Saturday, August 23, 2014

Phân phối xăng E5: Petrolimex Quảng Ngãi về đích sớm hơn 10 ngày

Phân phối xăng E5: Petrolimex Quảng Ngãi về đích sớm hơn 10 ngày


Phân phối xăng E5: Petrolimex Quảng Ngãi về đích sớm hơn 10 ngày

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 20 ngày đầu tiên triển khai kinh doanh xăng E5 RON 92, đến nay 100% cửa hàng kinh doanh xăng dầu của Petrolimex Quảng Ngãi đã chuyển sang kinh doanh xăng E5 RON 92 thay thế xăng không chì RON 92, sớm hơn lộ trình của UBND tỉnh Quảng Ngãi và Tập đoàn Xăng đầu Việt Nam hơn 10 ngày.

"Đóng tiền thế lính", chuyện lạ!

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi nghĩ, sẽ có những thanh niên con nhà giàu không chấp nhận giải pháp mà họ coi là thiếu công bằng này, và họ sẽ từ chối nó, nếu có "luật" như thế. Chắc chắn, sẽ không bao giờ có một thứ "luật" nào như thế cả.

BSR tiếp nhận tàu chở dầu thô 150.000 tấn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 23.8, Công ty TNHH một thành viên Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tiếp nhận tàu dầu thô có tải trọng 150.000 tấn (150.000 DWT) nhập 1 triệu thùng dầu thô (khoảng 135.000 tấn dầu thô) AZERI nhập khẩu từ Cộng hòa AZERBAIJAN qua hệ thống phao rót dầu không bến (SPM) của NMLD Dung Quất an toàn.

Hội thi thể thao Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Ngãi năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ngày 23.8, Hội thi thể thao Khối thi đua Văn hóa - Xã hội tỉnh Quảng Ngãi năm 2014 đã khai mạc và khởi tranh sôi nổi tại Nhà thi đấu Diên Hồng, Tp.Quảng Ngãi.

U19 Việt Nam 3-4 U19 Myanmar: Thua trong cơn mưa bàn thắng!

Posted:

U19 Việt Nam đã không thể vượt qua U19 Myanmar trong trận đấu cuối cùng của Cúp Nhà vua Brunei 2014 (giải U22 Đông Nam Á) trong một trận đấu với 7 bàn thắng được ghi.

Trực tiếp: U19 Việt Nam-U19 Myanmar

Posted:

U19 Việt Nam đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên nếu đánh bại được U19 Myanmar trong trận chung kết tại sân Hassanal Bolkiah.

Interpol điều tra "nhà máy sản xuất trẻ em" chấn động Thái Lan

Posted:

Interpol đã mở một cuộc điều tra đa quốc gia đối với vụ việc mà Thái Lan gọi là "nhà máy sản xuất trẻ em", theo đó một nam doanh nhân Nhật, 24 tuổi, có 16 con bằng phương pháp mang thai hộ và còn định có thêm hơn 100 con nữa.

"ASUS đồng hành cùng Hội IT Tennis Đà Nẵng và IT Quảng Ngãi hướng về biển đảo"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 23.8, tại huyện đảo Lý Sơn, Hội IT Tennis Đà Nẵng kết hợp với các doanh nghiệp IT tại Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình quot;ASUS đồng hành cùng Hội IT Tennis Đà Nẵng và IT Quảng Ngãi hướng về biển đảoquot;. nbsp;

Số người chết vì Ebola tiếp tục tăng cao

Posted:

Hôm qua 22-8, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thông báo số người thiệt mạng do vi rút Ebola tiếp tục tăng mạnh lên 1.427 người trong tổng số 2.615 trường hợp nhiễm bệnh.

Mỹ cân nhắc không kích Syria nhằm vào mục tiêu IS

Posted:

Ngày 22/8, Chính phủ Mỹ cho biết đang cân nhắc việc tham gia chống phiến quân tự xưng Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Iraq.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Kỹ thuật hình sự: Kiên quyết đấu tranh phòng, chống tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh quot;Nói đi đôi với làmquot;, cán bộ-chiến sĩ Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh) đã đoàn kết, sáng tạo, xung kích đi đầu trong công tác phòng ngừa, đấu tranh chống các loại tội phạm, góp phần giữ vững an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đừng để thua ngay trên sân nhà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với tình trạng chăn nuôi còn manh mún, nhỏ lẻ và hậu cần còn nghèo nàn như hiện nay, ngành chăn nuôi tỉnh nhà đang gặp khó khi sắp phải đối đầu, cạnh tranh gay gắt với sản phẩm ngoại nhập giá rẻ, chất lượng tốt từ các nước như Thái Lan, Malaysia, Indonesiahellip;

Đảm bảo phòng chống cháy nổ trong trường học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ, đồng thời tiết kiệm năng lượng, tạo nét mỹ quan, Trường THCS Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) đã mạnh dạn đầu tư hệ thống điện cáp ngầm và xây dựng bể chứa nước phòng cháy chữa cháy.

Dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Giải phóng mặt bằng chậm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo kế hoạch, đến cuối năm 2014 phải hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) toàn tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn qua Quảng Ngãi. Thế nhưng, đến nay công tác GPMB vẫn còn ngổn ngang khiến cho dự án có nguy cơ về đích không đúng hẹn. Hàng trăm hộ dân chưa di dời

Quảng Ngãi: Tiếp nhận cáp cho Dự án cấp điện bằng cáp ngầm cho huyện đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.8, Tổng công ty Điện lực miền Trung phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tiếp nhận cáp cho Dự án cấp điện từ hệ thống điện quốc gia cho huyện đảo Lý Sơn bằng cáp ngầm. Các đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự lễ.

Hạ gục Real Madrid, Atletico đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha

Posted:

nbsp;Bàn thắng duy nhất của Mandzukic đã giúp Atletico đánh bại Real Madrid 1-0 tại Vicente Calderon ở lượt về. Đoàn quân HLV Simeone giành Siêu Cup Tây Ban Nha 2014 với tổng tỷ số chung cuộc 2-1.

No comments:

Post a Comment