Sunday, August 10, 2014

Khám phá 7 lợi ích tuyệt vời từ trái bơ

Khám phá 7 lợi ích tuyệt vời từ trái bơ


Khám phá 7 lợi ích tuyệt vời từ trái bơ

Posted:

Trái bơ rất giàu vitamin và dinh dưỡng, hơn nữa lại có vị cực ngon. Dưới đây là lý do tại sao bạn nên chọn trái bơ cho thực đơn của mình.

Bình Dương nhận cúp vô địch V-League 2014

Posted:

Chiều 10-8, Becamex Bình Dương đã hòa SHB Đà Nẵng 1-1 trong ngày nâng cúp vô địch V-League 2014 trên sân nhà. Kết quả này, giúp Thanh Hóa dù thua đậm 2-5 trước Hà Nội Tamp;T vẫn giành vị trí thứ 3.

Cá ngừ Việt Nam đạt mức đấu giá 22 triệu đồng/con

Posted:

Ông Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cho biết, ngày 8/8, lô hàng 9 con cá ngừ đầu tiên của ngư dân xuất sang Nhật Bản đã được đem ra bán tại trung tâm đấu giá thủy sản thành phố Osaka (Nhật Bản).

Vespa 946 có phiên bản mới

Posted:

Piaggio vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên của Vespa 946 Bellissima tại Mỹ với giá khởi điểm 10.500 USD. Đây là phiên bản được phát triển từ mẫu Vespa 946 tiêu chuẩn, chỉ có hai màu xanh và xám.

Viễn Thông A khai trương chi nhánh 105 tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.8, Hệ thống Trung tâm Smart phone- Tablet- Laptop Viễn Thông A khai trương chi nhánh thứ 105 tại Quảng Ngãi với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Mắm ruột cá ngừ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi có người bạn định cư ở Mỹ. Mỗi lần về thăm quê, anh lại bảo tôi đưa đến vùng biển Sa Huỳnh (Đức Phổ) tìm mua lọ mắm ruột cá ngừ về ăn rồi cứ xuýt xoa, tấm tắc khen ngon.

Tai nạn hy hữu: Chui gầm cầu vượt, xe bay nóc làm hàng chục người bị thương

Posted:

Khoảng hơn 22 giờ ngày 9/8, trên địa bàn xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu làm 26 người trên xe khách bị thương.

BadUSB đe dọa mọi ổ lưu trữ USB

Posted:

Theo hãng bảo mật Đức SRLabs, một loại mã độc tên BadUSB có thể được cài vào các ổ lưu trữ USB và bắt đầu gây hại khi ổ USB này cắm vào máy tính.

Bài thuốc dân gian chữa mất ngủ lâu ngày hiệu quả

Posted:

Chứng mất ngủ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như là một thủ phạm làm cho làn da chúng ta thiếu sức sống hơn dẫn đến chúng ta có vẻ già hơn so với tuổi.

Điểm tựa của nạn nhân da cam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Hội Nạn nhân chất độc da cam/đioxin (NNCĐDC) Quảng Ngãi luôn là điểm tựa của nạn nhân da cam, giúpnbsp; họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Lợi ích của khoai tây

Posted:

Trang tin Medical News Today tập hợp những bài báo gần đây liên quan đến những phát hiện mới và sâu hơn về lợi ích của khoai tây đối với sức khỏe, đồng thời cảnh báo nguy cơ có thể xảy ra ở một vài trường hợp đặc biệt.

Tuyển cờ vua nữ VN đánh bại chủ nhà Na Uy

Posted:

Rạng sáng 10-8 (giờ VN), tuyển nữ cờ vua VN đã đánh bại chủ nhà Na Uy với tỉ số 3,5 ndash; 0,5 ở ván 7 Olympiad cờ vua thế giới 2014 diễn ra tại Tromso (Na Uy) trong khi tuyển nam hòa 2-2 đầy thất vọng trước Ecuador.

Chip xử lý dữ liệu như não người

Posted:

nbsp;Một vi mạch sử dụng cả triệu tế bào thần kinh điện tử và 256 triệu khớp thần kinh có thể mở ra kỷ nguyên mới của các máy tính ngày càng thông minh hơn hiện tại.

Trọn đạo nàng dâu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2004, khi chồng mất do sự cố lúc lặn biển, chị Phạm Thị Thúy, ở thôn Phú Quý, xã Bình Châu (Bình Sơn) mới bước sang tuổi 24. Con trai của hai anh chị thì vừa tròn 2 tuổi. Một thân một mình, chị gồng gánh nuôi con, phụng dưỡng người cha chồng bị tai biến nằm một chỗ và mẹ chồng nay cũng đã ngoài 80.

Nhật giúp ASEAN tăng cường khả năng bảo vệ bờ biển

Posted:

Nhật Bản ngày 10-8 cho biết Tokyo có ý định mở rộng hợp tác với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) nhằm tăng cường khả năng bảo vệ bờ biển của khối trước tham vọng về biển Đông ngày càng tăng của Bắc Kinh.

Người đàn ông bị con dao "từ trên trời rơi xuống" cắm thẳng vào đầu

Posted:

Một người ở thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gặp phải tại nạn cực kỳ hy hữu khi bỗng nhiên bị một con dao quot;từ trên trời rơi xuốngquot; cắm vào đầu.

Ban hành phác đồ chẩn đoán và điều trị dịch Ebola

Posted:

Trước tình hình dịch bệnh Ebola tại 4 nước Tây Phi tiếp tục diễn biến phức tạp, Bộ Y tế ban hành Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị bệnh do virus Ebola.

Khai mạc Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân lớn nhất

Posted:

nbsp;Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quân 2014 có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với sự tham dự của tất cả các đơn vị nghệ thuật quân đội, quy tụ hơn 1.200 nghệ sĩ, diễn viên.

Điểm chuẩn vào Trường đại học Quy Nhơn

Posted:

Ngày 10.8, Trường đại học Quy Nhơn (Bình Định) đã công bố điểm chuẩn của kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2014.

Rơi máy bay ở Iran, 48 người chết

Posted:

Ngày 10-8, một máy bay chở khách cỡ nhỏ đã bị rơi gần sân bay Mehrabad ở thủ đô Tehran của Iran khiến 48 người thiệt mạng.

Bão Halong đổ vào Nhật, 1,6 triệu người di tản

Posted:

nbsp;Ngày 10-8, bão Halong đã đổ bộ vào lên đảo Honshu thuộc miền tây nước Nhật. Nhà chức trách đã ra lệnh di tản 1,6 triệu người.

Video: Vấn đề - Sự kiện trong tuần (tuần 2 tháng 8/2014)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ 2trong tháng 8 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin có phóng sự phản ánh về công trình Trung tâm y tế huyện Tây Trà được đầu tư xây dựng với tổng vốn hơn 16 tỷ đồng, tuy nhiên tiến độ xây dựng quá chậm gây khó khăn cho công tác khám chữa bệnh của người dân.

No comments:

Post a Comment