy hiểm với con người, có thể gây tử vong, ung thư hoặc phá hủy nội tạng.

18.000 công dân Việt Nam kết hôn với người nước ngoài mỗi năm

Posted:

Sáng 30.7, tại TP.Mỹ Tho, Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm (Bộ Công an) phối hợp với Tổ chức Di cư thế giới tại Việt Nam và UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức hội thảo về kinh nghiệm phòng, chống tội phạm mua bán người và môi giới hôn nhân trái phép, với sự tham dự của đại diện công an 18 tỉnh, thành trọng điểm phía Nam, cùng đại diện Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ, Hàn Quốc tại TP.HCM.

Bé trai chết cứng trong càng máy bay không quân Mỹ

Posted:

Thi thể một bé trai đã được phát hiện trong khoang chứa càng bánh xe của chiếc máy bay thuộc Không quân Mỹ sau khi máy bay này hạ cánh xuống căn cứ không quân tại Đức, một quan chức quốc phòng Mỹ thông báo ngày 30.7.

Kiểm ngư tiếp nhận tàu hiện đại nhất Việt Nam

Posted:

nbsp;Ngày 30/7, tại Quảng Ninh, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đóng tàu Hạ Long đã tổ chức bàn giao tàu kiểm ngư KN-782 cho lực lượng kiểm ngư Việt Nam.

Châu bản triều Nguyễn được UNESCO công nhận là Di sản tư liệu

Posted:

Châu bản triều Nguyễn đã được đón nhận "Bằng di sản tư liệu" thuộc chương trình Ký ức Thế giới Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO.

Thể Công sắp trở lại

Posted:

Tin trung tâm Viettel không xóa sổ mà sẽ đầu tư làm lại toàn diện và trong tương lai gần trở lại với tên gọi Thể Công đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trai… sạch!

Posted:

Chồng tôi có một anh bạn rất thân, năm nay gần 40 tuổi rồi mà vẫn chưa lấy vợ. Tôi ít khi nào quan tâm đến chuyện riêng của người khác nhưng khổ nỗi anh bạn cứ làm phiền gia đình của tôi hoài.

"Quyết tâm bám biển" của Đặng Văn Nở nhận HC Vàng

Posted:

nbsp;Ngày 28-7, Hội đồng nghệ thuật Liên hoan ảnh nghệ thuật Nam trung bộ-Tây nguyên lần thứ XIX năm 2014 đã thăm định bộ ảnh nghệ thuật 1606 tác phẩm (trong đó có 1417 ảnh màu và 189 ảnh đen trắng) của 242 tác giả từ 10 tỉnh, thành phố trong khu vực Nam Trung bộ-Tây Nguyên gửi đến tham dự liên hoan. nbsp;

Tổ chức Liên hoan tuyên truyền giới thiệu sách về biển đảo tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách theo chủ đề "Thiêng liêng biển đảo quê hương" sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tới tại Quảng Ngãi.

Phạt nặng CLB An Giang, nhắc nhở trọng tài Dũng

Posted:

Chiều 29.7, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những án phạt dành cho những người có liên quan trực tiếp đến sự cố xảy ra trên sân Long Xuyên ở lượt trận ngày 27.7.

Tiềm lực của tập đoàn Thiên Thanh cỡ nào?

Posted:

Tập đoàn Thiên Thanh do ông Phạm Công Danh làm chủ tịch hiện là chủ nhân của nhiều khách sạn lớn như Green Plaza Đà Nẵng, khách sạn Tam Kỳ, khu du lịch Long Hải Beach Resort.

Các loại củ giúp chống oxy hóa

Posted:

Chất chống oxy hóa được tìm thấy nhiều trong các loại trái cây và rau quả, thảo dược. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh lợi ích của chúng đối với sức khỏe trên nhiều mặt.

Hình hiệu động báo Quảng Ngãi điện tử tháng 6 (2)

Posted:

Hình hiệu động báo Quảng Ngãi điện tử nbsp;tháng 6 (2)

Hình hiệu động báo Quảng Ngãi điện tử tháng 6 (1)

Posted:

Hình hiệu động báo Quảng Ngãi điện tử nbsp;tháng 6 (1)

No comments:

Post a Comment