Monday, August 4, 2014

Hành trình sữa mẹ xuyên Việt đến Quảng Ngãi

Hành trình sữa mẹ xuyên Việt đến Quảng Ngãi


Hành trình sữa mẹ xuyên Việt đến Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.8, Tỉnh đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên BV Đa khoa Quảng Ngãi và Chi đoàn Vietcombank tổ chức buổi tuyên truyền nuôi con bằng sữa mẹ thông qua Hành trình sữa mẹ Xuyên Việt. Đây là hoạt động hưởng ứng Tuần lễ nuôi con bằng sữa mẹ năm 2014 (1-7.8.2014). nbsp;

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Posted:

Kết quả giám định AND ngày 4-8 đã xác định một trong số các thi thể được tìm thấy trên sông Hồng có nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 4/8 trên VTV1

Posted:

Mời các bạn xem lại Bản tin Thời sự 19 giờ ngày 4/8 phát trên kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam

Nghề điêu khắc gỗ, gỗ lũa: Hướng đi mới nhiều triển vọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề điêu khắc gỗ, gỗ lũa phát triển mạnh trên địa bàn Quảng Ngãi trong khoảng 5 năm trở lại đây, mở ra một hướng đi mới triển vọng cho nhiều lao động. Tuy nhiên, quy mô sản xuất còn nhỏ lẻ, mang tính tự phát nên chưa phát huy hết được những tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Virus Ebola gây tử vong đến 90%

Posted:

Thông tin từ Cục Y tế dự phòng cho biết, bệnh do virus Ebola (Ebola virus disease- EVD), từng được biết đến là bệnh sốt xuất huyết do virus Ebola (Ebola haemorrhagic fever)- bệnh nguy hiểm dễ gây tử vong ở người. Tỷ lệ tử vong do Ebola virus disease (EVD) lên đến 90%.

Kẻ chém chết 4 người thân đã treo cổ trong nhà tạm giữ

Posted:

Chiều 4-8, Phạm Duy Quý, kẻ chém chết 4 người thân, đã được phát hiện chết trong nhà tạm giữ của Công an tỉnh Hải Dương trong tư thế treo cổ.

Tổng thu ngân sách tăng 14,4%

Posted:

Theo số liệu của Bộ Tài chính công bố ngày 4/8, tình hình thực hiện dự toán thu NSNN trong 7 tháng năm 2014 ước đạt 497,36 nghìn tỷ đồng, bằng 63,5% dự toán, tăng 14,4% so với cùng kỳ năm 2013.

Cháy lớn ở nhà máy lọc dầu Trung Quốc

Posted:

Sáng 4/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà máy lọc hóa dầu ở Lan Châu, thủ phủ tỉnh Cam Túc, tây bắc Trung Quốc.

Bộ râu lợi hại

Posted:

Đằng sau mỗi một bộ râu ấn tượng là một phụ nữ tuyệt vời, đó là đúc kết của một người "chơi râu" ở San Francisco (Mỹ).

Nước ép trái cây: Lợi hay hại?

Posted:

Trái cây đem ép thành nước, đầu tiên phù hợp với các em nhỏ hoặc một số bệnh nhân không thể ăn được phần thịt của trái cây

Phà chở 200 người bị lật ở Bangladesh

Posted:

Một chiếc phà chở khoảng 200 người đã bị lật trên một con sông ở phía nam thủ đô Dhaka, Bangladesh. nbsp;

Phát động nhắn tin xoa dịu nỗi đau da cam

Posted:

Ngày 4-8, tại Hà Nội, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (VAVA) đã tổ chức họp báo phát động chương trình nhắn tin từ thiện "Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam" năm 2014.

Huy động thành công hơn 23 nghìn tỷ đồng trái phiếu chính phủ

Posted:

Theo Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), tháng 7, HNX tổ chức 5 phiên đấu thầu, huy động được 23.200 tỷ đồng trái phiếu Chính phủ (TPCP). Khối lượng huy động/khối lượng phát hành đạt 96,6%.

Tuổi thọ pin của smartphone sắp được cải thiện

Posted:

Các nhà nghiên cứu Mỹ tuyên bố đã tìm thấy một loại vật liệu để chế tạo ra pin hoạt động hiệu quả hơn gấp ba lần so với pin hiện nay trên thị trường. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta có thông tin như vậy.

Những tác hại không ngờ của rượu, bia

Posted:

Uống nhiều rượu, bia trong một thời gian ngắn gây ra: Trạng thái lơ mơ, đau đầu, buồn nôn hoặc nôn, run rẩy, bất tỉnh thậm chí ngừng thở. Rượu, bia còn gây ảnh hưởng đến thị lực và chức năng kết hợp động tác của cơ thể, do đó trong tình trạng say rượu, bia, người sử dụng dễ gây tai nạn giao thông, hoặc chết đuối.

Thăm nơi đóng tàu tên lửa tấn công nhanh Molniya

Posted:

Nhiều nước rất muốn sở hữu lớp tàu hiện đại này với tên lửa chống hạm cận âm Uran-E, tên lửa phòng không vác vai Igla, pháo hạm AK630, AK176...

Cảnh báo động đất 8 độ richter, sóng thần trên biển Đông

Posted:

Các nhà khoa học Trung Quốc, Đài Loan và Philippines vừa lên tiếng cảnh báo về nguy cơ động đất và sóng thần trên biển Đông.

Vé tàu từ Hà Nội đi Vinh, Đà Nẵng giảm một nửa

Posted:

Công ty Vận tải hành khách đường sắt Hà Nội vừa quyết định bán vé giảm giá khuyến mãi cho hành khách mua vé tàu SE19/20 (Hà Nội - Đà Nẵng) và tàu NA1/2 (tuyến Hà Nội - Vinh) trong thời gian từ ngày 5-8 đến 3-9.

Mexico lập kỉ lục bánh sandwich dài nhất thế giới

Posted:

Những người làm bánh ở Mexico đã phá vỡ kỉ lục của chính mình về chiếc bánh sandwich (ở Mexico được gọi là Torta). Với chiều dài 62m, chiếc bánh này đã trở thành chiếc bánh lớn nhất từng được làm ở châu Mỹ Latin.

Mất chủ quyền biển, đảo là có tội với tổ tiên, với lịch sử

Posted:

Chủ quyền biển đảo Tổ quốc là thiêng liêng, là tất cả, mất chủ quyền biển, đảo cũng đồng nghĩa với mất đi phần máu thịt, hương hỏa ông cha ta để lại, là chúng ta có tội với Tổ tiên, có tội với lịch sử dân tộc Việt Nam.

5 cách giúp mắt "ứng phó" với máy vi tính

Posted:

Theo một nghiên cứu tại Mỹ, hơn 90% người dùng máy vi tính mắc hội chứng rối loạn thị giác các chứng bệnh về mắt. Và để hạn chế tình trạng này, bạn cần lưu ý:

Thị trường sữa sau áp giá trần: Còn lắm băn khoăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc áp trần giá sữa được thực thi đến nay tròn một tháng. Đây là biện pháp mà Bộ Tài chính đưa ra để người tiêu dùng được mua sữa với giá hợp lý. Tuy nhiên, để thực hiện mục tiêu này, cần phải tăng cường các biện pháp quản lý thị trường sữa...

Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở Sơn Tây: Những kết quả bước đầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá (TDĐKXDĐSVH) tại huyện Sơn Tây đã triển khai tích cực và hiệu quả. Theo đó, đời sống văn hoá tinh thần, tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư của nhân dân trong huyện không ngừng được nâng lên, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Chế tạo pin li-ion có thời lượng cao gấp 3 lần hiện tại

Posted:

Từ trước đến nay, việc chế tạo ra thế hệ pin với kích thước nhỏ, hiệu suất cao, thời lượng lớn và có giá thành rẻ luôn là mục tiêu nghiên cứu các nhà khoa học trên khắp thế giới. Và mới đây, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Stanford đã chế tạo thành công thế hệ pin li-ion mới với thời lượng sử dụng cao gấp 3 lần so với công nghệ hiện tại.

Rơi máy bay ở Brazil, 5 người thiệt mạng

Posted:

Một chiếc máy bay đang đưa bệnh nhân tới bệnh viên đã đâm vào một căn nhà ở Brazil ngày 3-8, khiến tất cả 5 người trên máy bay thiệt mạng.

Nguyễn Quang Sáng, vài chuyện vui vui

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhà văn Nguyễn Quang Sáng đã chuyển cõi từ nửa năm nay. Nhưng những tác phẩm của ông và những chuyện về ông thì còn tại thế. Ngày ông Sáng còn khỏe mạnh, tôi cũng chỉ lâu lâu mới được gặp ông, nhưng lần gặp nào cũng vui.

"Vẫn hát khúc quân hành"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuất ngũ trở về với đời thường, họ đều chọn nơi quot;chôn nhau cắt rốnquot; của mình để an cư. Gác lại những năm tháng chiến tranh gian khổ trong ký ức, các cựu chiến binh này quyết tâm lập nghiệp, xây dựng các mô hình kinh tế thành côngnbsp; từ bản lĩnh người lính Cụ Hồ và niềm tin quot;Bàn tay ta làm nên tất cả/Có sức người sỏi đá cũngnbsp; thành cơmquot;.

Không được chủ quan với những cơn dông sét

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vài ngày nay, người dân quanh ngôi chợ tạm ở thôn Bình An Nội, xã Bình Chánh (Bình Sơn) vẫn còn tâm trạng hoang mang, lo sợ khi tận mắt chứng kiến những tia sét đánh xuống ngôi chợ trong cơn mưa chiều, lúc chợ đang đông người.

Cờ vua Việt Nam tiếp tục chiến thắng ở Olympiad 2014

Posted:

Ván đấu thứ hai của Giải cờ vua đồng đội thế giới - Olympiad 2014 kết thúc vào rạng sáng 4-8 với niềm vui trọn vẹn cho các kỳ thủ Việt Nam.

No comments:

Post a Comment