Saturday, October 18, 2014

Bòng bong chữa bệnh đường tiết niệu

Bòng bong chữa bệnh đường tiết niệu


Bòng bong chữa bệnh đường tiết niệu

Posted:

Bòng bong còn gọi là thòng bong hay thạch vi dây, tên thuốc là hải kim sa, là loại dây leo thân rễ bò, luôn xanh tốt.

Mở cuộc thi ảnh đầu tiên về lĩnh vực thuế, ngân sách

Posted:

nbsp;Đây là cuộc thi ảnh đầu tiên về lĩnh vực ngân sách, tiền thuế của người dân, do chính người dân thể hiện.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hội kiến Giáo hoàng Francis

Posted:

nbsp;Nhận lời mời của Giáo hoàng, ngày 18/10, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã thăm Tòa thánh Vatican, hội kiến với Giáo hoàng Francis và Thủ tướng Tòa thánh Pietro Parolin.

Hong Kong bất ngờ ấn định ngày đối thoại với sinh viên

Posted:

nbsp;Ngày 18-10, Chính quyền Hong Kong cho biết sẽ đối thoại với các sinh viên biểu tình vào chiều ngày 21-10 tới.

Vòng 8 Ngoại hạng Anh: Chelsea thẳng tiến

Posted:

nbsp;Đêm 18-10 (theo giờ Việt Nam), tại sân Selhurst Park, Chelsea tiếp tục khẳng định sức mạnh bằng trận thắng 2 - 1 trước chủ nhà Crystal Palace, trong trận đấu thuộc vòng 8 Giải Ngoại hạng Anh 2014-2015.

Vượt thu ngân sách vẫn khó tăng lương trong năm 2015?

Posted:

Bộ Tài chính cho biết, tổng thu cân đối ngân sách nhà nước 9 tháng năm 2014 đạt hơn 636.000 tỉ đồng, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến,thu ngân sách năm nay có khả năng vượt dự toán 9%. Mặc dù vậy, Bộ Tài chính cho biết, khoản vượt thu này sẽ bố trí cho những vấn đề cấp bách, nên khó bố trí được nguồn để tăng lương theo lộ trình.

Apple đang muốn khai tử SIM điện thoại nhà mạng

Posted:

Khi ra mắt iPad Air 2 và iPad mini 3, Apple đã cài đặt sẵn một chương trình hoạt động tương tự như SIM nhưng người dùng có thể chọn lựa nhà cung cấp thông qua giao diện phần mềm. Chương trình này được họ gọi là Apple SIM.

Aguero ghi 4 bàn, Man City đại thắng Tottenham 4-1

Posted:

Aguero ghi bốn bàn; trọng tài bốn lần chỉ tay vào chấm phạt 11m; hai cầu thủ sút hỏng phạt đền; một thẻ đỏ và rất nhiều pha bóng đẹp... Đó là tóm tắt của trận M.C thắng Tottenham 4-1 vào tối 18-10. nbsp;

Để người dân mặn mà với y tế cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần đây, nhiều trạm y tế (TYT) cơ sở đã và đang từng bước thu hút được người dân địa phương đến khám-chữa bệnh (KCB). Tuy nhiên,nbsp; vẫn còn nhiều TYT xã, phường chưa phải là quot;điểm đếnquot; của người dân vì điều kiện vật chất, trang thiết bị còn quá thiếu thốn.

Cần biết về khả năng sinh con của phụ nữ

Posted:

Nhiều người không biết khả năng sinh sản của phụ nữ suy giảm theo tuổi như thế nào, do vậy họ kế hoạch hóa, đôi khi quá lâu mới bắt đầu cố gắng thụ thai.

Người cựu chiến binh mẫu mực

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Dù ở bất cứ cương vị nào, cựu chiến binh Nguyễn Chí Thành ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung (Nghĩa Hành) cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 73 tuổi đời, 45 tuổi Đảng, ông vẫn luôn trọn lòng vì dân.

Quảng Ngãi: 69 học sinh, sinh viên nhận học bổng "Tiếp sức con ngư dân đến trường"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.10 tại TP Đà Nẵng, Báo Tuổi trẻ và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam đã tổ chức trao học bổng "Tiếp sức con ngư dân đến trường" cho các em học sinh, sinh viên là con em ngư dân trên địa bàn các tỉnh miền Trung.

Khi bầu Đức kêu gọi V-League đừng triệt hạ U19 Việt Nam

Posted:

Bầu Đức đã chính thức lên tiếng kêu gọi các đội bóng ở V-League đừng đá bóng theo kiểu triệt hạ nhau nữa, nhất là đừng triệt hạ cầu thủ U19 Việt Nam vốn còn rất mong manh và mùa tới sẽ đá V-League.

Galaxy Note 4 ra mắt tại Việt Nam

Posted:

Sau thời gian ngắn được công bố, vào tối 16.10 Samsung đã chính thức đem mẫu smartphone cao cấp nhất của mình là chiếc Galaxy Note 4 về thị trường Việt Nam.

Gương mặt thân quen nhí 2014 - Tập 3: "Bà nội" Đan Trường lấy nước mắt giám khảo

Posted:

Thể hiện ca khúc quot;Nội tôiquot; xúc động trong tập 3 quot;Gương mặt thân quen nhí 2014quot;, tiết mục của Minh Thuận - Anh Duy đã khiến BGK rưng rưng nước mắt.

Thủ lĩnh băng đảng khét tiếng Mexico sa lưới

Posted:

Thủ lĩnh băng Guerreros Unidos khét tiếng Mexico bị tình nghi cấu kết với cảnh sát trong vụ 43 sinh viên mất tích ở bang tây nam Guerrero đã sa lưới, theo Reuters.

Nên làm gì mỗi sớm mai thức dậy?

Posted:

Khi thức giấc vào mỗi buổi sáng, nhiều người thường ngồi dậy ngay, thậm chí bật dậy một cách vội vã vì ngủ muộn sợ trễ giờ học, giờ làm.

Thi ĐH 2015: Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 6 nguyện vọng

Posted:

Học sinh Nguyễn Quốc Trị (Bắc Ninh) hỏi: Theo phương án xét tuyển đại học, cao đẳng 2015, mỗi học sinh được lựa chọn bao nhiêu trường để xét tuyển?

Quảng Ngãi: Kiểm tra kỹ bằng cấp thí sinh dự tuyển vào công chức, viên chức

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa yêu cầu các đơn vị, cơ quan trong tỉnh đề nghị các cơ sở đào tạo xác minh bằng tốt nghiệp chuyên môn với các thí sinh thi vào cơ quan nhà nước và thi nâng ngạch công chức, viên chức.

Theo dõi trực tiếp 14 phiên họp Quốc hội

Posted:

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa 13 sẽ khai mạc vào ngày 20/10 tại Nhà Quốc hội mới. Tại Kỳ họp này, sẽ có 14 buổi họp được truyền hình trực tiếp, trong đó có phiên Quốc hội nghe Báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử trihellip;

Tìm cách chữa bệnh cho người từ ruồi

Posted:

Ruồi, tên khoa học Musca domestica, được coi là nguồn trung gian truyền nhiễm bệnh nguy hiểm. Chúng thường xuyên tiếp xúc với xác súc vật, rác thải cũng như các chất ôi thối chứa vi khuẩn, virus và mầm bệnh khác như giun, sán.

Nhận diện những phản ứng sau tiêm vắc-xin

Posted:

Theo GS Nguyễn Trần Hiển, Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương, Chủ nhiệm Chương trình tiêm chủng quốc gia khuyến cáo, có rất nhiều dạng phản ứng sau tiêm vắc-xin, nhưng không phải phản ứng nào cũng do vắc-xin gây ra.

Tàu vũ trụ bí ẩn của Lầu Năm Góc trở về trái đất

Posted:

Trong thông báo ngắn gọn, không quân Mỹ chob iết, tàu vũ trụ đã tiến hành cuộc thử nghiệm trên quỹ đạo trái đất trong 674 ngày, đưa tổng số ngày bay trên quỹ đạo của chương trình không gian quân sự OTV lên 1.367 ngày.

Công an Ba Tơ với phong trào "Dân vận khéo"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thông qua phong trào quot;Dân vận khéoquot;, Công an huyện Ba Tơ phối hợp với Ban Dân vận và Ủy ban MTTQVN huyện xây dựng được nhiều mô hình, điển hình dân vận khéo, góp phần phát triển sản xuất, ổn định an ninh, trật tự (ANTT) ở khu dân cư.

Thanh niên Sơn Tịnh: Tự hào tiếp bước cha anh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Anh Nguyễn Văn Danh - Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN huyện Sơn Tịnh, chia sẻ: Trong nhiệm kỳ qua, phong trào thanh niên của huyện đạt được những thành tích rất đáng khích lệ. Với sự cố gắng của mỗi người và ý thức được trách nhiệm của mình nên nhiều hoạt động được tổ chức hết sức thiết thực. Các hoạt động luôn có sự sáng tạo, kế thừa và phát triển vững chắc.

Nghị lực của cô học trò nhỏ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tuổi thơ đầy mất mát, không cha, không mẹ, thường xuyên đau ốm nhưng bé Nguyễn Thị Duyên (12 tuổi) ở xóm Bình An, thôn Xuân Yên, xã Bình Hiệp (Bình Sơn) vẫn nỗ lực vươn lên, khiến ai cũng cảm phục.

Thu hoạch mì chạy... úng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Rút kinh nghiệm từ những thiệt hại ở các năm trước, năm nay nông dân hạn chế quot;ngâmquot; mì ở những vùng trũng. Vì vậy, mới bước vào mùa mưa, bà con gấp gáp thu hoạch mì ở những vùng thấp bán cho nhà máy. Bên cạnh đó, phía nhà máy cũng tạo điều kiện thuận lợi để nông dân bán sản phẩm của mình, thu lại tiền đầu tư và công sức sau bao ngày nhọc nhằn canh tác.

Dùng thuốc mê cướp tài sản người già

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và TP.Đà Nẵng đã xảy ra hàng loạt vụ dùng thuốc mê cướp tài sản. Nạn nhân là các cụ bà trên 70 tuổi, sống độc thân hoặc thời điểm xảy ra án đang ở nhà một mình. Mặc dù tài sản bị mất không nhiều nhưng đã ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sức khỏe của người già.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan kiểm tra tiến độ triển khai xăng E5 Ron 92

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.10, đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra các điểm kinh doanh xăng dầu trên địa bàn các huyện Mộ Đức và Đức Phổ sau hơn 2 tháng triển khai đại trà bán xăng sinh học nbsp;E5 Ron92. Cùng đi có đại diện Sở Công thương Quảng Ngãi. nbsp;

No comments:

Post a Comment