Friday, September 12, 2014

Tăng cường kiểm tra, giám sát các công trình dự án 30a và 167

Tăng cường kiểm tra, giám sát các công trình dự án 30a và 167


Tăng cường kiểm tra, giám sát các công trình dự án 30a và 167

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.9, đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Nghị quyết 30a đối với 6 huyện nghèo của tỉnh 9 tháng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ 3 tháng còn lại của năm 2014. nbsp;

Hướng dẫn việc thực hiện mua sắm xe ô tô công

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có ý kiến chỉ đạo về việc bổ sung mua sắm xe ô tô theo Nghị quyết 01 của Chính phủ đối với các cơ quan, theo tinh thần Công văn số 12274/BTC-QLCS của Bộ Tài chính hướng dẫn bổ sung việc thực hiện mua sắm xe ô tô phục vụ công tác chung.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp làm việc với lãnh đạo tập đoàn điện tử Foster

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.9, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đón và làm việc với Tập đoàn điện tử Foster do ông Naoki Kanai ndash;Chủ tịch Tập đoàn Foster tại Việt Nam làm trưởng đoàn. nbsp;

Xuất hiện một cơn bão gần Biển Đông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Hiện nay, một cơn bão đang hoạt động trên vùng biển ngoài khơi miền Trung Philippin và có tên quốc tế là Kalmaegi. Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng giữa Tây và Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 15 - 20km và còn có khả năng mạnh thêm.

Hào khí từ mùa thu cách mạng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cách đây 69 năm, ngày 2.9.1945 tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã long trọng đọc Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ cộng hòandash; nay là Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đánh dấu bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử dựng nước và giữ nước của nhân dân ta.

Gian nan chuyện học ở Ba Giang

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xã Ba Giang (Ba Tơ) chia tách đến nay đã 5 năm. Chuyện học hành ở đây diễn ra bình thường như bao địa phương khác. Chỉ có điều, thầy và trò ở Ba Giang đã và đang đối diện với khó khăn bội phần vì cơ sở vật chất trường lớp không đảm bảo.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Huyện ủy Minh Long, Nghĩa Hành

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 12.9, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Căng đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Minh Long và Nghĩa Hành về tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2014.

Tuyển tập những kỷ lục Guinness độc đáo và khác thường

Posted:

nbsp;Tổ chức sách kỷ lục Guinness vừa phát hành ấn bản lần thứ 60, tập hợp những kỷ lục thế giới mới nhất, trong đó có những kỷ lục độc đáo và khác thường. Dưới đây là một vài kỷ lục trong số đó.

Tôn tạo di tích Tượng đài Bác Hồ tại Madagascar

Posted:

Ngày 11/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Mozambique kiêm nhiệm Madagascar phối hợp với Toà thị chính Antananarivo, Bộ Văn hoá Madagascar đã tổ chức Lễ khánh thành việc tôn tạo di tích Quảng trường Hồ Chí Minh và Tượng đài Bác Hồ tại thủ đô Antananarivo.

Tin Đầu làng cuối xóm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai người chết và bị thương trong dịp Tết Trung thu; Lùi xe vô ý, cha cán chết con trai; Cha và con rể thương vong trên đường đi khám bệnh; Khởi tố nhóm đối tượng cố ý gây thương tích

Tổng thống Poroshenko cam kết đòi lại bán đảo Crimea

Posted:

Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko cam kết rằng bán đảo Crimea, vốn bị Nga sáp nhập hồi đầu năm nay, sẽ được trả về cho Ukraine.

Chuyên gia tâm lý chỉ cách ứng xử để tránh mâu thuẫn với mẹ chồng

Posted:

Chuyện mâu thuẫn giữa nàng dâu và mẹ chồng là câu chuyện muôn đời, tuy nhiên nếu có được những bí quyết này, các nàng dâu có thể chung sống hòa hợp với mẹ chồng và gia đình nhà chồng mà không sợ mâu thuẫn xảy ra.

Thực phẩm và thuốc kị nhau

Posted:

Thực phẩm có thể làm cho thuốc mạnh hơn hoặc kém hiệu quả. Hãy lưu ý tránh các sự kết hợp sau.

Tường rào trụ sở VFF đổ vì cơn khát vé chung kết U19 Đông Nam Á

Posted:

Cơn khát vé trận chung kết Giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á giữa U19 Việt Nam với U19 Nhật Bản lên tới đỉnh điểm khi nhiều người mua vé đã đẩy đổ cả tường rào trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào sáng 12-9.

Dạy tiếng Việt lớp 1 theo phương pháp mới: Trên bảo dễ, giáo viên than khó

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm học 2014-2015, Quảng Ngãi tổ chức thí điểm dạy tiếng Việt lớp 1 theo phương pháp mới quot;Công nghệ giáo dụcquot;. Phương pháp được cho là đặc biệt ưu việt- quot;học đâu biết đấyquot; này đang gây tranh cãi ngay trong nội bộ của ngành giáo dục.

Putin lệnh Quân khu miền Đông sẵn sàng chiến đấu cao nhất

Posted:

100.000 binh sỹ thuộc Quân khu miền Đông Nga đã được đặt trong tình trạng sẵn sàng chiến đấu cao nhất khi Tổng thống Putin ra lệnh tập trận bất ngờ trong khu vực, Bộ Quốc phòng Nga hôm nay 12/9 ra thông báo.

Hình thành một vùng áp thấp trên Biển Đông

Posted:

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện trên dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 16 - 19 độ vĩ Bắc hình thành một vùng áp thấp. Lúc 1h sáng 12/9, vùng áp thấp có vị trí ở vào khoảng 17.5 - 18.5 độ vĩ Bắc; 113.5 - 114.5 độ kinh Đông.

Hội nghị đánh giá tiến độ thành lập trường PTDTBT trên địa bàn tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.9, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích chủ trì Hội nghị đánh giá tiến độ thành lập trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2013 - 2020 theo Quyết định số 1038/QĐ-UBND ngày 31/7/2013 của UBND tỉnh.

Đức Phổ: Trộm tài sản rao bán trên mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.9, Công an huyện Đức Phổ đã khởi tố đối tượng Nguyễn Hữu Vy (25 tuổi), ở thôn An Thường, xã Phổ Hòa, huyện Đức Phổ về hành vi trộm cắp tài sản.

Một siêu bão Mặt Trời đang trên đường hướng tới Trái Đất

Posted:

Giới khoa học Mỹ cảnh báo một siêu bão Mặt Trời đang trên đường hướng tới Trái Đất và có thể đổ bộ trong những ngày tới.

Dell giới thiệu máy chủ tiên tiến nhất hiện nay

Posted:

nbsp;Những tiến bộ trong công nghệ lưu trữ được định nghĩa bởi phần mềm cho phép các khách hàng gia tăng hiệu năng ứng dụng lên tới 11 lần và nâng cao hiệu quả kinh tế.

Chiến dịch không kích của Mỹ sẽ tập trung tiêu diệt thủ lĩnh IS

Posted:

Chiến dịch ném bom tăng cường của Mỹ chống tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Iraq và sớm diễn ra ở Syria, sẽ tập trung loại bỏ các thủ lĩnh chủ chốt và phá hủy các loại vũ khí hạng nặng mà nhóm cực đoan này đang nắm giữ. Đây là tiết lộ của của các quan chức quốc phòng Mỹ với hãng truyền thông NBC News.

Tuổi trẻ Công an tỉnh: Vì an sinh xã hội

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, lực lượng ĐVTN Công an tỉnh luôn nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, xung kích trên các mặt trận giúp dân phát triển kinh tế- xã hội, bảo vệ Tổ quốc.

Cục trưởng Cục thuế Hồ Quang Vịnh: Cải cách chính sách thuế mới mang tính đột phá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những chính sách thuế được áp dụng từ ngày 1.9.2014 mang tính đột phá trong việc cải cách, đơn giản thủ tục hành chính (TTHC) thuế tạo nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp. PV Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Hồ Quang Vịnh-Cục trưởng Cục Thuế về vấn đề này.

Băng cướp trên Quốc lộ 24

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nói đến gỗ huỳnh đàn (còn gọi là gỗ sưa), phải nói đến những vụ cướp, lừa đảo, trộm bởi giá trị quot;khủngquot; của nó. Tuyến Quốc lộ 24 là nơi vận chuyển gỗ từ Tây Nguyên và huyện Ba Tơ về miền xuôi. Cho đến bây giờ, giới buôn gỗ huỳnh đàn vẫn không quên băng cướp liều lĩnh hơn 7 năm về trước từng gây kinh hãi cho những ai vận chuyển loại gỗ này qua Quốc lộ 24.

Diêm dân Sa Huỳnh: Niềm vui không trọn vẹn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dưới cái nắng như đổ lửa trên vựa muối Sa Huỳnh, xã Phổ Thạnhnbsp; (Đức Phổ ), bà con diêm dân nơi đây đang hối hả thu hoạch những mẻ muối trúng mùa. Nhưng cũng giống như mọi năm, niềm vui được mùa dường như không trọn vẹn khi cái vòng luẩn quẩn được mùa mất giá cứ luôn đeo bám họ.

Ghi nhận từ Hội thi "Cán bộ công đoàn giỏi"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hội thi quot;Cán bộ công đoàn giỏiquot; tỉnh Quảng Ngãi lần thứ II năm 2014 do LĐLĐ tỉnh vừa tổ chức thành công đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người xem.

Mốc son đấu tranh đầu tiên của Đảng bộ Quảng Ngãi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi phong trào đấu tranh của nhân dân Nghệ An và Hà Tĩnh dâng lên cao thì cũng là lúc Xứ ủy Trung Kỳ ra Chỉ thị cho Đảng bộ các tỉnh đấu tranh chia lửa với Xô viết Nghệ -Tĩnh. Và Quảng Ngãi là địa phương đi đầu hưởng ứng lời kêu gọi này.

11 điều bạn cần biết về bệnh đau mắt đỏ

Posted:

Bệnh đau mắt đỏ lây qua 3 đường chính: hơi thở và nước bọt, lây trực tiếp tay ndash; mắt, quan hệ vợ chồnghellip;

No comments:

Post a Comment