Tuesday, September 16, 2014

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vũ Văn Tám làm việc tại Quảng Ngãi - 2 - 3

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vũ Văn Tám làm việc tại Quảng Ngãi - 2 - 3

Link to UBND Tỉnh Quảng Ngãi

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vũ Văn Tám làm việc tại Quảng Ngãi

Posted:

Sáng 15-9, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Thứ trưởng Vũ Văn Tám làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND tỉnh về tình hình triển khai thực hiện Nghị định số 67/2014/NĐ-CP ngày 07/7/2014 của Chính phủ (Nghị định 67) về một số chính sách phát triển thủy sản trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ và lãnh đạo các sở ngành, địa phương liên quan tiếp và làm việc với Đoàn.

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra kỹ thuật trước ngày đóng điện quốc gia cho đảo Lý Sơn

Posted:

Sáng 15-9, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan đã đi thăm, tặng quà Liên danh Nhà thầu Thái Dương – Prysimian và kiểm tra kỹ thuật công trình điện cáp ngầm trước ngày chính thức đóng điện quốc gia cho huyện đảo Lý Sơn. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung.

 

Chủ động phòng, tránh, đối phó với diễn biến của cơn bão số 3

Posted:

Sáng 15-9, Ban Chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh có Công điện hỏa tốc yêu cầu Ban Chỉ huy PCLB và TKCN các huyện ven biển: Bình Sơn, Mộ Đức, Đức Phổ, Lý Sơn và thành phố Quảng Ngãi; Ban Chỉ huy PCLB và TKCN các sở, ngành liên quan khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, tránh, đối phó với cơn bão số 3.

 

No comments:

Post a Comment