Saturday, August 30, 2014

Tôn vinh 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu

Tôn vinh 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu


Tôn vinh 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu

Posted:

Đây là Giải thưởng được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức 3 năm một lần. Các cá nhân được tôn vinh là những doanh nhân không quá 45 tuổi, giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Co.opmart Quảng Ngãi tăng cường hàng hóa phục vụ dịp lễ 2.9

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Song song với việc thực hiện chương trình tháng quot;Tự hào hàng Việt 2014quot;, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong dịp lễ 2.9, siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi đã tăng cường một lượng hàng hóa khá lớn, phong phú để phục vụ khách hàng trong dịp lễ này. nbsp;

Tỉnh Quảng Ngãi trao tặng cho TP. Hồ Chí Minh 1.000 cây bàng vuông Hoàng Sa, Trường Sa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 30.8, đồng chí Lê Quang Thích-Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi và đại diện lãnh đạo huyện Lý Sơn đã trao 1.000 cây bàng vuông Hoàng Sa, Trường Sa cho lãnh đạo UBND thành phố Hồ Chí Minh.

Xây dựng Quy hoạch Khu du lịch quốc gia Sa Pa

Posted:

Thủ tướng vừa yêu cầu tỉnh Lào Cai lập Quy hoạch Khu du lịch quốc gia Sa Pa và điểm du lịch quốc gia thành phố Lào Cai gửi Bộ VH,TTamp;DL thẩm định, trình duyệt theo quy định; Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính xem xét, bố trí vốn trong kế hoạch ngân sách nhà nước để thực hiện trong năm 2015.

5 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của gừng

Posted:

Gừng được sử dụng từ hàng ngàn năm như một phương thuốc cho nhiều bệnh khác nhau

Có Di Maria, Man United vẫn không thể thắng Burnley

Posted:

Trước một đội bóng mới lên hạng như Burnley, Man United vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 0-0 trên sân Turf Moor, tối 30/8.

Phát hành bộ sách "Vị thế Việt Nam"

Posted:

quot;Vị thế Việt Namquot; là bộ sách đặc biệt về ngoại giao của Việt Nam từ sau thành công Đại hội lần thứ XI Đảng Cộng sản Việt Nam đến nay.

TP. Hồ Chí Minh: 2.000 tỷ xây dựng Quảng trường trung tâm lớn nhất Việt Nam

Posted:

Dự án Quảng trường Trung tâm và Công viên bờ sông khu đô thị mới Thủ Thiêm, TPHCM có diện tích khoảng 30 ha, quy mô dân số 430.000 người, tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng. Mục tiêu của dự án là "di sản để lại cho các thế hệ mai sau".

Máy bay Ukraine rơi ở Algeria, không ai sống sót

Posted:

Một máy bay vận tải Ukraine chở theo 7 người rơi ở tỉnh Tamenrasset thuộc cực nam Algeria rạng sáng 30-8, Tân Hoa Xã dẫn nguồn tin từ Truyền hình nhà nước Algeria xác nhận.

Chạy đua với sóng gió trên công trường cáp ngầm Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo kế hoạch, đến cuối tháng 9.2014, đơn vị thi công Dự án cấp điện từ hệ thống điện lưới Quốc gia cho đảo Lý Sơn bằng cáp ngầm phải hoàn thành công đoạn đóng điện cuối cùng. Do đó, dù đang là dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, nhưng các kỹ sư, công nhân của nhà thầu vẫn chạy đua làm việc 20/24 giờ mỗi ngày để kịp tiến độ.

Đánh bom đẫm máu tại Cơ quan tình báo Afghanistan

Posted:

Sáng nay (30/8) đã xảy ra một vụ đánh bom liều chết gây thương vong lớn đã xảy ra tại trụ sở của Cơ quan tình báo thành phố Jalalabad, thủ phủ tỉnh Nangarhar, phía Đông Afghanistan.

4 bài thuốc tuyệt hay chữa lở miệng do nhiệt

Posted:

Theo y học cổ truyền, cây mảnh cộng có vị ngọt, tính bình, có tác dụng thanh can (mát gan), lợi đảm (tăng tiết mật), khử ứ, tiêu thũng, chỉ thống (chống đau).

Đồ chơi hàng Việt lên ngôi trong mùa Trung thu 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào thời điểm cận kề Tết Trung thu, không khí mua bán ở các cửa hàng đồ chơi Trung thu đã bắt đầu nhộn nhịp. Các sản phẩm đồ chơi thủ công truyền thống, xuất xứ hàng Việt đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

NATO lên kế hoạch tung 10.000 quân nhằm đối phó với 1.000 quân Nga

Posted:

NATO được cho là đang nỗ lực tạo ra một lực lượng viễn chinh đông tới 10.000 lính, bao gồm các binh sĩ từ 7 quốc gia thanh viên nhằm ứng phó với căng thẳng gia tăng giữa khối này và Nga trong xung đột ở Ukraine.

Pentax K-S1 chính thức ra mắt, lên kệ vào tháng Chín

Posted:

Ricoh vừa chính thức giới thiệu Pentax K-S1, một camera DSLR có cảm biến 20MP và mức ISO lên tới 51200. K-S1 có một dải đèn LED ở cạnh phải phía trước thiết bị. Ngoài ra, máy cũng được trang bị quot;giao diện người dùng phẳngquot; giúp trải nghiệm đơn giản hơn.

Thể hình VN đoạt 3 HCV châu Á trong ngày thi đấu đầu tiên

Posted:

Đội tuyển thể hình VN đã giành được 3 HCV ngay trong ngày thi đấu đầu tiên (29.8) ở Giải vô địch thể hình châu Á 2014 đang diễn ra ở Macau (Trung Quốc).

Đề nghị truy tố 10 bị can lừa đảo nợ cước điện thoại

Posted:

Ngày 29-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ đề nghị VKSND TP truy tố 10 bị can, trong đó có một người nước ngoài về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 6,4 tỷ đồng và không tố giác tội phạm

Dòng vốn "tưới mát tam nông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-quot;Các chính sách tín dụng của Nhà nước để phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn (gọi là tam nông) đã thật sự là quot;dòng chảy trong lànhquot;, tưới mát và làm khởi sắc những vùng quê.

Quảng Ngãi: Sẵn sàng cho công tác giao nhận quân đợt 2 năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Với quyết tâm hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2014. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho ngày hội giao nhận quân đợt 2 tại 9 huyện, thành phố trong tỉnh đã cơ bản hoàn tất, đảm bảo chất lượng và chỉ tiêu được giao.

Khai thác cát biển để trồng hành ở xã Bình Hải: Giải quyết sao cho thấu tình đạt lý?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khai thác cát biển phục vụ trồng hành giúp người dân tăng đáng kể năng suất cây trồng. Tuy nhiên, khai thác cát sẽ dẫn đến tình trạng sạt lở nghiêm trọng. Vấn đề này khiến cho nhiều hộ dân ở xã Bình Hải (Bình Sơn) lo ngại.

Bế mạc Hội thi cán bộ công đoàn giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 29.8, Hội thi cán bộ công đoàn giỏi tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II, năm 2014 đã bế mạc và trao giải cho các đội hoàn thành xuất sắc phần thi. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đã đến dự.

Di chúc Hồ Chí Minh - di sản văn hóa quý giá của dân tộc

Posted:

Trong Di chúc, Bác Hồ rất quan tâm đến sự phát triển của con người với ý nghĩa là chủ thể sáng tạo của mọi giá trị văn hóa.

Ba Lan từ chối máy bay chở Bộ trưởng Quốc phòng Nga

Posted:

nbsp;Ba Lan đã từ chối cho một máy bay chở Bộ trưởng Quốc phòng Nga bay qua không phận nước này. nbsp;

Liên hoan thôn, tổ dân phố văn hóa tiêu biểu năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong hai ngày 28-29.8, tại Bảo tàng tổng hợp tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan thôn, tổ dân phố văn hóa tiêu biểu tỉnh Quảng Ngãi năm 2014.

No comments:

Post a Comment