Friday, September 5, 2014

Ngân hàng Techcombank trao học bổng "Khăn đỏ đến trường"

Ngân hàng Techcombank trao học bổng "Khăn đỏ đến trường"


Ngân hàng Techcombank trao học bổng "Khăn đỏ đến trường"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2014-2015, tại Trường THCS Quảng Phú và Tiểu học Quảng Phú 2, thành phố Quảng Ngãi, nbsp;Ngân hàng Techcombank- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức trao 20 suất học bổng "Techcombank- khăn đỏ đến trường" cho các em học sinh nghèo, vượt khó. nbsp;

BIDV hỗ trợ trên 2 tỷ đồng công tác an sinh xã hội

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, Ngân hàng Thương mại cổ phần và phát triển Việt Nam (BIDV)- Chi nhánh Quảng Ngãi đã tổ chức trao học bổng cho các học sinh nghèo là con em các ngư dân trong tỉnh. nbsp;

Bản lĩnh doanh nhân trẻ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tự do hóa thương mại toàn cầu đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Điều này buộc các doanh nhân trẻ (DNT) phải đương đầu với không ít khó khăn trong môi trường hội nhập kinh tế quốc tế. Bằng tài năng, sự sáng tạo và bản lĩnh, không ít DNT Quảng Ngãi đã khẳng định vai trò, thật sự làm chủ trên thương trường.

Sẵn sàng cho ngày hội tòng quân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng mai (6.9), hơn 1.200 thanh niên ở 9 địa phương trong tỉnh sẽ lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Những thanh niên trúng tuyển hăng hái chờ đợi giây phút bước qua cầu Vinh Quang về đơn vị mới. Công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân đã được các địa phương chuẩn bị chu đáo.

Phát hiện nhiều sai phạm qua thanh tra

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Đỗ Tiến Dũng - Chánh Thanh tra huyện Sơn Hà cho biết: Thời gian qua, công tác quản lý tài chính luôn là lĩnh vực quot;nóngquot; dễ xảy ra sai phạm nên huyện đã tăng cường thanh tra công tác này.

Tưng bừng khai giảng năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, cùng với cả nước, các trường học của tỉnh Quảng Ngãi tưng bừng khai giảng năm học mới 2014-2015. Năm học này, toàn tỉnh có 270.000 học sinh các cấp. Trong đó bậc mầm non có gần 49.000 cháu, bậc tiểu học trên 97.500 học sinh, THCS trên 73.800 học sinh, THPT trên 41.600 học sinh và Giáo dục thường xuyên là 4.000 học viên. nbsp;

​Ukraine và quân ly khai đạt thỏa thuận ngừng bắn

Posted:

Ngày 5-9, chính quyền Ukraine và quân ly khai đã đạt một thỏa thuận ngừng bắn ở miền đông, bắt đầu từ 6g chiều nay (giờ địa phương).

Nhờ JICA kiểm nghiệm lại đường bay 'vàng'

Posted:

Để đảm bảo kết quả thật sự chính xác trong kiểm nghiệm đường bay quot;vàngquot;, Cục Hàng không đã đề nghị Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) kiểm tra lại kết quả thử nghiệm đường bay thẳng Nội Bài ndash; Tân Sơn Nhất.

Vũ Thị Trang gây sốc tại Giải cầu lông Việt Nam mở rộng

Posted:

Tối nay, tay vợt nữ số 1 cầu lông Việt Nam Vũ Thị Trang (hạng 83 thế giới) đã tạo nên bất ngờ lớn nhất tại giải cầu lông Việt Nam mở rộng khi đánh bại hạt giống số 1 Ya Ching Hsu (Đài Loan, hạng 28 thế giới) ở tứ kết nội dung đơn nữ.

U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia: Công Phượng rực sáng ở Mỹ Đình

Posted:

Với khoảnh khắc của thiên tài, Công Phượng đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Australia trong một trận đấu giàu cảm xúc.

Không được dùng tiền ngân sách xử lý nợ xấu

Posted:

Chính phủ yêu cầu NH Nhà nước phải tập trung nỗ lực xử lý nợ xấu, tuy nhiên không được trực tiếp dùng tiền ngân sách xử lý nợ xấu. Đây là chỉ đạo vừa được Chính phủ đưa ra.

Phòng trị chóng mặt ở người cao tuổi

Posted:

Có nhiều cách phòng trị bệnh chóng mặt, trong phạm vi bài viết này, xin giới thiệu để bạn đọc có thể tham khảo ứng dụng một số cách chữa đơn giản có tác dụng hỗ trợ nhằm cải thiện bệnh.

Lộ diện đối thủ nặng ký của BTV Hoài Anh

Posted:

Sau BTV Hoài Anh, gần đây, BTV nói giọng miền Nam của VTV9 Thúy Hằng đã chính thức xuất hiện trên các bản tin thời sự VTV1, VTV4 và tạo được dấu ấn với công chúng.

U19 Thái Lan thắng U19 Indonesia bằng tỷ số tennis

Posted:

U19 Thái Lan đã khẳng định sức mạnh ngay trận mở màn, khi vượt qua đối thủ U19 Indonesia với tỷ số đậm 6-2 để tạm thời vươn lên xếp nhất bảng A. Với kết quả này, cục diện bảng A gần như đã được

TRỰC TIẾP: U19 VIỆT NAM - U19 AUSTRALIA: CẬP NHẬT ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Posted:

Dù đội hình Australia không có sự thay đổi gì nhiều so với trận thua 1-5 ở vòng loại giải châu Á năm vừa qua, nhưng không dễ cho U.19 Việt Nam giành chiến thắng ở trận khai mạc giải U.19 Đông Nam Á Cúp Nutifood vào tối nay.

Tiến tới chỉ có công báo điện tử

Posted:

Văn phòng Chính phủ cho biết, qua khảo sát nhận thấy nhu cầu sử dụng công báo điện tử đang trở thành xu thế phổ biến, có nơi đã thay thế được công báo in.

iWatch sẽ có 2 cỡ 1,3 inch, 1,5 inch

Posted:

Nếu như các thông tin đồn đoán là chính xác thì chiếc đồng hồ được chờ đợi nhất trong năm - Apple iWatch sẽ được chính thức công bố tại sự kiện đặc biệt do Táo khuyết tổ chức vào ngày 9/9 tới đây ở Cupertino.

Iraq tiêu diệt trợ thủ đắc lực nhất của thủ lĩnh phiến quân IS

Posted:

Theo AFP, ngày 4/9, quan chức Iraq cho biết, Hajr Abu al-Suri, trợ thủ đắc lực nhất của thủ lĩnh tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) Abu Bakr al-Baghdadi đã bị tiêu diệt trong một cuộc không kích tại miền Bắc Iraq.

Niềm tin ở năm học mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với cả nước, đến thời điểm này, trên 630 trường của tỉnh đã bước vào năm học mới 2014-2015, với mong muốn gặt hái nhiều kết quả tốt trong giảng dạy, chăm lo cho thế hệ trẻ. Sáng nay (5.9), đồng loạt các trường trên địa bàn tỉnh tưng bừng làm lễ khai giảng năm học mới.

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù Báo Quảng Ngãi đã phản ánh việc Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 06 yêu cầu các cơ quan, ban ngành, địa phương trong tỉnh chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực khi thực hiện các thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh theo quy định của Nghị định số 79/2007/NĐ-CP của Chính phủ, nhưng hiện nay vẫn còn một số địa phương trong tỉnh thực hiện chưa nghiêm.

"Làm mới" nông thôn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với các xã điểm, Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) đã đi đến chặng cuối trong lộ trình 2011 - 2015. Vậy nên để cán đích NTM đúng kế hoạch, nhiều xã đã sáng tạo những cách quot;làm mớiquot; nông thôn hết sức hiệu quả và bền vững...

Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tiếp nhận kỹ thuật mổ nội soi ngược dòng tán sỏi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.9, Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chuyển giao kỹ thuật mổ nội soi ngược dòng tán sỏi cho các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Đây là phương pháp tán sỏi mới, mang lại hiệu quả cao chưa từng được áp dụng ở Quảng Ngãi.

4 ngày nghỉ lễ ít tai nạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia cho biết, trong 4 ngày nghỉ lễ, cả nước xảy ra 186 vụ tai nạn giao thông, làm chết 114 người, bị thương 145 người. Riêng Quảng Ngãi, trong 4 ngày nghỉ lễ đã không có vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1, chỉ ở tuyến huyện lộ xảy ra hai vụ tai nạn giao thông làm chết 2 người. Dù sao, đó là điều hết sức mừng cho Quảng Ngãi, vì với Quảng Ngãi, giao thông trên Quốc lộ 1 là quan trọng nhất và hay xảy ra tai nạn nhất.

Sacombank trao 40 suất học bổng cho học sinh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 5.9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2014-2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)- Chi nhánh Quảng Ngãi đã trao học bổng quot;Sacombank- Ươm mầm cho những ước mơquot; cho học sinh tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Ấn Độ: Thiếu nữ 18 tuổi kết hôn với… chó

Posted:

Cô gái Mangli Munda, 18 tuổi, sống ở một khu vực hẻo lánh thuộc miền Đông Ấn Độ vừa làm đám cưới với một chú chó để tránh mang lại tai họa cho gia đình.

U19 Việt Nam-U19 Australia: Quyết định tấm vé bán kết

Posted:

Sau màn thể hiện ấn tượng tại Giải U22 Đông Nam Á, U19 Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ chinh phục ngôi vô địch đầu tiên một giải đấu khu vực, khi có lợi thế sân nhà. Hành trình của thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ bắt đầu bằng cuộc đọ sức với U19 Australia tối nay.

Nội các lâm thời Thái Lan tuyên thệ nhậm chức

Posted:

Cuối buổi chiều 4/9, lễ tuyên thệ của Nội các lâm thời Thái Lan với sự có mặt của Nhà Vua Thái Lan đã được tổ chức trọng thể tại thủ đô Bangkok.

Thi tuyển giáo viên, cán bộ quản lý: Sức bật mới cho giáo dục Trà Bồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trà Bồng là huyện đầu tiên của tỉnh tuyển giáo viên, cán bộ quản lý ngành giáo dục qua hình thức thi tuyển. Năm học 2014 - 2015 là năm thứ hai huyện thực hiện nghiêm túc kỳ thi này.

No comments:

Post a Comment