Friday, July 18, 2014

Thanh niên kiều bào ra thăm huyện đảo Lý Sơn

Thanh niên kiều bào ra thăm huyện đảo Lý Sơn


Thanh niên kiều bào ra thăm huyện đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.7, nằm trong khuôn khổ chương trình Trại hè năm 2014, 170 em là thanh niên, sinh viên người Việt Nam đang học tập và sinh sống ở nước ngoài đã đến với huyện đảo Lý Sơn, thăm và giao lưu với các ngư dân.nbsp;

Tiếp tục đổi mới để hoạt động hiệu quả hơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn 6 năm chia tách khỏi viễn thông, Bưu điện tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng củng cố công tác tổ chức sản xuất, mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị cấp trên giao.

6 ngư dân trở về: Vẫn quyết tâm bám biển, vươn khơi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau gần nửa tháng bị Trung Quốc bắt giữ, 6 ngư dân đi trên tàu cá mang số hiệu QNg 94912 TS ở xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) đã trở về nhà an toàn trong niềm hân hoan và sự chào đón ấm tình của người thân, bạn bè và lãnh đạo địa phương.

iPhone 6 trang bị camera sau 13 MP

Posted:

Theo thông tin từ trang Digi-Wo (Trung Quốc), mẫu iPhone 6 sắp được Apple công bố sẽ sử dụng cảm biến camera sau lên đến 13 MP do Sony cung cấp.

CHDCND Triều Tiên đòi tẩy chay Asiad ở Hàn Quốc

Posted:

Các lãnh đạo thể thao của CHDCND Triều Tiên đe dọa sẽ rút khỏi Asiad 17 tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 9 tới sau cuộc đàm phán bị đỗ vỡ giữa hai quốc gia.

Đại hội thành lập Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 18.7, tại Trạm khách T50,nbsp;Ban vận động thành lập Hội truyền thống Trường Sơn -nbsp;Đường Hồ Chí Minh tỉnh tổ chức Đại hội thành lập quot;Hội Truyền thống Trường Sơn -nbsp;Đường Hồ Chí Minhquot; tỉnh Quảng Ngãi lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2014-2019.nbsp;

Trung Quốc bắt giữ phó tư lệnh quân khu Thành Đô

Posted:

Một trong những quan chức hàng đầu của quân đội Trung Quốc lãnh đạo quân khu Thành Đô đã bị bắt vì các cáo buộc tham nhũng, khiến ông này trở thành quan chức cấp cao nhất "ngã ngựa" trong nỗ lực làm trong sạch hình ảnh của quân đội Trung Quốc.

Nhiều trường hợp ung thư liên quan đến amiăng trong tấm lợp mái

Posted:

nbsp;Amiăng là chất gây hại cho sức khỏe con người, thậm chí gây nhiều bệnh lý ung thư nguy hiểm. Thế nhưng suốt 10 năm nay, Việt Nam luôn lọt "top" 10 nước tiêu thụ amiăng nhiều nhất thế giới. Thực tế tại Việt Nam đã ghi nhận nhiều ca ung thư liên quan đến amiăng.

Hiệp định Genève: Khẳng định khát vọng của Việt Nam về một nền hòa bình

Posted:

Sáng 18-7, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 60 năm Hiệp định Genève về đình chỉ chiến sự ở Việt Nam (20-7-1954 ndash; 20-7-2014).

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton

Posted:

Sáng 18/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton thăm Việt Nam.

V-League trước 4 vòng đấu cuối: Nhóm 3 trên, 2 dưới

Posted:

Đá tổng cộng 4 trận trong thời gian World Cup đang diễn ra, nhà vô địch Hà Nội Tamp;T chỉ thắng 1, hòa đến 2 trận ngay trên sân nhà, khiến khoảng cách điểm của họ và Becamex Bình Dương hiện chỉ còn 1 điểm. Đây là chuỗi trận đấu kém nhất của Hà Nội Tamp;T trong mùa bóng này.

Nếu biển động trên cấp 5, hoãn xử lý sự cố đứt cáp AAG

Posted:

Đội tàu của Singapore là đội hay xử lý sự cố đứt cáp AAG cho Việt Nam. Việc cấp giấy phép điều tàu mất khoảng 1 - 2 tuần, di chuyển đến vị trí đứt cáp mất 2 - 5 ngày, và xử lý nối cáp trong khoảng 7 - 10 ngày.

Công bố Di tích quốc gia Bia chủ quyền quần đảo Trường Sa

Posted:

Ngày 17-7, tại TP Nha Trang, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ đón nhận và công bố Di tích lịch sử quốc gia Bia chủ quyền quần đảo Trường Sa tại đảo Song Tử Tây, xã Song Tử Tây; đảo Nam Yết, xã Sinh Tồn thuộc huyện đảo Trường Sa và Địa điểm lưu niệm tàu C235 (đường Hồ Chí Minh trên biển) tại xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa.

Mỹ yêu cầu ngừng bắn ở Ukraine để điều tra vụ rơi máy bay

Posted:

nbsp;Ngày 18-7, chính phủ Mỹ yêu cầu quân đội Ukraine và phe ly khai lập tức ngừng bắn để tạo điều kiện cho cuộc điều tra nguyên nhân vụ máy bay Malaysia Airlines bị bắn hạ trên bầu trời Donetsk.

Quảng Ngãi: 44 học sinh đạt giải cuộc thi giải Toán qua Internet toàn quốc

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.7, Sở GDamp;ĐT phối hợp với Trường Đại học FPT tổ chức Lễ trao giải quot;Cuộc thi Giải Toán qua Internet- ViOlympicquot; toàn quốc năm học 2013-2014 cho học sinh Quảng Ngãi có thành tích cao trong cuộc thi.

Quảng Ngãi: Tổ chức trao tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu vinh dự nhà nước "Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng" cho 100 Mẹ được Chủ tịch nước phong tặng, truy tặng trong đợt 1 năm 2014.

Mãn dục nam đã bắt đầu từ tuổi 30

Posted:

Nam giới sau tuổi 40 có vòng bụng ngày một tăng lên, cơ bắp kém phát triển, hay quên, làm việc kém tập trung, không ham muốn chuyện chăn gối... thì hãy lưu ý, đó có thể là dấu hiệu của quá trình suy giảm testosterone.

Không phát hiện chất gây ung thư trong bim bim, khoai tây chiên

Posted:

Theo kết quả công bố ngày 17/7, các sản phẩm bim bim, khoai tây chiên được kiểm nghiệm đều không phát hiện có chất gây ung thư.

Vỏ hàu chữa mồ hôi trộm

Posted:

Dược liệu của vỏ hàu tên thuốc trong y học cổ truyền là mẫu lệ, có vị mặn, chát, tính hơi lạnh, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, hóa đờm, cố tinh, làm dịu, giảm đau, được dùng trong những trường hợp sau:

Hiện trường đau lòng vụ máy bay Malaysia rơi ở Ukraine

Posted:

Toàn bộ 298 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay bị rơi ở miền đông Ukraine được cho là đã thiệt mạng sau khi quot;trúng tên lửa đất đối khôngquot;.

Việt Nam xuất siêu 1,51 tỷ USD trong 6 tháng qua

Posted:

Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đến hết tháng 6/2014 đạt gần 140,71 tỷ USD, tăng hơn 16,34 tỷ USD so với cùng kì năm/2013.

Phải xây dựng cơ chế tạo quỹ đất sạch để thu hút đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 16.7, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ngành liên quan về cơ chế tạo quỹ đất sạch để phục vụ các chương trình, dự án của tỉnh. Đồng chí Trần Văn Minh ndash; Phó Bí thư Tỉnh ủy, chủ trì cuộc họp. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Lê Quang Thích ndash; Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Trường Thọ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Phiên ndash; Thường trực HĐND tỉnh.

Hội LHPN tỉnh: Trao tiền hỗ trợ ngư dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 17.7, cán bộ Hội LHPN tỉnh đã đến thăm và trao số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình ngư dân Võ Nhị-chủ tàu QNg 95814TS, ở xã Bình Châu (Bình Sơn). Được biết, ngày 22.5, tàu của ông Võ Nhị xuất bến tại Trạm Kiểm soát Biên phòng Sa Kỳ đến Hoàng Sa để khai thác hải sản.

Cục Thuế tỉnh Quảng Ngãi: Với mục tiêu chuyên nghiệp, minh bạch, hiện đại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với khẩu hiệu quot;Chung tay cải cách thủ tục hành chínhquot;, thời gian qua, Cục Thuế tỉnh đã tập trung các giải pháp đẩy mạnh việc cải cách hành chính (CCHC) nhằm tạo động lực thúc đẩy hoạt động để ngành thuế trở nên chuyên nghiệp, minh bạch, hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp (DN),nbsp; người nộp thuế (NNT) thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước.

Một cán bộ trẻ làm tốt công tác mặt trận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuổi đời còn trẻ, nhưng anh Hồ Văn Vinh đã và đang đảm nhiệm rất tốt công tác Mặt trận của xã. Anh được Đảng uỷ xã Trà Thủy (Trà Bồng) và đông đảo bà con tin yêu, tín nhiệm.

Gìn giữ nếp xưa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù nền kinh tế thị trường tồn tại khá nhiều mặt trái, thế nhưng nhiều gia đình, dòng tộc vẫn giữ được nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Điển hình là dòng tộc Phan Tấn ở Điền Trang, xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa.

Video: Máy bay Malaysia chở 295 hành khách bị rơi ở Ukraine

Posted:

Một chiếc máy bay Boeing 777 của Hàng hàng không Malaysia chở 295 hành khách đã rơi ở Ukraine gần biên giới với Nga, hãng tin Interfax dẫn một nguồn tin trong ngành hàng không ngày 17-7 cho biết. Reuters dẫn lời bộ nội vụ Ukraine xác nhận 280 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng khi chiếc máy bay nghi bị bắn hạ bởi tên lửa đất đối không.

Nơi tình yêu đất nước thăng hoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần một năm sau khi được khánh thành, cột cờ Tổ quốc trên đỉnh núi Thới Lới đã trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách khi đến với Lý Sơn. Đứng dưới bóng cờ Tổ quốc tung bay giữa biển trời bao la với cảm xúc khó tả, xen lẫn niềm tự hào và tình yêu biển đảo quê hương.quot;Chưa đến cột cờ ư, vậy là chưa đến Lý Sơn rồi!quot;.

Vietnam Airlines chỉnh đường bay sau vụ máy bay rơi

Posted:

Vietnam Airlines cho biết họ vừa dừng 4 chuyến bay để điều chỉnh lại đường bay sau tai nạn của máy bay Malaysia tại Ukraine.

No comments:

Post a Comment