Sunday, August 31, 2014

Vũ Thị Trang muốn sớm giải nghệ

Vũ Thị Trang muốn sớm giải nghệ


Vũ Thị Trang muốn sớm giải nghệ

Posted:

Sau khi trở về VN từ Giải vô địch thế giới ở Copenhagen (Đan Mạch) với thành tích lịch sử lọt vào vòng 3, tay vợt 22 tuổi Vũ Thị Trang bất ngờ cho biết cô muốn sớm giã từ sự nghiệp.

Cờ tướng VN đoạt HCB đồng đội nam thế giới

Posted:

Ngày 31-8 (giờ Đức), tuyển nam cờ tướng VN đã giành chiến thắng 6-0 trước chủ nhà Đức ở ván 7 để giành HCB tại Cúp cờ tướng đồng đội thế giới 2014 diễn ra tại Berlin.

45 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 45 năm qua, Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn là nguồn cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy tinh thần yêu nước, đại đoàn kết toàn dân tộc, vượt qua thử thách, giành những thắng lợi vẻ vang, đưa cả nước bước vào thời kỳ mới, thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế...

Chủ tịch nước dự lễ truy điệu và an táng liệt sĩ hi sinh tại Nhơn Trạch

Posted:

Sáng 31/8, tỉnh Đồng Nai đã long trọng tổ chức lễ truy điệu và an táng hài cốt của hơn 100 liệt sĩ thuộc Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 4, Sư đoàn bộ binh 5 và trinh sát Đại đội 240 Nhơn Trạch đã hinh sinh trong trận tập kích quân chư hầu Thái Lan vào đêm 20/12/1967.

U.19 Việt Nam vắng hai cầu thủ đặc biệt quan trọng

Posted:

So với trận gặp U.19 Úc tại vòng loại giải U.19 châu Á hồi năm ngoái, U.19 Việt Nam vắng hai cầu thủ đặc biệt quan trọng.

Lần đầu tiên con người thấy tác động của ma túy đối với não

Posted:

Các nhà khoa học tại Mỹ đã ghi hình thành công khoảnh khắc dòng máu lên não lưu chuyển chậm hơn do tác động của cocaine.

Đảm bảo an toàn giao thông trong dịp 2.9

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lễ 2.9 năm nay rơi vào những ngày cuối tuần nên số ngày nghỉ khá dài và được dự báo số lượng hành khách đi lại sẽ rất đông ở các loại phương tiện như xe đò, tàu hỏa, tàu thủy. Trước tình hình đó, Sở GTVTnbsp; đã chỉ đạo các hãng xe khách, Ban Quản lý cảng Sa Kỳ và Lý Sơn cần phải đảm bảo an toàn, thông suốt về hoạt động.

Singapore khai trương mạng Internet nhanh nhất Đông Nam Á

Posted:

Singapore mới đây đã đưa vào sử dụng mạng Internet cáp quang siêu nhanh, với tốc độ 100 Gbps, gấp 100 lần so với hệ thống mạng hiện tại ở Đảo quốc Sư tử. Đây cũng là mạng Internet cộng đồng nhanh nhất tại Đông Nam Á, ngang với Mỹ và châu Âu.

Gặt lúa ban đêm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khi ánh hoàng hôn vừa buông xuống. Xa xa chân trời ánh trăng non dần dần nhú sau đám mây hồng vừa chút ánh sáng đủ để thấy cái bóng người, nông dân hối hả ra đồng gặt lúa ban đêm để đẩy nhanh tiến độ thu hoạch lúa mùa.

Việt Nam đoạt thêm hai huy chương vàng thể hình châu Á

Posted:

Ngày thi đấu thứ hai giải vô địch châu Á 2014, đội tuyển Việt Nam đoạt thêm tổng cộng bốn huy chương, trong đó có hai vàng, một bạc, một đồng.

Mùa Thu 1945: Nước Việt Nam hiện đại ra đời

Posted:

Cách mạng tháng Tám 1945 với việc ra đời Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã mở ra cả một chân trời rộng lớn cho sự phát triển của đất nước ta và qua gần 7 thập kỷ, đến hôm nay, công cuộc phấn đấu của dân tộc Việt Nam vẫn hướng theo những mục tiêu đã được xác lập từ Mùa Thu ấyhellip;

Sang Thái Lan thuê buồng lái bay thử nghiệm đường bay thẳng

Posted:

Hãng hàng không Vietnam Airlines và VietJet đều phải thuê buồng lái giả định tại Thái Lan để bay thử nghiệm đường bay thẳng Hà Nội - TP HCM do thiết bị này chưa được đầu tư trong nước.

Giới khoa học hi vọng có vaccine ngừa Ebola vào năm 2015

Posted:

Tại Mỹ, hiện nay các nhà khoa học đang đẩy nhanh việc thử nghiệm lâm sàng về một loại vaccine được cho là có khả năng hiệu quả chống lại virus Ebola

Gặp những người lính C339

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi (28.8.1959 ndash; 28.8.2014) đã đi vào lịch sử. Đã 55 năm nhưng ký ức về một thời hoa lửa của những người lính ở C339 ndash; một trong ba đơn vị nòng cốt làm nên cuộc khởi nghĩa vẻ vang ấy vẫn không phai mờ. Giờ đây, dẫu mắt mờ, chân yếu nhưng khi nhắc lại, họ vẫn cười tươi và kể cho nhau nghe quá khứ hào hùnghellip;

Sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ bị sập

Posted:

Một sự cố hy hữu xảy ra trong đêm liveshow 2 của chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí là sân khấu bất ngờ đổ sụp xuống khiến vài người bị thương nhẹ.

25 năm không phải vợ chồng

Posted:

Ông bị quot;bò điênquot; giẫm gãy cột sống, liệt hai chi. Bà chăm sóc ông, đơn thuần là nghĩa bạn bè giữa cô gái gốc Sài Gòn và chàng nông dân miền núi. Tình bạn ấy đã kéo dài 25 năm và hơn nữa, đi qua hết tuổi thanh xuân, lỡ làng chuyện chồng con.

Mong muốn cuả Bác về nước Việt Nam hòa bình, độc lập và thống nhất

Posted:

Kỉ niệm 45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, phóng viên đã ghi lại câu chuyện ở nơi đã từng là tuyến đầu của miền Bắc thực hiện khát vọng thống nhất non song của cả dân tộc.

Lực lượng IS lại tung video cảnh chặt đầu một binh sĩ Liban

Posted:

Một đoạn băng hình đăng tải trên mạng xã hội ngày 30/8 cho thấy các phiến quân IS đã chặt đầu một binh sĩ Liban 19 tuổi bị bắt giữ khi lực lượng này đánh chiếm thị trấn biên giới Arsal Liban vài ngày trước.

"Thực hành dân chủ rộng rãi là chìa khóa vạn năng để tháo gỡ khó khăn"

Posted:

GS.TS Hoàng Chí Bảo phân tích: Trong tư tưởng Hồ Chí Minh, trong bầu trời không gì quý bằng nhân dân; trên thế giới không gì mạnh bằng sức mạnh đoàn kết quân dân; cho nên dân chủ là của quý báu nhất trên đời và thực hành dân chủ rộng rãi là chiếc chìa khóa vạn năng để tháo gỡ, vượt qua mọi khó khăn.

Khu du lịch Mỹ Khê tiếp nhận 2 ca nô cứu hộ, cứu nạn trên biển

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 30.8, Ban quản lý Khu du lịch Mỹ Khê, thuộc xã Tịnh Khê (TP Quảng Ngãi) tiếp nhận 2 chiếc ca nô cứu hộ, cứu nạn trên biển do Công ty TNHH Đoàn Ánh Dương trao tặng. nbsp;

Vui cùng mùa gặt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vụ hè thu năm nay nông dân trong tỉnh không chỉ trúng lúa, mà còn được cả rơm rạ khô vàng. Hẳn thế mà những ngày này, khắp các cánh đồng trong tỉnh, đâu đâu cũng thấy cảnh nông dân tất bật nhưng không kém phần nhộn nhịp, phấn khởihellip;

Hội thảo khoa học đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.8, Trường ĐH Phạm Văn Đồng phối hợp với Sở GDamp;ĐT tổ chức Hội thảo khoa học quot;công tác đào tạo, bồi dường và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025quot;.

Báo Tuổi trẻ: Trao học bổng cho 230 tân sinh viên vượt khó- học giỏi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 30.8, tại Quảng Nam, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Sở GGamp;ĐT Đà Nẵng-Quảng Nam-Quảng Ngãi, thành đoàn Đà Nẵng, tỉnh đoàn Quảng Nam và Quảng Ngãi tổ chức Lễ trao học bổng quot;Tiếp sức đến trườngquot; năm 2014.

Hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định số 48 ban hành về chính sách hỗ trợ hộ nghèo xây dựng nhà ở phòng, tránh bão, lụt khu vực miền Trung.

Video: Vấn đề - Sự kiện trong tuần (tuần 5 tháng 8/2014)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ 5 trong tháng 8 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin có phóng sự phản ánh về việc người dân thôn An Cường, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn đóng góp tiền của, công sức để nạo vét luồng lạch giúp tàu thuyền ra vào đánh bắt hải sản đồng thời phòng chống bão lũ. nbsp;

Lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ phá vòng vây của phiến quân Syria

Posted:

Trước đó, nhóm phiến quân tại Syria bắt giữ 44 binh sĩ Fiji thuộc lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc và bao vây các binh sĩ Philippines.

Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Trà Tân: Danh chính, lý chưa thuận

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Trà Tân được thành lập từ năm 2011 theo quyết định của UBND tỉnh chuyển đổi Công ty lâm nghiệp Trà Tân thành Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Trà Tân. Nhiệm vụ chính là quản lý, bảo vệ và phát triển vốn rừng...

Tự hào 45 năm mang họ Bác Hồ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày thu lịch sử này, đồng bào Cor ở 2 huyện Trà Bồng và Tây Trà hân hoan kỷ niệm 55 năm ngày khởi nghĩa Trà Bồng và miền Tây Quảng Ngãi (28.8.1959 ndash; 28.8.2014) và tưởng nhớ đến Bác Hồ, bồi hồi ôn lại kỷ niệm về những ngày tháng 9 năm 1969, khi nhận được tin Bác qua đời ở Thủ đô và sau đó người Cor được vinh dự mang họ Bác Hồ.

Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên dầu khí khu vực miền Trung

Posted:

(Baoquangngai.vn)- chiều 29.8, tại KKT Dung Quất, Đoàn Tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam và Cụm phối hợp hoạt động miền Trung đã tổ chức Ngày hội văn hóa thể thao thanh niên dầu khí khu vực miền Trung Chào mừng Tuần lễ văn hóa dầu khí lần thứ VII, kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Tập đoàn dầu khí Việt Nam. nbsp;

No comments:

Post a Comment