Wednesday, September 24, 2014

Chuyện hy hữu: Toàn thua đậm vẫn vượt qua vòng bảng ASIAD

Chuyện hy hữu: Toàn thua đậm vẫn vượt qua vòng bảng ASIAD


Chuyện hy hữu: Toàn thua đậm vẫn vượt qua vòng bảng ASIAD

Posted:

Thua cả 2 trận, lọt lưới 10 lần, không ghi được bàn nào, tuyển nữ Hong Kong vẫn giành vé đi tiếp. Chuyện này diễn ra ở nội dung bóng đá nữ ASIAD 17 sau loạt trận ngày 23/9.

Gia tăng tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tỷ lệ sinh con thứ 3 trở lên trên địa bàn tỉnh đang có chiều hướng gia tăng, nhất là ở khu vực miền núi và ven biển. Đây là điều đáng lo ngại, cần sự vào cuộc mạnh mẽ của hệ thống chính trị các cấp.

VTC có bản quyền phát sóng Giải Ngoại hạng Anh và VĐGQ Đức

Posted:

Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC đã có bản quyền truyền hình phát sóng các trận đấu đỉnh cao của Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) và VĐGQ Đức (Bundesliga) mùa giải 2014/15 ndash; 2015/16.

Hàn Quốc triệu hồi 'Messi xứ kim chi' đấu với Công Phượng

Posted:

Hướng đến trận mở màn gặp U.19 Việt Nam tại vòng chung kết U.19 châu Á 2014 sẽ diễn ra vào đầu tháng 10, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã gấp rút triệu tập những ngôi sao sáng nhất của mình, trong đó có cả ngôi sao trẻ Paik-Seung-ho đang tập huấn tại lò La Masia (Tây Ban Nha)

Asiad 17: Phan Thị Hà Thanh giành tấm huy chương lịch sử

Posted:

Chiều 24/9, Phan Thị Hà Thanh tham dự phần thi nhảy chống sở trường tại Asiad 17. Cô đã có phần biểu diễn tốt và giành số điểm 14,683 điểm, xếp thứ ba sau vận động viên CHDCND Triều Tiên Hong Un Jong và Chusovitina Oksana (Uzbekistan).

Tổng Bí thư dự kỷ niệm 65 năm Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Posted:

Sáng 24/9, tại Hà Nội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm truyền thống Học viện và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh.

Cặp tàu "khủng" của ngư dân Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nghề biển ở Quảng Ngãi đang rất thịnh. Chỉ trong năm 2013, đã có ngư dân thu về 7 tỷ đồng nên ai cũng mạnh tay chi tiền đóng những cặp tàu khủng mà không sợ lỗ. Điển hình là hai chiếc tàu khủng với công suất hơn 1.000 CV của ngư dân Trần Văn Quốc ở xã Nghĩa Phú, TP.Quảng Ngãi.

Sẵn sàng cho Đại hội toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ VIII

Posted:

Ngày 24/9, UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần thứ 16 và Hội nghị UBTƯ MTTQ Việt Nam lần thứ 8 (khóa VII). Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân chủ trì Hội nghị.

Hội nghị tập huấn công tác dân vận chính quyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.9, gần 80 cán bộ lãnh đạo các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố trong tỉnh đã tham gia Hội nghị tập huấn công tác dân vận chính quyền năm 2014 do Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức. Đồng chí Trần Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự.

Hết chuyện nhà thầu "ép" giá ngược trở lại chủ đầu tư

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 15.8.2014, Nghị định 63/2014/NĐ-CP của Chính phủ, quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu năm 2013 chính thức có hiệu lực. Đây được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá về tính minh bạch trong lựa chọn nhà thầu, loại bỏ nhà thầu không đủ thực lực thực hiện nhiều dự án. Đó cũng là nội dung trao đổi giữa PV.Báo Quảng Ngãi với ông Phạm Minh Hòa - Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh: Đối thoại với người dân chiếm đất trồng rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.9, Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh Phạm Vinh đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với 33 hộ dân ở xóm 5, thôn Thọ Đông, xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh), để giải quyết việc các hộ dân này có hành vi chiếm đất trồng rừng ở Núi Tròn (xã Tịnh Thọ) của gia đình ông Huỳnh Phong. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cần kiểm tra thường xuyên nguồn nước nuôi trồng thủy sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều hộ nuôi cá lồng, bè bị chết hàng loạt đã gây thiệt hại nặng nề, nguyên nhân được xác định là do nguồn nước bị ô nhiễm. Thiệt hại này hoàn toàn có thể tránh được nếu cơ quan chức năng kiểm tra và xử lý các dấu hiệu bất thường trong môi trường nước ở khu vực nuôi cá cho người dân.

Tổng kết dự án "Sân khấu học đường" năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.9, Sở VH-TT và DL phối hợp với Sở GDamp;ĐT tỉnh tổ chức tổng kết dự án quot;Sân khấu học đườngquot; tỉnh Quảng Ngãi năm 2014 tại Nhà thiếu nhi tỉnh. Ông Phạm Đình Thắng, Cục phó Cục nghệ thuật biểu diễn cùng lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh đã đến dự.

Mưu sinh nơi cửa biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sinh ra ở vùng ven biển, nên dường như cuộc đời của những người phụ nữ nơi đây ít nhiều cũng gắn với sông nước. Và họ coi đó là định mệnhhellip;

Triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi"

Posted:

nbsp;Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 ndash; 10/10/2014), Báo Kinh tế amp; Đô thị phối hợp với Câu lạc bộ nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội tổ chức triển lãm ảnh "Hà Nội trong tôi" tại khu di tích Văn Miếu ndash; Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Cựu chiến binh góp sức xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát huy truyền thống của bộ đội Cụ Hồ, các cựu chiến binh (CCB) xã Nghĩa Thuận (Tư Nghĩa) luôn xung kích, đi đầu trong phong trào xây dựng nông thôn mới trên chính quê hương mình.

Hai đội tuyển tham dự Olympic Robot thế giới

Posted:

Đó là 2 đội đến từ Trường THCS Hồng Bàng và THCS Chu Văn An sau khi vượt qua 23 đội thi đến từ các trường THCS và THPT trên địa bàn TP HCM trong cuộc thi "Tài năng robot TP HCM - Robotacon 2014".

Cấp đổi giấy phép lái xe qua mạng từ tháng 12

Posted:

Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, từ đầu tháng 12/2014 sẽ thực hiện cải cách thủ tục hành chính ở cấp độ 3 đối với việc cấp đổi giấy phép lái xe (GPLX).

CPI tháng 9 tăng cao nhất trong 7 tháng qua

Posted:

Theo Tổng cục Thống kê công bố ngày 24/9, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 9/2014 tăng 0,4% so với tháng trước, đây là mức tăng cao nhất trong 7 tháng gần đây, trong đó, nguyên nhân chính là việc tăng học phí giáo dục theo lộ trình.

Giải Futsal Đông Nam Á: Việt Nam hạ ứng viên vô địch

Posted:

Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2014, ĐT Việt Nam đã thắng ứng cử viên vô địch Thái Lan 2-0.

Giúp trẻ giảm nguy cơ cận thị

Posted:

Theo các chuyên gia của Đại học Cambridge (Anh) cho biết, trẻ em có nhiều thời gian hoạt động ngoài trời sẽ giảm thiểu nguy cơ bị cận thị.

Wushu, Rowing mang về 2 HCB cho đoàn Việt Nam

Posted:

Võ sĩ Bùi Trường Giang đã không thể giành chiến thắng trước Zhao Fuxiang (Trung Quốc) trong trận chung kết hạng 56kg nam (đối kháng, Wushu).

Thường trực HĐND tỉnh: Khảo sát cơ chế, chính sách phát triển KT-XH tại huyện Bình Sơn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.9, đoàn khảo sát HĐND tỉnh do ông Nguyễn Mạnh Hùng ndash;Trưởng Ban Văn hóa ndash; Xã hội làm trưởng đoàn đã khảo sát tình hình thực hiện một số cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển kinh tế- xã hội trên địa bàn huyện Bình Sơn.

Sơn Hà: Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số lần thứ II

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 23.9, huyện Sơn Hà đã tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số (DTTS) huyện lần thứ II. Dự đại hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan, Trưởng Ban chỉ đạo đại hội cấp tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Sơn Hà và 150 đại biểu đại diện cho các DTTS trên địa bàn huyện.

Thương lắm cụ Tửu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đến xóm 1, thôn Phú Sơn, xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa), tôi được nghe bà con kể nhiều về hoàn cảnh của cụ ông Tống Tửu. Thương lắm ông cụ sống đơn chiếc, già yếu, mù lòa, lại thêm bệnh tật hành hạ. Ông cụ rất cần sự cưu mang của cộng đồng, xã hội.

Tàu vũ trụ Ấn Độ vào quỹ đạo sao Hỏa thành công

Posted:

nbsp;Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm nay thông báo, tàu vũ trụ Mangalyaan của nước này đã thành công trong việc đi vào quỹ đạo quanh sao Hỏa trong lần đầu tiên thực hiện nỗ lực này.

Trao quyết định thăng Đại tá cho Hoàng Xuân Vinh tại ASIAD

Posted:

Tối 23-9, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã vinh dự nhận được quyết định thăng quân hàm từ Thượng tá lên Đại tá Quân đội ngay tại nơi ở của đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) - Làng VĐV Asiad Incheon 2014.

Đa số dân xứ Catalan muốn ly khai khỏi Tây Ban Nha

Posted:

nbsp;Ngày 23-9, kết quả thăm dò dư luận do Trung tâm Nghiên cứu ý kiến Omnibus tiến hành cho thấy, trong 1.600 phiếu thu lại từ người dân Catalan tham gia điều tra, có tới 87,6% sẽ chấp nhận kết quả cuộc trưng cầu dân ý vào ngày 9-11.

No comments:

Post a Comment