Saturday, September 6, 2014

Tép cảnh bạc triệu thu hút người chơi

Tép cảnh bạc triệu thu hút người chơi


Tép cảnh bạc triệu thu hút người chơi

Posted:

Tép cảnh đã xuất hiện ở Việt Nam từ những năm 80 của thế kỷ trước. Người chơi khi đó chỉ đếm trên đầu ngón tay vì nguồn cung rất hiếm. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây thú chơi này phát triển khá mạnh.

Nga sẽ cung cấp Sukhoi Superjet 100 cho Việt Nam

Posted:

Nga sẽ cung cấp 2 chiếc Sukhoi Superjet 100 cho Việt Nam theo như thỏa thuận 2 nước đạt được tại hội nghị Ủy ban Liên Chính phủ Nga-Việt lần thứ 17, một quan chức cấp cao của Nga thông báo ngày 6.9.

Hải Anh lập cú đúp, Việt Nam thắng dễ Hong Kong

Posted:

Cú đúp của tiền đạo Hải Anh và một bàn thắng của Công Vinh giúp tuyển Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 3-1 trong trận giao hữu với ĐT Hong Kong.

Nghĩa Hành chung sức xây dựng nông thôn mới

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 3 năm qua, được sự quan tâm hỗ trợ của tỉnh và các cấp, ngành hữu quan, cùng với sựnbsp; nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong huyện trong việc triển khai thực hiện Chương trình nên Nghĩa Hành đã đạt được một số thành quả rất đáng ghi nhận.

Tăng cường hoạt động kiểm soát tải trọng xe trên đường bộ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo Công an tỉnh và Sở Giao thông vận tải tiếp tục tăng cường phối hợp, duy trì hoạt động của Trạm kiểm tra tải trọng xe lưu động 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, thực hiện các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực đặt Trạm kiểm tra tải trọng xe.

Bếp ăn tập thể: Mối lo ngộ độc thực phẩm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, ở các tỉnh, thành đã xảy ra nhiều vụ ngộ độc thực phẩm do bếp ăn tập thể ở các công ty, xí nghiệp không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ở tỉnh ta, qua kiểm tra cho thấy nhiều bếp ăn tập thể ở các công ty, xí nghiệp có nguy cơ cao xảy ra ngộ độc thực phẩm.

2 phi công Trung Quốc tử nạn khi thử nghiệm tàu sân bay

Posted:

Truyền thông nhà nước của Trung Quốc đã thông tin như vậy trong một lần hiếm hoi thừa nhận các lỗi bên trong chương trình hải quân được nhiều người biết đến này.

Ứng phó với bão lũ: Còn đó những bất cập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dù phương án, kế hoạch phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLBamp;TKCN) đã được các cấp, ngành xây dựng cụ thể, chi tiết ngay từ đầu mùa mưa nhưng khi triển khai thực hiện, những thiếu sót, tồn tại vẫn cứ xảy ra.

Nô nức ngày hội tòng quân

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 6.9, lễ giao nhận quân đợt 2 năm 2014 đồng loạt diễn ra tại 9 địa phương trong tỉnh. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo địa phương, các sở, ngành, đoàn thể cùng đông đảo nhân dân đến dự và động viên các tân binh lên đường nhập ngũ. nbsp;

Khai mạc Hội nghị APEC lần thứ 6 về Phát triển nguồn nhân lực

Posted:

Hội nghị lần này tập trung thảo luận 3 chủ đề liên quan đến hỗ trợ tăng trưởng đồng đều và bền vững nhằm giải quyết các khía cạnh của quá trình toàn cầu hóa; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng yêu cầu chuỗi cung ứng và thúc đẩy chuyển dịch lao động và phát triển kỹ năng.

Thủ tướng chấp thuận tổ chức một kỳ thi quốc gia

Posted:

Thủ tướng chấp thuận một chương trình, nhiều sách giáo khoa; đồng ý tổ chức một kỳ thi quốc gia để xét tốt nghiệp THPT, làm cơ sở để tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Hoài Anh nghẹn ngào nhận giải BTV lên hình ấn tượng nhất

Posted:

Chất giọng Nam Bộ đặc biệt của Đài Truyền hình Việt Nam trở thành cái tên được xướng lên trong hạng mục Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất. Nghẹn ngào trong thời khắc nhận giải, cô cho biết trong suốt 10 năm làm nghề, đây là lần lên hình bối rối nhất.

Tiến Minh dừng bước ở bán kết giải cầu lông Việt Nam mở rộng

Posted:

Đối mặt với hạt giống số 1 Rumbaka, Tiến Minh đã phải nhận thất bại chung cuộc 1-2 và dừng bước tại bán kết giải Việt Nam mở rộng.

Xuất hiện áp thấp cách Hoàng Sa khoảng 470km về phía Đông

Posted:

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng giữa Tây Tây Bắc và Tây Bắc và còn có khả năng mạnh thêm.

Biến hố bom thành ao nuôi cá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từng là những mảnh đất chi chít hố bom do chiến tranh để lại, nhưng nay, nhiều người dân đã dùng chính các hố bom này để phát triển kinh tế gia đình. Ởnbsp; Ba Tiêu (Ba Tơ) và Nghĩa Lâm (Tư Nghĩa), từ đáy những hố bom đau thương, xé toạt lòng đấthellip; đã sinh sôi những chồi lộc mới, sự sống mới.

Nhật Bản sắp phóng tàu vũ trụ lấy mẫu thiên thạch

Posted:

Các nhà khoa học vũ trụ Nhật Bản dự định sẽ phóng tàu vũ trụ săn thiên thạch vào cuối năm nay trong một sứ mệnh đưa mẫu thiên thạch về Trái đất.

Quảng Ngãi: Gặp tai nạn khi đang xem múa lân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vào tối 5.9, em Lê Viết Danh, học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Công Trứ, xã Đức Tân, huyện Mộ Đức đã bị tai nạn khi xem múa lân, hiện đang điều trị tại Khoa phẫu thuật gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

5 tân sinh viên được kết nạp Đảng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 5.9, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Lê Khiết tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên cho 3 học sinh của Trường vừa đỗ vào các trường ĐH.

Triều Tiên bắn 3 tên lửa, Hàn Quốc báo động

Posted:

Ngày 6.9, Triều Tiên đã bắn liên tiếp 3 tên lửa tầm ngắn, khiến quân đội Hàn Quốc được đặt trong tình trạng báo động ngay trước dịp nghỉ lễ truyền thống của nước này.

Bài thuốc hiệu quả từ rau mồng tơi chữa 9 bệnh hay gặp

Posted:

Theo Đông y, mồng tơi có vị chua ngọt, không độc, tính lạnh có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, nhuận tràng...

Chủ tịch nước gửi thư cho thiếu niên, nhi đồng dịp Trung thu

Posted:

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư tới các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước.

U-19 Nhật Bản sẽ gặp khó khăn trước Úc

Posted:

nbsp;Thất bại 0-1 trước U-19 VN ở trận ra quân bảng B Giải U-19 Đông Nam Á ndash; Cúp Nutifood đã đẩy tuyển U-19 Úc vào chân tường. Vì vậy, muốn tranh một suất đi tiếp các cầu thủ U 19 Úc phải đánh bại U-19 Nhật Bản (diễn ra lúc 16g30 THTT trên VTC3, VTV6) ngày 7-9 trên sân Mỹ Đình.

Mưa lũ hoành hành Ấn Độ, Pakistan, gần 200 người chết

Posted:

nbsp;Mưa to gây ra đợt lũ tồi tệ nhất trong thập niên qua tại bang Jammu và Kashmir thuộc miền bắc Ấn Độ, số nạn nhân tử vong đã tăng lên 90 người.

Lễ hội Ok-Om-Bok trở thành Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia

Posted:

Đây là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia thứ tư của tỉnh Trà Vinh được công nhận.

Những trường hợp không nên cho bé ăn trứng gà

Posted:

Trứng gà và các sản phẩm làm từ trứng gà có thể gây ra nguy cơ dị ứng cao cho bé dưới 1 tuổi

Máy bay dân sự Mỹ bị rơi sau khi bị 2 chiến đấu cơ đeo bám

Posted:

Một chiếc phi cơ của một doanh nhân bất động sản New York đã rơi ngoài khơi Jamaica sau khi bị hai chiến đấu cơ Mỹ bám sát.

Báo chí nước ngoài tin Công Phượng xứng đáng chơi cho Arsenal

Posted:

nbsp;Ngay sau khi chứng kiến siêu phẩm của Công Phượng, báo nước ngoài đã dành tặng những lời khen ngợi tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam. Thậm chí, họ còn nghĩ tới viễn cảnh phong độ của cầu thủ này có thể thuyết phục HLV Wenger.

No comments:

Post a Comment