Saturday, September 27, 2014

Neymar & Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca vùi dập Granada 6-0

Neymar & Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca vùi dập Granada 6-0


Neymar & Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca vùi dập Granada 6-0

Posted:

Cặp tiền đạo siêu sao của Barcelona tiếp tục tỏa sáng rực rỡ giúp đội bóng xứ Catalan phá nát khung thành đội khách Granada.

Những loại cây cực độc không nên trồng trong nhà

Posted:

Cẩm tú cầu, trúc đào, thơm ổi, tulip, vạn niên thanh... thường được trồng làm cảnh trong nhà. Tuy nhiên, chúng chứa chất độc, ảnh hưởng đến sức khỏe nếu ăn nhiều.

Thuốc hay từ cây lá lốt

Posted:

Trong y học cổ truyền, lá lốt còn là cây thuốc quý trị phong thấp, đau bụng do lạnh, phù thũng...

Vòng 6 Giải Ngoại hạng Anh: Arsenal chật vật hòa Tottenham 1 - 1

Posted:

Tối 27-9 (giờ Việt Nam), ở trận derby thành London (vòng 6 Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015) diễn ra trên sân Emirates, Arsenal chật vật mới có được kết quả hòa 1 - 1 với Tottenham.

Catalonia kêu gọi trưng cầu dân ý việc rời Tây Ban Nha

Posted:

Ngày 27-9, nhà lãnh đạo chính quyền xứ Catalonia Artur Mas ký sắc lệnh kêu gọi tổ chức trưng cầu dân ý về việc tách khỏi Tây Ban Nha vào ngày 9-11 tới.

Quảng Ngãi: Mục tiêu đến năm 2020 doanh thu du lịch đạt 880 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa phê duyệt Kế hoạch phát triển du lịch tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2020. Theo đó, tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đến năm 2020 đạt 880 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 13.000 người, trong đó lao động trực tiếp là 4.200 người.

Làm dâu: Cứ bơ đi mà sống!

Posted:

Nhiều người sẽ bảo, chưa gì đã tính toán với chồng, thì làm sao có thể trở nên một thành viên trong gia đình chồng? Nhưng có một thực tế đáng buồn rằng, đa số nhà chồng đều coi con dâu là "địch" chứ không phải "ta", luôn săm soi, xét nét và chờ đợi được coi "phim hay", "kịch hay" do nàng dâu mang lại.

Việt Nam chính thức xuất xưởng xe máy điện

Posted:

Ngày 27-9, hãng xe điện của Nhật Terra Motors (Nhà máy tại KCN Cát Lái, TP.HCM) đã chính thức công bố dòng xe A4000i chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Hơn 300 ĐVTN ra quân thu gom kim tiêm chích ma túy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.9, hơn 300 đoàn viên, thanh niên thành phố Quảng Ngãi đã ra quân thu gom kim tiêm chích ma túy trên địa bàn thành phố. nbsp;

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều tối 27.9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cùng đoàn công tác của Trung ương đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp. nbsp;

Phóng sự ảnh: Lễ hội đua thuyền tại Lý Sơn được thực hiện bằng FlyCam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.9, UBND huyện Lý Sơn đã tổ chức Lễ hội đua thuyền tứ linh. Đây là một ttrogn những hoạt động mừng Lễ khánh thành công trình đưa điện quốc gia ra đảo Lý Sơn bằng cáp ngầm. Dưới đây là phóng sự ảnh về lễ hội đua thuyền được thực hiện bằng máy bay (FlyCam) lần đầu tiên trên Lý Sơn: nbsp; nbsp;

Bộ đội Biên phòng Lý Sơn: Xây dựng một Lý Sơn an toàn, thân thiện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, các đoàn công tác và du khách đến với Lý Sơn ngày càng đông. Để góp phần đảm bảo an ninh trật tự,nbsp; an toàn cho du khách ra thăm đảo, ngoài nhiệm vụ trên biển, Đồn Biên phòng Lý Sơn đã tích cực phối hợp cùng với cơ quan chức năng làm tốt công tác trên bờ, từng bước xây dựng hình ảnh một Lý Sơn an toàn, thân thiện.

Đầu làng - cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào khoảng 23 giờ, ngày 22.9, tại trạm cân trọng tải lưu động số 24 qua khu vực Dốc Sỏi (huyện Bình Sơn), lực lượng kiểm tra phát hiện quot;xe tải khủngquot; 73C-029.59 kéo theo rơ mooc 73R-000.92,nbsp; nên ra tín hiệu dừng xe đưa vào trạm cân để cân tải trọng. Bất ngờ tài xế quay đầu xe ngang đường thách thức lực lượng chức năng và bất hợp tác. Vụ việc khiến giao thông qua tuyến đường trên bị ách tắc trong nhiều giờ liền.

Giúp học sinh thêm yêu Tổ quốc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Đây là Trường Sa, còn kia là Hoàng Sa, hai quần đảo của Việt Namquot;, những học sinh Trường Tiểu học số 2 Bình Hải (Bình Sơn), vừa chỉ tay về mô hình sa bàn bản đồ Tổ quốc đặt giữa sân trường vừa ríu rít nói.

Đài Loan bác đề nghị "1 nước 2 chế độ" của ông Tập

Posted:

"Tái thống nhất một cách hòa bình và 1 quốc gia, 2 chế độ là nguyên tắc chỉ dẫn của chúng ta trong giải quyết vấn đề Đài Loan" và là "cách tốt nhất để hiện thực hóa tái thống nhất dân tộc" - ông Tập Cận Bình cho biết trong cuộc gặp với phái đoàn của ông Úc Mộ Minh - chủ tịch Tân Đảng, vốn ủng hộ tái thống nhất.

Người dân Lý Sơn đón chờ cuộc sống mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, nhân dân huyện đảo Lý Sơn sẽ chính thức đón nhận nguồn điện từ hệ thống điện lưới quốc gia. Niềm vui của người dân nơi đây được thể hiện rõ qua những thay đổi trong cuộc sống đời thường.

Liên quân dồn dập tấn công nhóm Hồi giáo IS, giết được 140 tên

Posted:

Đại tướng Mỹ tuyên bố sẽ tiếp tục đánh mạnh, phá hủy cơ sở chỉ huy cũng như khả năng kiểm soát hậu cần và cơ sở hạ tầng của nhóm này ở Syria.

Video: Nô nức lễ hội đua ghe, đón điện ở Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chào mừng sự kiện dòng điện quốc gia về với Lý Sơn, sáng 27.9, chính quyền và nhân dân huyện đảo đã nô nức tổ chức hội đua ghe truyền thống trước sự chứng kiến của hàng nghìn người dân và du khách.nbsp; nbsp;

Trung tâm Y tế Quân dân y Lý Sơn được hỗ trợ 18 máy điều hòa

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.9, Hội khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam đã tổ chức đoàn đến tặng quà hỗ trợ cho Trung tâm Y tế Quân dân y Lý Sơn.

Bình Sơn: Nổ thúng máy trên biển, 2 người chết, bị thương

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 27.9, nbsp;ông Nguyễn Văn Thanh- Phó chủ tịch UBND xã Bình Đông, huyện Bình Sơn cho biết tại địa phương vừa xảy ra một vụ nổ thúng máy khi khai thác hải sản trên biển khiến một người chết, một người bị thương. nbsp;

Cập nhật ASIAD 17: Vũ Thị Hương vào chung kết 100 m nữ

Posted:

Trong ngày 27-9, đoàn TTVN giành thêm 2 HCĐ ở môn bắn súng và cầu mây, nâng tổng số huy chương lên 27.

Ý: Cháy nhà máy lọc dầu, dân chúng tháo chạy trong đêm

Posted:

Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra vào tối ngày thứ sáu 26/9 tại một nhà máy lọc dầu trên đảo Sicily của Ý, khiến dân chúng hoảng loạn tháo chạy khỏi khu vực, gây tắc đường trên đảo.

Núi lửa Ontake của Nhật bất ngờ phun trào, nhiều người leo núi mắc kẹt

Posted:

Ngọn núi lửa Ontake nằm ở ranh giới giữa tỉnh Nagano và Gifu, miền trung Nhật Bản, đã bất ngờ phun trào vào trưa 27/9.

Ông Nguyễn Thiện Nhân tiếp tục giữ chức Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam

Posted:

Ông Vũ Trọng Kim tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa VIII.

Anh tham gia không kích phiến quân IS ở Iraq

Posted:

Nghị sĩ Anh ngày 26/9 đã bỏ phiếu tán thành việc không kích phiến quân Hồi giáo IS ở Iraq, sau khi một nhân viên cứu trợ nước này bị nhóm khủng bố chặt đầu.

Thử thách đầu tiên của tân Tổng thống Indonesia

Posted:

Quốc hội Indonesia hôm thứ Sáu 26/9 đã bỏ phiếu thông qua đạo luật hủy bỏ nguyên tắc bỏ phiếu trực tiếp trong các cuộc bầu cử lãnh đạo đơn vị hành chính địa phương để thay bằng nguyên tắc bỏ phiếu gián tiếp.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: "Diva Beyonce" Linh Hoa đoạt ngôi quán quân

Posted:

Với bài thi thành công trong đêm Chung kết, quot;diva Beyoncequot; Linh Hoa đã nhận được 25,17% tỷ lệ bình chọn của khán giả truyền hình và đoạt ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Trao bằng kỷ lục châu Á cho cụ bà 121 tuổi

Posted:

Sáng 26-9, Tổng Giám đốc Tổ chức Kỷ lục châu Á Biswaroop Roy Chowhury đã cùng đại diện Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã đến trao bằng xác lập kỷ lục Cụ bà cao tuổi nhất châu Á cho cụ Nguyễn Thị Trù (121 tuổi) tại nhà riêng thuộc xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP HCM với sự tham dự của đại diện UBND huyện Bình Chánh, UBND xã Đa Phước, Hội Người cao tuổi TP HCM và đông đảo bà con lối xóm của cụ Trù.

Cây chổi xuể trị cảm sốt

Posted:

Nhân dân thường thu hái thân cây về làm chổi (chổi xuể) quét nhà. Khi bị cảm sốt, dùng ngay chổi này đốt dưới giường, chõng của người ốm nằm để chữa bệnh.

No comments:

Post a Comment