Friday, August 15, 2014

Futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2014

Futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2014


Futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2014

Posted:

Ngày 17/8, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ chính thức tập trung tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam, thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2014 diễn ra vào tháng 9 tới ở Malaysia.

Đại hội lần thứ IV Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi (nhiệm kỳ 2014-2017)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 15.8, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Đại hội lần thứ IV nhiệm kỳ 2014-2017. Đến dự dự Đại hội có các đồng chí:nbsp; Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Lê Quang Thích- Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đinh Thị Loan- Phó chủ tịch UBND tỉnh; Mai Hữu Tín- Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Namhellip;

U19 Việt Nam 2-2 U21 Brunei: Bất phân thắng bại

Posted:

HLV Graechen đã thay đổi 7 vị trí của U19 Việt Nam trong trận đấu gặp chủ nhà Brunei tại lượt trận thứ tư Cúp giao hữu Hassanal Bolkiah 2014.

Thái Lan xem xét sửa đổi luật biểu tình

Posted:

Một dự luật kiểm soát tụ tập đông người có từ thời chính phủ của đảng Dân chủ cách đây 3 năm đang được Thái Lan đem ra bàn thảo lại.

Triều Tiên bắn 5 quả đạn pháo vào vùng biển Nhật Bản

Posted:

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc dẫn lời Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc cho biết lần này, Triều Tiên không ban bố cảnh báo cấm bay, cấm đi lại trên biển trước các vụ phóng, có thể gây nguy hiểm cho các tàu thuyền và máy bay dân sự đi qua khu vực.

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học mới với giáo dục dân tộc

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa ban hành hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ đối với giáo dục dân tộc năm học 2014 - 2015 .

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã tới dâng hương, tưởng nhớ Bác Hồ tại Nhà 67.

Xét tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú về di sản văn hóa phi vật thể

Posted:

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch quyết định ban hành Kế hoạch xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Ưu tú" trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể lần thứ I năm 2015.

Hà Nội thống nhất xây cầu mới cách cầu Long Biên 75m

Posted:

Thành ủy Hà Nội vừa thống nhất đề xuất xây cầu đường sắt vượt sông Hồng cách cầu Long Biên 75 mét về phía thượng lưu. Thành phố Hà Nội cần thống nhất phương án trên với các bộ, ngành liên quan để trình lên Thủ tướng Chính phủ.

Món ăn thuốc từ cá chim

Posted:

Chim, thu, nụ, đé là 4 loại cá quý được đánh bắt trên biển, có giá trị dinh dưỡng cao (tứ quý ngư). Trong đó cá chim là đặc sản hàng đầu.

Chở con đi học, "tiện tay" cạy cốp lấy trộm hàng chục triệu đồng

Posted:

Sáng 15-8, CATP Quảng Ngãi cho biết, vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Của (SN 1983, quê tỉnh Hậu Giang, tạm trú tại phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi) về hành vi trộm cắp tài sản.

Chủ tịch Quốc hội Campuchia sẽ thăm Việt Nam từ ngày 18/8

Posted:

Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Vương quốc Campuchia, do Chủ tịch Heng Samrin dẫn đầu, sẽ sang thăm Việt Nam từ ngày 18-20/8/2014.

Thót tim khi qua cầu treo ở xã Ba Xa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cheo leo vắt qua những vách núi, xuống cấp trầm trọng... là hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận được khi đi qua chiếc cầu treo nối hai bờ sông Re ở thôn Gọi Re, xã Ba Xa (Ba Tơ). Mỗi lần đi qua chiếc cầu treo cao chót vót, cũ kỹ này là một lần thử thách thần kinh thép của người dân.

Trường Sơn đoạt HCV cờ vua giải Olympiad

Posted:

Đội tuyển cờ vua nam Việt Nam thi đấu không thành công như cách đây 2 năm nhưng Nguyễn Ngọc Trường Sơn đã lập nên chiến công khi giành HCV ở bàn 2.

Phạt 207 triệu, đình bản báo điện tử Trí Thức Trẻ

Posted:

Sáng 15/8, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TTamp;TT) Trương Minh Tuấn đã ký quyết định số 1171/QĐ-BTTTT đình bản báo điện tử Trí Thức Trẻ 3 tháng. Cùng ngày chánh thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông ký quyết định xử phạt báo Trí Thức Trẻ 207 triệu đồng.

Tháng 9, thủ tục về đất đai sẽ "gọn nhẹ"

Posted:

Chiều 14/8/2014, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng lãnh đạo một số Bộ, ngành Trung ươngnbsp; đã có buổi làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường về đẩy mạnh cải cách hành chính trong lĩnh vực quản lý đất đai.

Petrolimex buồn vì lãi chưa tới nghìn tỷ trong 6 tháng

Posted:

Trong khi doanh thu thuần tăng 7% thì lợi nhuận hợp nhất trước thuế của tập đoàn lại giảm nhẹ 5% so với cùng kỳ. Lãi trước thuế kinh doanh xăng dầu giảm mạnh, chỉ đạt 260 tỷ đồng, bằng 67% cùng kỳ.

BV Việt Nam đầu tiên có tên trên bản đồ ghép tim thế giới

Posted:

BV Trung ương Huế được xếp BV hạng đặc biệt, là cơ sở y tế đầu tiên của Việt Nam được đưa vào bản đồ ghép tim thế giới. Thông tin trên vừa được GS.TS Bùi Đức Phú-Giám đốc BV Trung ương Huế cho TTXVN biết.

Bộ GD-ĐT quy định cách tính điểm xét tuyển mới

Posted:

Ngày 14-8, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã ký Quyết định về việc xác định mức điểm xét tuyển cơ bản cho các khối thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014 và điểm xét tuyển đối với các trường, ngành quy định môn thi chính.

Quảng Ngãi: Thị trường bánh Trung thu khởi động sớm, mẫu mã phong phú

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp trăng Rằm phá cỗ, bánh Trung thu được các đại lý ồ ạt chào hàng từ rất sớm. Với điểm nhấn mẫu mã đẹp, sang trọng, chất lượng đảm bảo, dự báo thị trường bánh Trung thu năm nay sẽ hết sức sôi động. nbsp;

Cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc nổi tiếng Westlife trở lại VN

Posted:

Shane Filan từng biểu diễn cùng nhóm nhạc nổi tiếng Westlife trong tour diễn Gravity hồi tháng 10.2011 tại Hà Nội. Sau khi nhóm tan rã, cựu thủ lĩnh Westlife-Shane Filan bước sang sự nghiệp sô lô và sẽnbsp; tái ngộ người hâm mộ VN vào ngày 16.9 tại Sân khấu Cargo (số 7 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM).

Lần đầu tiên phát hiện vi rút cúm A/H5N6 tại Việt Nam

Posted:

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã có công văn khẩn (chiều 14.8) gửi UBND các tỉnh, thành phố đề nghị tăng cường công tác phòng chống cúm A/H5N6.

Trao tượng anh hùng dân tộc Trương Định

Posted:

Ngày 14-8, tạp chí Xưa và Nay phối hợp với họ Trương Việt Nam tổ chức lễ trao tượng anh hùng dân tộc Trương Định cho hai đền thờ ông tại thị xã Gò Công (Tiền Giang) và xã Tịnh Khê (huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi).

Nuôi heo dùng đệm lót sinh học: Hướng đi mới cho người chăn nuôi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sử dụng trấu, mùn cưa trộn lẫn với chế phẩm sinh học Balasa làm đệm lót để nuôi heo không chỉ giảm thiểu được tình trạng ô nhiễm môi trường mà còn giúp người chăn nuôi tiết kiệm được ngày công khi không phải vệ sinh chuồng trại. Mô hình nàynbsp; mở ra hướng đi mới cho những người muốn duy trì, phát triển chăn nuôi tại các khu dân cư.

Tây Trà: Chủ động ứng phó với mưa lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Địa hình huyện Tây Trà đồi núi, độ dốc cao. Người dân sống rải rác ở các khu vực có nguy cơ sạt lở. Vì vậy, ngay từ thời điểm này Tây Trà đã chủ động các phương án di dời và đưa dân ra các khu tái định cư (TĐC) để tránh thiệt hại về người và tài sản trước nguy cơ mưa lũ, sạt lở núi luôn tiềm ẩn.

Những chặng đường vẻ vang của Công an Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trải qua 69 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Công an Quảng Ngãi đã sát cánh cùng với các lực lượng khác tham gia tích cực vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Người dân vùng sạt lở núi thôn Gọi Re có nơi ở mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau gần 1 tháng thi công khẩn cấp, mặt bằng Khu tái định cư (TĐC) Mang Póc ở nbsp;thôn Gọi Re, xã Ba Xa (Ba Tơ) đã hoàn thành, sẵn sàng đón 36 hộ dân vùng sạt lở núi ở KDC Nước Lía, thôn Gọi Re vào sinh sống. Những ám ảnh, âu lo về sạt lở trước đây của người dân sẽnbsp;đi vào dĩ vãng.

Iraq: Thủ tướng mãn nhiệm Maliki tuyên bố từ bỏ quyền lực

Posted:

Trong một động thái đã được dự báo trước, tối qua (14/8), Thủ tướng vừa mãn nhiệm của Iraq - Nouri Al Maliki đã chính thức tuyên bố từ bỏ việc ứng cử chức Thủ tướng nhiệm kỳ mới tại quốc gia Vùng Vịnh.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 14.8, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức buổi làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy Sơn Tịnh về tình hình bồi thường, giải phóng mặt bằng, tái định cư đối với dự án Khu công nghiệp Vsip trên địa bàn huyện Sơn Tịnh.

No comments:

Post a Comment