Wednesday, September 10, 2014

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư


Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.9, đồng chí Lê Viết Chữ- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư (KHamp;ĐT). nbsp;

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan tiếp và làm việc với Tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.9, đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới.

Thực phẩm cân bằng nội tiết tố

Posted:

Trải nghiệm tâm trạng tốt bằng cách áp dụng chế độ ăn uống thông minh cũng đồng thời là phương pháp giúp cân bằng nội tiết tố.

Tăng cường đào tạo nghiệp vụ báo chí

Posted:

Trong 15 năm qua, Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (VJTC) trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức trên 500 khóa bồi dưỡng về nghiệp vụ báo chí.

Cựu nhân viên không quân Mỹ bán bí mật cho Trung Quốc

Posted:

nbsp;Một cựu nhân viên không quân Mỹ từng âm mưu bán các tài liệu mật về một mạng lưới vệ tinh quân sự cho Trung Quốc đã bị tuyên án hơn 3 năm tù.

Nga phóng tên lửa đạn đạo, tập trận gần nơi NATO diễn tập

Posted:

Bộ Quốc phòng Nga ngày 10/9 khẳng định đã phóng thành công một tên lửa đạn đạo thế hệ mới Bulava từ tàu ngầm hạt nhân, và tập trận chống xâm lược trên Biển Đen, trong bối cảnh NATO đang tiến hành tập trận rầm rộ tại một số quốc gia Đông Âu.

Quảng Ngãi: Xúc tiến mở đường bay giá rẻ đến Chu Lai

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh cùng Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã đến thăm và làm việc với Cảng hàng không Chu Lai để trao đổi và xúc tiến việc hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air mở đường bay đến Chu Lai.

Báo Quảng Ngãi đoạt 2 giải C - Giải báo chí "Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng Giải báo chí quot;Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộcquot; lần thứ 11 năm 2013-2014. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân dự và trao giải cho các tác giả đoạt giải. nbsp;

Bộ trưởng Thăng: Quyết tâm nắn thẳng nhiều đường bay

Posted:

Sáng nay (10/9), sau khi nghe Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) báo cáo về đường bay thẳng Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan cần phải quyết tâm nghiên cứu nắn thẳng các đường bay chứ không chỉ riêng đường bay Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh.

Mỹ tăng cường an ninh trước ngày tưởng niệm 11-9

Posted:

Trước sự trỗi dậy của lực lượng thánh chiến "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng tàn bạo, Tổng thống Barack Obama đã ra lệnh siết chặt an ninh trong dịp tưởng niệm 13 nămnbsp; xảy ra vụ khủng bố tháp đôi ngày 11-9.

Việt Nam nuôi thành công Đông trùng hạ thảo

Posted:

Công ty cổ phần Ứng dụng Khoa học Kỹ thuật Việt Nam đã nghiên cứu nuôi trồng thử nghiệm thành công Đông trùng hạ thảo - loại nấm trị giá cả tỷ đồng/kg.

Khai hội mùa thu Côn Sơn-Kiếp Bạc 2014

Posted:

Trong Lễ hội Côn Sơn-Kiếp Bạc mùa xuân 2013, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức công nhận Lễ hội mùa xuân và Lễ hội mùa thu Côn Sơn-Kiếp Bạc là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Kho báu dưới lòng đất London

Posted:

Một loạt món đồ trang sức La Mã cổ đại mới được khai quật bên dưới một cửa hàng bách hóa ở London, Anh, có niên đại gần 2.000 năm.

Châu Âu lo Nga ngưng cung cấp khí đốt

Posted:

Trong khi cuộc xung đột ở Đông Ukraine vốn có nguy cơ tiếp diễn qua mùa đông, còn châu Âu và Nga tiếp tục bất đồng, các chính khách phương Tây lo ngại nguồn cung cấp khí đốt từ Nga sẽ bị ngưng trệ.

Quả hồng ngon và bổ

Posted:

Tháng 9 -10 là thời điểm quả hồng vào mùa thu hoạch. Loại quả màu vàng cam, vị thơm ngọt hấp dẫn này dùng làm trái cây tráng miệng hay pha chế nước ép, sinh tố đều rất tuyệt. Với nhiều dưỡng chất thiết yếu, đây cũng là bài thuốc tự nhiên giúp tăng cường hệ tiêu hóa, giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện thị lựchellip; rất hiệu quả.

Mỹ: "Rúng động" vụ cha đẻ tàn sát 5 người con

Posted:

Hãng tin BBC dẫn nguồn cảnh sát Mỹ cho biết, Timothy Ray Jones đang phải đối mặt với các cáo buộc tại tiểu bang quê nhà là Nam Carolina. Y bị bắt cuối tuần trước ở Mississippi về các tội khác không liên quan.

Phóng sự 23h: Hai vợ chồng trẻ

Posted:

Phóng sự 23h: Hai vợ chồng trẻ

Đổi mới kỳ thi quốc gia: Cần có lộ trình phù hợp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ GDamp;ĐT vừa đưa ra dự thảo 3 phương án để tổ chức kỳ thi quốc gia 2 trong 1. Dư luận xã hội đồng tình với chủ trương đổi mới, song cũng có không ít băn khoăn.

Nông thôn đổi mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về các vùng nông thôn, miền núi Quảng Ngãi hôm nay nơi đâu cũng bừng lên một sức sống mới. Những con đường bê tông rộng rãi, thẳng tắp; những công trình phục vụ dân sinh cùng những ngôi nhà cao tầng, mái ngói đỏ tươi mọc lên san sát. Nông thôn đổi mới, quê hương giàu đẹp... Có được những thành quả đáng tự hào ấy là nhờ công cuộc xây dựng nông thôn mới do Đảng và Nhà nước khởi xướng, cùng sự chung sức, đồng lòng nỗ lực của nhân dân trong tỉnh suốt những năm qua.

Hội CCB Công ty CP Đường Quảng Ngãi: Tặng 10 triệu đồng cho 5 hoàn cảnh khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 5.9, thông qua chuyên mục quot;Vòng tay nhân áiquot; của Báo Quảng Ngãi, đại diện Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty CP Đường Quảng Ngãi đã đến nhà thăm hỏi, động viên và trao số tiền 2 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Lưu ở KDC số 5A, tổ dân phố Trường Thọ Tây, phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi.

Triển khai chương trình tín dụng phát triển thủy sản theo Nghị định 67

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 10.9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức triển khai chương trình tín dụng phát triển thủy sản theo Nghị định 67 của Chính phủ.nbsp; nbsp;

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ làm việc với Sở Tài chính

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 10.9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã có buổi làm việc với Sở Tài chính về nhiệm vụ thu, chi ngân sách Nhà nước những tháng cuối năm 2014 và tình hình hoạt động của ngành. Tham dự buổi làm việc còn có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Dự báo thời tiết ngày 10/9

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong 2 ngày qua, do ảnh hưởng của phía nam rãnh thấp có trục qua Bắc Bộ, gió mùa Tây Nam hoạt động cường độ trung bình nên các tỉnh từ Quảng Bình-Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng ở một số nơi, với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến 35-36.độ C, có nơi cao hơn như Tuyên Hóa 36.3 độ C, Đông Hà 36.5 độ C.

Nổ lớn tại một nhà máy hóa chất của Đức

Posted:

Sáng nay (10/9) theo giờ Việt Nam đã xảy ra vụ nổ lớn tại một nhà máy hóa chất gần thành phố Brem, miền Bắc nước Đức. Cháy lớn đã xảy ra ngay sau đó bao trùm nhiều tòa nhà thuộc khu vực nhà máy hóa chất này. Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực kiểm soát đám cháy, cũng như ngăn chặn nguy cơ một vụ nổ mới.

Trị gàu hiệu quả bằng nước cốt chanh

Posted:

Da đầu bị gàu gây khó chịu ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của chị em. Nước cốt chanh có thể giúp bạn hết gàu nhanh chóng.

Honda City thế hệ mới giá từ 552 triệu đồng

Posted:

Honda City thế hệ mới - thế hệ thứ tư được tiếp tục lắp ráp tại Việt Nam, với giá bán cao hơn thế hệ cũ từ 12-19 triệu đồng.

Bỏ phế Văn Miếu trăm năm tuổi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đền Văn Thánh hay còn gọi là Văn Miếu ở phường Trường Quang Trọng, Tp.Quảng Ngãi được UBND tỉnh công nhận là Di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh. Tuy nhiên, hiện nay ngôi đền đang đối mặt với tình trạng xuống cấp, hư hại nặng nề, cần sớm được trùng tu và tôn tạo.

Tiêu chí điện cho xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Diện mạo nông thôn, miền núi trong tỉnh những năm gần đây có nhiềunbsp; đổi mới, nhất là từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Trong đó sự đóng góp quan trọng của quot;tiêu chí số 4quot; về điện. Điện đã mang ánh sáng văn minh đến vùng cao, vùng sâu, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, xóa dần lạc hậu, giảm sự nghèo khónbsp; của ngườinbsp; dân nơi đây.

Đổi giờ thi đấu trận bán kết U19 Việt Nam-Myanmar vì người hâm mộ

Posted:

Sau khi kết thúc lượt trận cuối cùng của vòng đấu bảng và đã xác định được 2 cặp đấu tại vòng bán kết, Ban tổ chức giải bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 đã họp để xử lý một số vấn đề tồn tại, đồng thời thống nhất điều chỉnh giờ thi đấu của trận bán kết giữa đội tuyển U19 Việt Nam và U19 Myanmar, chuyển xuống thi đấu lúc 19h15 thay vì 16h30 như lịch ban đầu.

No comments:

Post a Comment