Sunday, August 3, 2014

Động đất ở Trung Quốc, hơn 330 người chết và mất tích

Động đất ở Trung Quốc, hơn 330 người chết và mất tích


Động đất ở Trung Quốc, hơn 330 người chết và mất tích

Posted:

Trận động đất mạnh 6,5 độ Richter làm rung chuyển tỉnh Vân Nam, Trung Quốc xảy ra lúc 4g30 chiều giờ địa phương ở độ sâu 12km, có tâm chấn ở Longtoushan thuộc thị trấn Ludian, thành phố Chiêu Thông, theo trung tâm mạng lưới động đất Trung Quốc.

Video: Chủ nhân vòng nguyệt quế lần thứ 14

Posted:

Với số điểm chung cuộc 260, Nguyễn Trọng Nhân (học sinh trường THPT Chuyên Tiền Giang - Tiền Giang) đã trở thành nhà vô địch quot;Đường lên đỉnh Olympia 2014quot;.

Mộ Đức: Hiệu vàng phát hỏa, 1 người tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 2.8, một vụ hoả hoạn xảy ra tại hiệu vàng Hoà Thuận, ở tổ dân phố 1, thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đứcnbsp; do vợ chồng ông Nguyễn Văn, 42 tuổi và bà Trần Thị Lệ Huyền, 40 tuổinbsp; làm chủ làm một người chết.

Nhật sẽ lập lực lượng giám sát vũ trụ

Posted:

Nhật có kế hoạch thành lập một lực lượng giám sát vũ trụ trực thuộc các lực lượng phòng vệ (SDF) vào khoảng năm 2019, và Bộ quốc phòng Nhật đã thông báo cho Mỹ về ý định này.

B.Bình Dương lên ngôi vô địch V-League 2014

Posted:

Trong khi B.Bình Dương thắng ĐT Long An 3-1, thì cùng lúc đó tại sân Chi Lăng, Hà Nội Tamp;T thất thủ 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Những kết quả này giúp cho B.Bình Dương sớm vô địch trước 1 vòng đấu. nbsp;

Video: Vấn đề - Sự kiện trong tuần (tuần 1 tháng 8/2014)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ 1 trong tháng 8 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin có phóng sự phản ánh về công tác đảm bảo an toàn giao thông trong quá trình thi công dự án mở rộng, nâng cấp tuyến Quốc lộ 1 qua địa bàn tỉnh.

Đổ xô đi xem ba ba có hình mặt người ở Phú Yên

Posted:

Hiện tại, mỗi ngày có hàng trăm người tò mò kéo đến nhà ông Nguyễn Nông (ở khu phố Ngân Sơn, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, Phú Yên) để tận mắt thấy con ba ba có hình thù trên mai giống mặt người.

Pháp-Đức kỷ niệm 100 năm Thế chiến I

Posted:

Vào năm 1914, sau khi tuyên chiến với Nga (ngày 1-8), Đức khai chiến với Pháp ngày 3-8. Một ngày sau đó, Anh tuyên chiến với Đức và chiến tranh thế giới lần thứ nhất (Thế chiến 1) nổ ra. Đây là cuộc chiến tranh khốc liệt, quy mô lớn thứ hai trong lịch sử nhân loại (sau chiến tranh thế giới thứ hai).

Trùm bất động sản Hong Kong tử vong do nút chai sâm-panh... bắn vào đầu

Posted:

Vụ tai nạn xảy ra chính tại bữa tiệc thịnh soạn mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông Loeng hôm 2/8 vừa qua, với khoảng 200 khách mời tham dự, trong đó có sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao chính trị và kinh tế của Hong Kong.

Nguyễn Trọng Nhân trở thành nhà vô địch "Đường lên đỉnh Olympia 2014"

Posted:

Với số điểm chung cuộc 260, Nguyễn Trọng Nhân (học sinh trường THPT Chuyên Tiền Giang - Tiền Giang) đã trở thành nhà vô địch quot;Đường lên đỉnh Olympia 2014quot;.

Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ được mời dự thi Mrs.Universe

Posted:

Trên trang web chính thức của cuộc thi Mrs Universe 2014 (Hoa hậu quý bà Hoàn vũ) vừa đăng tải thông tin đại diện Việt Nam dự thi Mrs Universe 2014 là hoa hậu Thu Hoài.

Kịch tính và gay cấn đêm mở màn vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí

Posted:

Sau khi vòng Giấu mặt khép lại, các "chiến binh" của Giọng hát Việt nhí đã chính thức bước vào đêm đầu tiên vòng Đối đầu với nhiều gay cấn, kịch tính và nhiều nước mắt.

Nhập hộ khẩu, làm thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ ngay khi khai sinh

Posted:

nbsp;Ngày 1/8/2014, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ký Quyết định phê duyệt "Đề án thực hiện liên thông các thủ tục hành chính: Đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú, cấp thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em dưới 6 tuổi".

Dùng nhiều đường mắc bệnh gì?

Posted:

Ăn quá nhiều đường sẽ gia tăng nguy cơ béo phì và nhiều vấn đề về sức khỏe. Mùa bánh Trung thu sắp tới, bạn hãy cẩn trọng khi thưởng thức các loại bánh ngọt.

Đoàn xe của Thủ tướng Nhật Bản bị tai nạn tại Brazil

Posted:

Sáng 2/8 (giờ Nhật Bản), 3 chiếc xe chở Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và thành viên Đoàn ngoại giao đang trong chuyến công du Brazil đã gặp nạn. 12 người trong Đoàn ngoại giao Nhật Bản bị thương nhẹ đã được chở tới bệnh viện. Chiếc xe chở Thủ tướng tuy có bị ảnh hưởng, song Thủ tướng Abe không bị thương.

Tấn công ở Tân Cương, 96 người thiệt mạng

Posted:

nbsp;Ngày 3-8, truyền thông Trung Quốc đưa tin 37 thường dân và 59 "kẻ khủng bố" thiệt mạng trong vụ tấn công ở Tân Cương hôm 28-7.

No comments:

Post a Comment