Saturday, October 11, 2014

Bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus danh tiếng Norton Antivirus

Bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus danh tiếng Norton Antivirus


Bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus danh tiếng Norton Antivirus

Posted:

Norton Antivirus là một trong những cái tên hàng đầu trong những phần mềm diệt virus hiện có trên thị trường. Phần mềm này cũng rất nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Bài viết sau sẽ giúp bạn sở hữu phần mềm này với đầy đủ bản quyền trong vòng 6 tháng.

Hà Nội và người nhập cư

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tôi có thể cũng được tính là người nhập cư Hà Nội, dù chỉ trong một khoảng thời gian, khi tôi còn là học sinh phổ thông, là sinh viên sơ tán, và một năm công tác ở Hà Nội trong quân ngũ sau khi ra trường.nbsp; Không nhiều lắm, nhưng với tôi, như thế cũng đủ để gắn bó với Hà Nội, để biết yêu Hà Nội bằng tình yêu riêng của mình.

Nặng tình với biển (Kỳ 2)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phải ra Hoàng Sa, Trường Sa chứ đi đâu nữa. Bao đời cha ông mình ở đó...quot;, những ngư dân trẻ ở xứ Quảng luôn quả quyết. Dẫu nhiều lần gặp hiểm nguy, song đối với họ, ở sâu tận trái tim, Hoàng-Sa, Trường Sa vẫn luôn vẫy gọi.

Đội tuyển VN thua CLB Vissel Kobe 1-5

Posted:

Chiều 11-10, đội tuyển VN đã thua CLB Vissel Kobe 1-5 trong trận giao hữu thứ hai tại Nhật Bản nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm nay.

Học sinh Việt Nam giành 10 huy chương thi Toán và Khoa học quốc tế

Posted:

Thông tin về tới Việt Nam chiều qua (10/10) làm nức lòng thầy trò Trường THCS Giảng Võ (Hà Nội), đơn vị được nhận trọng trách thay mặt học sinh cả nước tham dự kỳ thi này.

Hội Doanh nhân trẻ kỷ niệm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 10.10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã nbsp;tổ chức lễ kỷ niệm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. Đồng chí Phạm Thanh Hải- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành cùng hơn 100 doanh nhân trẻ đã đến tham dự. nbsp;

Quảng Ngãi: Tăng cường công tác đảm bảo ATGT đường thủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, địa phương chủ động triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm an toàn giao thông đường thủy nội địa trên địa bàn tỉnh.

Vượt lên số phận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mang trong mình tàn dư của chiến tranh, bị chất độc da cam hành hạ và không nghe được như người bình thường, nhưng anh Phạm Hồng Tiên ngụ thôn 1 xã Đức Chánh (Mộ Đức) không những chiến thắng được bệnh tật mà còn làm giàu cho gia đình với nghề quot;thổi hồn vào gỗquot;.

Mai một nghề làm thúng chai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghề làm thúng chai gắn bó từ bao đời nay với cư dân ven biển và ven sông ở Quảng Ngãi. Đây không chỉ là phương tiện để mưu sinh, mà còn là một nét đẹp văn hóa ngàn xưa còn lại. Tuy nhiên, trước sự phát triển của các phương tiện đánh bắt hải sản hiện đại đã đẩy nghề làm thúng chai mai một dần.

Biểu tình ở Hong Kong "nóng" trở lại, Trung Quốc phản đối Mỹ

Posted:

Nhiều người biểu tình mang theo lều bạt để ngủ lại qua đêm, nhiều điểm cung cấp đồ ăn, nước uống cho người biểu tình được dựng lên.

Xe dát… tóc

Posted:

Một nhà thiết kế ở Ấn Độ vừa thiết lập kỷ lục thế giới mới ở hạng mục lạ nhất: gắn tóc lên xe hơi.

Xử lý nghiêm các hành vi phá rừng, gây cháy rừng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngành kiểm lâm đang nỗ lực bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng và quản lý lâm sản trên địa bàn tỉnh. Ông Nguyễn Đại - Chi cục phó Chi cục Kiểm lâm cho biết một số kết quả những bất cập trong công tác này.

Việt Nam sắp sở hữu máy bay A350 mới nhất thế giới

Posted:

Chiếc Airbus 350 XWB được Vietnam Airlines đặt hàng có giá 340 triệu USD sẽ được bàn giao vào giữa năm 2015. Đây là dòng máy bay thương mại thế hệ mới nhất thế giới, Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên ở châu Á sở hữu và khai thác Airbus 350 XWB.

Điều gì xảy ra trong cơ thể khi bạn nhịn ăn sáng?

Posted:

Nhịn ăn sáng không chỉ mang lại sự khởi đầu uể oải trong ngày, mà nếu tiếp tục nhiều ngày làm tổn hại đến sức khỏe về lâu dài.

Iraq kêu gọi Mỹ giúp đỡ thêm để chống lại IS

Posted:

Giới chức Iraq ở tỉnh Anbar thuộc miền Tây kêu gọi chính phủ nước này khẩn cấp tìm sự trợ giúp quân sự của Hoa Kỳ do sợ rằng tỉnh lỵ có thể thất thủ và rơi vào tay các chiến binh Nhà nước Hồi giáo (IS) trong vòng vài ngày.

U19 Việt Nam thua tiếc nuối trước U19 Nhật Bản

Posted:

Thi đấu đầy khoa học và đầy hứng khởi, tuy vậy U19 Việt Nam vẫn thất bại 1-3 đầy đáng tiếc trước đối thủ mạnh U19 Nhật Bản ở bảng C giải U19 châu Á tại Nay Pyi Taw. Đây là một trận đấu xuất sắc và đáng khen ngợi của đoàn quân HLV Graechen.

Triều Tiên hủy đối thoại với Hàn Quốc vì vụ thả truyền đơn

Posted:

Truyền thông nhà nước Triều Tiên ngày 11/10 khẳng định các cuộc đàm phán cấp cao với Hàn Quốc đều đã bị hủy bỏ, do chiến dịch thả truyền đơn chống Bình Nhưỡng được phía Hàn Quốc thực hiện một ngày trước đó.

Lenovo ra mắt máy tính bảng chạy trên cả Android và Windows

Posted:

Lenovo vừa trình làng chiếc máy tính bảng mới nhất thuộc dòng sản phẩm xách tay Yoga, với tên gọi Yoga Tablet 2, bao gồm cả phiên bản chạy nền tảng Android lẫn Windows.

Đi theo Đường Kách Mệnh

Posted:

Là tên cuốn hồi ký ghi lại theo lời kể của các lão thành cách mạng vùng đất Quảng-Đà về thân phận nô lệ của người dân mất nước được ánh sáng của Đường Kách Mệnh dẫn đường.

Ngành GD-ĐT phát động thi đua "Dạy tốt - Học tốt"

Posted:

Bộ GD-ĐT có văn bản phát động phong trào thi đua quot;Dạy tốt - Học tốtquot; và xét khen thưởng đối với các Sở GD-ĐT năm học 2014-2015. Mục tiêu của phong trào nhằm động viên đội ngũ lao động toàn ngành chủ động, sáng tạo, quyết tâm thi đua quot;Dạy tốt - Học tốtquot; nhằm đổi mới căn bản chất lượng GD-ĐT; phấn đấu hoàn thành xuất sắc các lĩnh vực công tác năm học 2014-2015.

Nữ trưởng thôn 9x

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Được tín nhiệm bầu làm trưởng thôn khi mới 22 tuổi, đáp lại niềm tin của dân làng, nữ trưởng thôn 9X góp phần không nhỏ vào sự quot;thay da đổi thịtquot; diện mạo quê hương. Cô gái ấy là Đinh Thị Can, ngụ thôn Mang Trẫy, xã Sơn Lập (Sơn Tây).

Sớm làm đường vào khu cải táng Gò Hàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc hoàn thành xong khu cải táng chậm hơn so với thời gian phải di dời mồ mả để giao mặt bằng cho dự án, dẫn đến việc cải táng mộ của người dân làm theo cách quot;tùy nghi di tảnquot;, còn khu cải táng làm xong lại bỏ không. Đó là thực tế đang diễn ra tại thôn Thọ Trung, xã Tịnh Thọ (Sơn Tịnh).

Sắp xuất hiện hai thiết bị công nghệ cấu hình khủng

Posted:

1. Chiếc smartphone sắp ra đời Droid Turbo của hãng Motorola có cấu hình phần cứng quot;rất đỉnhquot; khiến Samsung Galaxy S5 hay Apple iPhone 6 có lẽ phải quot;phải xách dép chạy theoquot;.

10 công dụng bất ngờ của khoai sọ

Posted:

Khoai sọ là thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm gia đình, thường được dùng để nấu các món canh với tôm, cua, giò heo, thịt băm hoặc luộc, chiên, xào, làm vịt nấu chaohellip; Với nhiều dưỡng chất thiết yếu, khoai sọ có thể giúp ngăn ngừa bệnh huyết áp, tim mạch, chống lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Những cung bậc cảm xúc của Cầu truyền hình "Hà Nội - Niềm tin và hy vọng"

Posted:

Cầu Truyền hình quot;Hà Nội - NIềm tin và hy vọngquot; của VTV đã đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ bồi hồi, nghẹn ngào xen lẫn những niềm tự hào.

Hà Lan vất vả lội ngược dòng hạ 10 người Kazakhstan

Posted:

Chỉ phải đá với đội yếu Kazakhstan, lại được chơi trên sân nhà nhưng phải đến những phút cuối trận, Hà Lan mới hoàn tất được cú lội ngược dòng thắng 3-1 trong khuôn khổ bảng A vòng loại Euro 2016.

Đài Loan: Tàu nghiên cứu biển bị lật, 8 người mất tích

Posted:

Các nhân viên cứu hộ Đài Loan đang tìm kiếm 8 người mất tích sau khi một tàu nghiên cứu biển bị lật, trong khi 37 người khác trên tàu đã được cứu sống.

Siêu bão mạnh nhất hành tinh Vongfong sắp ập vào Nhật Bản

Posted:

Cơn bão mạnh nhất trên hành tinh tính đến thời điểm này trong năm, Siêu bão Vongfong đang xoáy vào Thái Bình Dương và theo dự báo sẽ đập vào Nhật Bản trước thứ Hai tới.

Chọn nghề đang "chết yểu" để khởi nghiệp

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quyết định chọn mây tre làm xuất phát điểm để khởi nghiệp khi nghề này đang lâm vào cảnh quot;chết yểuquot; vì không cạnh tranh nổi với mặt hàng nhựa, inoxhellip; ai cũng bảo ông gàn dở. Thế nhưng, sau gần 15 năm, ông đã làm hồi sinh cả làng nghề. Ông là Nguyễn Tấn Sinh, ở thôn Cộng Hòa 1, xã Tịnh Ấn Tây (TP. Quảng Ngãi).

No comments:

Post a Comment