Thursday, July 24, 2014

Những lớp học hè bổ ích cho trẻ em vùng cao

Những lớp học hè bổ ích cho trẻ em vùng cao


Những lớp học hè bổ ích cho trẻ em vùng cao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tranh thủ khoảng thời gian nghỉ hè, các thầy, cô giáo Trường Tiểu học và THCS Trà Hiệp (Trà Bồng) mở các lớp bổ túc tiếng Việt cho các em học sinh người Cor. Thấy các em chăm học và đọc, viết tiếng Việt ngày càng rành rọt đã xua tan những mệt nhọc của các thầy, cô nơi đây.

Bế mạc kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XI: Thông qua 12 Nghị quyết quan trọng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 24.7, sau 3 ngày làm việc nghiêm túc, dân chủ, đúng pháp luậ kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XI đã đã chính thức bế mạc.

Giao lưu, triển lãm và chiếu phim về Hoàng Sa, Trường Sa tại Hà Nội

Posted:

Chương trình góp phần thể hiện truyền thống yêu nước và tình yêu biển đảo quê hương dưới góc nhìn của tuổi trẻ ngành điện ảnh, truyền hình.

Nghị định 67: Cú huých cho ngành thủy sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.7, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNNVN) phối hợp với UBND tỉnh và Ngân hàng BIDV tổ chức Hội nghị quot;Triển khai chính sách tín dụng quy định tại Nghị định 67/2014/NĐ-CP ngày 7.7.2014 của Chính phủquot; về một số chính sách phát triển thủy sản.

Tây Trà: Sập hầm vàng, cây cổ thụ ngã đè chết người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Nguyễn Trung Tập, Bí thư Huyện ủy Tây Trà cho biết, lúc 17h tối 23/7, tại thôn Trà Ôi, xã Trà Xinh đã xảy ra vụ sập hầm vàng khiến hai người chết, bị thương. Trong đó, anh Đinh Văn Sô (36 tuổi) ở xã Sơn Thành, huyện miền núi Sơn Hà chết tại chỗ, một người khác bị gãy chân do sập hầm, cây cổ thụ bất ngờ ngã xuống suối Trà Veo đè.

Bộ TT&TT bổ nhiệm 9 lãnh đạo cấp Cục, Vụ

Posted:

Bộ trưởng Bộ TTamp;TT Nguyễn Bắc Son vừa trao quyết định điều động, bổ nhiệm 9 lãnh đạo cho một số Cục, Vụ trực thuộc, trong đó có 2 đơn vị mới là Cục An Toàn Thông tin và Vụ Thông tin Cơ sở.

"Dấu ấn nông nghiệp" trên đất Sơn Tây

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu vẫn nằm trong tốp 62 huyện nghèo nhất nước, nhưng cái nghèo ở Sơn Tây bây giờ khác 20 năm trước nhiều lắm. Nông dân Sơn Tây không chỉ biết đẩy mạnh phát triển kinh tế,nbsp; làm chủ cuộc sống, mà còn đóng góp tích cực vào đổi mới diện mạo nông thôn miền núi trên đất ngàn cau này.

Khẩn trương xử lý vụ 5 phụ nữ Việt Nam bị tấn công

Posted:

Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao ngày 24/7, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã thông báo về một số hoạt động đối ngoại của Việt Nam trong thời gian tới, trả lời các câu hỏi của phóng viên Việt Nam và nước ngoài về các vấn đề báo chí quan tâm.

Máy bay AH5017 của Algeria có thể đã đâm xuống Niger

Posted:

Kênh truyền hình Ennahar của Algeria, CCTV của Trung Quốc và RT của Nga đều đưa tin máy bay AH5017 của hãng Hàng không Algeria đã đâm xuống Niger.

Máy bay Algerie chở 120 người mất tích trên bầu trời Mali

Posted:

nbsp;Máy bay hãng hàng không Air Algerie của Algeria chở khoảng 120 người, với nhiều quốc tịch như Pháp, Tây Ban Nha, đã mất tích trên bầu trời Mali gần một giờ sau khi cất cánh vào hôm nay 24/7.

Xào nấu, ăn rau xanh: Những sai lầm nghiêm trọng

Posted:

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, rau xanh cũng như các loại củ quả cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho sự phát triển của cơ thể.

Ấn Độ: Tàu hỏa đâm xe buýt trường học, 25 trẻ em tử nạn

Posted:

nbsp;25 trẻ em tại bang Telangana của Ấn Độ đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn xảy ra ngày 24/7, khi chiếc xe buýt của trường học chở các em bị tàu hóa đâm và ủi đi hàng trăm mét, báo giới Ấn Độ đưa tin

Thiếu niên Ấn Độ có hơn 232 chiếc răng trong miệng

Posted:

Các bác sĩ đã nhổ bỏ 232 chiếc răng khỏi miệng của một thiếu niên ở thành phố Mumbai (Ấn Độ) trong một cuộc phẫu thuật được cho là đạt kỷ lục thế giới.

Khai mạc triển lãm ảnh "Cảm xúc Hoàng Sa – 2014"

Posted:

nbsp;Sáng 24.7, tại Trường Cao đẳng Phát thanh ndash; Truyền hình II (75 Trần Nhân Tôn phường 9, quận 5, TPHCM) đã tổ chức lễ khai mạc triển lãm ảnh "Cảm xúc Hoàng Sa ndash; 2014" và giao lưu nghiệp vụ với nhà báo tự do người Nhật ndash; ông Murayama Yasufumi, tác giả của bộ ảnh.

Chàng trai trẻ tử nạn khi nỗ lực lập kỷ lục bay vòng quanh thế giới

Posted:

nbsp;Một thanh niên người Mỹ đã tử nạn trong khi đang thực hiện nỗ lực bay vòng quanh thế giới trên chiếc máy bay một động cơ trong 30 ngày.

Giada I39 - máy tính mini tiết kiệm điện

Posted:

Giada I39 được trang bị bộ vi xử lý Intel J1900, bốn nhân mới nhất, có tốc độ tương đối cao 2,41Ghz nhưng lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

CPI tháng 7: Nhóm giao thông dẫn đầu

Posted:

nbsp;Trong tháng 7, nhờ lực đẩy từ việc điều chỉnh tăng giá xăng dầu các loại ngày 23/6/2014 và 7/7/2014, chỉ số giá nhóm giao thông tăng cao nhất ở mức 0,44% so với tháng trước.

TP. Quảng Ngãi: Đầu tư mạnh cho hệ thống trường mầm non

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chỉ còn vài tuần nữa là bắt đầu năm học mới. Nhiều địa phương trong tỉnh đang gấp rút hoàn thành việc xây dựng, sửa chữa trường lớp để chuẩn bị đón năm học mới.

Hội nghị trực tuyến về thực hiện chương trình MTQG nước sạch và vệ sinh môi trường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.7, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải chủ trì hội nghị giao ban trực tuyến với 63 tỉnh, thành về việc thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn.

Đặc sản miền Trung giữa lòng Hà Nội

Posted:

Tuy có rất nhiều món ngon miền Trung nhưng đặc sản Huế và Đà Nẵng vẫn là phổ biến nhất ở Hà Nội với bún bò, nem lụi và bánh tráng cuốn thịt heo.

Toàn cảnh lễ đón các nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay MH17 tại Hà Lan

Posted:

Nhà vua Willem Alexander và Hoàng hậu Maxima cùng các quan chức Hà Lan đã có mặt tại lễ đón những nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn máy bay MH17 từ Ukraine về nước.

"Nóng" chuyện nhà thầu nợ tiền tạm ứng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 24.7, kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa XI đã dành trọn 1 buổi để chất vấn và trả lời chất vấn. Nhiều vấn đề quot;nóngquot; đã được đưa ra chất vấn. Trong đó, vấn đề được quan tâm nhất là tình trạng nhà thầu nợ tiền tạm ứng.

Điện thoại 'gián điệp' của Trung Quốc còn cửa vào Việt Nam?

Posted:

Sở dĩ Xiaomi được mệnh danh là "Apple của Trung Quốc" vì sản phẩm của hãng được cho có rất nhiều chi tiết từ đường nét thiết kế, kích cỡ, tỷ lệ màn hình, góc cạnh, vị trí đặt camera, vỏhellip; khá tương đồng và giống với các sản phẩm của Apple, cả trên điện thoại lẫn máy tính bảng.

Gõ chữ trong… không khí

Posted:

Một công ty khởi nghiệp tại Texas (Mỹ) đang thử nghiệm thiết bị đeo được nhằm thay thế bàn phím ảo gây bất tiện trên các máy di động.

Sơn Tây: Ứng dụng công nghệ thông tin để phục vụ nhân dân tốt hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sơn Tây là huyện miền núi, địa hình phức tạp, việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, những năm gần đây huyện Sơn Tây chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) ở các đơn vị hành chính nhà nước,nbsp; góp phần đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giảm phiền hà và tạo niềm tin trong nhân dân.

Thông tin Liên Việt Postbank vô địch bóng chuyền nữ quốc gia

Posted:

Trận chung kết Giải vô địch bóng chuyền nữ quốc gia 2014 vào tối 23-7 tại Nhà thi đấu Bạc Liêu một lần nữa ghi nhận sự thống trị của CLB Thông tin Liên Việt Postbank tại làng bóng chuyền quốc gia hiện nay.

Đánh bom rung chuyển Nigeria, hơn 80 người chết

Posted:

Ngày 23-7, thành phố Kaduna, miền bắc Nigeria đã rung chuyển bởi 2 vụ đánh bom liều chết. Reuters đưa tin ít nhất 82 người đã thiệt mạng.

Cảnh giác với chiêu lừa đảo "nạp card trúng thưởng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giả danh quot;nhà mạngquot; gọi vào máy di động của các thuê bao mời chào nạp card điện thoại mệnh giá nhỏ - trúng thưởng lớn, các đối tượng lừa đảo đã chiếm đoạt tiền của một số người dân ở Lý Sơn. Trong khi chờ đợi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, người dân cần nâng cao cảnh giác với chiêu thức lừa đảo này.

Tạm ứng 50 tỷ đồng thi công dự án Vũng neo đậu tàu thuyền Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- ​Chủ tịch UBND tỉnh vừa đồng ý tạm ứng 50 tỷ đồng để triển khai thi công dự án Vũng neo đậu tàu thuyền Lý Sơn (giai đoạn 2).

No comments:

Post a Comment