Thursday, August 28, 2014

Vietnam Airlines tiếp nhận máy bay hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9 vào năm 2015

Vietnam Airlines tiếp nhận máy bay hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9 vào năm 2015


Vietnam Airlines tiếp nhận máy bay hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9 vào năm 2015

Posted:

Trong khuôn khổ Hội thảo Hàng không IATA (Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế) vừa diễn ra tại Hà Nội đúng vào dịp kỷ niệm 100 hình thành và phát triển ngành hàng không thương mại thế giới, ông Phạm Ngọc Minh-Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: trong năm 2015, Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận thêm 2 dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới là Airbus A350 và Boeing 787-9.

Giải phóng mặt bằng chậm... vì thiếu tiền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông vừa có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh cùng Sở GTVT, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và các đơn vị liên quan đến Dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, đoạn qua tỉnh Quảng Ngãi.

Công tác xây dựng Đảng ở Trà Bồng: Vững vàng qua 55 năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây tròn 55 năm, vào những ngày tháng Tám lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy Quảng Ngãi, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Trà Bồng đã nổi dậy làm nên kỳ tích của Cuộc khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi, mở đầu thời kỳ đánh và thắng quân xâm lược đế quốc Mỹ ở Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Posted:

Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là văn kiện có giá trị vô cùng to lớn đối với quá trình cách mạng và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc ta trên nhiều phương diện; vạch ra phương hướng cho cách mạng Việt Nam cả hôm nay và trong tương lai.

Quảng Ngãi: Tình trạng cá chết trên suối Tà Nhu đã không còn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đến thời điểm này, qua quan sát thì tình trạng cá chết trên suối Tà Nhu, thôn Tà Mát, xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà đã không còn. Và màu nước của con suối này đã trong hơn và rác thải ven bờ cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ.

Tập huấn công tác phòng, chống dịch Ebola

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.8, Sở Y tế tổ chức tập huấn về giám sát và phòng, chống, điều trị dịch bệnh Ebola. Tham dự buổi tập huấn có hơn 100 là cán bộ y tế đến từ các bệnh viện, Trung tâm Y tế tuyến huyện trên địa bàn 14 huyện, thành phố trong tỉnh.

Khuyến cáo sử dụng thực phẩm chức năng

Posted:

Thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh. Thế nhưng rất nhiều người đã coi thực phẩm chức năng là thuốc chữa bệnh hoặc khi có bệnh mới dùng... nbsp;

Chính phủ nhất trí phấn đấu GDP năm 2015 khoảng 6,2%

Posted:

Các thành viên Chính phủ đã dành phần lớn thời gian đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2014, dự báo thực hiện các chỉ tiêu kinh tế-xã hội của cả năm 2014 và dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2015.

Dấu ấn của tuổi trẻ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Hưởng ứng cuộc vận động quot; Nghĩa tình miền núi - hải đảoquot;, quot; Năm thanh niên tình nguyện 2014quot; và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi (28.8.1959- 28.8.2014),nbsp;Đoàn Thanh niên khối các cơ quan tỉnh nbsp;đã tiến hành xây dựng và bàn giao 2 công trình thanh niên quot;Bồn chứa nước sạchquot; và công trình quot;Điện thắp sáng đường quêquot; cho các xã vùng cao Tây Trà.

Tọa đàm kỷ niệm 55 năm ngày khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.8, huyện Tây Trà đã tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 55 năm ngày khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi (28.8.1959 ndash; 28.8.2014). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Phạm Thanh Biền ndash; nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo, nguyên là lãnh đạo và đại diện thế hệ trẻ hai huyện Trà Bồng, Tây Trà.

Tòa án Thái bác cáo buộc giết người với cựu thủ tướng Abhisit

Posted:

Ngày 28/8, một tòa án hình sự Thái Lan đã bác các cáo buộc về tội giết người và lạm dụng quyền hạn đối với cựu thủ tướng Abhisit Vejjajiva cùng cấp phó của ông khi đó về vụ đàn áp đẫm máu người biểu tình hồi năm 2010.

Tại sao có 'trăng quầng' và 'trăng tán'

Posted:

Câu quot;trăng quầng trời hạn, trăng tán trời mưaquot; người Việt xưa dùng để dự báo thời tiết đến nay vẫn thể hiện độ chính xác không nhỏ.

Ra mắt cuốn sách "Nhật ký chiến trường"

Posted:

Chiều 28-8, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, báo Nhân Dân và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia tổ chức ra mắt cuốn sách quot;Nhật ký chiến trườngquot; của Trung tướng Nguyễn Tiến Bình.

Trà Bồng: Tổ chức thi tìm hiểu về lịch sử Đảng địa phương

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Tối 27.8, tại Nhà văn hóa huyện, huyện ủy Trà Bồng đã tổ chức đêm chung kết hội thi tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1930 ndash; 2003, nhân kỷ niệm 55 năm ngày khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi.nbsp; nbsp;

Thu tiền tỷ từ "vàng trắng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 100gram có giá đến 3 triệu đồng, nên yến sào được mệnh danh như quot;vàng trắngquot;. Nuôi yến mang lại hiệu quả kinh tế rất cao, nhưng không phải ai cũng thành công. Có người đầu tư cả tỷ bạc, nhưng đành trắng tay khi loài chim quot;khó tínhquot; này không chịu đến ở.

Tinh thần di chúc của Bác Hồ: Nhân dân là trên hết

Posted:

Trong Di chúc, Chủ tịch Hồ Chí Minh thể hiện sự phân biệt đối tượng rõ ràng giữa Đảng và Nhân dân: Người chỉ dặn lại việc phải làm cho Đảng, còn quyền được phục vụ và hưởng lợi ích là thuộc về Nhân Dân.

10 điều hữu ích để tránh xa ngộ độc thực phẩm

Posted:

nbsp;Ngộ độc thực phẩm không đơn giản như bạn nghĩ, Đôi khi, ngộ độc thực phẩm đe dọa đến tính mạng của bạn. Đó là lý do tại sao phải tuân thủ các bước an toàn thực phẩm để tránh bị nhiễm bệnh từ thực phẩm chúng ta ăn uống hàng ngày.

Chrome 64-bit phiên bản chính thức được trình làng

Posted:

Sau vài tháng tung ra phiên bản thử nghiệm, Google đã tung ra phiên bản chính thức trình duyệt web Chrome 64-bit.

MobiFone thử nghiệm thành công công nghệ UMTS900

Posted:

Ngày 27/8, MobiFone công bố đã thử nghiệm thành công dự án UMTS900 giúp tăng bán kính phủ của trạm phát sóng lên gấp 2,5 lần trạm thông thường.

Đồng thuận giữ nguyên số năm học THCS là 4 năm

Posted:

nbsp;Tiến sĩ Nguyễn Đình Châu, Chánh Văn phòng Hội đồng Quốc gia Giáo dục, cho biết: "Các ý kiến của thành viên Ủy ban Quốc gia về đổi mới giáo dục đều thống nhất, giữ ổn định giáo dục phổ thông 12 năm như hiện nay".

Câu chuyện đẫm nước mắt của hai anh em mồ côi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cha bỏ đi khi mới chập chững, mẹ lìa đời dưới bánh xe đầu kéo bỏ lại hai đứa trẻ bơ vơ không nhà không cửa. Đó là câu chuyện đẫm nước mắt của hai anh em Phan Hùng Cường (học sinh lớp 8) và Phan Hùng Phát (học sinh lớp 7) ở thôn 3, xã Đức Chánh (Mộ Đức).

Phà Indonesia bốc cháy trên biển, 32 người bị thương

Posted:

nbsp;Ít nhất 32 người bị thương sau khi một chiếc phà bốc cháy trên vùng biển ngoài khơi Jakarta, thủ đô Indonesia.

Đức yêu cầu Nga giải thích về sự can thiệp vào miền đông Ukraine

Posted:

Thủ tướng Đức ngày 27/8 đã yêu cầu Nga giải thích về việc hàng trăm xe tăng và xe bọc thép vượt qua biên giới Nga tiến vào miền đông Ukraine.

"Bác sĩ" giữ nhịp thời gian

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Không cửa hàng sang trọng, không bảng hiệu hoành tráng... chỉ nép mình bên một góc đường, một chiếc tủ nhỏ với những dụng cụ đồ nghề đơn giản là những người thợ hành nghề sửa đồng hồ có thể mưu sinh hàng ngày trên phố. Với đặc thù công việc, những người sửa đồng hồ nhiều được nhiều người mệnh danh như là nbsp;quot;bác sỹquot; của những quot;cỗ máy thời gianquot;.

Ti -vi siêu nét mới

Posted:

nbsp;Đây là loại ti vi màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ có độ phân giải siêu nét do hãng điện tử LG (Hàn Quốc) sản xuất.

Lợi ích bất ngờ từ giá đỗ

Posted:

Giá là thực phẩm quen thuộc trong mọi gia đình. Bên cạnh sự ngon miệng cho người thưởng thức, giá còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết.

Ủy ban Trung ương MTTQVN và Viện KSND tối cao:Tổng kết 10 năm thực hiện Quy chế phối hợp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 27.8, tại Hà Nội, các đồng chí: Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯMTTQ Việt Nam và đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Trung ương Đảng, Viện trưởng Viện KSND tối cao cùng chủ trì Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Quy chế phối hợp công tác giữa Ban Thường trực UBTƯMTTQVN và Viện KSND tối cao.

Sở GD&ĐT: Tạo điều kiện cho giáo viên là vợ cảnh sát biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giám đốc Sở GDamp;ĐT Đoàn Dụng vừa ký quyết định luân chuyển cô giáo Đặng Thị Phương Dung (GV tiếng Anh, Trường THPT Ba Gia) về công tác tại Trường THPT số 1 Sơn Tịnh để có điều kiện chăm sóc con nhỏ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1.9.2014.

Thua tơi tả, quân Kiev hoảng hốt cầu cứu NATO

Posted:

Lực lượng ly khai ở miền đông Ukraine đã thực hiện một chiến dịch phản công quyết liệt, đánh lui được quân đội trung thành với Kiev và chiếm lại được những khu vực lãnh thổ rộng lớn mà họ đánh mất trước đó.

No comments:

Post a Comment