Wednesday, August 27, 2014

Lựa chọn bánh Trung thu an toàn

Lựa chọn bánh Trung thu an toàn


Lựa chọn bánh Trung thu an toàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tết Trung thu đã trở thành ngày mà trẻ em Việt Nam mong đợi. Những ngày đó các em được vui chơi, rước đèn,nbsp; xem múa lân, múa rồng, múa sư tử và quan trọng hơn cả là thưởng thức bánh Trung thu với rất nhiều hương vị khác nhau. Để mùa Trung thu của con em mình trọn vẹn, một trong những việc phụ huynh cần lưu tâm là lựa chọn bánh Trung thu phải đảm bảo an toàn.

Nỗi đau của người mẹ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Suốt 44 năm qua, bà Nguyễn Thị Lưu, ở KDC số 5A, tổ dân phố Trường Thọ Tây, phường Trương Quang Trọng (TP.Quảng Ngãi) một mình chăm sóc đứa con trai nằm liệt giường. Cuộc đời của bà là những chuỗi ngày mất mát và đau khổ. Chồng mất sớm, con bị bệnh và đến cả những đứa cháu cũng mắc hội chứng Down.

Lưu ý công tác phòng cháy chữa cháy tại chợ tạm Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo UBND thành phố Quảng Ngãi khẩn trương thành lập Đoàn kiểm tra để kiểm tra việc thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy tại chợ tạm Quảng Ngãi.

"Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn quyển sách hay"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trăn trở từ một thư viện nhỏ chỉ có số lượng đầu sách nghèo nàn, cũ kỹ, đội ngũ cán bộ, giáo viên tại Trường THCS Đức Thắng (Mộ Đức) đã tìm những cách hay để phát triển cả về số lượng và chất lượng đầu sách. Đó là nhà trường phát động và thực hiện phong trào: quot;Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn quyển sách hayquot;

Hình hiệu phóng sự tháng 7

Posted:

Hình hiệu phóng sự tháng 7

Hình hiệu tin tức sự kiện tháng 7

Posted:

Hình hiệu tin tức sự kiện tháng 7

Đoàn Thanh niên Sở KHCN: Thăm, tặng quà cho học sinh nghèo Tây Trà

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 27.8, Đoàn Thanh niên Sở Khoa học Công nghệ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo tại trường THPT Tây Trà.

Hội nghị công tác kế hoạch và đầu tư tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.8, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị công tác kế hoạch và đầu tư tỉnh Quảng Ngãi. Đồng chí: Lê Viết Chữ- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Vị "mặn"... nước mắm Đức Lợi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề làm nước mắm đã trở thành nghề truyền thống, là chỗ dựa về kinh tế cho nhiều hộ gia đình tại Đức Lợi (Mộ Đức). Năm 2009, nước mắm Đức Lợi được công nhận là làng nghề chế biến nước mắm. Tuy nhiên, hiện nay nhiều hộ gia đình đã nghỉ làm nước mắm hoặc chuyển sang kinh doanh khác vì nước mắm ngày càng ế ẩm.

Đưa pháp luật đến với thanh niên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- CLB Thanh niên với pháp luật ở xã Bình Đông (Bình Sơn) được thành lập năm 2009 và hoạt động hiệu quả, góp phần phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, cảm hóa, giáo dục, giúp đỡ nhiều thanh thiếu niên lầm lỗi, chăm chỉ làm ăn, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Tổng Giám đốc IMF chính thức bị điều tra vì tham nhũng

Posted:

Truyền thông Pháp ngày 26/8 cho biết cơ quan chức năng nước này sắp mở cuộc điều tra chính thức nhằm vào Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Christine Lagarde với cáo buộc "thiếu trách nhiệm" liên quan tới một vụ án tham nhũng hàng trăm triệu USD.

Thua Arbil 0-2, Hà Nội T&T chia tay AFC Cup 2014

Posted:

Khuya 26-8, Hà Nội Tamp;T để thua đội bóng Iraq Arbil 0-2 ở trận tứ kết lượt về AFC cup 2014 diễn ra ở Libăng. Với kết quả này, Hà Nội Tamp;T chia tay giải đấu sau khi để thua với tổng tỉ số 0-3 (thua 0-1 ở lượt đi) sau hai lượt trận.

Video: Phơi lúa trên quốc lộ - Hiểm họa khôn lường

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hiện nay, bà con nông dân trong tỉnh đang bước vào vụ thu hoạch lúa hè thu. Trên tuyến Quốc lộ 1A, mặc dù lòng đường đang thi công nham nhở, ngổn ngang, nhưng nông dân lấn chiếm lòng, lề đường để phơi lúa.

Tuyên Quang đón nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Posted:

Ngày 27- 8, UBND huyện Na Hang,Tuyên Quang tổ chức lễ đón nhận di sản văn hóa phi vật thể quốc gia nghi lễ cấp sắc và hát páo dung của người Dao.

Ứng dụng Hyperlapse – kỹ thuật "tua nhanh thời gian"

Posted:

Instagramvừa giới thiệu ứng dụng Hyperlapse, một ứng dụng riêng biệt cho phép người dùng dễ dàng thực hiện và sẻ chia những video "tua nhanh thời gian" (time-lapse) từ chính thiết bị di động của họ.

Nhận diện đối thủ của U19 Việt Nam tại Giải U19 Đông Nam Á 2014

Posted:

Tại Giải U19 Đông Nam Á 2014 ndash; Cúp NutiFood (AFF Cup) diễn ra vào đầu tháng 9 tới, U19 Việt Nam nằm cùng bảng B với 2 đội bóng khách mời được đánh giá là mạnh nhất giải đấu là Nhật Bản và Australia.

45 năm di chúc Bác Hồ: Thanh niên phải được thử thách trong thực tiễn

Posted:

Lúc sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt, niềm tin tưởng và kỳ vọng lớn lao đối với thanh niên.

Xe rẻ nhất thế giới lại rục rịch về Việt Nam

Posted:

Sau nhiều lần lỗi hẹn, mẫu xe rẻ nhất thế giới Tata Nano dự kiến sẽ sắp chính thức được lắp ráp và ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8

Posted:

Trong hai ngày 27 và 28/8, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chính phủ họp phiên thường kỳ tháng 8/2014.

Từ 1-9, bỏ một loạt thủ tục hành chính thuế

Posted:

nbsp;Ngày 27-8, Bộ Tài chính cho biết từ ngày 1-9 sẽ bỏ một loạt thủ tục thuế. Với việc giảm này, DN sẽ giảm được 201,5nbsp; giờ tính và khai thuế.

Trực thăng của Liên Hợp Quốc rơi, 3 người thiệt mạng

Posted:

Ba thành viên phi hành đoàn trên chiếc trực thăng của Liên Hợp Quốc ở Nam Sudan đã bị thiệt mạng ngày 26/8 khi máy bay bị rơi.

Nhật muốn tăng gấp đôi ngân sách để bảo vệ quần đảo tranh chấp

Posted:

nbsp;Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản sẽ đề nghị khoản ngân sách 50,4 tỷ yen cho tài khóa 2015, gấp đôi so với ngân sách hiện thời, để tăng cường an ninh cho vùng lãnh hải quanh quần đảo Senkaku/Điếu Ngư đang tranh chấp với Trung Quốc ở Hoa Đông.

Những loại quả chứa nhiều độc tố

Posted:

Quả hồng trâu, cà chua xanh, cam thảo dây, quả mã tiềnhellip; là những loại quả có hình dạng rất bắt mắt. Những đằng sau vẻ đẹp "mỹ miều" ấy tiềm ẩn rất nhiều độc tố và có thể gây tử vong nếu vô tình ăn phải.

Quán ăn gia đình 7979 III cần sang nhượng

Posted:

Quán sân vườn rộng 900m2, diện tích đất sử dụng quán 50%, 50% diện tích còn lại trồng cây. Thuận lợi của quán là nằm trên hai mặt tiền đường Tố Hữu và Tôn Đức Thắng, TP.Quảng Ngãi.

Di chúc của Bác Hồ tiếp sức mạnh cho toàn dân tộc đi lên

Posted:

Hội thảo có sự tham gia của nhiều nhà khoa học, nghiên cứu lịch sử với hơn 50 bài tham luận về nội dung của bản Di chúc. Những bài viết thể hiện nhiều mức độ nghiên cứu khác nhau và khẳng định những giá trị của di sản Người để lại, đánh giá thành tựu và bài học kinh nghiệm qua 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cá chết bất thường, chưa tìm ra nguyên nhân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, người dân sống quanh khu vực suối Tà Nhu, thuộc thôn Tà Mát, xã Sơn Hải (Sơn Hà) rất hoang mang, lo lắng trước tình trạng có nhiều cá tự nhiên chết bất thường tại đoạn suối gần khu vực mình sinh sống.

Gặp mặt cán bộ hoạt động cách mạng sau Hiệp định Giơnevơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 27.8, Tỉnh ủy nbsp;đã tổ chức gặp mặt nbsp;cán bộ ở lại miền Nam sau Hiệp định Giơnevơ, cán bộ tập kết trở về Miền Nam công tác và cán bộ thoát ly từ năm 1955 ndash; 1959. Tham dự buổi gặp mặt có Quyền Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi Nguyễn Minh...

Bộ GTVT đề nghị Vietnam Airlines bay thử đường bay vàng

Posted:

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đề nghị Vietnam Airlines (VNA) bay kiểm tra đường bay thẳng Hà Nội ndash; TP.HCM qua lãnh thổ Lào, Campuchia

U19 nữ VN lỗi hẹn chức vô địch Đông Nam Á

Posted:

nbsp;ĐT U19 nữ Việt Nam đã không vượt qua U19 nữ Thái Lan trong trận chung kết Giải bóng đá U19 nữ Đông Nam Á sau loạt đá luân lưu.

No comments:

Post a Comment