Monday, September 22, 2014

Đưa điện Quốc gia ra đảo Lý Sơn: "Tâm huyết– đồng thuận – thần tốc"

Đưa điện Quốc gia ra đảo Lý Sơn: "Tâm huyết– đồng thuận – thần tốc"


Đưa điện Quốc gia ra đảo Lý Sơn: "Tâm huyết– đồng thuận – thần tốc"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- quot;Dự án cấp điện từ hệ thống điện lưới quốc bằng cáp ngầm cho huyện đảo Lý Sơnquot; đến hôm đã hoàn thành. Dòng điện đã được nghiệm thu kỹ thuật, an toàn, thành công và đang quot;chạyquot; thử trên lưới điện của huyện đảo.

Nhiều việc làm thiết thực qua học và làm theo Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong hệ thống Mặt trận và các tổ chức thành viên, thời gian qua, MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên đẩy mạnh phong trào thi đua bằng những phần việc thiết thực, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộchellip;

Cảnh giác với nạn trộm cắp trâu bò ở miền núi

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với thói quen chăn thả rông trâu bò, chuồng trại không đảm bảo, cách xa nơi ở... của đồng bào miền núi đã tạo điều kiện thuận lợi cho không ít kẻ gian lợi dụng để thực hiện hành vi trộm cắp trâu bò. Thực tế, đã có không ít vụ trộm cắp trâu bò xảy ra ở các huyện miền núi trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Đánh giá học sinh tiểu học: Cần công tâm, tình cảm, trách nhiệm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bộ GDamp;ĐT vừa chính thức ban hành thông tư 30 quy định về bỏ chấm điểm để tránh áp lực học về điểm số, thành tích cho các em HS ở bậc tiểu học. Để làm được việc này, nhiều ý kiến cho rằng, đòi hỏi người đứng lớp phải công tâm, tình cảm và trách nhiệm.

Quyền lợi của cán bộ tại các phòng GD&ĐT sẽ được giải quyết thoả đáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là nội dung trao đổi của ông Đoàn Dụng- Giám đốc Sở GDamp;ĐT Quảng Ngãi sau khi Báo Quảng Ngãi số 3651 ra ngày 25.8.2014 có đăng bài:nbsp; quot;Cán bộ, nhân viên tại phòng GDamp;ĐT các huyện, thành phố- Những trường hợp nào được xác định là công chức?quot;, phản ánh những bất cập trong việc thực hiện chế độ công chức, viên chức cho cán bộ, nhân viên tại đây.

HLV Saigon Heat qua đời vì tai nạn

Posted:

Ngay sau chiến thắng trước Indonesia Warriors tối 21/9, CLB bóng rổ Saigon Heat đã chịu mất mát lớn khi HLV Jason Rabedeaux qua đời vì tai nạn tại nhà riêng.

Lao thẳng vào lực lượng chức năng để vượt trạm cân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.9, cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã chặn bắt 2 xe chở quá tải cố tình tông vào lực lượng chức năng để vượt trạm cân. nbsp;

Ba Lan có nữ Thủ tướng mới

Posted:

Cùng với Thủ tướng, Tổng thống Bronislaw Komorowski cũng bổ nhiệm 18 thành viên nội các mới, trong đó có 6 nữ Bộ trưởng, nhằm hỗ trợ Thủ tướng điều hành đất nước. Nội các mới của Ba Lan đã tuyên thệ nhậm chức ngay trong ngày.

Hạ Kyrgyzstan 1-0, Olympic Việt Nam gặp UAE ở vòng 1/8

Posted:

Olympic Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí nhất bảng H môn bóng đá nam ASIAD 17 sau khi thắng Olympic Kyrgyzstan 1-0 vào chiều 22-9. Ở vòng 1/8 vào ngày 25-9, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội nhì bảng G là Olympic UAE.

Olympic Việt Nam lần đầu nhất vòng bảng tại ASIAD

Posted:

Chiều 22-9, chiến thắng khá nhọc nhằn với tỉ số 1-0 trước Kyrgyzstan đã giúp đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam đứng đầu bảng H với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Đây là lần đầu tiên trong các kỳ tham dự ASIAD, bóng đá Việt Nam đứng thứ nhất sau vòng đấu bảng.

Gỡ "vướng" cho VSIP

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dự án Khu liên hợp Công nghiệp ndash; Đô thị và Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi đang trong giai đoạn tăng tốc xây dựng hạ tầng kỹ thuật và thu hút các nhà đầu tư. Tuy nhiên, hiện nay trên đại công trường VSIP đang tồn tại và phát sinh một số vướng mắc về đền bù, tái định cư (TĐC), giải phóng mặt bằng (GPMB); tranh chấp đất đai, cơi nới, xây dựng công trình trên đất đã công bố quy hoạchhellip;

Độc đáo kho thóc của người Cor

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để mùa giáp hạt, ngày đông rét mướt không còn phải chịu cảnh đói, từ bao đời nay, đồng bào Cor ở huyện Trà Bồng vẫn thường cất giữ lương thực của mình trong những kho thóc độc đáo và ẩn chứa những nét đẹp văn hóa đậm tính nhân văn.

Mỹ tiết lộ thông tin về tổ chức khủng bố nguy hiểm hơn cả IS

Posted:

Tổ chức khủng bố Khorasan gồm các thành viên al-Qaeda trên khắp thế giới và có thể đe dọa trực tiếp với Mỹ và châu Âu.

Miễn thuế nhập khẩu linh kiện y tế

Posted:

Theo quy định tại Quyết định 54/2014/QĐ-TTg, hàng hóa là linh kiện nhập khẩu cho dự án đầu tư để sản xuất, lắp ráp sản phẩm trang thiết bị y tế cần được ưu tiên nghiên cứu, chế tạo được miễn thuế nhập khẩu trong thời hạn 5 năm kể từ ngày dự án bắt đầu sản xuất, lắp ráp trang thiết bị y tế.

Trần Thị Thu Huyền đăng quang Miss Ngôi sao 2014

Posted:

Tối 21-9, đêm chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2014 đã diễn ra tại Queen Hall, TPHCM với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Huyền; Ngôi vị Á khôi 1 và 2 lần lượt được trao cho Lê Thị Khánh Linh và Nguyễn Trần Khánh Vân.

10 bài thuốc chữa hôi miệng

Posted:

Hôi miệng hoặc hơi thở có mùi hôi rất thường gặp ở nhiều người, nhất là khi thức giấc vào buổi sáng sau một đêm ngủ.

Sinh viên Hồng Kông bắt đầu bãi khóa

Posted:

Hàng ngàn sinh viên Hồng Kông từ hơn 20 trường đại học và cao đẳng bắt đầu nghỉ học trong vòng 1 tuần để phản đối Trung Quốc can thiệp vào hoạt động bầu cử của đặc khu này.

"Quái vật" rùa hai đầu xuất hiện tại Đan Mạch

Posted:

Theo tờ Daily Mail, bác sỹ thú y Beth Fledelius làm việc ở bệnh viện bò sát Đan Mạch vừa đăng tải một đoan clip với nhân vật chính là một chú rùa hai đầu.

Quảng Ngãi khởi động thí điểm Chiến dịch sởi-rubella

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.9, tỉnh Quảng Ngãi khởi động tiêm phòng thí điểm vắc xin sởi- rubella ở các xã Đức Lân (Mộ Đức), Bình Mỹ, Bình Đông và Bình Hải (Bình Sơn).

Công việc "bàn giấy" ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

Posted:

nbsp;Một nghiên cứu cho thấy nếu bạn ngồi xuống bàn làm việc trong một thời gian dài có thể gây hại cho cơ thể nhiều hơn so với hút thuốc và nhiều những tác động xấu khác nữa.

Trung Quốc: Nổ liên tiếp tại Tân Cương, 2 người chết

Posted:

Ngày 21/9, nhiều vụ nổ đã xảy ra tại huyện Luntai thuộc khu tự trị Tân Cương của Trung Quốc, làm ít nhất 2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, giới chức địa phương xác nhận.

Củ hành tây "khủng" nhất thế giới

Posted:

Củ hành tây do một người làm vườn ở Anh trồng và chăm sóc mới được công nhận là củ hành lớn nhất thế giới, nặng gần 9kg.

Sơn Tây "đánh cược" với cây Mắc ca

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, ở khu vực duyên hải miền Trung chưa có tỉnh nào trồng cây Mắc ca. Song, huyện Sơn Tây đã mạnh dạn đưa cây này trồng trên diện tích 6 ha với tổng kinh phí đầu tư gần 1,3 tỷ đồng ở 3 địa phương: Sơn Bua, Sơn Liên và Sơn Long trong tháng 9 này.

Thu An đăng quang Quán quân Đồ Rê Mí 2014

Posted:

Sau nhiều vòng thi đầy gay cấn và hấp dẫn, giọng ca đến từ Quảng Ninh - Thu An đã đăng quang ngôi vị Quán quân Đồ Rê Mí mùa giải thứ 8.

Bài thuốc chữa bong gân

Posted:

Bong gân nghĩa là bong các tổ chức bám quanh khớp do bị chấn động mạnh quá mức, thường xảy ra sau một chấn thương gián tiếp khi chạy nhảy, trượt ngã.

Các ngôi sao Hollywood cùng hơn 300.000 người tuần hành vì trái đất

Posted:

Tổng Thư ký LHQ, Thị trưởng New York, các ngôi sao Hollywood Leonardo Di Caprio, Mark Ruffalo, Edward Norton, Evangeline Lilly, ca sỹ Stinghellip; đã tham gia cuộc tuần hành chống biến đổi khí hậu lớn nhất trong lịch sử, với hơn 310.000 người, tại New York ngày 21/9.

Leicester City thắng tưng bừng Man.United 5 - 3

Posted:

Tối 21-9 (theo giờ Việt Nam), tại sân The King Power, Manchester United lại thể hiện phong độ thất thường khi bất ngờ để thua muối mặt với tỷ số 3 - 5 trước chủ nhà Leicester City, trong trận đấu thuộc vòng 5 Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015.

No comments:

Post a Comment