Sunday, October 12, 2014

Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trên biển ngày 13.10

Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trên biển ngày 13.10


Cảnh báo thời tiết nguy hiểm trên biển ngày 13.10

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên khoảng từ gần sáng ngày mai (13.10) ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Cách sử dụng tính năng "Chia sẻ gia đình" trên iOS 8

Posted:

Với iOS 8, Apple cuối cùng đã giới thiệu một cách để đồng bộ các mua sắm mà không buộc phải chia sẻ các thông tin ID và mật khẩu Apple của bạn. Tính năng chia sẻ gia đình (Family Sharing) cho phép tới 6 người trong gia đình có thể chia sẻ nội dung, hình ảnh, vị trí và lịch chung từ các tài khoản cá nhân của họ.

SLNA đăng quang tại giải U.21 Báo Thanh Niên 2014

Posted:

Chiều nay, 12.10, trên sân Cần Thơ, Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã có chiến thắng 1-0 trước Hà Nội Tamp;T nhờ công tiền đạo Hồ Phúc Tịnh, giúp SLNA đòi thành công món nợ đã vay trước đội bóng thủ đô để trở thành nhà tân vô địch giải U.21 Báo Thanh Niên.

Hố địa ngục ở Nga giải mã tam giác quỷ Bermuda

Posted:

Một nghiên cứu mới đây của các chuyên gia thuộc Viện Dầu khí ndash; Địa chất và Địa Vật lý Trofimuk, Novosibirsk đã góp phần giải mã những vụ mất tích bí ẩn trên khu vực biển tam giác quỷ Bermuda.

Bàn thắng từ 60 m

Posted:

nbsp;Được thủ môn đối phương 'tặng' cho đường chuyền dọn cỗ, Jonathan Ramis ngay lập tức tung cú sút từ khoảng cách 60m, bóng bay thẳng vào lưới mà không cần chạm đất.

Apple lần đầu tổ chức ra mắt iPhone 6 tại Việt Nam

Posted:

iPhone 6 và 6 Plus sẽ xuất hiện trong một sự kiện riêng của Apple tại Việt Nam và sau đó được bán chính thức ở Việt Nam.

Điều tàu biên phòng truy bắt tàu Malaysia đâm tàu cá Việt Nam

Posted:

Tàu kéo NEWTON 3 (quốc tịch Malaysia) đâm chìm tàu cá của ngư dân Quảng Ngãi làm 1 người mất tích đã bị dẫn giải về Cảng vụ Vũng Tàu để điều tra vụ việc.

Phong phú di sản văn hóa dưới nước ở Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Các chuyên gia khảo cổ học dưới nước vừa phát hiện nhiều mảnh gốm sứ xanh, trắng có niên đại từ thế kỷ XV-XVII cùng nhiều phiến đá cổ ở gần khu vực đảo Bé, huyện Lý Sơn. Nhận định ban đầu, đây có thể là vết tích của hai con tàu cổ từng chở vật liệu xây dựng và gốm sứ đã bị đắm.

102 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 102 suất học bổng, mỗi suất 700 nghìn đồng được Hội Khuyến học trao cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi ở 33 Trường THPT và sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh, trong đó có 57 suất học bổng do Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ.

Sát thủ lạnh lùng mang khuôn mặt nữ sinh

Posted:

Ngày 11/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra quyết định khởi tố 2 tội danh giết người và cướp tài sản đối với bị can Phùng Thị Thanh (SN 19/9/1996), học sinh lớp 12A1, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Đậm đà măng kho thịt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi nhớ lúc còn nhỏ cứ đến độ những tháng cuối năm khi trời chuyển sang se lạnh, ba tôi lại ra sau vườn chặt những búp măng tre vào chế biến thành những món ăn như nấu canh, xào, trộn... Ghiền nhất là mỗi lần đi học về, đói bụng vô bếp lục nồi có món măng kho thịt là thế nào tôi cũng quot;đánh bayquot; xoong cơm nguội.

Lãnh đạo Hong Kong: "Biểu tình đã vượt tầm kiểm soát"

Posted:

Ông Lương Chấn Anh ngày 12/10 đã tuyên bố sẽ trụ lại đến cùng và cảnh báo các cuộc biểu tình của sinh viên đã vượt tầm kiểm soát.

IS tiến sát Baghdad, Iraq kêu gọi bộ binh Mỹ tham chiến

Posted:

Theo CNN, các quan chức Iraq thông báo phiến quân IS đã chiếm được 80% tỉnh Anbar ở ngay bên ngoài Baghdad. Hiện các tay súng IS đang bao vây Haditha, thị trấn lớn nhất tại tỉnh Anbar.

Quy định về việc hưởng phụ cấp chức vụ và phụ cấp trách nhiệm

Posted:

Bà Trần Thị Thu Nganbsp;(truongngocnga06@...) làm công tác thủ quỹ vànbsp;được hưởng phụ cấp trách nhiệm thủ quỹ. Vừa qua, bà Nganbsp;được bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng phòng nhưng vẫn làm thủ quỹ. Bà Nga hỏi, bà có được hưởng phụ cấp trách nhiệm nữa không?

Apple đứng đầu các thương hiệu tốt nhất toàn cầu

Posted:

Theo công bố từ Bảng xếp hạng các thương hiệu tốt nhất toàn cầu năm 2014 của trang Interbrand, Apple đứng đầu trong danh sách 100 thương hiệu.

Đàm phán vòng 3 về hợp tác trên biển Việt Nam – Trung Quốc

Posted:

Trong hai ngày 9 và 10/10, tại Nam Ninh (Trung Quốc) đã diễn ra Đàm phán vòng 3 Nhóm công tác bàn bạc về hợp tác cùng phát triển trên biển Việt Nam ndash; Trung Quốc. Hai bên đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở, trình bày rõ lập trường, quan điểm của mỗi bên về hợp tác cùng phát triển trên biển.

Video: Vấn đề - Sự kiện trong tuần (tuần 2 tháng 10/2014)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quý vị và các bạn xem bản tin video quot;Vấn đề - Sự kiện trong tuầnquot; số thứ nhì tháng 10 năm 2014 của Báo Quảng Ngãi điện tử. Trong bản tin này, ngoài phần điểm tin, mời quý vị và các bạn theo dõi phóng sự phản ánh về thực trạng mất an toàn lưới điện tại huyện Bình Sơnnbsp;

Xu hướng gia đình hiện nay: Đôi điều cần bàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gia đình là tế bào của xã hội. Do đó, gia đình có vai trò rất quan trọng, tham gia quyết định sự phát triển của một dân tộc, vì nơi đó có công sinh dưỡng một thế hệ công dân cho một quốc gia. Điều đó đã và đang đặt ra cho mỗi chúng ta về phương pháp giáo dục, chăm sóc, nuôi dưỡng con trẻ trong xu thế chịu nhiều tác động tích cực và tiêu cực của cơ chế thị trường hiện nay.

9 thực phẩm chứa kali giúp hạ huyết áp

Posted:

Dùng những loại thực phẩm giàu kali để giúp làm hạ huyết áp cho những người mắc chứng huyết áp cao.

Công Phượng được Hàn Quốc và Nhật Bản hỏi mua

Posted:

Sau trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 Nhật Bản chiều hôm qua, 11.10 (giờ VN), nhiều nhà môi giới châu Á đã gọi điện cho ông Nguyễn Tấn Anh - Phó Đoàn U.19 Việt Nam, trưởng đoàn bóng đá HAGL để đặt vấn đề đàm phán chuyển nhượng Công Phượng.

Syria: Hơn 500 người đã thiệt mạng trong cuộc giao tranh ở Kobani

Posted:

Báo cáo từ một tổ chức quan sát nhân quyền ở Anh cho biết có khoảng 553 người đã thiệt mạng trong một tháng giao tranh ở thị trấn Kobane giữa phiến quân Hồi giáo IS và lực lượng người Kurd.

Tới Sa Pa vượt rừng tìm thác Tình yêu

Posted:

Bên cạnh thác Bạc, bản Cát Cát, du khách có thể ghé thăm thác Tình yêu trên con đèo Ô Quy Hồ huyền thoại.

Sự đối đầu hiếm hoi giữa sao Hỏa với sao chổi

Posted:

Một sao chổi sẽ lướt đến sao Hỏa vào cuối tuần tới với khoảng cách gần đến nỗi suýt nữa nó có thể đâm vào bề mặt hành tinh đỏ, cung cấp một cơ hội nghiên cứu ngàn vàng cho các nhà khoa học.

5 sai lầm khi hạ sốt cho trẻ

Posted:

Sốt cao là triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ, tuy nhiên các bậc cha mẹ thường khó giữ bình tĩnh khi phát hiện con bị sốt và những hành động thiếu kinh nghiệm của mẹ khi áp dụng những biện pháp hạ sốt sai có thể gây nguy hiểm cho trẻ.

Tuyển sinh Đại học 2015: Xuất hiện nhiều khối thi mới

Posted:

Năm 2015 là năm đầu tiên các trường Đại học sử dụng kết quả của kỳ thi THPT quốc gia để xét tuyển, do vậy học sinh được chủ động chọn môn học để xét tuyển thí sinh vào trường. Bức tranh tuyển sinh Đại học- Cao đẳng năm 2015 đang cho thấy: ngoài những khối thi truyền thống như A, A1, B, C, D, đang xuất hiện nhiều khối thi mới.

Ý tưởng ô tô bay tránh tắc nghẽn giao thông đã thành hiện thực

Posted:

Trong nhiều thập kỷ, ý tưởng về một chiếc ô tô có thể bay được khi bị tắc đường chỉ mang tính viễn tưởng.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm chính thức EU

Posted:

Sáng 12/10, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thăm chính thức Liên minh châu Âu (EU).

Messi gây thất vọng, Argentina thua thảm trước Brazil

Posted:

Lối đá thực dụng đậm chất HLV Dunga đã đem về cho đội tuyển Brazil chiến thắng cách biệt 2-0 trước kình địch Argentina trong trận đấu được ví như "siêu kinh điển" của Nam Mỹ.

Ba Lan giành chiến thắng lịch sử trước Đức

Posted:

Rạng sáng 12-10, bộ đôi Arkadiusz Milik- Sebastian Mila đã cùng nhau tỏa sáng giúp Ba Lan đá bại Đức 2-0 trên sân nhà ở lượt trận thứ hai bảng D vòng loại Euro 2016.

No comments:

Post a Comment