Monday, September 1, 2014

U19 Nhật Bản chỉ mang đội hình 2 sang Việt Nam

U19 Nhật Bản chỉ mang đội hình 2 sang Việt Nam


U19 Nhật Bản chỉ mang đội hình 2 sang Việt Nam

Posted:

Dù xác định giải U19 Đông Nam Á là bước chuẩn bị cho VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới, nhưng U19 Nhật Bản chỉ mang sang Việt Nam 17 cầu thủ và hầu hết là dự bị. Trong khi đó, U19 Australia lại mang sang đội hình mạnh nhất để đòi nợ U19 Việt Nam.

Cá sấu khổng lồ nặng gần nửa tấn thiết lập kỷ lục thế giới mới

Posted:

Con cá sấu khổng lồ bị bắt bởi 5 thành viên trong một gia đình ở bang Alabama, Mỹ hôm 19/8 vừa qua đã được câu lạc bộ quốc tế Safari công nhận là con cá sấu do người dân bắt được lớn nhất từ trước tới nay.

​Mỹ, Anh phản đối Israel chiếm đất của người Palestine

Posted:

Israel nói sẽ "xung công" 400 hecta đất của người Palestine ở Bờ Tây để trả đũa việc Hamas bắt cóc và sát hại ba thiếu niên Israel hồi tháng 6.

Yêu cầu khôi phục vận tải hành khách Bắc - Nam bằng đường biển

Posted:

Theo quy hoạch phát triển vận tải biển đến 2020 vừa được Thủ tướng phê duyệt, các đơn vị liên quan phải tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải biển để đảm nhiệm vận chuyển hàng hóa trong nước, giảm tải cho vận tải bằng đường bộ.

Ukraine cáo buộc Nga "công khai xâm lược" nước này

Posted:

Cho đến nay, Nga vẫn bác bỏ mọi cáo buộc này. Tổng thống Putin đã kêu gọi chính quyền Ukraine ngay lập tức bắt đầu đàm phán với phe đối lập.

Chính phủ Libya "mất" gần hết cơ quan nhà nước

Posted:

Chính phủ Libya vừa thông báo đã mất quyền kiểm soát gần như toàn bộ các Bộ, ngành, tổ chức và cơ quan nhà nước tại thủ đô Tripoli sau khi các nhóm vũ trang đối thủ chiếm giữ thành phố.

Ngày nghỉ lễ thứ ba, 30 người chết vì tai nạn giao thông

Posted:

Theo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong ngày 1/9, toàn quốc xảy ra 56 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 30 người, bị thương 29 người.

Của tin còn một chút này

Posted:

(Baoquangngai)- quot;Có khả năng quot;cháyquot; vé anh ạ!quot; Một người bạn của tôi thốt lên ngạc nhiên khi chứng kiến những dòng người rồng rắn xếp hàng, không phải mua bánh trung thu truyền thống Hà Nội, mà muahellip;vé xem bóng đá giải U19 ĐNÁ có đội U19 VN tham gia. Mà người ở Hà Nội đã xếp hàng, đã chịu chen lấn là có chuyện rồi đó!

Hải quan thu ngân sách tăng 14,8%

Posted:

Ước tính đến hết tháng 8/2014, toàn ngành Hải quan thu NSNN đạt khoảng 164.000 tỷ đồng, bằng 73,2% dự toán (224.000 tỷ đồng), tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2013.

Cây hẹ: Kháng sinh thiên nhiên

Posted:

Chỉ là một cây gia vị rẻ tiền nhưng cây hẹ lại nắm giữ nguồn kháng sinh tự nhiên nên trị được nhiều bệnh mà chẳng lo mệt mỏi, kháng thuốc.

Dẫn 2-0, Real Madrid vẫn thảm bại trước Sociedad

Posted:

Rạng sáng 1-9, Real Madrid đã thảm bại 2-4 trong chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad, dù đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 11 phút thi đấu.

Philippines chặn đứng âm mưu đánh bom sân bay

Posted:

Giới chức Philippines ngày 1/9 đã chặn đứng một âm mưu nhằm đánh bom xe tại sân bay chính và một trung tâm mua sắm gần đó.

Khu Kinh tế Dung Quất: Giữ ngọn cờ đầu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thuộc diện hình thành sớm so với các khu kinh tế (KKT) ven biển trong cả nước, KKT Dung Quất (trước đây là Khu công nghiệp) đã trở thành hạt nhân thúc đẩy kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi tăng trưởng với tốc độ cao. Sau gần 20 năm phát triển, Dung Quất hiện được đánh giá là một trong những KKT phát triển nhanh và thành công nhất nước.

Lịch thi đấu Giải U19 Đông Nam Á: Xem Việt Nam đối đầu Nhật, Úc

Posted:

Chỉ còn 4 ngày nữa, Giải Vô địch Bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 sẽ khởi tranh tại Hà Nội. Người hâm mộ một lần nữa sẽ lại được chứng kiến những chàng trai trẻ thi thố tài năng trước các đối thủ rất mạnh đến từ Úc và Nhật Bản.

Phát thanh viên với giọng địa phương: Nên hay không?

Posted:

Gần đây, Đài Truyền hình Việt Nam đã đưa một số phát thanh viên mới nói giọng địa phương (Nam Bộ, miền Trunghellip;) lên hình, có lẽ với mong muốn làm phong phú thêm "phần tiếng" trong các buổi lên sóng. Tuy nhiên, việc này cũng đã nhận được phản ứng khác nhau từ phía khán giả. Vậy nên nhìn nhận việc này thế nào?

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 9/2014

Posted:

Nghị định về tập đoàn kinh tế nhà nước và tổng công ty nhà nước; đạt giải KHCN được thưởng tới 270 lần lương cơ sở; nhiều ưu đãi đối với HSSV các ngành nghệ thuật truyền thống; doanh nghiệp được giảm hơn 200 giờ khai thuế... là những chính sách mới có hiệu lực thi hành từ tháng 9/2014.

IS chiếm trụ sở ngoại giao đoàn Mỹ ở Libya

Posted:

Một lãnh đạo của nhóm quân sự Hồi giáo "Bình minh của Libya" ngày 31-8 tuyên bố họ đang chiếm giữ tòa đại sứ và khu nhà ở của phái bộ ngoại giao Mỹ ở Tripoli.

Thảm sát ở trường học Trung Quốc, 4 người chết

Posted:

Ít nhất 4 người chết và 6 người bị thương trong một vụ thảm sát tại một trường tiểu học tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dâng hương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh

Posted:

Nhân dịp kỉ niệm 69 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 45 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 1/9,nbsp; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.

Những người giữ lửa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với lớp người già ở Lý Sơn, mỗi gốc phong ba, từng dải san hô, từng con sóng nơi quần đảo Hoàng Sa vẫn thức ngủ đêm đêm cùng các cụ. Vì vậy, giữ một chút gì liên quan đến quần đảo ấy cũng là cách quot;truyền lửaquot; cho đời sau, để con cháu đừng bao giờ quên rằng Hoàng Sa, Trường Sa là một phần máu thịt thiêng liêng của Tổ quốc.

Tổng thống Nga kêu gọi đàm phán về tình hình Ukraine

Posted:

Cùng với những sức ép gia tăng từ các nước phương Tây liên quan đến một lệnh trừng phạt mới nhằm vào Moscow, Tổng thống Nga Putin hôm 31/8 đã lên tiếng kêu gọi tổ chức các cuộc đàm phán ngay lập tức về vấn đề quy chế cho khu vực miền Đông Ukraine.

Xuất hiện vi khuẩn ăn não người trong nước sinh hoạt tại Mỹ

Posted:

Nhà chức trách ở ngoại ô thành phố New Orleans, bang Louisiana, Mỹ cho biết đã phát hiện một loại ký sinh trùng amip ăn não người trong quá trình kiểm tra nguồn nước sinh hoạt cung cấp cho người dân tại đây trong mấy ngày qua.

Giải pháp xây dựng xã đạt chuẩn quốc gia về y tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới (NTM), thì tiêu chí về y tế (tiêu chí 15) giữ vai trò hết sức quan trọng, vì đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Một điển hình trong phong trào "Thi đua Quyết thắng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thượng úy Nguyễn Văn Ca luôn tiên phong trong các phong trào và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Anh là một điển hình trong phong trào thi đua của Đồn Biên phòng huyện đảo Lý Sơn.

Dấu ấn Trường Trung học kháng chiến Lê Khiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau Cách mạng Tháng Tám, cùng với nhiệm vụ diệt giặc dốt, Đảng và Nhà nước ta đã có một chiến lược chăm lo đào tạo nhân tài cho đất nước. Trong bối cảnh đó, tháng 10.1945, sau khi thiết lập chính quyền cách mạng, tỉnh ta đã thành lập trường mang tên một chí sĩ yêu nước đó là Trường Trung học Lê Khiết.

Những người Mẹ anh hùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những ngày này, người dân khắp mọi miền đất nước háo hức chào đón ngày Quốc khánh 2.9. Bên cạnh niềm vui về một đất nước ngày càng phát triển, thế hệ hôm nay cũng nghiêng mình trước anh linh những người đã anh dũng ngã xuống trong hai cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại và tri ân những người Mẹ đã sinh ra họ để có một đất nước thanh bình hôm nay.

Giá gas tiếp tục giảm sâu

Posted:

Cụ thể, kể từ 7h30 phút sáng nay, giá gas bán lẻ sẽ được giảm 583 đồng/kg (giá đã bao gồm VAT), tương đương 7 nghìn đồng/bình 12 kg so với giá hồi đầu tháng 8. Như vậy, với mức giảm trên, kể từ sáng nay, giá gas bán lẻ ra thị trường đã được giảm xuống chỉ còn 377 nghìn đồng/bình 12 kg.

No comments:

Post a Comment