Saturday, August 9, 2014

Thủ tướng chỉ đạo dùng mọi biện pháp ngăn chặn bệnh dịch Ebola

Thủ tướng chỉ đạo dùng mọi biện pháp ngăn chặn bệnh dịch Ebola


Thủ tướng chỉ đạo dùng mọi biện pháp ngăn chặn bệnh dịch Ebola

Posted:

Thủ tướng yêu cầu cần chủ động các phương án, kế hoạch phòng chống, dập dịch trong trường hợp dịch Ebola có nguy cơ lây lan trong nước. nbsp; nbsp; nbsp; nbsp;

Phụ huynh vùng cao ra lớp cùng con em

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiếng trống khai giảng năm học mới đã sắp điểm. Thường thì ở miền xuôi, các bậc phụ huynh bận rộn với việc mua sắm sách vở, quần áo mới cho con em mình. Nhưng ở huyện miền núi Tây Trà thì ngược lại, để con em bước vào năm học mới có chỗ trọ học không nắng mưa, họ tất bật lo sửa sang lại những ngôi nhà bán trú và dựng chòi tạm trú để con em trọ học cái chữ.

Thu hút đầu tư vào Quảng Ngãi: Ưu tiên nhà đầu tư tiềm năng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tình hình thu hút đầu tư trong những tháng đầu năm 2014 gặp nhiều khó khăn, trên địa bàn tỉnh chưa thu hút được những dự án có quy mô lớn. Ngay cả Khu Kinh tế (KKT) Dung Quất dù hoạt động xúc tiến đầu tư tuy có nhiều nỗ lực, nhưng kết quả cũng rất hạn chế.

Họp bàn đẩy nhanh tiến độ Dự án điện cáp ngầm cho Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa có buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam và Tổng Công ty điện lực miền Trung về tình hình triển khai thực hiện dự án cấp điện Quốc gia cho huyện đảo Lý Sơn bằng cáp ngầm. nbsp;

Đội bóng U11 huyện Trà Bồng giành cúp vô địch

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng ngày 9.8, tại Nhà Thi đấu Diên Hồng (TP. Quảng Ngãi),nbsp;Giải bóng đá U11 tranh cúp Vietcombank Quảng Ngãi lần thứ 1-2014 đã chính thức khép lại sau 5 ngày thi đấu sôi nổi với trận chung kết kịch tính, hấp dẫn giữa 2 đội bóng U11 huyện Trà Bồng và U11 TP. Quảng Ngãi 1.

Liên hoan cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 9/8, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTamp;DL) phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Liên hoan cán bộ Thư viện tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề "Thiêng liêng biển đảo quê hương".nbsp; nbsp; nbsp;

Đốt thực bì gây cháy rừng, 2 người bị thương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đốt thực bì, vợ chồng ông Nguyễn Minh Khâm ở thôn 4, xã Đức Chánh (Mộ Đức) đã gây ra vụ cháy thiêu rụi gần 30 héc ta diện tích rừng.

Tuấn Tài ghi cú đúp, U19 Việt Nam thắng tưng bừng U21 Singapore

Posted:

nbsp;ĐT U19 Việt Nam vừa khẳng định sức mạnh khi vùi dập U21 Singapore 4-0 ở trận ra quân Cúp bóng đá Hassanal Bolkiah 2014.

Cá mặt trăng nặng 120kg mắc lưới ngư dân xứ Nghệ

Posted:

Ngày 9/8, ông Bùi Văn Cần ở phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, ông Đào Ngọc Huân (ở xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) vừa trao tặng con cá mặt trăng "khổng lồ" nặng 120kg cho Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam. nbsp;

Máy bay NATO chở 4,5 triệu USD hàng viện trợ quân sự cho Kiev

Posted:

Một máy bay vận tải cỡ lớn của Canada đã tới thành phố Kharkov, miền đông Ukraine, mang theo các trang thiết bị quân sự không sát thương trị giá 4,5 triệu USD nhằm trợ giúp Ukraie quot;bảo vệ biên giới phía đông chống lại sự gây hấn của Ngaquot;.

Sau năm 2030, Cảng biển Dung Quất II sẽ có 27 bến cảng các loại

Posted:

Bộ Giao thông Vận tại vừa có Quyết định 2955/QĐ-BGTVT phê duyệt Quy hoạch chi tiết khu bến cảng biển Dung Quất II, Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn đến năm 2030.

Thị trường đồng phục học sinh mùa tựu trường: Chuộng hàng đặt may

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa tựu trường năm học mới 2014- 2015 đã bắt đầu. Năm nay các bậc phụ huynh có xu hướng đặt may đồng phục cho con thay vì mua những sản phẩm có sẵn. Giá cả so với mọi năm cũng không tăng nhiều.

Son sắt tình quân dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Uống nước nhớ nguồn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Để thể hiện tình cảm tri ân với vùng đất cách mạng, nơi ra đời Đội du kích Ba Tơ một trong những đơn vịnbsp; tiền thân của lực lượng vũ trang Việt Nam và hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, Bộ CHQS tỉnh đã có những hoạt động thiết thực đến với vùng đất cách mạng Ba Chùa còn nhiều gian khó.

Mùa hè xanh trên đất Bình Chương

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Những con đường sạch sẽ, những tuyến kênh mương thông thoáng....và lòng nhiệt huyết là dấu ấn đẹp trong lòng người dân xã Bình Chương (Bình Sơn) về các chiến sĩ tình nguyện trong Câu lạc bộ Tương Lai Xanh Quảng Ngãi trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay.

Cảnh giác thẻ cào điện thoại giả

Posted:

Viettel cho biết đã kiểm tra, xác minh trong toàn hệ thống và phát hiện Phú Yên là địa phương thứ hai trong cả nước xuất hiện thẻ cào giả.

Củ khoai tây nặng 80 kg

Posted:

Một phụ nữ ở Brazil hồi tuần trước đã thu hoạch một củ khoai tây có cân nặng khoảng 80 kg

Lợi và hại từ những viên thuốc tăng cường trí tuệ

Posted:

nbsp;Nhiều phụ huynh kỳ vọng các "viên thuốc thông minh" hay thần dược cho trí tuệcó thể tăng cường trí tuệ cho con em mình.

Mỹ ném bom quân nổi dậy tại Iraq

Posted:

Quân đội Mỹ hôm nay đã tiến hành không kích các vị trí của tổ chức cực đoan mang tên Nhà nước Hồi giáo ISIL.

Trường Sơn vẫn bất bại

Posted:

Rạng sáng 9-8 (giờ VN), Nguyễn Ngọc Trường Sơn vẫn duy trì chuỗi bất bại dù tuyển nam cờ vua Việt Nam thua 1-3 trước Hungary ở ván thứ 6 Olympiad cờ vua thế giới 2014 diễn ra tại Tromso (Na Uy).

No comments:

Post a Comment