Tuesday, August 19, 2014

Nửa đội hình bị bắt, V.Ninh Bình thua Kitchee 2-4

Nửa đội hình bị bắt, V.Ninh Bình thua Kitchee 2-4


Nửa đội hình bị bắt, V.Ninh Bình thua Kitchee 2-4

Posted:

Trước trận đấu này, V.Ninh Bình đã phải mượn một số cầu thủ từ CLB khác cho đủ đội hình, điển hình như thủ môn Bửu Ngọc của Đồng Tháp. Nhập cuộc với đội hình chắp vá, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ đã không thể làm chủ được thế trận và phải nhận bàn thua sớm từ phút 28.

Công bố kết luận thanh tra chùa Bồ Đề

Posted:

Theo kết quả kiểm tra, chùa Bồ Đề tiếp nhận trẻ em và các đối tượng bảo trợ xã hội vào nuôi dưỡng là chưa đủ điều kiện và còn sai phạm.

Cách ly 2 hành khách người Nigeria bị sốt đến từ vùng có dịch ebola

Posted:

Văn phòng đáp ứng khẩn cấp với dịch bệnh của Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) vừa thông báo về 2 trường hợp hành khách người Nigeria có biểu hiện sốt, nghi nhiễm Ebola nhập cảnh vào Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh).

Chàng trai 8x bén duyên cùng củi trấu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế TPHCM, ngành quản trị kinh doanh, Nguyễn Phương Nam (1984) quê ở xã Bình Thạnh (Bình Sơn) không xin việc làm mà quyết định về quê lập nghiệp với việc lấy trấu làm củi.

Trường học ở xã vùng cao Ba Trang: Còn đó những khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuy đã được Đảng, Nhà nước quan tâm đầu tư cơ sở vật chất trường lớp trong nhiều năm qua, song tại các điểm trường thôn, tổ của xã Ba Trang (Ba Tơ) đang còn gặp rất nhiều khó khănhellip;

Quảng Ngãi: Ngày 5.9, tổ chức giao nhận quân đợt 2 năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.8, Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh đã tổ chức hội nghị đánh giá công tác chuẩn bị, chỉ đạo gọi công dân nhập ngũ đợt 2 năm 2014, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được Thủ tướng Chính phủ giao.

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Ảnh Châu Á - Miss AdAsia

Posted:

nbsp;Cuộc thi trực tuyến Hoa hậu Ảnh Châu Á ndash; Miss AdAsia đang được khởi động để tìm kiếm các ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu và Á hậu cũng như các danh vị cao quý khác.

Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 76-02D chấm dứt hoạt động từ ngày 25.8

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định giải thể Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 76-02D tỉnh Quảng Ngãi được thành lập theo Quyết định số 306/QĐ-UBND ngày 28.2.2011 của Chủ tịch UBND tỉnh. Ngày chấm dứt hoạt động của Trung tâm: Kể từ ngày 25.8.2014.

Bình Sơn: Cháy nhà, một cụ ông tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối khuya ngày 18.8, người dân phát hiện ngôi nhà của ông Đặng Văn Tác (86 tuổi), ở thôn Nam Bình 2, xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn xảy ra cháy.

U19 Thái Lan gọi 2 cầu thủ trụ cột về đá trong trận gặp U19 Việt Nam

Posted:

U19 Thái Lan sẽ được bổ sung sức mạnh trước trận gặp U19 Việt Nam ở bán kết với sự trở lại của tiền vệ Chaowat Weerachart và tiền đạo Chenrop Samphaodee.

Mỹ: Bạo loạn lại dữ dội vì phóng viên ảnh bị bắt

Posted:

Sáng nay 19-8, người biểu tình Mỹ lại đụng độ dữ dội với cảnh sát ở thành phố Ferguson, bang Missouri. Nhà chức trách lại gây bức xúc khi bắt giữ phóng viên ảnh.

Khóa chống trộm xe đạp bằng smartphone

Posted:

Một công ty khởi nghiệp tại Mỹ đã sáng tạo ra loại ổ khóa không dùng chìa khóa và chỉ được mở bằng chính chiếc smartphone của người dùng thông qua sóng Bluetooth.

Nan giải tình trạng "xen canh xen cư" (Kỳ 1)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tình trạng xen canh xen cư, tranh chấp ranh giới vùng giáp ranh đã vào nội dung của nhiều cuộc họp từ xã, huyện, tỉnh đến liên tỉnh, nhưng vẫn bất thành. Sự việc khiến công tác quản lý hành chính hết sức khó khăn, đặc biệt là chuyện giữ phòng hộ đầu nguồn.

Bộ GTVT tiết kiệm hơn 39 tỷ đồng từ rà soát 44 dự án

Posted:

Riêng trong 7 tháng đầu năm 2014, Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông đã rà soát 25 dự án, kinh phí tiết giảm ước tính khoảng 5.241 tỷ đồng.

Bộ GD-ĐT ban hành Chỉ thị về nhiệm vụ trọng tâm Năm học mới

Posted:

Năm học mới, toàn ngành tập trung triển khai Kế hoạch hành động về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Tai nạn tàu hỏa ở Ấn Độ, 18 người thiệt mạng

Posted:

Ít nhất 18 người chết và 2 người khác bị thương khi một tàu cao tốc đâm vào một xe ba bánh tại bang Bihar, phía Tây Bắc Ấn Độ. Nhà chức trách Bihar cho biết, vụ tai nạn xảy ra tối 18/8 (theo giờ địa phương) tại khu vực Đông Champaran thuộc bang này.

Trọng tâm cải cách tư pháp quân đội: Thu gọn đầu mối

Posted:

nbsp;Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh nhiệm vụ này trong buổi làm việc với Quân ủy Trung ương về tình hình quán triệt, triển khai chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2020 trong quân đội.

Mẹo tiết kiệm pin hữu hiệu cho smartphone

Posted:

Với một vài lưu ý nhỏ, người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng pin trong ngày cho chiếc điện thoại của mình.

Thiếu Omega-3, tăng nguy cơ mắc bệnh rung nhĩ

Posted:

Rung nhĩ là hiện tượng tim thường xuyên đập nhanh và loạn nhịp, nếu tình trạng xảy ra thường xuyên sẽ dẫn đến mãn tính.

Giá vàng giảm còn 36,63 triệu đồng/lượng

Posted:

Sáng 19.8, giá vàng miếng SJC tiếp tục giảm nhẹ 10.000 đồng/lượng so với cuối ngày hôm qua. Hiện giá mua và bán vàng miếng SJC còn 36,51 - 36,63 triệu đồng/lượng.

Mỹ ban hành lệnh cấm các chuyến bay thương mại qua không phận Syria

Posted:

Chiến sự kéo dài cùng với môi trường an ninh bất ổn tại khu vực này đe dọa an toàn của máy bay dân sự.

Dubai từ chối người đàn ông xỏ lỗ nhiều nhất thế giới

Posted:

Rolf Buchholz, 53 tuổi, than phiền rằng giới chức hải quan Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) từ chối cho mình nhập cảnh vì lo ngại ông sử dụng ma thuật đen.

Đưa hàng Việt về nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy những kết quả đạt được, năm 2014, Sở Công thương tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp bán lẻ uy tín trong tỉnh tổ chức đưa hàng Việt về nông thôn. Hoạt động này không chỉ quảng bá sản phẩm, thương hiệu hàng Việt mà còn mở rộng thị trường, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng trong tỉnh.

Có một U.19 Việt Nam khác thắng Singapore đến 10-0

Posted:

Ngay trong trận mở màn Giải U.19 nữ Đông Nam Á 2014 (AFF Cup) diễn ra vào hôm qua, tuyển nữ U.19 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại tuyển U.19 nữ Singapore với tỷ số đậm đà 10-0.

Tàu chở hàng không người lái Cygnus tự hủy sau khi rời ISS

Posted:

Ngày 17/8, Tàu vũ trụ thương mại không người lái Cygnus của tập đoàn Orbital Sciences (Mỹ) đã cháy và tự hủy theo đúng kế hoạch khi quay trở lại bầu khí quyển Trái Đất.

Cách dùng người của Bác Hồ: Bài học hôm qua và hôm nay

Posted:

Quan điểm của Người, dùng người tài không đúng, công việc sẽ không chạy, làm thui chột nhân tài và có hại cho Đảng.

VNPT nâng tiếp dung lượng kênh Internet quốc tế lên tới 310 Gbps

Posted:

Sau lần mở thêm 80Gbps kênh internet quốc tế trong tháng 7 vừa qua, nay Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN) thuộc VNPT đang tiếp tục đưa thêm 25Gbps dung lượng mới vào khai thác, nâng tổng dung lượng kênh Internet quốc tế đạt 310Gbps.

Hội thao các cơ sở dạy nghề tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 19.8, Sở LĐ-TBamp;XH tổ chức hội thao các cơ sở dạy nghề tỉnh Quảng Ngãi lần thứ I- năm 2014. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh

Ánh Viên rút lui khỏi chung kết 200m bướm

Posted:

Ngày 18-8, Nguyễn Thị Ánh Viên đã rút lui khỏi lượt bơi chung kết 200m bướm nữ tại Olympic trẻ 2014 đang diễn ra ở Nam Kinh (Trung Quốc) để tập trung sức cho những nội dung thi đấu nhiều kỳ vọng vào hôm nay (19-8).

No comments:

Post a Comment