Tuesday, September 23, 2014

Ronaldo tỏa sáng giúp Real Madrid đè bẹp Elche 5 - 1

Ronaldo tỏa sáng giúp Real Madrid đè bẹp Elche 5 - 1


Ronaldo tỏa sáng giúp Real Madrid đè bẹp Elche 5 - 1

Posted:

Rạng sáng 24-9 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu sớm nhất vòng 5 La Liga diễn ra trên sân Bernabeu, tiền đạo Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ cao khi ghi đến 4 bàn trong chiến thắng 5 - 1 của Real Madrid trước Elche.

Sinh viên Ấn Độ bị hổ trong vườn thú cắn chết dã man

Posted:

Một sinh viên Ấn Độ đã bị một con hổ trắng tấn công và giết chết khi lọt vào chuồng hổ tại một vườn thú ở thủ đô Delhi ngày 23-9.

Hà Nội: Cháy kinh hoàng trong đêm, quán bar bị thiêu rụi

Posted:

nbsp;Ngọn lửa không ngừng bốc cao, nuốt toàn bộ quán bar với sức nóng khủng khiếp bao trùm cả một vùng. Ngọn lửa còn đe dọa một gara taxi lớn nằm liền kề và một bãi trông giữ xe có nhiều phương tiện đang đỗ ngay cạnh đó...

Bình Sơn: Người dân ồ ạt xây hồ cá, cơi nới chờ đền bù

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nghe tin công trình Khu dân cư hạ lưu sông Trà Bồng - đập Cà Ninh được quy hoạch tại địa phương, hơn 100 hộ dân ở thôn Thượng Hòa, xã Bình Đông (Bình Sơn) đổ xô xây dựng hồ cá trong vườn, cơi nới nhà cửa, công trình phụ để chờ được bồi thường.

Quảng Ngãi: Từ 1.1.2015, tất cả các doanh nghiệp phải khai thuế qua mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Chỉ thị yêu cầu Cục thuế tỉnh, các sở ngành, địa phương và các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện kê khai thuế qua mạng Internet.

Khảo sát chất lượng đầu năm: Hơn 45% học sinh lớp 10 bị điểm 0 môn Toán

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở GDamp;ĐT vừa công bố kết quả của đợt khảo sát chất lượng đầu năm khối lớp 6 và lớp 10 theo đề chung của Sở. Kết quả cho thấy trái ngược với tỷ lệ học sinh giỏi, khá.

Hội nghị triển khai chính sách bảo hiểm tiền gửi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.9, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam- Chi nhánh Khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên phối hợp với Ngân hàng Nhà nước- Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị triển khai chính sách bảo hiểm tiền gửi.nbsp; nbsp;

Giao 200 tỷ đồng cho dự án Đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa quyết định giao 200 tỷ đồng vốn trái phiếu Chính phủ ứng trước kế hoạch năm 2015 cho dự án Đường ven biển Dung Quất ndash; Sa Huỳnh (giai đoạn 1, đoạn Dung Quất ndash; Trà Khúc).

Vì sao bé chậm mọc răng?

Posted:

Mọc răng là một trong những cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển thể chất của trẻ. Thông thường, trẻ bắt đầu mọc răng từ tháng thứ 7, tuy nhiên cũng có trẻ chậm mọc răng vì những lý do sau đây.

Tìm ra "thủ phạm" khiến nước biển ấm lên

Posted:

Từ lâu, giới khoa học vẫn tin rằng biến đổi khí hậu là nguyên nhân khiến nhiệt độ tại các vùng biển Thái Bình Dương ở Bắc Mỹ gia tăng trong một thế kỷ qua.

Dùng máy bay không người lái để truyền internet toàn cầu

Posted:

Công ty Quarkson (Bồ Đào Nha) đang thử nghiệm dự án dùng máy bay không người lái (UAV) để truyền internet đến mọi nơi trên thế giới.

Đại tướng Lê Trọng Tấn - Nhà quân sự đức độ, mưu lược

Posted:

Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của Đại tướng Lê Trọng Tấn (1/10/1914 - 1/10/2014), sáng 23/9, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội thảo khoa học: "Đại tướng Lê Trọng Tấn, nhà quân sự đức độ, mưu lược của cách mạng Việt Nam".

Những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của ổi

Posted:

Ổi có rất nhiều lợi ích sức khỏe, chủ yếu là do có nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Dưới đây là 10 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trái ổi.

ASIAD 17: Kình ngư Ánh Viên giành tấm huy chương lịch sử

Posted:

Chiều 23-9, kình ngư Ánh Viên đã xuất sắc mang về HCĐ ở nội dung bơi hỗn hợp 400 m nữ cho đoàn TTVN. Đây là tấm HCĐ đầu tiên của bơi lội Việt Nam tại 1 kỳ Á vận hội.

Đá bại Hồng Kông 5-0, nữ VN gặp Thái Lan ở tứ kết

Posted:

Chiều 23-9, tuyển nữ Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Hồng Kông 5-0 ở lượt đấu cuối và giành quyền lọt tiếp vào tứ kết với vị trí nhì bảng C.

Các bước tự kiểm tra ung thư da

Posted:

Theo số liệu của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ(CDC), mặc dù khối u ác tính (dạng nguy hiểm nhất của căn bệnh ung thư da) đã tăng 6% mỗi năm nhưng chỉ có 18% phụ nữ đã từng kiểm tra sức khỏe da định kỳ hàng năm.

​Luẩn quẩn đổi mới thi cử

Posted:

Sau mươi ngày công bố trường ĐH, CĐ được tự chọn môn thi tuyển sinh, nghĩa là không còn ràng buộc về khối thi truyền thống, Bộ GD-ĐT lại vừa yêu cầu các trường sử dụng kết quả kỳ thi quốc gia.

Tây Trà nguy cơ thiếu đói mùa giáp hạt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm nay, thời tiết không thuận lợi, hạn hán kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc sản xuất của người dân, hàngnbsp;nghìn hộ dân vùng cao Tây Trà lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu đói trong mùa giáp hạt này.

Kim anh tử làm thuốc

Posted:

Cây kim anh còn có tên khác là kim anh tử, mác nam coi (Tày), thích lê tử, đường quán tử thuộc họ hoa hồng.

Đầu tư kéo điện cáp ngầm ra đảo Bé

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Trương Quang Dũng ndash; Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh cho biết: Dự án cấp điện từ hệ thống điện lưới quốc gia bằng cáp ngầm cho xã đảo An Bình (đảo Bé) thuộc huyện đảo Lý Sơn đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận, thời gian thực hiện vào năm 2015.

Thông báo bán đấu giá tài sản

Posted:

Công ty TNHH Tư vấn đấu giá bất động sản Việt - Chi nhánh Quảng Ngãi thông báo tổ chức bán đấu giá 6,11ha rừng phi lao ven biển bị cháy tại xã Đức Minh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Chở quá tải còn thách thức lực lượng chức năng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi bị lực lượng chức năng yêu cầu đưa xe vào trạm cân, tài xế xe đầu kéo đã không chấp hành mà còn thách thức lực lượng chức năng rồi bỏ xe giữa quốc lộ 1A khiến giao thông bị ích tắc, lực lượng chức năng phải mất nhiều thời gian để điều tiết giao thông trên tuyến này. nbsp;

Đình Thi Phổ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Với mỗi người Việt Nam, khi nhắc đến đình làng luôn gợi cho ta nhớ đến hình ảnh của làng quê với cây đa, giếng nước, sân đình. Đình làng như ngôi nhà chung của cộng đồng, là nơi hội họp, sinh hoạt và thường diễn ra các hoạt động hội hè của dân làng.

Người dân "ốc đảo" chủ động ứng phó với bão lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mùa mưa lũ đã cận kề. Các quot;ốc đảoquot; ở xã Bình Dương (Bình Sơn), Tịnh Hà (Sơn Tịnh) có thể bị cô lập bất cứ lúc nào. Người dân ở những nơi này đang tất bật dự trữ lương thực và chuẩn bị ghe thuyền nhằm ứng phó với bão lũ.

Tập huấn kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.9, ông Lê Hải Bình- Người phát ngôn Bộ Ngoại giao đã trực tiếp trao đổi những kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí cho người phát ngôn và đại diện người phát ngôn ở các sở, ban, ngành; các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Quy định về đăng ký thường trú, cấp sổ hộ khẩu

Posted:

Bộ Công an đã ban hành Thông tư số 35/2014/TT-BCA quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành về nơi cư trú của công dân; đăng ký thường trú; đăng ký tạm trú; thông báo lưu trú; khai báo tạm vắng và trách nhiệm quản lý cư trú.

Tập trung xử lý vốn xây dựng cơ bản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong bối cảnh nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản (XDCB) không mấy dồi dào, việc đầu tư, giải ngân vốn đúng tiến độ để phát huy hiệu quả công trình đã và đang được tỉnh Quảng Ngãi tập trung xử lý.

Người già ăn thế nào để khỏe?

Posted:

Với người già, việc ăn uống sao cho đủ dinh dưỡng, khoa học là điều rất quan trọng vì chức năng của các cơ quan đều suy yếu dần, dẫn đến giảm cường độ trao đổi chất trong cơ thể.

Mẹo đơn giản để luộc miến, mì

Posted:

nbsp;Mì, nui, miến là những nguyên liệu quen thuộc làm nên nhiều món ăn ngon. Trước khi dùng mì, nui để chế biến, bạn cần phải làm mềm chúng bằng cách luộc hoặc trụng. Dưới đây là một vài mách nhỏ cho bạn.

No comments:

Post a Comment