Sunday, July 20, 2014

Vụ máy bay MH17 bị bắn rơi: đã tìm thấy 196 thi thể

Vụ máy bay MH17 bị bắn rơi: đã tìm thấy 196 thi thể


Vụ máy bay MH17 bị bắn rơi: đã tìm thấy 196 thi thể

Posted:

Các nhân viên tìm kiếm cứu hộ của chính quyền Ukraine đã tìm thấy 196 thi thể ở khu vực hiện trường rớt máy bay MH17, theo Cơ quan nhà nước về các tình trạng khẩn cấp (SES) của Ukraine ngày 20-7.

Thắng dễ HV.An Giang, B.Bình Dương độc chiếm ngôi đầu bảng

Posted:

Không nằm ngoài dự đoán, trước đối thủ yếu HV.An Giang, B.Bình Dương dễ dàng giành thắng lợi đậm 3-0, qua đó chính thức lên ngôi đầu bảng. Trong 3 bàn thắng của B.Bình Dương, Abass góp 2 bàn, bàn còn lại thuộc về Trọng Hoàng.

Lụt kinh hoàng tại TP Lạng Sơn sau bão Thần Sấm

Posted:

Mưa lớn trong bão Thần Sấm, nước sông Kỳ Cùng dâng lên mức 257,25 m đã gây ra trận lụt kinh hoàng tại TP Lạng Sơn, nước ngập lên tận mái nhà * Lai Châu: 2 người chết và mất tích

Chị Hằng - 45 năm theo đuổi

Posted:

Ngày 20/7 là tròn 45 năm phi thuyền Apollo 11 của Cơ quan hàng không Mỹ (NASA) lần đầu tiên đưa con người đổ bộ lên Mặt trăng.

Vật liệu tối nhất thế giới

Posted:

Hãng Surrey Nanosystems của Anh đã chế tạo một loại chất phủ "siêu đen", có khả năng hấp thu đến 99,96% ánh sáng, hay nói cách khác là toàn bộ phần ánh sáng mà mắt người thấy được.

Iran và EU ra tuyên bố cho Kế hoạch hành động chung toàn diện

Posted:

Iran và P5+1 sẽ tập hợp trong vài tuần tới để đưa ra quyết định rõ ràng cho bản hiệp ước Kế hoạch hành động chung toàn diện trong thời gian sớm nhất.

Toàn cảnh thế giới - 20/07/2014

Posted:

Cơ quan phụ trách các vấn đề tình trạng khẩn cấp của Ukraine hôm qua cho biết, đã tìm thấy 186 thi thể của các hành khách tại địa điểm chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không quốc gia Malaysia bị rơi tại miền đông Ukaraine.nbsp; nbsp;

Nhân vật Quảng Ngãi: Huỳnh Công Chế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Huỳnh Công Chế sinh trưởng vào khoảng nửa sau thế kỷ XV, người xã Phúc Ứng, huyện Thượng Phúc, phủ Thường Tín, trấn Sơn Nam, nay thuộc huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

Hiền Lương bảy nhịp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hiền Lương bảy nhịp. Bảy nhịp Hiền Lương 21 năm là nhát chém cắt ngang thân mình Tổ quốc, là nỗi đau của mỗi người Việt Nam, của mỗi người dân Vĩnh Linh-Quảng Trị. Một nỗi đau đã biến thành nhạc, biến thành thơ, biến thành những tình cảm xót xa nhất mà cũng thăng hoa nhất.

Kinh hoàng: Phát hiện rắn hổ mang bành 5 đầu

Posted:

Có tới 5 cái đầu, chú rắn hổ mang bành khiến ai nhìn thấy cũng vô cùng kinh hãi. Theo đó, chú rắn này có hình dáng bề ngoài giống như loài hổ mang bành. Nhưng thay vì chỉ có một chiếc đầu như bình thường thì nó có đến 5 cái đầu trên cùng một cơ thể.

Kỳ thủ 12 tuổi vô địch lứa tuổi dưới 20

Posted:

Giải vô địch cờ vua trẻ toàn quốc 2014 tại TP Hồ Chí Minh đã chứng kiến sự lên ngôi ngoạn mục kỳ thủ mới 12 tuổi Nguyễn Anh Khôi ở lứa tuổi U20.

Tủ thuốc gia đình

Posted:

Trẻ có thể bị tai nạn đứt tay do chơi vật sắc nhọn hay đột ngột sốt caohellip; Trước khi đưa trẻ đến bệnh viện, cần có động tác sơ cấp cứu, trong đó vai trò của thuốc và các y cụ hỗ trợ là rất cần thiết. Mỗi gia đình nên có một tủ thuốc nhỏ với các loại thuốc thiết yếu cho những bệnh thường gặp, cũng như y cụ cần thiết cho sơ cứu chấn thương.

Yamaha motor Việt Nam ra mắt xe Nozza Grande

Posted:

nbsp;Ngày 19-7 tại TP.HCM, Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe tay ga sang trọng, cao cấp thế hệ mới quot;Nozza Grandequot;. Đây là mẫu xe sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ mạnh mẽ và thiết kế thân xe lôi cuốn, mang đậm phong cách Pháp. Với sứ mệnh là người tiên phong mới của phân khúc xe tay ga tại Việt Nam, mẫu xe thời trang cao cấp Nozza Grande của Yamaha sẽ chính thức được tung ra thị trường vào tháng 7/2014.

Thiết bị cứu trợ đa năng di động

Posted:

Sau 7 năm nghiên cứu, Công ty Ecosphere Technologies đã hoàn thành phiên bản đầu tiên của một thiết bị cứu trợ khép kín nhằm giúp đỡ những khu vực bị thảm họa, thiên tai, được đặt tên là PowerCube.

Trao "cần câu " cho nông dân nghèo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 7 tháng chăm bẵm, lứa heo giống do Hội Nông dân tỉnh trao tặng cho các hộ gia đình nghèo đã sinh sản lứa đầu tiên. 160 con heo giống (trị giá 1,5 triệu đồng mỗi con) trao đi, là ngần ấy hy vọng và niềm vui của cả trăm hộ nông dân Nghĩa Hành, Minh Long, Sơn Tịnh, Bình Sơn khi nhận được cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Người dân phản ứng vì môi trường ô nhiễm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nước thải bốc mùi, nước giếng có dấu hiệu bị ô nhiễm không thể sử dụng được, làm ảnh đến cuộc sống của hàng chục hộ dân sống cạnh KCN Quảng Phú, thuộc tổ 23, phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi.

Bão số 2 đổ bộ, 5 người chết

Posted:

Sáng 20/7, Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão TW họp đánh giá tình hình thiệt hại và bàn giải pháp khắc phục hậu quả sau bão số 2. Theo thống kê bước đầu đã có 4 người chết sau khi bão số 2 đổ bộ vào đất liền. Trong đó, tại tỉnh Lào Cai 3 người bị sét đánh chết. Tại tỉnh Lạng Sơn 1 người bị lũ cuối trôi khi đi qua suối trở về nhà.

Hai cây đa cổ thụ trên đảo Lý Sơn được công nhận là cây di sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 19.7, tại dinh Đụn, thôn Đông, xã An Vĩnh (Lý Sơn), Quỹ Trái tim vàng Việt Nam, Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường Việt Nam phối hợp với UBND huyện đảo Lý Sơn tổ chức lễ công nhận và gắn biển Cây di sản Việt Nam cho hai cây đa sộp cổ thụ hàng trăm năm tuổi ở huyện đảo. nbsp;

Tạm dừng sử dụng 3 loại thuốc bột pha tiêm

Posted:

Ngày 19-7, theo tin từ Cục Quản lý dược (Bộ Y tế), ngay sau khi nhận được báo cáo của Trung tâm thông tin thuốc và theo dõi phản ứng có hại của thuốc (DIamp;ADR) về việc các loại thuốc bột pha tiêm, gồm: Koftazide (ceftazidime 1g); Klocedim (ceftazidim 1g) và Samtoxim (cefotaxim 1g) gây ra những phản ứng có hại cho người sử dụng, Cục Quản lý dược đã có văn bản gửi sở y tế các tỉnh, thành phố trong cả nước, các BV, viện thông báo tạm ngừng sử dụng trên toàn quốc 3 loại thuốc trên.

10 câu hỏi Nga muốn Ukraine trả lời về vụ MH17

Posted:

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Anatoly Antonov mới đây đã nói với RT (báo điện tử của Nga) rằng một số nước phương Tây và Kiev đã vội vã kết luận Nga có liên quan trong vụ bắn rơi MH17 mà không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào.

Chrome 36 chính thức trình làng với hiệu suất được cải thiện đáng kể

Posted:

nbsp;Google vừa trình làng phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome, phiên bản 36, với nhiều cải tiến đáng chú ý cho cả phiên bản trên Windows lẫn Android, bao gồm cả sự tăng cường về hiệu suất hoạt động lẫn bổ sung thêm những tính năng mới.

5 lý do nên ăn việt quất

Posted:

Một ly nước ép việt quất có chứa 84 calo và 24% lượng vitamin C cần cung cấp hàng ngày và 114mg kali. Dưới đây là 5 tác dụng tuyệt vời quả việt quất có thể mang lại cho sức khỏe chúng ta.

Việt Nam đoạt 3 huy chương Vàng Olympic Vật lý quốc tế

Posted:

Cả 5 học sinh dự thi Olympic Vật lí quốc tế năm 2014 đều đoạt huy chương trong đó có 3 huy chương Vàng và 2 huy chương Bạc - Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD-ĐT) vừa cho biết. Với thành tích này, đoàn Việt Nam lọt vào top 5.

Bài thuốc đơn giản trị say nắng, say nóng

Posted:

Các biểu hiện của say nắng, say nóng có thể từ nhẹ: mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu... đến nặng, thậm chí rất nặng là ngất, hôn mê, trụy tim mạch, tử vong. Do đó, chúng ta cần biết cách phòng tránh và xử trí khi có người bị say nắng, say nóng.

Thanh Tùng trở thành quán quân "Ngôi sao Việt" mùa đầu tiên

Posted:

Nam thí sinh sở hữu đôi mắt cười đặc trưng của Hàn Quốc cùng vẻ ngoài điển trai đã vượt qua Hoàng Sơn với tỉ lệ bình chọn sát nút, trở thành quán quân đầu tiên của Ngôi sao Việt năm nay.

Tấn công khủng bố ở Ai Cập khiến 21 binh sỹ thiệt mạng

Posted:

nbsp;Thông tin ban đầu cho biết, những kẻ tấn công đi trên hai chiếc xe gắn máy và sử dụng nhiều loại hỏa lực khác nhau, trong đó có súng cối.

SHB Đà Nẵng ngược dòng đánh bại Hải Phòng

Posted:

nbsp;Dù được chơi trên sân nhà Chi Lăng nhưng SHB Đà Nẵng đã rất vất vả mới ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Hải Phòng.

No comments:

Post a Comment