Tuesday, September 30, 2014

Video: Kỳ vĩ Lý Sơn

Video: Kỳ vĩ Lý Sơn


Video: Kỳ vĩ Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ một lần đến Lý Sơn, bạn sẽ choáng ngợp trước một ngọn hòn đảo gồm năm ngọn núi nhô cao giữa biển cả bao la. Video clip dưới đây của Báo Quảng Ngãi điện tử được thực hiện bằng công nghệ FlierCam lần đầu tiên trên đảo Lý Sơn.

Hòn Đá Bạc- Cảnh đẹp kỳ thú Cà Mau

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khu Du lịchnbsp;Hòn Đá Bạc thuộc xóm Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, cách TP. Cà Mau 50km đường thủy, 42km đường bộ. Đây chính là nét chấm phá kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho riêng tỉnh Cà Mau.

Họp đánh giá tình hình thực hiện đầu tư phát triển 9 tháng đầu năm 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.9, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức họp giao ban đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch đầu tư phát triển 9 tháng đầu năm 2014 và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chủ trì cuộc họp.nbsp; nbsp;

Phạt hơn 1 tỷ đồng sai phạm trong báo chí

Posted:

Trong 9 tháng năm nay, các cơ quan chức năng của Bộ TTamp;TT đã xử phạt vi phạm hành chính đối với 33 trường hợp thuộc 26 cơ quan báo chí có sai phạm, tổng mức phạt là 1 tỷ 8,5 triệu đồng.

Giấc mơ HCV bóng đá nam của Thái Lan tan vỡ

Posted:

Tối 30-9, giấc mơ đoạt HCV Asiad 17 của Olympic Thái Lan đã tan thành bọt bong bóng xà phòng sau khi đội bóng của HLV Kiatisak để thua chủ nhà Olympic Hàn Quốc 0-2 trong trận bán kết 2 môn bóng đá nam Asiad (Incheon) 2014.

NATO tập trận không quân tại Slovakia

Posted:

Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã bắt đầu tập trận chiến đấu trên không tại Slovakia.

Họp Chính phủ: Thủ tướng kết luận nhiều vấn đề nóng

Posted:

Phát biểu kết luận phiên họp Chính phủ tháng 9, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ một số vấn đề liên quan đến tăng trưởng kinh tế; xử lý cụ thể các vấn đề về nợ công, nợ xấu; thúc đẩy phát triển sản xuất và bảo đảm an sinh xã hội...

Huyền thoại Côn Đảo (Bài 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Côn Đảo đã đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam như một huyền thoại. Suốt 113 năm thống trị (1862-1975), thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã biến Côn Đảo, nơi được ví là thiên đường cảnh đẹp thành quot;địa ngục trần gianquot; khét tiếng với nhục hình tra tấn man rợ nhất. Trong ngục tù tăm tối, các chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã viết nên những trang sử cách mạng hào hùng.

Bác bỏ tin Việt Nam tiêu thụ bia 'quán quân thế giới'

Posted:

Theo lãnh đạo Vụ Chính sách thuế (Bộ Tài chính), mức tiêu thụ bình quân 30 lít bia/người/năm của Việt Nam chỉ đứng thứ 30, vẫn quot;thuaquot; một số nước như Đức, Hoa Kỳ, cộng hòa Séc...

Hải quan Quảng Ngãi: Đẩy mạnh các giải pháp thu thuế XNK

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong điều kiện NMLD Dung Quất ngưng hoạt động để bảo dưỡng tổng thể gần hai tháng, cùng với tình hình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn song ngành hải quan Quảng Ngãi vẫn nỗ lực để thu thuế xuất nhập khẩu (XNK).

Cân nhắc việc tăng thêm quyền của Thủ tướng

Posted:

Theo Tờ trình, một số nhiệm vụ của Thủ tướng Chính phủ được bổ sung để phù hợp với yêu cầu về quản lý, lãnh đạo, điều hành của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, Thủ tướng quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan thuộc Chính phủ.

Dính doping, HCV ASIAD 17 bị tước huy chương

Posted:

VĐV wushu người Malaysia Tai Cheau Xuen đã bị tước HCV ở nội dung nam đao - nam quyền nữ giành được vào ngày 20/9 sau khi dính doping.

Hàng lậu, hàng giả, gian lận thương mại: Vào mùa cao điểm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối năm sức mua trên thị trường tăng là thời cơ để hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại tràn vào thị trường. Với thủ đoạn tinh vi, phức tạp, công tác ngăn chặn tình hình này, ổn định thị trường đang đặt ra nhiều khó khăn cho cơ quan chức năng.

Ủy ban Thường vụ Quốc hội: Hội nghị trực tuyến chất vấn Bộ trưởng Bộ TN-MT và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 29.9, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chủ trì Hội nghị trực tuyến với Đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành phố về chất vấn và trả lời chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ Tài nguyên-Môi trường Nguyễn Minh Quang và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình. Tham dự tại đầu cầu Quảng Ngãi có Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Trịnh Đình Thạch.

Thanh tra tỉnh: Quán triệt Đề án tuyên truyền pháp luật khiếu nại, tố cáo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 29.9, Thanh tra tỉnh đã tổ chức Hội nghị quán triệt thực hiện Đề án tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về khiếu nại, tố cáo ở xã, phường, thị trấn. Tham dự hội nghị có gần 500 đại biểu đến từ các địa phương trong tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh: Lý Sơn cần cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển toàn diện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 1.10, Tỉnh ủy Quảng Ngãi sẽ phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương tổ chức Hội thảo quốc gia về định hướng phát triển và cơ chế, chính sách đặc thù cho huyện đảo Lý Sơn. PV Báo Quảng Ngãi có cuộc trao đổi với đồng chí Trần Văn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Hội thảo về một số vấn đề liên quan đến Hội thảo này.

Taekwondo Việt Nam mở màn thất vọng, boxing đoạt hai HC đồng

Posted:

Được đánh giá là niềm hy vọng huy chương, nhưng cả bốn võ sĩ Việt Nam đều sớm dừng bước trong ngày thi đấu đầu tiên của taekwondo tại Á vận hội 2014.

Giá xăng dầu giảm từ 150 đồng - 380 đồng/lít

Posted:

Kể từ 15h hôm nay 30/9, giá xăng dầu bán lẻ trong nước được các doanh nghiệp đầu mối điều chỉnh giảm tiếp từ 150 đồng - 380 đồng/lít.

Windows 9 miễn phí cho người dùng Windows 8/8.1

Posted:

Theo thông tin của Andreas Diantoro - chủ tịch Microsoft Indonesia thì phiên bản Windows 9 đang dần được hoàn thiện. Đặc biệt, phiên bản này sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng Windows 8/8.1.

"Bóng hồng" đầu tiên của Nga đặt chân lên Trạm vũ trụ Quốc tế ISS

Posted:

Nữ phi hành gia người Nga Elena Serova đã đi vào lịch sử ngành hàng không vũ trụ Nga khi trở thành nữ phi hành gia đầu tiên đặt chân lên Trạm vũ trụ Quốc tế (ISS) và là nữ phi hành gia đầu tiên của Nga bay ra ngoài không gian sau 17 năm.

Đảm bảo chiến dịch tiêm phòng sởi- rubella diễn ra an toàn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi chiến dịch tiêm vắc xin sởi- rubella được triển khai ở một số địa phương, sáng 30.9, huyện Nghĩa Hành đã tiến hành ra quân tiêm phòng với mục tiêu an toàn và không bỏ sót.

Choáng với búi tóc nặng 4 kg bị mắc kẹt trong dạ dày thiếu nữ

Posted:

Các bác sĩ đã có một phen ngỡ ngàng sau khi phẫu thuật và lấy ra khỏi dạ dày một thiếu nữ 18 tuổi sống tại Kyrgyzstan một búi tóc nặng đến 4 kg.

Trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Posted:

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định cán bộ, đảng viên luôn học tập ở đồng chí Lê Khả Phiêu về phương pháp, tác phong làm việc.

​Trực thăng Thái rơi ở Myanmar

Posted:

Sáng 30-9, một trực thăng cứu hộ Thái Lan chở 3 người được tìm thấy bị rơi ở miền bắc Myanmar, ba ngày sau khi trực thăng này mất tích.

Đề xuất cơ chế thu học phí mới

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản gửi các bộ, ngành, cơ quan thuộc Chính phủ; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đề nghị đề xuất khung học phí mới, chính sách miễn, giảm học phí, hỗ trợ chi phí học tập.

Bóng đá nữ ASIAD: Triều Tiên đụng Nhật Bản ở chung kết, Việt Nam - Hàn Quốc tranh 3/4

Posted:

Với việc vượt qua nữ Hàn Quốc với tỷ số 2-1 ở trận bán kết, CHDCND Triều Tiên đã chính thức giành quyền vào chơi chung kết gặp Nhật Bản ndash; ĐKVĐ thế giới, ASIAD và châu lục.

Trung bình một ngày 25 người chết vì TNGT

Posted:

Chín tháng qua, tính trung bình mỗi ngày trên toàn quốc vẫn có 25 người thiệt mạng và 65 người bị thương do tai nạn giao thông.

Đông y trị đái tháo đường

Posted:

Trong thực liệu học cổ truyền, người xưa đã biết dùng những món ăn để phòng chống chứng tiêu khát, một căn bệnh mà ngày nay được gọi là đái tháo đường hay tiểu đường.

Có thể điều chỉnh tỷ giá USD/VND tới 1,43%

Posted:

Tại phiên trả lời chất vấn đại biểu Quốc hội chiều 29/9, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Văn Bình một lần nữa định hướng về mức độ điều chỉnh tỷ giá USD/VND từ nay đến cuối năm.

No comments:

Post a Comment