Monday, July 21, 2014

Sơn Tây: Ăn cà độc dược, 6 người nhập viện

Sơn Tây: Ăn cà độc dược, 6 người nhập viện


Sơn Tây: Ăn cà độc dược, 6 người nhập viện

Posted:

Cuối giờ chiều nay (21/7), bà Đinh Thị Xiêm, 60 tuổi, ở xã Sơn Long, huyện Sơn Tây, một trong 2 bệnh nhân nặng đang điều trị tại Khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi do ăn cà độc dược, đã qua cơn nguy kịch.

Đội trưởng bóng đá Đồng Nai dàn xếp tỉ số với giá 400 triệu đồng

Posted:

Chiều 21-7, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ CA) cho biết đang tạm giữ 6 cầu thủ đội bóng đá U22 Đồng Nai vì có liên quan đến vụ dàn xếp tỉ số, đồng thời thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ

Rượu săm ôtô: Đệ tử lưu linh thất kinh bỏ nhậu

Posted:

Được quot;đồn thổiquot; về một thứ quot;công nghệ rượu không khóiquot;, chúng tôi đã dò tìm về những lò sản xuất quot;rượu không khóiquot; mà các đệ tử lưu linh nếu được nhìn tận mắt, chắc chỉ biết... chắp tay lạy!

Nhức nhối tai nạn giao thông ở nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, tình hình tai nạn giao thông (TNGT) có giảm so với năm 2013. Tuy nhiên, điều khiến các cấp, ngành lo lắng chính là tỷ lệ TNGT nghiêm trọng lại đang có xu hướng gia tăng, nhất là ở vùng nông thôn, miền núi.

Câu chuyện đèn lồng Huế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Đèn lồng Huế đã xuất ngoại!quot;. Đó là một tin vui không chỉ cho những cơ sở sản xuất đèn lồng thuần Việt ở Huế, mà tôi nghĩ, còn là tin rất vui cho tất cả những người Việt Nam yêu sản phẩm văn hóa Việt. Nhưng quot;xuất ngoạiquot; chỉ là một quot;kênhquot; quảng bá văn hóa Việt của đèn lồng Huế, còn thị trường tiềm năng và hết sức rộng lớn của đèn lồng Huế chính là tạihellip; Việt Nam.

Hôm nay HĐBA LHQ ra nghị quyết về Ukraine

Posted:

Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc hôm nay (21/7) sẽ bỏ phiếu cho một nghị quyết lên án việc bắn rơi một máy bay chở khách của hãng hàng không Malaysia ở Ukraine, yêu cầu làm rõ trách nhiệm những người liên quan và các nhóm vũ trang phải bảo đảm sự toàn vẹn hiện trường vụ tai nạn.

Vụ trước thất thu, vụ sau thấp thỏm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện công trình chỉnh dòng sông Cây Bứa (đoạn đập Cây Sanh- đập Quánh) nhưng do không làm tốt hệ thống thoát nước nên vụ hè thu năm 2013 gần 2,5 ha diện tích lúa và hoa màu của người dân đội 5, thôn Năng Tây 2, xã Nghĩa Phương (Tư Nghĩa) bị ngập úng, hư hại.

Phong tục dựng vợ gả chồng của người Hrê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi cộng đồng dân tộc đều có phong tục tập quán, nghi thức dựng vợ gả chồng riêng. Ngày xưa, người Hrê ở Ba Tơ, khi dựng vợ gả chồng trước tiên phải có người đi mai mối. Hoặc là do hai bên gia đình kết bạn làm sui gia với nhau lúc con còn nhỏ chưa đến tuổi kết hôn, hay thậm chí còn đang trong bụng mẹ.

Truyền cảm hứng, tiếp nghị lực

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Tỏa sáng nghị lực Việtquot; tỉnh Quảng Ngãi- Đó là tên chương trình giao lưu nghệ thuật từ thiện được tổ chức vào tối ngày 20.7, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh (Tp.Quảng Ngãi). Chương trình do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN VN tỉnh phối hợp với Đài PTTH tỉnh, Vietcombank Quảng Ngãi, tổ chức hoạt động xã hội quot;Tương lai xanhquot; phối hợp thực hiện.

Nghĩa Hành: Diễn tập khu vực phòng thủ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhằm nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, huyện Nghĩa Hành vừa tổ chức cuộc diễn tập khu vực phòng thủ năm 2014. Cuộc diễn tập đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, ban ngành, đoàn thể, cán bộ, chiến sĩ LLVT và nhân dân về xây dựng và hoạt động khu vực phòng thủ.

Thiên tài hội họa 11 tuổi sở hữu khối tài sản gần… 73 tỉ đồng

Posted:

Mới 11 tuổi nhưng thiên tài hội họa "nhí" này đã có tới 9 triển lãm tranh. Cha mẹ của tỉ phú "nhí" cho biết giờ đây họ phải thuê một cố vấn tài chính để giúp quản lý những khoản thu nhập kếch xù của con.

Đấu giá hóa thạch phân khủng long dài nhất thế giới

Posted:

nbsp;Một thỏi phân hóa thạch khủng long dài nhất thế giới sẽ được đem đấu giá vào cuối tuần này, dự kiến thu về trên 10.000 USD.

Nhật Bản nối lại các dự án ODA mới dành cho Việt Nam

Posted:

Bộ Ngoại giao Nhật Bản đã quyết định nối lại việc cung cấp vốn cho các dự án mới sử dụng nguồn vốn viện trợ phát triển chính thức (ODA) dành cho Việt Nam sau một thời gian tạm ngừng để xử lý vụ nhà thầu Nhật Bản hối lộ quan chức đường sắt Việt Nam.

Bắt 4 nghi can môi giới cá độ bóng đá ở Đồng Nai

Posted:

Rạng sáng 21-7, tại Đồng Nai, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an đã bắt và di lý 4 nghi can bị tình nghi có liên quan trong vụ dàn xếp tỉ sống trận đấu giữ Than Quảng Ninh và Đồng Nai ở vòng 21 V-League Eximbank 2014 vào chiều 20-7 trên sân Cẩm Phả.

Khai mạc Olympic Hoá học quốc tế lần thứ 46 tại Việt Nam

Posted:

Kỳ thi góp phần khích lệ tinh thần Hoá học trên phạm vi toàn cầu và áp dụng kiến thức Hoá học vào các ứng dụng thực tế.

Chữa viêm tai giữa mạn tính bằng cây cứt lợn

Posted:

Viêm tai giữa mạn tính là tình trạng tổn thương lớp niêm mạc của các bộ phận trong tai giữa gây chảy mủ tai dẫn đến nghe kém.

Tổng thống Nga ra tuyên bố đặc biệt về sự kiện MH17

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 21/7 đã ra một tuyên bố đặc biệt về vụ rơi máy bay Boeing 777 mang số hiệu MH17 của Hãng hàng không Malaysia trên lãnh thổ Ukraine.

Giao tranh ác liệt tại sân bay thủ đô Libya, 47 người đã chết

Posted:

Các tay súng Hồi giáo tại Libya hôm qua đã tăng cường tấn công vào sân bay quốc tế Tripoli, khiến số người chết sau một tuần giao tranh tăng lên 47 người, thông báo ngày 21/7 của Bộ y tế Libya xác nhận.

Bí mật của hoa hướng dương

Posted:

nbsp;Hoa hướng dương dõi theo mặt trời nhờ vào cơ chế đồng hồ sinh học chứ không hoàn toàn xoay theo ánh sáng như dự đoán trước đây.

Mỹ Trang giành huy chương đồng tại Giải bóng bàn Cây vợt vàng 2014

Posted:

Tối 20-7, tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang của đội Petrosetco TP.HCM đã giành được tấm huy chương đồng nội dung đơn nữ ở Giải bóng bàn Cây vợt vàng 2014 sau khi để thua tay vợt Hàn Quốc Kim Yeon Kyeong 1-4 trong trận bán kết.

Trao giải cuộc thi 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ qua tem

Posted:

nbsp;Chiều 20/7, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Hội đồng Đội Trung ương và Hội tem Việt Nam đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu "60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ qua con tem Bưu chính".

Thực phẩm gây đau đầu

Posted:

Đau đầu là một rối loạn sức khỏe thông thường được cho là "chuyện nhỏ". Tuy nhiên, đau đầu gây khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

Hà Nội T&T và PVF vào bán kết

Posted:

Chủ nhà Huế có chiến thắng an ủi tại giải khi vượt qua PVF 3-2, nhưng trận thắng ấy vẫn không thủ giúp Huế ngăn PVF vào bán kết. Ở một cặp đấu khác, Hà Nội Tamp;T thắng Bình Định 1-0 để chiếm ngôi đầu bảng Ahellip;

Video: Bữa cơm tình thương của lính cụ Hồ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thực hiện việc quot;Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhquot;, hơn 1 năm qua, cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Minh Long đã tình nguyện góp tiền nấu cơm tình thương cho bệnh nhân nghèo. Tấm lòng sẻ chia đầy nghĩa tình với đồng bào đã làm cho tình quân dân thêm ấm áp, góp phần tô điểm nét son truyền thống của bộ đội cụ Hồ.nbsp; nbsp;

Dunga được chọn làm HLV đội tuyển Brazil

Posted:

Phải đến tối mai (22-7), Liên đoàn bóng đá Brazil mới chính thức công bố HLV trưởng nhưng bây giờ, truyền thông Brazil đã khẳng định người ngồi vào chiếc ghế này chính là Dunga.

Quảng Ngãi: Trái xay rừng vào vụ thu hoạch

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Gần cuối tháng 7, sau khi vụ thu hoạch trái ươi rừng kết thúc; nhiều người dân miền núi Sơn Hà, Sơn Tây lại tiếp tục kéo nhau vào núi để thu hoạch trái xay.

Đề xuất 2 phương án thực hiện mang thai hộ

Posted:

Bộ Y tế đang đề xuất với Chính phủ một số nội dung liên quan đến Nghị định quy định về sinh con bằng kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và mang thai hộ (gồm 8 chương, 26 điều).

Hậu phương của người lính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Không ai quên được những người lính - những người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân, mồ hôi công sức và cả máu đào ndash; cho nền độc lập dân tộc, cho cuộc sống thanh bình hạnh phúc của nhân dân.

Ukraine họp với các nhà lãnh đạo thế giới về vụ máy bay Malaysia rơi

Posted:

Tổng thống Ukraine Poroshenkonbsp; và Thủ tướng Đức Angela Merkel ngày 20/7 đã điện đàm thảo luận tình hình miền Đông Ukraine, đặc biệt về vụ rơi máy MH17 của hãng Hàng không Malaysia tại khu vực này.

No comments:

Post a Comment