Friday, August 29, 2014

Ông Obama kêu gọi liên minh chống Nhà nước Hồi giáo

Ông Obama kêu gọi liên minh chống Nhà nước Hồi giáo


Ông Obama kêu gọi liên minh chống Nhà nước Hồi giáo

Posted:

Tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết ông đã yêu cầu các quan chức chuẩn bị những hành động quân sự đối với tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS).

Ngân hàng Agribank tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ Hỗ trợ ngư dân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.8, Ngân hàng NNamp;PTNT (Agribank) Quảng Ngãi đã trao 5 tỷ đồng hỗ trợ cho Quỹ hỗ trợ ngư dân Quảng Ngãi.

Doanh nghiệp nợ BHXH, người lao động thiệt thòi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo BHXH tỉnh, huyện Bình Sơn cùng với TP. Quảng Ngãi là 2 địa phương có số doanh nghiệp nợ đọng BHXH cao nhất tỉnh hiện nay.

Du lịch có thể hút 8,5 triệu khách nước ngoài

Posted:

Đến hết tháng 8/2014, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt gần 5,5 triệu lượt, đây là tín hiệu khả quan để cả năm có thể thu hút khoảng 8,5 triệu lượt du khách nước ngoài, tăng gần 1 triệu lượt so với năm 2013.

Cục Báo chí chính thức quản lý báo điện tử

Posted:

Sáng 29/8, tại trụ sở Cục Báo chí đã diễn ra lễ bàn giao nhiệm vụ, hồ sơ quản lý báo điện tử từ Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (PTTHamp;TTĐT) về Cục Báo chí.

Phát hiện manh mối quan trọng về đường bay của MH370

Posted:

Không lâu sau khi máy bay MH370 biến mất khỏi radar, các quan chức của hãng hàng không Malaysia Airlines đã cố gắng liên lạc với phi hành đoàn bằng điện thoại vệ tinh. Điều này đã cung cấp thêm manh mối về đường bay của chiếc máy bay mất tích.

Thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng Năm học mới

Posted:

Nhân dịp khai giảng Năm học mới 2014-2015, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư tới ngành Giáo dục. Dưới đây là toàn văn bức thư của Chủ tịch nước.

Hôị nghị người lao động Công ty điện tử Foster

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 28.8, Công ty TNHH Điện tử Foster nbsp;Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị người lao động lần thứ II năm 2014. nbsp;

Mang Tết Trung thu đến với trẻ em khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 29.8, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng Hội Từ thiện Trái tim Việt TP.HCM đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi ở Trung tâm Phục hồi chức năng xã Hành Thiện (Nghĩa Hành).

Sơn Tịnh: 4 học sinh rủ nhau tắm sông, 1 em chết đuối

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một nhóm học sinh gồm 4 em trường Trung học cơ sở Tịnh Sơn đã rủ nhau ra sông Trà Khúc, đoạn qua địa phận thôn An Thọ, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh để tắm. Trong lúc tắm thì em Thái Hạ Nhật Trường (SN 2003) ở đội 14, thôn An Thọ, xã Tịnh Sơn bất ngờ bị rơi xuống lạch sâu, do không biết bơi nên em Trường đã tử vong.

Hội nghị khởi động Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên-tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 29.8, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi, Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên tổ chức Hội nghị khởi động Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên-tỉnh Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà đơn vị thi công Dự án điện cáp ngầm Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 29.8, Phó Bí thư tỉnh ủy Trần Văn Minh và nbsp;Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đinh Thị Loan đã đến hiện trường thăm hỏi cán bộ, kỹ sư đang thi công Dự án cấp điện từ hệ thống điện quốc gia cho huyện đảo Lý Sơn bằng cáp ngầm.

Tổ chức Olympic Sinh học Quốc tế tại Việt Nam

Posted:

Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án tổ chức Olympic Sinh học Quốc tế lần thứ 27 năm 2016 tại Việt Nam (IBO 2016).

Núi lửa lớn nhất Iceland phun trào, gây báo động đỏ

Posted:

Viện Khí tượng Iceland hôm nay đã nâng mức cảnh báo đối với núi lửa Bardarbunga lên báo động đỏ, sau khi núi lửa lớn nhất nước này bắt đầu phun trào vào đêm qua.

Malaysia Airlines cắt giảm 6.000 nhân viên sau thảm họa kép

Posted:

Trong một kế hoạch nhằm phục hồi sau hai thảm họa hàng không, Malaysia Airlines vừa thông báo sẽ cắt giảm 6.000 nhân viên của hãng (tức 30% nhân viên hiện có).

Tổ chim nặng hơn 900 kg

Posted:

Tạp chí Connection của Anh đưa tin, một tổ chim khổng cực lớn đã được phát hiện tại một vùng đồng bằng khô cằn ở giữa Nam Phi và Namibia. Ước tính tổ chim này là nơi cư trú của 500 con chim sẻ.

Tiến Minh, Vũ Thị Trang dừng bước ở vòng 3 giải cầu lông thế giới

Posted:

Ngày 28-8, hai tay vợt VN Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã lần lượt dừng ở vòng 3 Giải cầu lông vô địch thế giới 2014 tại Copenhagen (Đan Mạch).

Khai mạc triển lãm 45 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

Sáng nay 29-8, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (Hà Nội), triển lãm quot;45 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minhquot; chính thức khai mạc. Ủy viên BCT, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh dự và cắt băng khai mạc.

Tàu vũ trụ NASA đang trên đường đến Diêm Vương Tinh

Posted:

Tàu vũ trụ New Horizons của NASA đã đi qua quỹ đạo Hải Vương Tinh, đang trên đường đến với Diêm Vương Tinh xa xôi và dự kiến sẽ vào quỹ đạo hành tinh này vào tháng 7 năm sau.

phông nền động cho phát thanh viên dẫn

Posted:

phông nền động cho phát thanh viên dẫn

Phía sau cơn lốc vàng sa khoáng (Kỳ 3)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các cơ quan chức năng liên tiếp thành lập các đoàn truy quét. Thế nhưng, quot;cuộc chiếnquot; chống quot;vàng tặcquot; vẫn đang như trò chơi quot;trốn tìmquot; và loay hoay trong các từ quot;truy quét ndash; bắt giữquot; chứ chưa thật sự xóa tan cơn lốc vàng sa khoáng.

Phiên họp khẩn HĐBA về Ukraine: Bất đồng gay gắt giữa Nga và phương Tây

Posted:

Rạng sáng 29/8 theo giờ Việt Nam, Hội đồng Bảo an LHQ lại tiếp tục một phiên họp khẩn về tình hình căng thẳng tại miền Đông của Ukraine. Phiên họp đã chứng kiến những bất đồng vô cùng gay gắt giữa Nga và các nước phương Tây.

Đảng bộ Công an tỉnh: Nâng cao chất lượng xây dựng Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, Đảng ủy Công an tỉnh đã tập trung lãnh đạo triển khai thực hiện toàn diện, nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, Nhà nước về thực hiện nhiệm vụ chính trị gắn với xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng CAND, góp phần xây dựng nội bộ cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, tạo sức bật trong các phong trào thi đua.

Tăng chuyến tàu khách giữa Sa Kỳ- Lý Sơn trong dịp lễ 2.9

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ Quốc khánh 2.9, từ ngày 29.8 tuyến đường thủy nội địa nối đảo Lý Sơn với Cảng Sa Kỳ sẽ được tăng thêm 2 chuyến tàu vào buổi chiều. nbsp;

UBND tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 29.8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì Hội nghị triển khai thực hiện Nghị định 67/2014/NĐ-CP ngày 7.7.2014 của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Sở, ngành liên quan, các địa phương ven biển và ngư dân.

Ukraine: Biểu tình yêu cầu Tổng thống từ chức

Posted:

nbsp;Russia Today đưa tin, ngày 28-8, hàng trăm người dân tại thủ đô Kiev của Ukraine đã xuống đường biểu tình, yêu cầu Tổng thống Poroshenko và Bộ trưởng Quốc phòng Valery Geletei từ chức do các thiết bị quân sự ở miền Đông Ukraine được trang bị quá nghèo nàn.

Nghệ giúp ngăn chặn ung thư đại tràng di căn

Posted:

Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Mỹ tại ĐH Arizona được công bố trên tạp chí PLOS One cho thấy hoạt tính curcumin trong củ nghệ có thể ngăn chặn tế bào ung thư đại tràng di căn theo một cơ chế mới.

Champions League: Real đối đầu Liverpool, Bayern tái ngộ Man City

Posted:

nbsp;Lá thăm may rủi đã tạo ra những cặp đấu hấp dẫn và đầy duyên nợ ở vòng bảng Champions League mùa giải 2014-2015.

Liên Hợp Quốc kêu gọi phiến quân Syria thả nhân viên gìn giữ hòa bình

Posted:

Phần lớn những nhân viên gìn giữ hòa bình đến từ Philippines và Fiji đã bị bắt trong một cuộc giao tranh với nhóm vũ trang Syria.

No comments:

Post a Comment