Thursday, July 3, 2014

Xác minh thông tin máy bay Mỹ xuất hiện gần giàn khoan Hải Dương 981

Xác minh thông tin máy bay Mỹ xuất hiện gần giàn khoan Hải Dương 981


Xác minh thông tin máy bay Mỹ xuất hiện gần giàn khoan Hải Dương 981

Posted:

Nội dung chuyến thăm của Bộ trưởng Ngoại giao Philippines tới Việt Nam; thông tin máy bay Mỹ xuất hiện tại khu vực giàn khoan Hải Dương 981 là những vấn đề được hỏi, đáp tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao diễn ra chiều 3-7-2014.

Đi lên từ "điểm tựa 135"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình 135 là một chính sách lớn của Đảng và Nhà nước về đầu tư nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội vùng đặc biệt khó khăn. Ở Quảng Ngãi, sau 15 năm thực hiện chương trình này, các huyện miền núi đã có thêm nhiều cơ hội vươn lên giảm nghèo, từng bước đổi mới diện mạo nông thôn, nâng cao đời sống người dân...

Nét quê - hồn phố

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Như nhiều ngườinbsp; quot;nhập cưquot; ở TP. Quảng Ngãi từ những năm sau ngày tái lập tỉnh, chúng tôinbsp; thường bông đùa,tán chuyện: quot;Ngõ nhỏ, phố nhỏ, nhà tôi ở đó...quot;, cứ sống lâu dần, nên quen. Vànbsp; quot;quenquot; luôn những nét quê hồn hậu của thành phố mình...

Mẹo đơn giản tạo bữa ăn gia đình lành mạnh

Posted:

Thói quen ăn uống lành mạnh là vô cùng quan trọng để đảm bảo sức khỏe tốt. Tìm cách cải thiện dinh dưỡng bữa ăn không nhất thiết có nghĩa phải thay đổi hoàn toàn thực đơn các món ăn của bạn, một số thay đổi trong thói quen khi nấu ăn sau sẽ giúp bữa ăn lành mạnh và đảm bảo dinh dưỡng hơn:

Macau vượt qua Thụy Sĩ về sự giàu có

Posted:

nbsp;Macau, vùng lãnh thổ với ngành du lịch sòng bạc lớn nhất thế giới, đã vượt qua Thụy Sĩ về mức độ giàu có, trở thành vùng lãnh thổ giàu thứ tư thế giới, theo Ngân hàng thế giới (WB).

Giữ gìn, phát huy các giá trị văn hóa phi vật thể

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở Việt Nam, di sản văn hóa vật thể và phi vật thể được coi là hai bộ phận hữu cơ cấu thành kho tàng di sản văn hóa dân tộc. Chúng luôn gắn bó mật thiết, có tác động tương hỗ và tôn vinh lẫn nhau, nhưng vẫn có tính độc lập tương đối.

Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai Nghị quyết TƯ 9 khóa XI

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.7, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức hội nghị nghiên cứu, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 9, khóa XI với các tỉnh, thành trong cả nước. nbsp;

Anh Nguyễn Đắc Vinh giữ chức Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam

Posted:

Ngày 30.6, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN Việt Nam tổ chức hội nghị Ủy ban T.Ư Hội LHTN Việt Nam lần thứ 10, khóa 6 để sơ kết công tác Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2014 và bàn công tác 6 tháng cuối năm.

Tâm sự thầm kín của mẹ chồng

Posted:

Bà chỉ có độc một anh con trai, nó lấy vợ về không ở với vợ chồng nó thì ở với ai! Mà sao bà lại hồi hộp, lo lắng và bấn thế chứ, đủ thứ cảm xúc hỗn độn trong lòng. Bà nhớ lúc mình đi làm dâu cũng chả đến mức này đâu.

Microsoft thử nghiệm Office trên tablet Android

Posted:

Microsoft vừa giới thiệu chương trình trải nghiệm bộ ứng dụng văn phòng Office dành cho người dùng tablet chạy nền tảng Android trước khi tung bản chính thức vào cuối năm nay.

Sẵn sàng đón thí sinh về dự thi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cùng với tiễn thí sinh đi thi, ngày 2.7, các thí sinh trong và ngoài tỉnh đã đổ về Quảng Ngãi để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ năm 2014.

Sớm thực hiện lời hứa với dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nằm ngay trung tâm TP. Quảng Ngãi và cách KCN Quảng Phú không xa, thế nhưng cuộc sống của gần 170 hộ gia đình ở tổ 26, phường Quảng Phú khá chật vật, vì thiếu điện. Cấp uỷ, chính quyền phường Quảng Phú và TP. Quảng Ngãi đã nhiều lần tiếp nhận thông tin này, song đến nay đã gần chục năm mà nơi đây vẫn chịu cảnh quot;ăn đèn, ngủ điệnquot;.

Gặp mặt lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 1.7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lão thành cách mạng, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh (1.7.1989 - 1.7.2014) và đón nhận Huân chương Hồ Chínbsp; Minh. Tham dự buổi gặp mặt có Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Viết Chữ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng.

Mẹo nhỏ chống mỏi mắt khi dùng laptop

Posted:

Số lượng người đeo kính ngày càng tăng. Sử dụng máy vi tính, điện thoại di động và máy tính bảng thường xuyên khiến bạn phải trả giá đắt.

Giảm đau nhức do sâu răng với cây men sứa

Posted:

Theo kinh nghiệm dân gian bà con thường lấy rễ cây men sứa làm thuốc, thu hái quanh năm. Đào về, rửa sạch, phơi hoặc sấy khô. Khi dùng thái miếng mỏng, để sống hoặc sao qua. Dược liệu có vị đắng, tính mát, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khu phong trừ thấp, sinh cơ.

Nhật Bản điều chỉnh chính sách quốc phòng, Trung Quốc bất an nhất

Posted:

Giới phân tích cho rằng, động thái của Nhật Bản là để đối phó với việc Trung Quốc ngày càng có nhiều hành động đơn phương gây bất ổn.

Nhãn hiệu máy tính cá nhân Vaio chính thức tách khỏi Sony

Posted:

Tập đoàn điện tử Sony (Nhật Bản) vừa cho biết, nhãn hiệu máy tính cá nhân Vaio chính thức tách khỏi Sony.

Danh họa Nguyễn Phan Chánh và tranh lụa Việt Nam

Posted:

Tranh lụa Việt Nam ra đời từ những năm 1930 và nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng trong nền hội họa tại Việt Nam. Có nhiều họa sĩ vẽ tranh lụa nhưng người phải nhắc đến đầu tiên đó là danh họa Nguyễn Phan Chánh.

Ủy ban giám sát Mỹ ủng hộ chương trình do thám của NSA

Posted:

Theo kết luận của Ủy ban Giám sát Quyền riêng tư và Tự do công dân đưa ra trong dự thảo báo cáo công bố ngày 1/7, chương trình thu thập thông tin khổng lồ của Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) nhằm vào các đối tượng nước ngoài là một công cụ hợp pháp và quan trọng trong cuộc chiến chống khủng bố.

Cuộc đấu của huấn luyện viên

Posted:

nbsp;(Baoquangngai.vn)- Bóng đá bây giờ phụ thuộc rất nhiều vào huấn luyện viên, từ chiến thuật, bố trí đội hình tới cách thay người nhằm tạo đột biến.

Ươi được mùa, núi rừng náo động (Kỳ cuối)

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Vì cái lợi trước mắt nên hàng ngàn cây ươi từ hàng chục năm tuổi, thậm chí cả trăm năm tuổi người dân đốn hạ để lấy quả tươi để bán và đã có không ít trường hợp, mất mạng, thương tích nặng trong quá trình leo trèo, chặt, hái để thu hoạch ươi rừng.

Phòng Tài nguyên & Môi trường TP.Quảng Ngãi: Với mục tiêu giảm phiền hà cho dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện Nghị quyết 123/CP của Chính phủ, từ ngày 1.4, diện tích tự nhiên của TP. Quảng Ngãi tăng từ 3.717,44 ha lên 16.015,34 ha. Điều này đồng nghĩa với việc khối lượng công việc của Phòng TNamp;MT cũng tăng gấp 3-4 lần so với thời điểm trước sáp nhập.

Vóc dáng mới của thành phố trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 9 năm quot;lên phốquot; và mới đây được điều chỉnh mở rộng,nbsp; có thể nhận thấy rằng, TP.Quảng Ngãi đã khoác lên mình chiếc áo mới sau 25 năm kể từ ngàynbsp; tái lập tỉnh. Dáng dấp của một thành phố trẻ, năng động, văn minh, hiện đại... ngày một hiện rõ hơn.

Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 22 và triển khai Kết luận 96 của Ban Bí thư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.7, đồng chí Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 22 của Ban Bí thư (khóa X) và triển khai Kết luận số 96 ngày 7.4.2014 của Ban Bí thư về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 22 về tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Triển lãm những bằng chứng chủ quyền trên quê hương Hải đội Hoàng Sa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2.7, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải, huyện đảo Lý Sơn, Bộ TTamp;TT phối hợp với UBND tỉnhnbsp; tổ chức triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề quot;Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam- Những bằng chứng lịch sử và pháp lýquot; và sẽ kéo dài đến ngày 4.7.2014.

Con mèo tí hon

Posted:

Một con mèo ở tiểu bang California (Mỹ) vừa được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là con mèo nhỏ nhất thế giới.

Sử dụng công nghệ in 3D tạo các kết cấu bằng thép

Posted:

Công ty thiết kế Arup có trụ sở tại Anh mới đây cho biết họ đã phát triển một kỹ thuật in 3D mới, có khả năng tạo các kết cấu bằng vật liệu thép có thể sử dụng trong xây dựng.

Nắng nóng diện rộng ở các tỉnh ven biển Trung Bộ, có nơi trên 38 độ

Posted:

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày 3/7, do hoạt động của đới gió tây nam gây hiệu ứng phơn nên ngày hôm qua (02/07), ở khu vực các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên đã xảy ra nắng nóng diện rộng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến ở khoảng 35 ndash; 37 độ, có nơi trên 37 độ như: Nam Đông (Thừa Thiên Huế) 37,4 độ; An Nhơn (Bình Định) 37,2 độ; Tuy Hòa (Phú Yên) 37,8 độ;hellip;

Việt Nam 6-0 Myanmar: Công Vinh lập hattrick

Posted:

nbsp;Myanmar không mang đến Bình Dương lực lượng mạnh nhất, đấy chính là lý do mà đội hình 2 của Myanmar bị Việt Nam đánh bại bằng tỷ số chóng mặt 6-0. Trong số các bàn thắng của đội chủ nhà, Công Vinh có cú hattrick của Công Vinhhellip;

No comments:

Post a Comment